Adhithya Sakthivel

Drama Romance Fantasy

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Fantasy

ಅದ್ಭುತ ಪ್ರೀತಿ

ಅದ್ಭುತ ಪ್ರೀತಿ

9 mins
249


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಕಾಲ್ಪನಿಕ-ಪ್ರಣಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೊದಲ ಕಥೆ, ಇದರಲ್ಲಿ ನಾನು ಟೈಮ್-ಲೂಪ್ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಇದು ನನ್ನ ಸಂಬಂಧಿ ಸಹೋದರನ ಬಾಲ್ಯದ ಪ್ರೇಮಕಥೆಯನ್ನು ಸಡಿಲವಾಗಿ ಆಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಐನ್‌ಸ್ಟೈನ್ ಅವರ ಸಮಯ ಸಾಪೇಕ್ಷತೆಯ ತತ್ವ, ಥರ್ಮೋಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್‌ನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮದಂತಹ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ದಿ ಗರ್ಲ್ ವು ಲೀಪ್ ಥ್ರೂ ಟೈಮ್‌ನಂತಹ ಕಾದಂಬರಿಗಳು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸ್ಫೂರ್ತಿಗಳ ಮೂಲವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಿದವು.


 ಚೆನ್ನೈ ಇನ್ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ:


 4:30 PM:


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 28, 2021


 ಸಮಯ ಸುಮಾರು 4:30 PM ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ M. ಟೆಕ್ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಅವರು ಉಪಕರಣ, ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಐನ್‌ಸ್ಟೈನ್ ಅವರ ಟೈಮ್ ರಿಲೇಟಿವಿಟಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಪುಸ್ತಕದಂತಹ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವನು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಲ್ಯಾವೆಂಡರ್ ತರಹದ ಪರಿಮಳವನ್ನು ಸ್ಲಿಪ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ಇಂಜೆಕ್ಷನ್ ಆಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದನು. ಲ್ಯಾವೆಂಡರ್ ವಾಸನೆಯನ್ನು ನೋಡಿ, ಅವನು ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 31, 2021:


 “ಇಂದಿನ ಪ್ರಮುಖ ಸುದ್ದಿ. 2021 ರ ನವೆಂಬರ್ 1 ರಂದು ವರದಾ ಚಂಡಮಾರುತ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಅಪ್ಪಳಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ಹವಾಮಾನ ವರದಿಗಾರ ಕೆ. ಬಾಲಚಂದ್ರನ್ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ, ಭಾರೀ ಮಳೆಯಿಂದಾಗಿ ಕೂಂ ನದಿ ಮತ್ತು ಅಡ್ಯಾರ್ ನದಿಗಳ ದಡದಲ್ಲಿ ತಂಗಿರುವ ಜನರನ್ನು ಮನೆಗಳಿಂದ ಖಾಲಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 30, 2021 ರ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ 12:30 AM ರಂದು ತಿರುವಳ್ಳೂರ್, ಅಡಯಾರ್, ಅಣ್ಣಾ ನಗರ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್‌ನಲ್ಲಿ.


 ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯ ಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಭಾಷಣವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಅವರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕರೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೌದು ಅಪ್ಪ."


 "ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ?"


 “ಅಪ್ಪ. ನಾನು ನನ್ನ ಕಾಲೇಜಿನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇದ್ದೇನೆ. ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು? ನನ್ನ ತಾಯಿ ಹೇಗಿದ್ದಾರೆ? ಅವಳು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾಳೆ? ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲವೇ?"


 “ಇಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲವೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಡಾ. ಸುದ್ದಿ ವರದಿಗಾರರು ಹೇಳುವಂತೆ, ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾಹ ಉಂಟಾಗಲಿದೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ? ” ಅದಕ್ಕೆ ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು: “ನಾನೂ ಕೇಳಿದ್ದೆ ಅಪ್ಪ. ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ. ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ಮಾಹಿತಿ ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡ ನಂತರ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತೇನೆ.


 ಕೃಷ್ಣ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಶ್ಯಾಮ್. ಸಮಯವು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಹಾರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದರ ನೆರಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ವಿದಾಯ.” ಅವನು ತನ್ನ ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ತಿಳಿದುಬರುತ್ತದೆ, ಮರುದಿನ ಕಾಲೇಜು ಮುಚ್ಚುವುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಂಕ್ಷನ್‌ನಿಂದ 45 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿರುವ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳೀಯ ಸ್ಥಳವಾದ ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂಗೆ ಹೋಗಲು ಶಬರಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ರೈಲು ಟಿಕೆಟ್ ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ, ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಚೀಲದಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅವನ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ರೆಡಿ ಮಾಡಿ. ಸಂಜೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಅವರು ಕಾಲ್ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಯನ್ನು ಬುಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುವಾಗ, ಯಶ್ ಅಕಾಡೆಮಿ ಆಫ್ ಮೆಡಿಕಲ್ ಮತ್ತು ಇಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಪದವಿಪೂರ್ವ ಕೋರ್ಸ್ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಓದಿದ್ದ ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ಸಹವರ್ತಿ ಕವಿಯಾ ಗೌಡ ಅವರನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಿದರು.


 ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಚಾಲಕನನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಹೇಳಿ ಹಣ ಕೊಟ್ಟನು. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಸುಂದರ ಹುಡುಗಿ ಕವಿಯಾ ಕನ್ನಡಕ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಕಡೆಗೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ, ವೇಗವಾಗಿ ಬಂದ ಬಸ್ ಆಕೆಗೆ ಡಿಕ್ಕಿ ಹೊಡೆದಿದೆ. ದಿಗ್ಭ್ರಮೆಗೊಂಡ ಶ್ಯಾಮ್ ಜೊತೆಗೆ ಆಕೆಯ ಕನ್ನಡಕಗಳು ಬೀಳುವ ಮೂಲಕ ಬಲಭಾಗಕ್ಕೆ ಎಸೆಯಲ್ಪಟ್ಟಳು.


 ಕಾವ್ಯಾ ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವನು ಇತರ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಕಣ್ಣೀರು ಹರಿಯಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಕೂಗಿದನು: "ಯಾರಾದರೂ ದಯವಿಟ್ಟು ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ."


 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಉಸಿರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ, ಕವಿಯಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಶ್ಯಾಮ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಈ ಹಠಾತ್ ದುರಂತವನ್ನು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಮಯವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ನೀವೇ ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.


 “ಇಲ್ಲ. ಸಂ.ಕವಿಯಾ. ನಿನಗೇನೂ ಆಗಿಲ್ಲ.” ಶ್ಯಾಮ್ ಈಗ, ಫಿಸಿಕ್ಸ್ ಲ್ಯಾಬೋರೇಟರಿಯಲ್ಲಿ ಕೂಗಿದರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವರ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಕೇಳಿದರು: “ಅವಳು ಯಾರು? ನೀವು ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿ ಶ್ಯಾಮ್? ಲ್ಯಾವೆಂಡರ್ ತರಹದ ಪರಿಮಳವನ್ನು ಚೆಲ್ಲುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ. ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿಯವರು ಹೇಗೋ ಅದನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.


 ಅವನು ಈಗ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅರಿತ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ: “ಸರ್. ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದೆ?"


ರಾಮನು ಹೇಳಿದನು: “ನೀನು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಕರೆತಂದಿದ್ದೇನೆ. ಹೇಗೋ ನಿನಗೆ ಪ್ರಥಮ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ಕೊಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು? ”


 ಶ್ಯಾಮ್ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸುತ್ತಾ, “ಏನೂ ಆಗಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಲ್ಯಾವೆಂಡರ್ ತರಹದ ಸುವಾಸನೆಯು ನನಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರು 24 ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಾಗಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಈಗ ಅರಿತುಕೊಂಡರು.


 ಅವನು ದಿನವನ್ನು ನಿವಾರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ: ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಮತ್ತು ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಮರುದಿನ ಅಡಯರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಹೋಟೆಲ್‌ನಲ್ಲಿ. ಸಿದ್ಧ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಚೆನ್ನೈನ ಮೈಂಡ್‌ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಿರ್ದೇಶನ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಥೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯ ಉತ್ತರ-ಭಾರತೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದು, ಇಂಡಿಯನ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಯಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಕ್ಲಿಯರ್ ಫಿಸಿಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.


 ಸಿದ್ಧ ಶ್ಯಾಮನನ್ನು ಕೇಳಿದ: “ಹೇ. ನಮ್ಮನ್ನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಏಕಾಏಕಿ ಬರಲು ಯಾಕೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ?”


 "ಯಾವುದೇ ಪ್ರಮುಖ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು?" ಪುಲಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಕೇಳಿದರು. ಶ್ಯಾಮ್ ಜ್ಯೂಸ್ ಹೀರುತ್ತಾ ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನೋಡಿದ. ನಿರಾಶೆಗೊಂಡ ಸಿದ್ಧನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದ: “ಒಂದೂವರೆ ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಮಾತನಾಡದೆ, ನೀವು ರಸವನ್ನು ಹೀರುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ದೂರ ಇದ್ದೇವೆ? ಹೇಳು”


 ಶ್ಯಾಮ್ ಈಗ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಜಿನ ಮೇಲೆ ಮಡಚಿ ತನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಸಿದ್ಧನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಸಿದ್ಧ. ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಎಂದಾದರೂ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೀರಾ?"


 ಅವರು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದರು: “ಹಾ. ಪದವಿಪೂರ್ವ ಕೋರ್ಸ್ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅನುಭವಿ ಡಾ. ನಮ್ಮ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ತುಂಬುವ ಮೂಲಕ ಒತ್ತಡ ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಪುಲ್ಕಿತ್ ನಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ನೀವು ಇದನ್ನು ನಂಬುತ್ತೀರೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನೆ ನನ್ನ ಭೌತಶಾಸ್ತ್ರ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ವರ್ಕ್‌ಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ ನನಗೆ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಅನುಭವವಾಯಿತು. ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಐನ್‌ಸ್ಟೈನ್ ಅವರ ಸಾಪೇಕ್ಷತೆಯ ಸಮಯದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವಾಗ, ನಾನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಲ್ಯಾವೆಂಡರ್ ತರಹದ ಪರಿಮಳವು ನನ್ನನ್ನು ನಿದ್ರೆಗೆ ತಳ್ಳಿತು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಚಂಡಮಾರುತವು ನಮಗೆ ಅಪ್ಪಳಿಸಲಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಜೊತೆಗೆ, ಕವಿಯ ಸಾವು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಿತು. ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಅಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ಕೆಲವು ತಪ್ಪು ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 ಸಿದ್ಧಾ ಅವನನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ನಾವೂ ಸಹ ಟೆನೆಟ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಸೆಪ್ಶನ್ ಡಾ ನಂತಹ ಚಲನಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಆ ವೀರರ ಅನುಕರಣೆಯಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ. ” ಅವನು ತನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೂ, ಹುಡುಗರಿಬ್ಬರೂ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಮನವರಿಕೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ.


0ಕ್ಟೋಬರ್ 31, 2021:


 ಶ್ಯಾಮ್ ಊಹಿಸಿದಂತೆ, ಮೈಂಡ್‌ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಫಿಲ್ಮ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿ ವಾಹಿನಿಯಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧ ಅವರು ವರ್ಧಾ ಚಂಡಮಾರುತದ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪುಲ್ಕಿತ್ ಸುರಾನಾ ಕೂಡ ಅದೇ ಸುದ್ದಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಶ್ಯಾಮ್‌ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ರಜೆಯ ವರದಿ, ಭಾರೀ ಮಳೆಯ ಕಾರಣ. ಶ್ಯಾಮ್ ಊಹಿಸಿದಂತೆ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಶಬರಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಸಂಜೆ 4:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸಿದ್ಧನ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವನು ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಕವಿಯಾಳನ್ನು ಅವಳ ಸೂಟ್‌ಕೇಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ನಿಂತಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ.


ಅವಳು ಕಪ್ಪು ಕನ್ನಡಕವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಮುದ್ದಾದ ನೋಟ ಮತ್ತು ಮುಖದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಹುಕಾಂತೀಯವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಾಳೆ. ಕಪ್ಪು ಮೋಡಗಳು ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯಿಂದ ಸುತ್ತುವರಿದ ಅವಳು ಕೆಂಪು ಸೀರೆಯನ್ನು ಧರಿಸಿ ನಿಲ್ದಾಣದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಉತ್ಸುಕಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


 ಭಾವುಕ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ ಕವಿಯಾ ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು, “ಹೇಗಿದ್ದೀಯ ಶ್ಯಾಮ್?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.


 “ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಕವಿಯಾ. ಸಮಯ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ವೇಗವಾಗಿ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಬೇಗ ಬಾ. ಮಳೆ ಬಂದರೆ ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಬೈಕಿನಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧನ ಬಾಡಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಪುಲ್ಕಿತ್ ಈಗ ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ನಂಬುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ತನ್ನ ವಿಚಿತ್ರ ಅನುಭವದ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದನು, ಅದು ಅವನನ್ನು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅಪಘಾತದಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು.


 ಈಗ, ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವರಿಗೆ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ಸರ್. ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಿಖರವಾಗಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನಾನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅಲ್ಲಿ ನಡೆದಿದ್ದನ್ನು ಈಗ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ ಸರ್. ಅವರು ಲ್ಯಾವೆಂಡರ್ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸಮಯದ ರೂಪಾಂತರಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು "ಭವ್ಯವಾದ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿದ ಯೋಜನೆಗೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ರಾಮ್ ಸಾಮಾನ್ಯ ಘಟಕಗಳ ಕಾನೂನನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಶ್ಯಾಮ್ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ಸೂತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಕರಡುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಯೋಜನೆಗೆ ರೂಪಾಂತರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಯತ್ನಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರೂ, ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಅವನಿಗೆ, “ಶ್ಯಾಮ್. ಇದು ದೇವರ ನಿರ್ಧಾರದಿಂದಾಗಿ, ನೀವು ಈ ವಿಚಿತ್ರ ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಇದು ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಸಮಯ ಸಾಪೇಕ್ಷತೆಯ ತತ್ವವಾಗಿದೆ.


 “ಸಮಯದ ಸಾಪೇಕ್ಷತೆಯ ತತ್ವ ಸರ್? ಎಂದು ಶ್ಯಾಮ್ ಕೇಶವನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು. ಅವರ ತತ್ತ್ವದ ಪ್ರಕಾರ, ಪ್ರತಿ ಉಲ್ಲೇಖ ಸಂಸ್ಥೆ (ಸಮನ್ವಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆ) ತನ್ನದೇ ಆದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ; ಸಮಯದ ಹೇಳಿಕೆಯು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುವ ಉಲ್ಲೇಖದ ದೇಹವನ್ನು ನಮಗೆ ತಿಳಿಸದ ಹೊರತು, ಘಟನೆಯ ಸಮಯದ ಹೇಳಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವಿಲ್ಲ. ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಈಗ, ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಹಾಗಾದರೆ, ಇದನ್ನು ಸಮಯ-ಪರಿವರ್ತನೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಸರ್?"


 ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ರಾಮ್ ಮೋಹನ್ ನಗುತ್ತಾ, “ಪರಿವರ್ತನೆಯೇ ಬೇರೆ. ನೀವು ಈಗ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು 'ಸಮಯ-ಅಧಿಕ' ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ರಾಮ್ ಮೋಹನ್‌ನ ಹೆಂಡತಿ ಅವನನ್ನು ಕರೆದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅಲೆದಾಡುತ್ತಾನೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಶ್ಯಾಮ್ ಅರಿತುಕೊಂಡರು, ಸಮಯ ಈಗಾಗಲೇ ಸುಮಾರು 6:30 PM ಮತ್ತು ಅವರು ಕವಿಯ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತವರು ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಸಿದ್ಧನ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಕಾವ್ಯಾ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದಳು: “ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ, ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಪುಲ್ಕಿತ್ ಮಾತ್ರ ಹುಡುಗರು. ಈಗ ನಾನು ಶಬರಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಶ್ಯಾಮ್ ಜೊತೆಗೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವರು ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ತಲುಪಿ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ತಂದೆ ಕೃಷರಾಜ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಮೀನಾಕ್ಷಿಪುರಂಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಮಗ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಾಗ ಕವಿಯಾ ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, “ನಿಮ್ಮ ತಂದೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಅವರು ಇನ್ನೂ ನ್ಯಾಷನಲ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿ, ತಿರುಚ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆಯೇ?


 “ಹೌದು ಹೌದು ಕವಿಯಾ. ಅವರು ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಕೈಗಾರಿಕಾ ಮನೋವಿಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಸ್ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ, ನಾನು ಚೆನ್ನೈ ಇನ್‌ಸ್ಟಿಟ್ಯೂಟ್ ಆಫ್ ಟೆಕ್ನಾಲಜಿಯಲ್ಲಿ ಎಂಟೆಕ್ ಕೋರ್ಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆ” ಎಂದು ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದಾಗ ಅವರು ನಕ್ಕರು.


 "ಸರಿ. ನಿಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ನೀವು ಈಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ” ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಕವಿಯಾ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: “ನಾನು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಡಿಯಾಲಜಿ ಕೋರ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಕೋರ್ಸ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಕಾರಣ, ನಾನು ಟಿಕೆಟ್ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿ, ಪುಲ್ಕಿತ್ ಮತ್ತು ಸಿದ್ಧನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುತ್ತಾರೆ.


 ಅವನ ಮನೆಗೆ ತಲುಪಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ತಂದೆ, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಅವನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ತಾಯಿ ಸರಿತಾ ಬಹಿರ್ಮುಖಿ, ಆದರೆ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ವಿಧೇಯ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹಿಳೆಯರು, ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾದ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರು ಆಲ್ಬರ್ಟ್ ಐನ್‌ಸ್ಟೈನ್‌ನ ಟೈಮ್ ರಿಲೇಟಿವಿಟಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಅಧ್ಯಯನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯೋಗಾತ್ಮಕ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವಾಗ ಕಾಲೇಜಿನ ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ: “ಅಪ್ಪ. ನನ್ನ ಶಕ್ತಿಯ ಒಗಟಿಗೆ ಪರಿಹಾರವೇನು? ”


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಹೇಳಿದರು: “ಮಗನೇ. ನೀವು ಥರ್ಮೋಡೈನಾಮಿಕ್ಸ್ನ ಎರಡನೇ ನಿಯಮವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.


 ಅವರು ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದಾಗ, ಕೃಷ್ಣರಾಜ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುವುದು: "ಇದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಭೌತಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಅರ್ಥ, ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಿಮ್ಮುಖಗೊಳಿಸಬಹುದಾದರೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ಪರಿಸರದ ಸಂಯೋಜಿತ ಎಂಟ್ರೊಪಿ ಸ್ಥಿರವಾಗಿರುತ್ತದೆ."


 ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂದೆ ಈಗ ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ Sf=Si(ರಿವರ್ಸಿಬಲ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ) ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಔಷಧವನ್ನು ತಯಾರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಅವನು ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ “ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚು” ಎಂದು ಹೇಳಿ ಅವನ ಎಡಗೈಗೆ ಮದ್ದು ಚುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ.


 ಶ್ಯಾಮ್ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ರೈಲಿನ ಕಡೆಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಶ್ಯಾಮ್. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬೇಕು. ”


 ಅವನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಹತ್ತಿರದ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋದನು, ಅಲ್ಲಿ ಕವಿಯಾ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಶ್ಯಾಮ್. ನಿನಗೆ ನಮ್ಮ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳು ನೆನಪಿದೆಯಾ?"


ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸುಂದರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದರು, ಆನಂದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರು, ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಗೌರವಿಸಿದ ರೀತಿ, ಕಠಿಣ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಿದ ರೀತಿ ಎಲ್ಲವೂ ಅವನ ಬೆಳಕಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ. ಈಗ, ಕವಿಯಾ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: “ಅದು ಪರಿಹರಿಸು ಆಹ್ ಶ್ಯಾಮ್? ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೀವು ಅರಿತುಕೊಂಡಿಲ್ಲವೇ? ನನ್ನ ಜನ್ಮದಿನದ ಖುಷಿಯ ಕ್ಷಣಗಳು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿಲ್ಲವೇ?"


 ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ಅವರ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂತೋಷದಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಹೋದರ ಹೇಗೆ ಕೋಪಗೊಂಡರು ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆತನನ್ನು ಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಪುಲ್ಕಿತ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಓಡಿಸಲಾಯಿತು. ಈಗ, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನಾನು ಕವಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮರೆಯಲಿ? ಅದೊಂದು ಮರೆಯಲಾಗದ ಘಟನೆ ಅಲ್ವಾ?"


 ಕವಿಯಾ ಈಗ ಅವಳ ಡೈರಿ ಮತ್ತು ಹೂವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾಳೆ, ಕೋಪದಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದಳು. ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಡೈರಿಯನ್ನು ಓದುತ್ತಾಳೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳು ಶ್ಯಾಮ್ ಅನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ದಾರಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಚಿತ್ರಿಸಿದಳು, ಜನರ ಕಡೆಗೆ ಅವನ ಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದಳು.


 “ನಾನು ಗಡಿಯಾರವನ್ನು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಸಿ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ನಿನ್ನನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ ಶ್ಯಾಮ್. ನೀವು ಅಂತಹ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿ. ” ಕವಿಯಾ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಶ್ಯಾಮ್‌ಗೆ ಅಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಫೋನ್ ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ, ನನ್ನ ಬಳಿ ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರೇಮಕಥೆ ಇದೆ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಕವಿಯ ಹತ್ತಿರವಿದ್ದರೂ ನನಗೆ ಇದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಾನು ಎಂತಹ ಮಹಾ ಮೂರ್ಖ!”


 ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಶ್ಯಾಮ್ ರೈಲಿನ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರೈಲಿನೊಳಗೆ ಹೋಗಲು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲಿನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ನಿಂತನು. ಕವಿಯಾ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಕೇಳಿದಳು: "ನನ್ನ ಡೈರಿಯಲ್ಲಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಓದಿ."


 ಸ್ವಲ್ಪ ಭಾವುಕ ನೋಟ ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಕವಿಯಾ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಲು ಕಾರಣವೇನು? ನಾನು ವಿಭಿನ್ನ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೆ. ನೀವು ಸಹ ಸಾಧಿಸಲು ವಿಭಿನ್ನ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೂ, ನನ್ನಂತಹ ಮೂರ್ಖನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಏಕೆ?”


 ಅವಳು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾಳೆ, “ಜೀವನದ ಅತ್ಯುನ್ನತ ಸಂತೋಷವು ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿದೆ. ಆದರೂ ನೀನು ಒಳ್ಳೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಸಹಾಯ ಪ್ರವೃತ್ತಿ, ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸುವ ಸಂಕಲ್ಪ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಮರ್ಪಣೆ ನನ್ನನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಬೀಳುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ: “ಶ್ಯಾಮ್. ಒಂದು ಗಂಟೆ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುವ ಧೈರ್ಯವಿರುವ ಮನುಷ್ಯನು ಜೀವನದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಸಮಯವನ್ನು ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಡಿ. ”


 ಶ್ಯಾಮ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: “ಸರಿ. ನಾನು ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದ ಪ್ರತಿದಿನ ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಒಂದು ಇಂಚಿನ ಸಮಯವು ಒಂದು ಇಂಚು ಚಿನ್ನವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ನೀವು ಒಂದು ಇಂಚು ಚಿನ್ನದಿಂದ ಆ ಇಂಚಿನ ಸಮಯವನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಶ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಕವಿಯಾ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರ ಸಂಬಂಧವು ಬಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಟೆಕ್ 12 ರ ಮೇಲೆ ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ಯೋಜನೆಯು MNC ಕಂಪನಿಗೆ ಅನುಮೋದಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇನ್ಫೋಸಿಸ್‌ನಿಂದ ಉದ್ಯೋಗವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕವಿಯ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಹೋದರ ಜಾತಿ ಭೇದವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಅವಳ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಖಾಸಗಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: “ಟಿಟಿಯನ್ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ಹೆಚ್ಚು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಅವನ ಹೆಸರಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವಾಗಲೂ ಗೊಣಗಾಟದ ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಒಳಹರಿವು ಇದೆ, ಅಂದರೆ ಎಲ್ಲ ಮಹಾಪುರುಷರ ಆಳವಾದ ಒಪ್ಪಿಗೆ ಎಂದರೆ ಅವನು ತಮಗಿಂತ ದೊಡ್ಡವನು, ಶ್ಯಾಮ್. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಶ್ಯಾಮ್ ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ನಡುವಿನ ಜಗಳವು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ಜಗಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಶ್ಯಾಮ್ ಈಗ ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಮನೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ತನ್ನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿಸಿದ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಅವನು ಮತ್ತೆ ಸಮಯದ ಲೂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ" ಎಂದು ಅವನು ಅರಿತುಕೊಂಡನು.


 ಅವನು ಕಾವ್ಯಾಳನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ ಕೇಳಿದನು: “ಕವಿಯಾ. ನೀವು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ? ”


 “ನಾನು ಸಿಂಗನಲ್ಲೂರಿನಲ್ಲಿದ್ದೇನೆ, ಶ್ಯಾಮ್. ಉದ್ಯಾನವನದ ಹತ್ತಿರ." ಕವಿಯಾ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ತನ್ನ ಕೆಟಿಎಂ ಡ್ಯೂಕ್ ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು ತಯಾರಿ ನಡೆಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನ ತಂದೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರೂ, ಅವನು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತೋಟದಲ್ಲಿ ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಕವಿಯಾ ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಲು ಟ್ರಾನ್ಸ್‌ಸೆಂಡ್ ಹೆಡ್‌ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಯಾಕೆ ಈ ಉಡುಗೊರೆ ಶ್ಯಾಮ್?"


"ಏಕೆಂದರೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಯಾರೊಬ್ಬರ ಆಲೋಚನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳಲು- ಅತ್ಯಂತ ನಿಕಟವಾದ, ಅದ್ಭುತವಾದ ಪ್ರಣಯ, ಕವಿಯಾ. ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯು ಆಕಾಶದಂತೆ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಗಮನಾರ್ಹ ಸಂಗತಿಗಳು ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ಸರಳವಾಗಿದೆ, ಆದರೂ ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಕಷ್ಟ. ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ." ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಅವಳು ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಹೇಳಿದಳು, “ನಾನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಈ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಲು ತುಂಬಾ ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಈಗ ಮಾತ್ರ, ನೀವು ಇದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೀರಾ?


 ಶ್ಯಾಮ್ ಹೇಳಿದರು: “ಕವಿಯಾ. ತಮ್ಮೊಳಗಿನ ಯಾವುದೋ ಸಂದರ್ಭಕ್ಕಿಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಎಂದು ನಂಬುವ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಅದ್ಭುತವಾದ ಏನನ್ನೂ ಸಾಧಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ವಿರಾಮಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಕಾವ್ಯಾ ಶ್ಯಾಮ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು: "ನನ್ನ ಸಹೋದರ ಮದುವೆಗೆ ವಿರೋಧಿಸಿದರೆ, ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತೀರಿ?"


 “ಕವಿಯಾ. ಪ್ರೀತಿಯು ಮಾನವನ ಚೈತನ್ಯದ ಅದ್ಭುತವಾದ ಪ್ರಚೋದನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಬೇರೆಯವರ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಕೃತಿಯು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಅವಕಾಶ ನೀಡುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನನ್ನ ಕುಟುಂಬವು ನಮ್ಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದರೂ ನಾನು ಬಲವಾಗಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಲಿಪ್ ಕಿಸ್ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಸ್ಥಳದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಹೂವುಗಳು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತವೆ. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಕವಿಯಾ ಮತ್ತು ಶ್ಯಾಮ್ ಅವರ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಉದ್ಯಾನವನದಿಂದ ಹೊರನಡೆದರು. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ KTM ಬೈಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸವಾರಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್:


 "ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಸಮಯ ಅಥವಾ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲ. ಇದು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ, ಹೃದಯ ಬಡಿತದಲ್ಲಿ, ಒಂದೇ ಮಿನುಗುವ, ಮಿಡಿಯುವ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ.


 -ಸಾರಾ ಡೆಸೆನ್.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama