Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kiran piyush shah "kajal"

Drama

3  

Kiran piyush shah "kajal"

Drama

આ પણ વીતી જશે

આ પણ વીતી જશે

1 min
201


આ પણ વીતી જશે...


નિર્મળ 

શાંત સ્થિર જળ

એક કાંકરીચાળો ઊઠતા વમળો...

મન પણ એવું જ

શાંત મનમાં

શંકા, અવિશ્વાસ લાવે 

પીડા ને દુઃખ પારાવાર

જળનાં વમળો થોડીવારમાં શાંત 

ઠરેલ 

જાણે કશું જ નથી થયું... 


તો

મનનો ગુરુમંત્ર

કશું જ શાશ્વત નથી

આ સમય પણ વીતી જશે

મનમાં ઊઠતા વમળો

થશે સ્થિર 

સ્થિરતા પ્રગતિ લાવશે

શાંતિ આપશે... 

તો


આ પણ વીતી જશે... 

 વિશ્વાસ છે ને ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama