Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Harish Thanki

Romance

4.7  

Harish Thanki

Romance

ઝાકળ

ઝાકળ

1 min
372


આજે દીકરા તું વઢ્યો કે તારા પેટમાંથી વહુ,

મારી આંખે જે બાઝ્યુ એને ઝાકળ, એવું કહું ?


પાપા પગલી તું કરતો, પડી જવાય તો તું રડતો.

ને તારી માની આંખે છવાતું એને ઝાકળ, એવું કહું ?


શ્રદ્ધા મારી સવાર જેવી ને અપેક્ષાઓ સાંજ.

તડકો થતાં છે ઉડી ગયું એને ઝાકળ, એવું કહું ?


જ્ઞાનનો મને અહમ હતો કે અહમ મારું જ્ઞાન,

સત્યને આડે આવરણ હતું એને ઝાકળ, એવું કહું ?


મને તારા પર પ્રેમ હતો કે હતો પ્રેમનો વહેમ,

હકીકતમાં જે છળી ગયું એને ઝાકળ, એવું કહું ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance