Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Subhashchandra Salunke

Romance Inspirational

3.6  

Prashant Subhashchandra Salunke

Romance Inspirational

પ્રેમ મળે પણ !

પ્રેમ મળે પણ !

2 mins
473


શું થાય જયારે પ્રેમ મળે પણ પ્રીત ન મળે !

શું થાય જયારે જીવન મળે પણ ગીત ન મળે ?

 

એક મુસાફર શોધી રહ્યો, ઠેકાણું માનવતા તણું,

શું થાય જયારે સ્થળ મળે પણ જન ન મળે !

તડપું હંમેશ યાદોમાં. બળતું મારું હૈયું ઘણું,

શું થાય જયારે તન મળે પણ મન ન મળે !

 

પામીશ કે ખોઇશ, મુંઝવી રહ્યો પ્રશ્ન હૃદયને,

શું થાય જયારે જવાબ મળે પણ રીત ન મળે !

નીકળ્યા નહીં શબ્દો, શું કહેવું મારી જીભને,

શું થાય જયારે ધૂન મળે પણ સંગીત ન મળે !

 

રાહોમાં બીઝાવી ફૂલ જોઈ રાહ અનિમેષ આંખે, 

શું થાય જયારે એ દેખાય પણ નજર ન મળે !

હતી સામે મુસ્કરાતી ગુલાબની પંખુડી સમી હોઠે,

શું ઉકેલ હોય? જયારે એ મળે પણ અવસર ન મળે !

 

આસાન નથી ભૂલવું જે બની લહુ નસનસમાં દોડે,

શું થાય જયારે પ્રાણ મળે પણ શ્વાસ ન મળે !

ઘુમરાતી જીવનની ક્ષણ. હસીન યાદોના વમળ તણે,

શું થાય જયારે ધૂન મળે પણ પ્રાસ ન મળે !

 

ઘાયલ થયેલા મનની પીડા સતત વધતી રહે,

શું થાય જયારે જખ્મ મળે પણ ઈલાજ ન મળે !

ભમે મારા મન મસ્તિષ્કમાં, સ્વપ્નમાં જોઉં એને,

શું થાય જયારે દિલ મળે પણ રિવાજ ન મળે !

 

મહેફિલ લાગે ફિક્કી, એકલતા હવે નથ સહેવાતી,

શું થાય જયારે સઘળા મળે પણ તે ન મળે !

લાગે અસુરી અસુરી, ઝાકળ માકળ સઘળા વૈભવની,

શું થાય જયારે સઘળું મળે પણ એ ન મળે !

 

પ્રશાંત, ઉડાવું છું રાખ મારા બળેલા સ્વપ્નની,

શું થાય જયારે તણખો થાય પણ ઝબકાર ન મળે !

આવ્યા મુદ્દતો બાદ, જાલિમ મારા ગયા પછી,

શું થાય જયારે દિલ મળે પણ ધબકાર ન મળે !

 

શું થાય જયારે પ્રેમ મળે પણ પ્રીત ન મળે !

શું થાય જયારે જીવન મળે પણ ગીત ન મળે ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Romance