Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Thriller

ಅಂಬೆಗಾಲಿಡುವ ಮಗು

ಅಂಬೆಗಾಲಿಡುವ ಮಗು

6 mins
217


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 27, 2019


 ನಡುಕಟ್ಟುಪಟ್ಟಿ, ತಿರುಚ್ಚಿ ಜಿಲ್ಲೆ


 ನಡುಕಟ್ಟುಪಟ್ಟಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ತಿರುಚ್ಚಿ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗ್ರಾಮ. ಅಲ್ಲಿ ಮತಾಂತರಗೊಂಡ ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಅರವಿಂತ್ ವಿಲಿಯಮ್ಸ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಐದು ವರ್ಷದ ಮಗ ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ತೋಟದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಅರವಿಂದನು ದ್ರಾಕ್ಷಿ ತೋಟದಲ್ಲಿ ಬೇಲಿಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದನು. ಅವನ ಐದು ವರ್ಷದ ಮಗನೂ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದನು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಓಡಿ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದನು. ಈ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ತಂದೆ ಬೇಲಿ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡುವಾಗ ದ್ರಾಕ್ಷಿ ತೋಟಕ್ಕೆ ಓಡಿಹೋದನು. ಆದರೆ ತಂದೆ ಅದನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹೀಗೆಯೇ ಆಡುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವರು ಮನೆಗೆ ಮರಳುತ್ತಾರೆ.


 ಹಾಗಾಗಿ ಬೇಲಿ ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿದಾಗ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ ಸಂಜೆ 7 ಆಗಿತ್ತು. ಬಳಿಕ ನೇರವಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಬಂದರು. ಆದರೆ ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ಎರಡು ವರ್ಷದ ಮಗ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ.


 "ವಿಲ್ಸನ್ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೋ ಇಲ್ಲವೋ?" ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು.


 ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ಅವನು ಇನ್ನೂ ಬಂದಿಲ್ಲ." ರಾತ್ರಿ ಊಟ ರೆಡಿ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಹೋಗಿ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬರಲು ಹೆಂಡತಿ ಹೇಳಿದಳು. ಈಗ ಅವನು ಯೋಚಿಸಿದ ನಂತರ ಹೊರಬಂದನು, ಮತ್ತು ಅವನ ಮಗ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರವಾಗಿ ಅವನ ಕಡೆಗೆ ಓಡುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದನು.


 ಆದರೆ ಹಾಗೆ ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ಈಗ ಅವರು ಕೂಗಿದರು, “ಹರ್ಜಿತ್. ನೀನು ಎಲ್ಲಿದಿಯಾ? ಬೇಗ ಬಾ. ಇದು ತಿನ್ನುವ ಸಮಯ. ” ಅರವಿಂದರು ಹೀಗೆ ಕೂಗುತ್ತಾ ಮುಂದೆ ಸಾಗಿದರು. ಆದರೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಇಲ್ಲ.


 ಎರಡು ಗಂಟೆಗಳ ನಿರಂತರ ಹುಡುಕಾಟದ ನಂತರ, ಅವರು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬಳಿಕ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ ನಂತರ ಕೆಲವು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದರು. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಒಂದಿಷ್ಟು ಫ್ಲ್ಯಾಶ್ ಲೈಟ್ ಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮುಂದಿನ 2 ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕಲಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಹೀಗಾಗಿ ಸ್ನಿಫರ್ ಡಾಗ್‌ಗಳನ್ನು ತರುವುದು ಮುಂದಿನ ಹಂತವಾಗಿತ್ತು. ಸ್ನಿಫರ್ ಡಾಗ್‌ಗಳು ಮುಂದಿನ ಮೂರು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಆದರೆ ಅವರಿಗೂ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ಮಧ್ಯರಾತ್ರಿ ದಾಟಿತ್ತು. ತಿರುಚ್ಚಿಯ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದು ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಹುಡುಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಹಾಗೆ ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀ ಆದಿತ್ಯ ಎಂಬ ಅಧಿಕಾರಿಯು ಆಸ್ತಿಯ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ನೆಲದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಕಂಡನು. ನೀರಿಗಾಗಿ ಅರವಿಂದರು ತೋಡಿದ ಕೊಳವೆ ಬಾವಿ.


 ನೀರಿಗಾಗಿ ತೋಡಿರುವ ಈ ಗುಂಡಿಗಳು ಸರ್ವೇಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದ್ದರೂ ಆ ಆಳದ ಗುಂಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀರು ಕಂಡು ಬಂದರೆ ಸರಕಾರಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಬೇಕು. ನೀವು ತುಂಬಾ ಆಳವಾಗಿ ಅಗೆದ ನಂತರ ನೀರು ಸಿಗದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದನ್ನು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್‌ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ್ದರೆ, ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ ಈಗ ಆದಿತ್ಯ ಕಾಣುತ್ತಿರುವ ರಂಧ್ರ ಮುಚ್ಚಿಲ್ಲ. ಅವರು ರಂಧ್ರದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮಂಡಿಯೂರಿ, ಹರ್ಜಿತ್ ಹೆಸರನ್ನು ಕೂಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ರಂಧ್ರದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲ. ಮತ್ತೆ ಅವನು ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಕೂಗಿದನು. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಹರ್ಜಿತ್ ಅಳುವ ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುವ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನು ಈ 80 ಮೀಟರ್ ಆಳದ ಅಂದರೆ 250 ಅಡಿ ಆಳದ ಗುಂಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದಿರಬೇಕು" ಎಂದು ಹರ್ಜಿತ್‌ನ ಶಬ್ದದ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಇಲಾಖೆ ಅಧಿಕಾರಿ ಹೇಳಿದರು.


ಹರ್ಜಿತ್ ಪತ್ತೆಯಾದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕರೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಅನೇಕ ಜನರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರೂ, ಎಲ್ಲಾ ಘಟಕದ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರು ಪರಸ್ಪರ ಜಗಳವಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 "ಒಳಗೆ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಹುಡುಗನನ್ನು ಹೇಗೆ ಕರೆತರುವುದು?" ಅಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗೂ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಕಲ್ಪನೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳ ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ಹಲಗೆಗೆ ಹಗ್ಗವನ್ನು ಕಟ್ಟಿ ರಂಧ್ರದೊಳಗೆ ಹಾಕಲು ಯೋಚಿಸಿದ ಅವರು ಎರಡು ವರ್ಷದ ಬಾಲಕ ಅದನ್ನು ಹಿಡಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ಅದರಂತೆ ಆ ಬೋರ್ಡನ್ನು ರಂಧ್ರದೊಳಗೆ ಹಾಕಿದಾಗ ಅದು 24 ಮೀಟರ್ ಅಂದರೆ 80 ಅಡಿ ತಲುಪುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಆ ಬೋರ್ಡ್ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅದನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತೆ ಎಳೆದರು. ಆದರೆ ಹಗ್ಗವು ಮಂಡಳಿಯಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಹೊರಬಂದಿತು.


 ಆದರೆ ಆ ಬೋರ್ಡ್ ಹುಡುಗ ಮತ್ತು ಇತರರ ನಡುವಿನ ಸುರಂಗದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿತು. ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಈ ವಿಷಯ ಮಾಧ್ಯಮಗಳಲ್ಲಿ ಹರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಎಲ್ಲಾ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ಗಳು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದವು. ಈಗ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನವರು ಆ ರಂಧ್ರದಲ್ಲಿ 2 ವೇ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಅನ್ನು ಹಾಕಿದರು, ಮತ್ತು ಮೈಕ್ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ಮುಖದ ಬಳಿ ಹೋದಾಗ, ಐದು ವರ್ಷದ ಹುಡುಗ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಭಯದಿಂದ ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ.


 ಇದೆಲ್ಲವೂ ಹೊರಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕೇಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ 23 ವರ್ಷದ ಶ್ರೀ ಅಕ್ಷೀನ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಅವನು ಮಂತ್ರವಾದಿ. ಗುಹೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಆದರೆ ಅವರು ಹೆಚ್ಚು ಅನುಭವಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವರು ಕೆಲವು ಗುಹೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಅನುಭವವಿದೆ. ಒಳಗೆ ಬೋರ್ಡು ಕಳಿಸುವ ಪ್ಲಾನ್ ಕೇಳಿದ ಅವರು ಈ ಮೂರ್ಖ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು.


 ಅಲ್ಲದೆ ಅಲ್ಲಿದ್ದವರನ್ನೆಲ್ಲ ನೋಡಿದರು. ಅಲ್ಲಿದ್ದವರೆಲ್ಲ ತಮ್ಮದೇ ಪ್ಲಾನ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಸರಿಯಾದ ಶುಲ್ಕ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆ ರಂಧ್ರ ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗಾಗಿ ಯಾರಾದರೂ ತೆಳ್ಳಗಿದ್ದರೆ, ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಅವನನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ಅಕ್ಷೀನ್ ಸ್ಪೂಲ್ಕರ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನು ತುಂಬಾ ಕಿರಿದಾದ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದನು. ಅಲ್ಲದೆ, ಅವರು ತೆಳ್ಳಗೆ ಕಾಣುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಅವನನ್ನು ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಕಟ್ಟಿ ರಂಧ್ರದೊಳಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು. ಅವನು ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಾಗ ಅದು ನೇರ ರಂಧ್ರವಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಯಿತು. ಆದರೆ ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ದಾರಿ. ಅದು ಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮಿಶ್ರಣಗಳು ಇದ್ದವು. ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು, ಅವನು ಹೋಗಿ ಆ ಬೋರ್ಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಹಗ್ಗವನ್ನು ಎಳೆದು ಅವನನ್ನು ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಸಂಕೇತವನ್ನು ನೀಡಿದನು.


 ಅವನನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಎಳೆದಾಗ, ಮೇಲಿರುವ ಎಲ್ಲರೂ ಅವನು ಬೋರ್ಡ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹಿಂತಿರುಗಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರು ಬರೀ ಕೈಯಿಂದ ಬಂದರು. ಅಂತೂ ಇಂತೂ ಎದ್ದು ಬಂದು ಆ ಕುಳಿಯ ಸ್ವರೂಪವನ್ನೆಲ್ಲ ಹೇಳಿದ.


 "ಇದು ನೇರವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಲಿಲ್ಲ. ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಮಿಶ್ರಣಗಳಿದ್ದವು. ಹಾಗಾಗಿ ಹರ್ಜಿತ್ ಈ ಕುಳಿಯ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ದಪ್ಪ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಬಹುಶಃ ಅವನು ದೂರದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು. ”


 "ಇದು ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಆದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಅಪಾಯವಿದೆ!" ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ "ಏನು ಅಪಾಯ?"


 "ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಹೊರತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವಾಗ, ಅವರು ಜಾರಿದರೆ, ಅವರು ಆ ರಂಧ್ರದಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಇಳಿಯಲು ಅವಕಾಶವಿದೆ." ಇದು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಈಗ, ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೇಳಿದರು: "ನಾವು ಕೆಲವು ವೃತ್ತಿಪರ ಸ್ಪೂಲ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ತರಬೇಕಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ರೀತಿಯ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೋಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು ಎಂಬಂತಹ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅವರು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕೆಲವು ವೃತ್ತಿಪರ ಸ್ಪೂಲ್ಕರ್ಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಆದರೆ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳದವರು ಅವರ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಮಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಈಗ ಸಮಯ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 6 ಗಂಟೆ. ಅಂದರೆ, ಹರ್ಜಿತ್ ಅದರಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದು ಸರಿಯಾಗಿ 12 ಗಂಟೆಗಳು ಕಳೆದಿವೆ. ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ಇಲಾಖೆ ಮತ್ತೊಂದು ತಪ್ಪು ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದೆ. ಈಗ ಅವರ ಪ್ಲಾನ್ ಏನು ಎಂದರೆ, ಅವನು ಬಿದ್ದ ರಂಧ್ರದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಸಮಾನಾಂತರ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹಾಕಿ, ಮತ್ತು ಹರ್ಜಿತ್ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿರಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಭಾವಿಸುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ, ಆ ರಂಧ್ರಕ್ಕಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆ ಹೊಸ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾರೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅಲ್ಲಿಂದ, ಒಂದು ಬದಿಯ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹಾಕಿ ಮತ್ತು ಅವನು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿರುವ ರಂಧ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಪರ್ಕಪಡಿಸಿ. ಅದರ ನಂತರ, ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಅವರನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿ ಮತ್ತು ಹೊಸ ರಂಧ್ರದ ಮೂಲಕ ಹೊರಗೆ ಕರೆತಂದರು. ಇದು ಈಗ ಅವರ ಹೊಸ ಯೋಜನೆಯಾಗಿದೆ.


 ಆದರೆ ಸ್ಪೂಲ್ಕರ್ ಅಕ್ಷೀನ್ ಹೇಳಿದರು: “ಈ ಯೋಜನೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಸರ್. ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಹೊಸ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಹಾಕಿದಾಗ, ಅದರ ಕಂಪನವು ಹರ್ಜಿತ್ ಸಿಲುಕಿರುವ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಜಾರಿಬೀಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅವರು ಆಳವಾಗಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶವಿರುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಮಾಡಬೇಡಿ. ವೃತ್ತಿಪರ ಸ್ಪೆಲುಂಕರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಗುಹೆ ಪರಿಶೋಧಕರನ್ನು ಕರೆ ಮಾಡಿ. ಆದರೆ ಅಗ್ನಿಶಾಮಕ ದಳದವರು ಅವರ ಮಾತನ್ನೂ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ.


ಈಗ ಅವರು ಕೊರೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಮೀರಿದೆ. ಈ ಬಾರಿ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ಸುದ್ದಿ ರಾಷ್ಟ್ರಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹರಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್ ಮಾತ್ರ ಇತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ 24*7 ನೇರಪ್ರಸಾರ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಗಳು ಕೂಡ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಕೊರೆಯುವಿಕೆಯು ತುಂಬಾ ನಿಧಾನವಾಗಿತ್ತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ತುಂಬಾ ಅಳುತ್ತಿದ್ದರು. ತನಗೆ ತಾಯಿಯನ್ನು ನೋಡುವ ಆಸೆಯಿದೆ ಎಂದರು.


 ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಅವರು ತುಂಬಾ ಚಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಮೇಲಿನ ರಕ್ಷಕರು ಹೇಳಿದರು: “ನಾವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತೇವೆ, ಹರ್ಜಿತ್. ದಯವಿಟ್ಟು ನಿದ್ದೆ ಮಾಡಬೇಡಿ. ನಾವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬರುತ್ತೇವೆ. ”


 ಕೊನೆಯದಾಗಿ, 36 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ನೇರ ರಂಧ್ರದ ನಂತರ, ಅವರು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ರಂಧ್ರಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅವರು ಹರ್ಜಿತ್ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದ್ದ ರಂಧ್ರದೊಂದಿಗೆ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರು. ನಂತರ ಅವರು ರಂಧ್ರದ ಮೂಲಕ ಹೋಗಿ ಬ್ಯಾಟರಿಯನ್ನು ಹೊಡೆದರು. ಅವರು ಮೇಲೆ ಮತ್ತು ಕೆಳಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದರು, ಆದರೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಬಳಿಕ ಹರ್ಜಿತ್ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೊರಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅವರು ಅದನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ ತಕ್ಷಣ, ಆ ರಂಧ್ರದ ಆಳವಾದ ತಳದಿಂದ, ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ಧ್ವನಿಯು ತುಂಬಾ ಮೃದುವಾಗಿ ಕೇಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಕೊರೆಯುವ ಕಂಪನಗಳ ಕಾರಣ, ಅವರು ಜಾರಿಕೊಂಡು ರಂಧ್ರದ ಕೆಳಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಈಗ ಅವರು ಸಮಾನಾಂತರ ರಂಧ್ರದಿಂದ 100 ಅಡಿ ಕೆಳಗೆ ಹೋದರು ಎಂದು ಅವರು ಅಂದಾಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆ ಆಳದಲ್ಲಿ, ತಾಪಮಾನವು ಘನೀಕರಿಸುವ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ.


 ಈಗ, ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್‌ಗೆ ಇದು ಹೊಸ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಆ ತಾಪಮಾನದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಲಘೂಷ್ಣತೆಯಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾಗಬಹುದು. ರಕ್ಷಕರು ದ್ವಿಮುಖ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಅನ್ನು ಅವನು ಇರುವ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರು. ಹರ್ಜಿತ್ ಭಯಪಡಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ರಕ್ಷಕರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವನನ್ನು ಡ್ರಾಪ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮಿಸಿ ಮತ್ತು ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಾವು ಅವನನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಬೇಗ ಹೊರತೆಗೆಯುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಹರ್ಜಿತ್ ಧ್ವನಿ ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲವಾಗಿದೆ. ಅವರು ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಚಳಿಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ಅಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ತುಂಬಾ ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ರಕ್ಷಣಾ ತಂಡವು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವರು ಕೆಲವೇ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಹರ್ಜಿತ್‌ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸದಿದ್ದರೆ, ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ತೆಳ್ಳಗಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ ಒಳಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧ. ಆದರೆ ಈ ಬಾರಿ ಅವರು ಆ ರಂಧ್ರದ ಸಂಪೂರ್ಣ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಹರ್ಜಿತ್ ಇರುವವರೆಗೂ ಹೋದರು.


 ಅವರು ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಅವರನ್ನು ಕಂಡು ಅವರು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರಕ್ಷಣಾ ತಂಡಕ್ಕೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಏನೆಂದರೆ, ಅವನು ಎದೆಯ ತನಕ ಮರಳಿನ ಹೊಂಡದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿದನು. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಆ ಹಳ್ಳದಿಂದ ಹೊರತರಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಹರ್ಜಿತ್ ನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಎಳೆದಾಗಲೂ ಮತ್ತೆ ಕೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಬೀಳುವಾಗ, ಹರ್ಜಿತ್ ಹಳ್ಳದ ಆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಅವರನ್ನು 7ನೇ ಬಾರಿ ಎಳೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದಾಗ ಕೆಸರು ಅವನ ಕತ್ತಿನವರೆಗೂ ಆವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈಗ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನನ್ನು ಹೊರಗೆಳೆಯುವಂತೆ ಹೊರಗಿನವರಿಗೆ ಸಂಕೇತ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅದರ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಹೊರತೆಗೆಯಲಾಯಿತು. ಅವರು ಬಂದ ತಕ್ಷಣ, ಅವರು ಕೆಳಗಿನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದರು.


 ಆ ನಂತರ ಎಷ್ಟೋ ಜನ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತರಾಗಿ ಹೋಗಿ ಆತನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಯಾರಿಗೂ ಅರ್ಧದಷ್ಟು ದೂರವೂ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇಬ್ಬರು ಮಾತ್ರ ಹರ್ಜಿತ್ ಬಳಿ ಹೋದರು. ಆದರೆ ಅವರೂ ಬಂದು ಹೇಳಿದರು: “ಹರ್ಜಿತ್ ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಹಾಯ ಪಡೆಯಲು ಕೈ ಎತ್ತಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಹಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.


 ಅದು ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು ಎಂದು ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸಂಜೆ 6:36 ಕ್ಕೆ, 2.5 ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಹರ್ಜಿತ್ ರಂಧ್ರಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಆ ದ್ವಿಮುಖ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್‌ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಇಲ್ಲ. ಹೀಗಾಗಿ ರಕ್ಷಣಾ ತಂಡ ಸೋನಾರ್ ಸಾಧನವನ್ನು ಒಳಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಹರ್ಜಿತ್ ಹೃದಯ ಬಡಿತ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ.


ವೈದ್ಯರನ್ನು ಕರೆಸಲಾಯಿತು. ಹರ್ಜಿತ್ ಮೃತಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅಕ್ಷೀನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಿ ಆದಿತ್ಯ ಎದೆಗುಂದಿದರು. ಸರಿಯಾಗಿ ಮೂವತ್ತೊಂದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಹರ್ಜಿತ್‌ನ ಕೊಳೆತ ದೇಹವನ್ನು ಸುಮಾರು 2:00 AM ಕ್ಕೆ ಹೊರತೆಗೆಯಲಾಯಿತು.


 ಇದೆಲ್ಲ ಮುಗಿದ ನಂತರ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ನೇರಪ್ರಸಾರ ವೀಕ್ಷಿಸಿದವರೆಲ್ಲ (125 ಕೋಟಿ ಜನರು) ಎದೆಗುಂದಿದರು. ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ತಾಯಿಗೆ ಇದನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುರಿದುಹೋದಳು. ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಕಾರಣ ಹರ್ಜಿತ್ ಅವರ ತಂದೆ ಅರವಿಂತ್ ವಿಲ್ಸನ್, ಅವರು ರಂಧ್ರವನ್ನು ಮುಚ್ಚಲಿಲ್ಲ.


 ಆದರೆ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವಿರೋಧ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕ ಕನಗವೇಲ್ ಸ್ಟಾಲಿನ್, ಜನರ ಗಮನ ಸೆಳೆಯಲು ಮತ್ತು ಜನರ ಗಮನವನ್ನು ಬೇರೆಡೆಗೆ ಸೆಳೆಯಲು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷವನ್ನು ಟೀಕಿಸಿದರು: "ಹರ್ಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಅವರ ಸಾವಿಗೆ ಅವರ ಸ್ವಂತ ತಂದೆಯೇ ಕಾರಣ" ಎಂದು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರ ಪಕ್ಷವು ಯಾವಾಗಲೂ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತರನ್ನು (ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ನರು) ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸುತ್ತದೆ.


 ಕನಗವೇಲ್ ಸ್ಟಾಲಿನ್ ರಕ್ಷಣಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯ ವೈಫಲ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ನ್ಯೂನತೆಗಳು ಮತ್ತು ನ್ಯೂನತೆಗಳಿಗೆ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ದೂಷಿಸಿದರು. ಹರ್ಜಿತ್ ಸಾವಿಗೆ ಶ್ರೀಲಂಕಾದಲ್ಲೂ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಪತ್ರಿಕೆಗಳು ದುರಂತವನ್ನು ಮುಖ್ಯ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದವು: "ದಟ್ಟಗಾಲಿಡುವವರನ್ನು ಉಳಿಸುವ ರಕ್ಷಣಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ."


 ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ಮತ್ತು ಕ್ರಿಕೆಟಿಗರಾದ ಅಶ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಹರ್ಭಜನ್ ಸಿಂಗ್ ಸೇರಿದಂತೆ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮಗುವಿಗೆ ಸಂತಾಪ ಸೂಚಿಸಿದರು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಸುಜಿತ್ ವಿಲ್ಸನ್ ಅವರ ಘಟನೆ ನನಗೆ ನೆನಪಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಜನರಿಗೆ ಅದು ನೆನಪಿದೆ? ಸುಮಾರು 4-5 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಘಟನೆ ಇದು. ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸು. ನಾವು ಅವನನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನೋಡಿ. ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೇಶಗಳ ಎಲ್ಲ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯೂ ಇಲ್ಲಿ ಬಂದಿದೆ. ಆದರೆ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ದೇಶಗಳ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಅವರಿಗಿಂತ 50 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದೆ. ಇದು ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ ದುಃಖದ ಸತ್ಯ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದಿದವರು, ನೀವು ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಅಗೆದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ನಿಂದ ಮುಚ್ಚಿ. ಕನಿಷ್ಠ ಆ ರಂಧ್ರದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಹಾಕಿ ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಿ ಮತ್ತು ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಓದುತ್ತಿರುವವರು, ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಅಥವಾ ಪ್ರದೇಶದ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಅಸಾಮಾನ್ಯ ರಂಧ್ರವಿದ್ದರೆ, ತಕ್ಷಣ ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು ಮಾಲೀಕರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ಓದುಗರು. ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama