Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Comedy Drama Inspirational

ಕಾಲು

ಕಾಲು

9 mins
404


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ.


 ಇಂದು, ಅಧಿತ್ಯ ಕಾಲು ಜಲಪಾತಗಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಧಸ್ವಿನ್ ಇದ್ದಾರೆ. ಜನನಿ ಟ್ರಾವೆಲ್ ವ್ಲಾಗರ್ ಆಗಿದ್ದರೆ, ಧಸ್ವಿನ್ ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲಿ ನಟರಾಗಿದ್ದು, ಟ್ರಾವೆಲ್ ವ್ಲಾಗಿಂಗ್ ಕೂಡ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಹಾಗಾಗಿ, ನಟನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವವರು ಈಗ ವ್ಲಾಗ್ ಮಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡಿದೆ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಇಬ್ಬರೂ ನಕ್ಕರು.


 (ಈ ಭಾಗದಿಂದ, ನಾನು ಪ್ರಥಮ-ವ್ಯಕ್ತಿ ನಿರೂಪಣೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ[ಆದಿತ್ಯರಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಲಾಗಿದೆ])


 ನಾನು ಕಾಳು ಜಲಪಾತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ಈ ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದು ಇದೇ ಮೊದಲು. ಇದು ಅಷ್ಟು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿಲ್ಲ. ಕೆಲವೇ ಜನರು ಇದನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಇದು ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಜಲಪಾತವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಪುಣೆಯಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸುಮಾರು 110 ಕಿ.ಮೀ. ಇದು 3-4 ಗಂಟೆಗಳ ಡ್ರೈವ್ ಆಗಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಹೊರಡುವುದಾದರೆ ಮುಂಜಾನೆಯೇ ಹೊರಡಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಲು ಬಹಳಷ್ಟಿದೆ. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಚಾರಣ ಮಾಡಬೇಕು. ಎರಡು ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ.


 ನೀವು ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಮೇಲಿನಿಂದ ಅನ್ವೇಷಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನಿಂದಲೂ ನೀವು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಾವು ಮೊದಲು ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ಟ್ರೆಕ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಎಷ್ಟು ದೂರ ಚಾರಣ ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ನಾನು ವೀಡಿಯೋಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಕಾರಣ, ಅದು ಅಷ್ಟು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ... ಹೆಚ್ಚು ಮಳೆಯಾದರೆ, ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚು!


 ಹೌದು! ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚು ಇದ್ದರೆ ಅದು ಸುರಕ್ಷಿತವಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾವು ನದಿ ದಾಟುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ ಹರಿವು ಅಧಿಕವಾಗಿದ್ದರೆ ನಾವು ಅಪಾಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ರಸ್ತೆ ಬದಿಯಿಂದಲೂ ಜಲಪಾತವನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಆದರೆ ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ? ಜಲಪಾತದ ಬಹುಪಾಲು ಮರೆಯಾಗಿದೆ.


 ಏಕೆಂದರೆ ಇದನ್ನು ಐದು ಹಂತಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹಾಗೆ ಒಂದು ಕಡೆಯಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಜಾಗಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುತ್ತಾರಂತೆ. ನಾವು ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಂತೆ, ಅದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಅಲ್ಲಿ ರಾಪ್ಪೆಲಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ! ಆದರೆ ಹೇಗಾದರೂ, ನಾವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಡ್ರೋನ್ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.


 "ಹೆಚ್ಚು ಮಳೆಯಾದರೂ, ನಾವು ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಕಡಿಮೆ ಅವಕಾಶಗಳಿವೆ."


 "ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳೀಯರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ನಾವು ವಾಟರ್ ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ ... ಹರಿವು ಏರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ!" ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 “Mm. ಆಗ ನಮಗೆ ಮರಳಿ ಬರುವ ಸಮಸ್ಯೆ ಎದುರಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಲ್ಲ. ನಾವು ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ. ” ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.


 “ಉಪಕರಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರಿ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಮುಳುಗಿಸಿದರೂ ಹಾಗಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದಾಗ ನಾನು ನಕ್ಕಿದ್ದೇನೆ.


 “ಇದು ನನಗೆ ಬಾಹುಬಲಿಯ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳು ಅದನ್ನು ತನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಹೊತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


 "ಹೌದು! ಹಾಗೆ. ನದಿ ದಾಟುವಾಗ ನಮ್ಮ ಬಳಿ ಬ್ಯಾಗ್ ಇದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಅದು ಬಾಹುಬಲಿ ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರಂತೆ.


 "ಹೌದು...ನಮ್ಮ ಉಪಕರಣ ಬಾಹುಬಲಿ..." ಎಂದಳು ಜನನಿ.


 "ಹೌದು!" ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಆದರೆ, ನಾವು ಮುಳುಗುತ್ತೇವೆ.


 “ನಾವು ದೊಡ್ಡ ಆಘಾತವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವು ರಿಸ್ಕ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ’ ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಸರಿ" ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.


 ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಬಹಳಷ್ಟು ಹೂವುಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿಯೇ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಯೋಚಿಸಿದೆವು. ನಾವು ಇಲ್ಲಿ ಡ್ರೋನ್ ಹಾರಿಸಬಹುದೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದೆವು. ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಆ ಮರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ...ಅದರ ಹಿಂದೆ ಬೀಳುವುದು. ನಿಮಗೆ ಈ ರೀತಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೂ. ಆದರೆ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೊಡೆತಗಳ ಮೂಲಕ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ!


 ವೂ! ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ನಾನು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಮಲ್ಶೆಜ್ ಪ್ರದೇಶಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಈ ಮಾರ್ಗದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಆರಾಮವಾಗಿ ಬನ್ನಿ. ಏಕೆಂದರೆ, ಹೋಗುವಾಗ ಮತ್ತು ಹಿಂತಿರುಗುವಾಗ ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ದಟ್ಟಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಈಗ ನಾವು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇದು ತುಂಬಾ ದಣಿದಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಮರುದಿನ ಹೋಗುವಾಗ ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದರು.


 ನೀನು ಹೋಗಬೇಕಾದರೆ ನನ್ನ ಪ್ರಕಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೇಗ ಹೊರಡು. ನಿಮಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತೆ.


 “ಹೌದು, ಮುಂಜಾನೆ ಹೊರಡು. ಇದು ಕಡಿಮೆ ಸಮಯ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಿಖರವಾಗಿ!" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಆದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಸುಮಾರು 4 ಅಥವಾ 5 ಕ್ಕೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ನಾವು 7 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ತಡವಾಗಿ ಹೊರಟೆವು.


 "ಆದರೆ ತುಂಬಾ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಹುಡುಗರಿಗೆ ಇದೆ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಎಲ್ಲೆಡೆ ಕೇವಲ ... ಕಾರು 30 km/ph ನಿಂದ 40 km/ph ವೇಗದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಾವು ಏನು ಆನಂದಿಸುತ್ತೇವೆ! ಇಷ್ಟು ಓಡಿಸಿದ ನಂತರ ಜನನಿಗೆ ಏನನ್ನಿಸುತ್ತದೆಯೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ!


 "ನನಗೆ ಬೇಜಾರಾಗುತ್ತಿದೆ ಅಧಿ" ಎಂದಳು ಜನನಿ.


 "ನಿಮಗೆ ಬೇಸರವಾಗುತ್ತಿದೆ!" ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ಈಗ ಮಾರ್ಗವು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಜನನಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ: "ಇಷ್ಟು ಸಮಯದ ನಂತರ ಮಾರ್ಗವು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಂತೋಷ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ.


ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ಮಲ್ಶೆಜ್ ಘಾಟ್‌ನ ನೋಟದ ಮುಂದೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ... ನಾವು ಚಹಾ ಕುಡಿಯಲು ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಮಲ್ಶೆಜ್ ಘಾಟ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಗುವ ರಸ್ತೆಗಳು ಅಂಕುಡೊಂಕಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ನೀವು ತಲೆತಿರುಗುತ್ತೀರಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾವು ನಿಲುಗಡೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈಗಿನ ಹವಾಮಾನ ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾಗಿದೆ.


 "ಈ ನೋಟ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ! ಅದ್ಭುತ!" ನಾನು ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ಮತ್ತು ಮರಗಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ಇದು ಉತ್ತಮ ನೋಟ, ನಮ್ಮ ಮುಂದೆ!" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 “ಇದು ಬಹಳ ಸುಂದರವಾದ ನೋಟ. ನೀವು ಅದನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಅದು ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿದೆ! ” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು. ಅವನು ಬೆಟ್ಟಗಳ ತುದಿಯ ಕಡೆಗೆ ಬೆರಳು ತೋರಿಸಿದನು.


 "ಹೌದು ಸರಿ!" ನಾನು ಮತ್ತು ಜನನಿ ಮುಖದಲ್ಲಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದೆವು.


 "ಅದ್ಭುತವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದೆ! ತುಂಬಾ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಮುದ ನೀಡುತ್ತದೆ. ”… ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಹಿಮಭರಿತ ಆಕಾಶ ಮತ್ತು ಬೆಟ್ಟಗಳ ಕಡೆಗೆ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ, ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಜನನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ: “ಇದನ್ನು ನೋಡಿ. ಒಂದು ರೀತಿಯ ದ್ವೀಪವಿದೆ ನೋಡಿ! ”


 "ಹೌದು. ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ದ್ವೀಪವಿದೆ ನೋಡಿ? ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಜನನಿ.


 "ಹೌದು, ಇದು ದ್ವೀಪದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲವೇ!" ಧಸ್ವಿನ್ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು.


 ಇಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಮಂಜು ಬಿದ್ದಿದೆ. ನಾವು ಮಲ್ಶೆಜ್ ಘಾಟ್ ತಲುಪಿದ್ದೇವೆ ಆದರೆ ಇಂದು ನಾವು ಏನನ್ನೂ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ತುಂಬಾ ಮಂಜಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಭಾರೀ ಮಳೆಯೂ ಇದೆ. ನಾವು ಸಹ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಾವು ಏನನ್ನೂ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 ಹೊರಗೆ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಮಂಜು ಮಾತ್ರ.


 "ಓಹ್ ಶಿಟ್!"


 "ಭೂಕುಸಿತ ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನಾವೀಗ ಮಲ್ಶೇಜ್ ಘಾಟ್ ದಾಟಿದ್ದೇವೆ. ಸಾಕಷ್ಟು ಮಳೆಯಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆಗೊಮ್ಮೆ ಈಗೊಮ್ಮೆ ಮಳೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಆದರೆ ಅದು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ. ಇನ್ನು ಇಲ್ಲಿಂದ ಗ್ರಾಮ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಸಾಗಬೇಕಾಗಿದ್ದು, ಈ ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಸವರ್ಣೆ ಗ್ರಾಮ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಮಲ್ಶೇಜ್ ಘಾಟ್‌ನಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನೀವು ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಹಳ್ಳಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು, ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಅಂತಿಮ ಬಿಂದು...


 “ಆ ಹಳ್ಳಿಯ ಹೆಸರೇನು? ಜನನಿಗೆ ಗೊತ್ತು!” ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 “ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಹೆಸರು ವಘಿಚಿ ವಾಡಿ. ಆದರೆ ಗೂಗಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಅದರ ಹೆಸರು ದಿವಾನ್‌ಪಾದ.


 "ಅವರು ದಿವಾನ್ಪಾದಕ್ಕೆ ಬರಬಹುದು."


 ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ಚಾರಣ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆವು.


 "ಬನ್ನಿ, ಹೋಗೋಣ" ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಜನನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಅದು ತುಂಬಾ ಕಿರಿದಾದ ರಸ್ತೆ. ಕಿರಿದಾದ ರಸ್ತೆಯ ನಂತರ, ನಾವು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಅದು ಕಾಳು ನದಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಕಾಳು ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು.


 "ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಈ ಸೇತುವೆಯನ್ನು ದಾಟಿ ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗೋಣ" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನಾವು ಇಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ಈಗ ಮಳೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಮಗೆ ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ಮುಂಭಾಗದ ನೋಟವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಕಾರು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಕಾರು ಇಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


"ಹಾಗಾದರೆ, ಜಲಪಾತಕ್ಕೆ ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮಾರ್ಗವಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇದೊಂದೇ?" ನಾನು ಜನನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಇನ್ನೊಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ ಅಧಿ" ಎಂದಳು ಜನನಿ.


 "ಇದೆ!" ನಾನು ಉದ್ಗರಿಸಿದೆ.


 "ಥಿಟಾಬಿಯಿಂದ!" ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು.


 "ಎಲ್ಲಿಂದ?" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಥಿಟಾಬಿಯಿಂದ." ಅವಳು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ಎರಡನೆಯದನ್ನು ತಡೆದು ಜನನಿ ನಮಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ತಿಟಾಬಿ ಎಂಬ ಹಳ್ಳಿಯಿದೆ."


 "ಥಿತಾಬಿ?"


 “ಥಿತಾಬಿ…!” ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ತಿಟಾಬಿಯಿಂದ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಕಷ್ಟವೋ ಸುಲಭವೋ?” ನಾನು ಜನನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಅವಳು "ಸುಲಭ" ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.


 "ಇದು ಸುಲಭ" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇದು ಹೀಗಿದೆ ... ಅದೇ. ಬೇರೆ ನೋಟ...ಅಲ್ಲಿಂದ ನೋಟ ಬೇರೆ” ಎಂದಳು ಜನನಿ.


 "ಅಲ್ಲಿಂದ ಇದು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಅಂತಿಮ ಬಿಂದು ಒಂದೇ ಆಗಿದೆಯೇ? ” ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ನಾವು ಹೇಳಬಹುದಾದ ಕೊನೆಯ ಅಂಶವು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಕೆಲವೇ ಜನರು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ”


 "ಹೌದು. ಅಕ್ಷರಶಃ ಇಲ್ಲಿಂದ ಯಾರೂ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಹೋಗಬೇಡ!"


 ನಾವು ಮುಂದೆ ಜಲಪಾತವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಈಗ ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗೋಣ." ನಾನು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ನಾವು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯವರೆಗೆ ಚಾರಣ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ಅಂತಿಮ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಹುಡುಗರೇ ನೀವು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೀರಾ?" ನಾನು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಹೌದು! ನಾವು ಸಿದ್ಧರಿದ್ದೇವೆ.”


 “ನೋಡು ಮಳೆಯ ಪ್ರಮಾಣ. ಭಾರೀ ಮಳೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ” ನಾನು ಜನನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಅದು ಯಾವಾಗ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಅಥವಾ ಶುರುವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ನಮಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಡುನಡುವೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಜಲಪಾತದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದೆವು. ಈಗ ನಾನು ಏನನ್ನೂ ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಂಜಿನಿಂದ ಕೂಡಿದೆ...ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮಂಜು ಮತ್ತು ಮೋಡ ಕವಿದಿದೆ! ಆಶಾದಾಯಕವಾಗಿ ... ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗುತ್ತೇನೆ.


 "ಹೋಗೋಣ" ನಾನು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಇದು ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರವಾದ ಜಲಪಾತ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಜಲಪಾತ ಎಷ್ಟು ದೂರದಲ್ಲಿದೆ?" ನಾನು ತನ್ನ ಕುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ನಡೆದುಕೊಂಡು ಬಂದ ಹಳ್ಳಿಯವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಜಲಪಾತವು ಸರಿಸುಮಾರು...ಮಿಮೀ...1 ಅಥವಾ 2 ಕಿಮೀ."


 "ಮುಂದಿನ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಹಗ್ಗ ಬೇಕೇ?" ನಾನು ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಹೌದು. ಜೋರಾಗಿ ಮಳೆ ಬಂದಾಗ ನಮಗೆ ಹಗ್ಗ ಬೇಕು” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ. ಭಾರೀ ಮಳೆಯಾದಾಗ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಇಲ್ಲ. ”


 "ಇದು ಬಹಳಷ್ಟು ಪದರಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು, ಐದು ಪದರಗಳಲ್ಲಿ."


 "ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಜಲಪಾತ ಯಾವುದು?" ನಾನು ಹಳ್ಳಿಯವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಅದು ರೇತಿ."


 "ರೇತಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಜನನಿ.


 "ಹೌದು. ಅದು ರೇಟಿ ಜಲಪಾತ.”


 "ಓಹ್!" ಜನನಿ ಉದ್ಗರಿಸಿದರು.


 "ಜನರು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆಯೇ?" ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಇಲ್ಲ... ಅದು ಜಾರು ಪ್ರದೇಶವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಹೇಳಿದರು.


 ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ, ಧಸ್ವಿನ್ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದರು: "ಸಿಂಹ ಬಂದಿತೇ?"


 "ಹೌದು, ಸಿಂಹ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿತು."


 "ನೀನು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯ?" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು!"


 "ಅದು ಈಗ ಬರುವುದಿಲ್ಲವೇ?" ನಾನು ಹಳ್ಳಿಯವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಇಲ್ಲ, ಅದು ಈಗ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ..."


 "ಖಚಿತವಾಗಿ?" ಧಸ್ವಿನ್‌ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಆ ಹಳ್ಳಿಯವರು, "ಹೌದು ಖಂಡಿತ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು.


 "ಆಧಿತ್ಯ. ಅದು ಬರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆ” ಎಂದಳು ಜನನಿ.


 "ಸಿಂಹ... ಸಿಂಹ ಬಂದರೆ ಕೇಳು, ಆಗ ನಾನು ಅಧಿತ್ಯನ ಬಳಿಗೆ ಓಡಬೇಕು." ಧಾಸ್ವಿನ್ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು. ಆಗ ಅವರು ಜೋರಾಗಿ ನಕ್ಕರು.


"ಹೌದು, ನಾವು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಿದರೆ, ನಾವು ನಮಗೆ ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಉಪಕರಣಗಳು... ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ನೀರು ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲ, ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾವು ಸಿಂಹಕ್ಕೆ ಹೆದರುತ್ತೇವೆ." ಜನನಿ ನನಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 "ನಾವು ನೀರು, ಬೆಂಕಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಂದ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು." ನಾನು ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ ಜನನಿ ನನ್ನನ್ನೇ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದಳು.


 “ಓ ದೇವರೇ! ನಿನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದರೆ ನೀನು ಭಯಪಡುವೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 “ಇಲ್ಲ. ನನಗೆ ಜನನಿಗೆ ಭಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ಎರಡನೆಯದು ಏಕೆಂದರೆ ... "ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.


 ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಧಸ್ವಿನ್ ಮರದ ಮರಕ್ಕೆ ಹೊಡೆದು ಗಾಯಗೊಂಡನು.


 “ಓಹ್! ನೋವಾಯಿತು? ನೋವಾಯಿತು?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಜನನಿ.


 ಅವಳು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದಳು: "ಅಧಿತ್ಯ ನಿನಗೆ ಈ ನೋವು ಆಗಬೇಕಿತ್ತು."


 ಈ ಮಾರ್ಗವು ಕಷ್ಟಕರವಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಮಾನ್ಸೂನ್‌ನಿಂದಾಗಿ ಇದು ತುಂಬಾ ಜಾರುತ್ತಿದೆ. ಇದು ತುಂಬಾ ಜಾರು ಆದರೆ, ನೋಟ ... ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ! ನಾನು ಪದಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅಂತಹ ಸುಂದರವಾದ ಜಲಪಾತವನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಬಹಳಷ್ಟು ಮೋಜು ಮಾಡಲಿದ್ದೇವೆ.


 ನಾವು ಎರಡು ಜಲಪಾತಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ಈ ಅದ್ಭುತ ಜಲಪಾತದ ನೋಟವನ್ನು ನೋಡಲು ನಾವು ಪುಣೆಯಿಂದ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ. ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಎರಡು ಜಲಪಾತಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಾನು ಅವತಾದೊಂದಿಗೆ ಶಾಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿದ್ದೇನೆ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಮಳೆ ನಿಂತಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಸ್ಪಷ್ಟ ನೋಟವನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ನಾನು ತುಂಬಾ ಉತ್ಸಾಹಿಯಾಗಿದ್ದೇನೆ!


 ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಜನನಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: “ನನಗೆ ಆ ನೋಟವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು ಶಾಟ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೋಣ."


 "ಒಂದು ಎರಡು ಮೂರು…"


 ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಬಂದಿದ್ದವರು ತಪಾಸಣೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಹೌದು! ನೋಡಿದೆಯಾ?”


 "ನಾವು ನದಿಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಯೇ ದಾಟಬೇಕು." ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 “ನದಿ ದಾಟುವುದು. ಇದು ನದಿಯನ್ನು ದಾಟಿದ ನಂತರ. ಹೌದು ಅಲ್ಲಿ... ಮುಂದೆ." ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ರಮಣೀಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರುವ ಜನನಿಗೆ ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.


 "ನಾವು ಹೊಗೊಣವೆ? ಅದು ಮತ್ತೆ ಹಾರುವುದಿಲ್ಲವೇ? ” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು.


 “ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ನಾನು ಅದನ್ನು ತಲೆಕೆಳಗಾಗಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ... ಮುಂದೆ ಮರದ ಬಳಿ ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿ. ಇಲ್ಲಿ ಬನ್ನಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ! ಇಲ್ಲಿ ಬಾ. ನಾನು ನಿನಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ." ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 “ಇದರಲ್ಲಿ ಇದು ಆಡುತ್ತಿದೆ ನೋಡಿ. ಅದನ್ನು ಧರಿಸಿ! ” ಜನನಿ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಅವತಾರ ಧರಿಸಿದ್ದಳು.


 "ನೀವು ಅದನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವೇ? ಇದು ಆಡುತ್ತಿದೆಯೇ? ” ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಹೌದು!"


 "ಇದು ಸರಿಯಾಗಿ ಆಡುತ್ತಿದೆಯೇ?" ನಾನು ಮತ್ತೆ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 “ಈಗ ಅದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಿರಿ. ಅದು ಏನಾದರೂ ಹೊಡೆದಿದೆಯೇ? ” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಜನನಿ.


 "ಇಲ್ಲ, ಅದು ಹೊಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಹೋಯಿತು. ಇದು ಮುಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇದೆ. ” ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 “ಓಹ್. ಅದು ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ... ಅಲ್ಲಿಯೇ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದೆ. ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು, ಅದು ಅಲ್ಲಿ ಮರದ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ದಾಟಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾವು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ತಲುಪುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ಖಚಿತವಾಗಿಲ್ಲ ಜನನಿ."


 "ನಾವು ನದಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ದಾಟಬಹುದು?" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ನನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಅದು ಎಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಈಗ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ? ಏನಾದರೂ ಉಪಾಯ ಸಿಕ್ಕಿತೇ?” ಅವನು ಜನನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು "ಹೌದು!"


 ಈಗ, ನಾನು ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಬೇಗನೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆವು. ನಾವು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ನದಿಯನ್ನು ದಾಟಿದ ನಂತರ ಒಂದು ಮರವಿದೆ, ಅದು ಅಲ್ಲಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ಮರದ ಬಳಿ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಹೋಗಿದ್ದೇವೆ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಊರಿನವರೂ ಬರುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಈಗ, FPV...ಅಲ್ಲಿ ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ಅದನ್ನು ಹುಡುಕಲಿದ್ದೇವೆ. ಡ್ಯಾಮ್! ಜಲಪಾತದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ಅದು ಅಪ್ಪಳಿಸಿತು. ನಾನು ತುಂಬಾ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ…ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೂಡ ಡ್ರೋನ್ ಹುಡುಕಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಏಕೆಂದರೆ ... ಸಂಜೆಯ ಮೊದಲು ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯದಿದ್ದರೆ ನಾವು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾವು ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ.


 ಮಾರ್ಗವು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಮ್ಮೊಂದಿಗಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ "ಅವನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪಲು ನದಿಯ ಮೂಲಕ ಈಜುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ನೋಡೋಣ…


 ನಾನು ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಕೋನವನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಏರಿಸಿದೆ. ಅದು ತಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದು ಅಲ್ಲಿಯೇ ಸಿಲುಕಿತು. ಮತ್ತು ... ನಾನು ಈಗ ತುಂಬಾ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 "ವೇಗವಾಗಿ ಚಲಿಸೋಣ." ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ...ಇದು ಇನ್ನೂ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಇದು ಆಮೆ ಮೋಡ್‌ನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ಹುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿರುವುದರಿಂದ ಫ್ಲಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಆಗುತ್ತಿಲ್ಲ.


 “ನಾವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗಬೇಕು? ಮಾರ್ಗವೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ” ಎಂದು ಜನನಿ ಗ್ರಾಮಸ್ಥರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವಳ ಬೂಟುಗಳು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದವು. ನಾವು ಎಲ್ಲಿಂದ ಹೋದೆವೋ ಅವಳಿಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ.


 "ಇದು ಎಲ್ಲೋ ಆ ಬದಿಯಲ್ಲಿದೆ." ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 "ಯಾರಾದರೂ ಮಾರ್ಗ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?" ಜನನಿ ಊರವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದಾ?"


 "ಮಾರ್ಗ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"


 "ಹೋಗೋಣ!"


"ಸರಿ. ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ” ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಹೇಳಿದರು.


 "ನಾವು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಎಲ್ಲಿಂದ ಇಳಿದರು ಎಂಬುದು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆ? ಜನನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಾಗ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ "ಅದು ನನಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 “ಆದಿತ್ಯ! ಅಧಿತ್ಯ!” ಜನನಿ ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೂಗಿದಳು. ಅವಳು ಹಳ್ಳಿಯವರಿಗೆ, "ಅವರು ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಇಳಿದು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಮಾತ್ರ ಅವರು ಆ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ."


 ನಾವು ನದಿಯನ್ನು ದಾಟಲು ಎದುರು ಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಹರಿವು ಈಗ ಅಷ್ಟಾಗಿ ಇಲ್ಲ. ಆಗಸ್ಟ್-ಮೇನಲ್ಲಿ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತುಂಬಿದೆ.


 "ಸರಿ, ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತುಂಬಿದೆಯೇ?"


 "ಹೌದು!" ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ಸದ್ಯಕ್ಕೆ ಮಳೆ ಬಂದರೆ ಮಾತ್ರ ನೀರು ಬರುತ್ತದೆ.


 “ಶಿಟ್! ಎಲ್ಲೆಂದರಲ್ಲಿ ಕಲ್ಲುಗಳಿವೆ” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಇದು ದೊಡ್ಡ ಕಲ್ಲು..." ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.


 “ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್, ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡ್. ಕ್ಷಮಿಸಿ! ಕ್ಷಮಿಸಿ!” ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ನಾನು ನದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಅದರ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಈಗಾಗಲೇ ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುವುದರಿಂದ ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ದಾಟಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಜನನಿ ಮತ್ತು ಊರಿನವರು ದಾಟಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಲು, ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಮೇಲಿನಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಜಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು.


 ಏಕೆಂದರೆ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ, ಹೆಚ್ಚು ನೀರು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಬರುವಂತಿದೆ. ನಾವು ಮತ್ತೆ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರೆ, ಹರಿವು ಕಡಿಮೆ ಇರುವ ಸ್ಥಳದಿಂದ ನಾವು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಮೊದಲು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬೇಕು.


 "ನಾವು ಈ ಮಾರ್ಗದಿಂದ ಮಾತ್ರ ಹೋಗಬೇಕೇ?" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಇಲ್ಲಿ ... ಅದು ಇಲ್ಲಿಲ್ಲ."


 "ಅದು ಯಾವ ಕಡೆ?"


 "ಆ ಕಡೆ!" ನಾನು ಹೇಳಿದೆ.


 "ಇಲ್ಲ ಇಲ್ಲ. ನೀವು ಇನ್ನೂ ಒಮ್ಮೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. ಇದು ನದಿಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ ”ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು. ಇಲ್ಲಿ ಈ ನದಿಯ ಹತ್ತಿರ ... ಅದು ಎಲ್ಲೋ ಇದೆ.


 ಧಸ್ವಿನ್ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ನಾನು ಹೇಳಿದೆ: “ಹೌದು, ಎಲ್ಲೋ ಅಲ್ಲಿ. ಹೌದು!"


 ಮುಂದೆ ನಡೆಯುವಾಗ, ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಇದು ಆಳವಾದ ನದಿಯಾಗಿದೆ."


 “ಕ್ರಾಸಿಂಗ್ ಎಲ್ಲಿದೆ? ಇದು ಮುಂದಿದೆಯೇ? ” ನಾನು ನಮ್ಮ ಹಿಂದೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 “ಕ್ರಾಸಿಂಗ್! ಅದು ಅಲ್ಲಿಯೂ ಇದೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆಯೂ ಇದೆ. ”


 "ಸರಿ! ಹಾಗಾಗಿ ಆ ಕಡೆ ಇರಬಹುದು. ನಾವು ಆ ಕಡೆಯಿಂದ ದಾಟಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? ”


 "ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ದಾಟಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."


 "ಹೌದು ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದ್ದೀರಾ?" ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಜನನಿ ಊರವರನ್ನು ಕೇಳಿದಳು.


 "ಹೌದು. ಅವರು ಈಜುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವರು ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಬಂದಿಲ್ಲ. ಅವರು ಆ ಬದಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತಾರೆ.


 ನಾನು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂದೆ ಹೋಗಲಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ದಾಟುವ ಮೂಲಕ ಆ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಲು ಧಸ್ವಿನ್ ಈಜುತ್ತಾ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.


 "ಹೌದು. ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚು. ಆದರೆ ಅವರು ಎಲ್ಲಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಊರವರು ಜನನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂಬುದು ಈಗ ದೃಶ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಎಲ್ಲಿಗೆ, ಯಾವ ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಹೋದೆವು, ದಾರಿ ಇರುವ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಳ್ಳಿಗರಿಗೂ ಜನನಿಗೂ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಹರಿವು ತುಂಬಾ...ನೀರು. ಅವರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 "ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಡ್ರೋನ್!" ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದೆ.


 ವಿಷಯ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗರಿಗೆ ಅವರು ದಾಟಬೇಕೋ ಬೇಡವೋ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾವು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕು ಎಂದು ಅವಳು ಭಾವಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಾವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಅವಳು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದಳು.


 "ನಾವು ಅವರನ್ನು ಹುಡುಕುವವರೆಗೆ ನಾವು ಹೇಗೆ ಹೋಗಬಹುದು?" ಎಂದು ಗ್ರಾಮಸ್ಥರು ಕೇಳಿದರು.


"ನಾವು ಮೇಲಿನಿಂದ ಪರಿಶೀಲಿಸೋಣ..." ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಒಮ್ಮೆ ಅವರನ್ನು ಕರೆಯೋಣ" ಎಂದು ಹಳ್ಳಿಗನು ಹೇಳಿದನು.


 ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಅಲ್ಲಿಂದ ನೋಡುತ್ತೇನೆ. ಧಸ್ವಿನ್ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ನಾನು ಅವನನ್ನು ಸೇರಲು ನದಿಯ ತಳದಿಂದ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.


 "ಗ್ರಾಮಸ್ಥ!"


 "ಹೌದು!"


 "ಅಧಿತ್ಯನ ಈ ಅಪಘಾತದ ಎಣಿಕೆ ಏನು?"


 "ಇದು ಅವನ 4ನೇ ಅಥವಾ 5ನೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ"


 "ಸರಿ?"


 "ಹೌದು!"


 "ಮಿನಿ-ಕ್ರ್ಯಾಶ್ ಕೂಡ ಮೊದಲು ಅಪ್ಪಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಈಗ ಇದು ಕೂಡ" ಎಂದು ಜನನಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಜನನಿ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಯವರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾವು ಡ್ರೋನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಇನ್ನೊಂದು ಹಾರಾಟ ಮಾಡೋಣ" ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಸಿಗದ ಕಾರಣ ಡ್ರೋನ್ ಹಾರಿಸಿ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಊರಿನವರು ಯಾವ ಕಡೆ ಇದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನೋಡೋಣ ಎಂದುಕೊಂಡೆವು. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ.


 "ಹೋಗೋಣ" ಎಂದ ಧಸ್ವಿನ್.


 ಅವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆಂದು ನಾವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಓಹ್! ಸಂಜೆಯ ಮೊದಲು ನಾವು ಬೇಸ್ ತಲುಪಬೇಕು.


 "ತಿಳಿಯಬೇಕೆ?" ನಾನು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ಇಲ್ಲಿ...ನೋಡಿ ಜನನಿ ಇಲ್ಲಿಗೆ."


 "ಅವಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆ!"


 "ಹೌದು ಅವಳನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿದೆ."


 "ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ಡ್ರೋನ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿದೆ."


 “ಓಹ್! ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಆದರೆ ಆ ಹಳ್ಳಿಯವನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ? ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ ಮತ್ತು ಹೇಳಿದೆ: "ಹಾಗಾದರೆ, ಜನನಿ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿದ್ದಾಳೆ."


 “ಜನನಿ ಒಬ್ಬಂಟಿಯಾಗಿದ್ದು ನಾವು ಇಲ್ಲಿಂದ ಬರಬಹುದು ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಈ ಸ್ಥಳ ಯಾವುದು?"


 "ಇದು... ನಾವು ಜನನಿ, ಅಧಿತ್ಯರನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇವೆ."


 "ಅವಳಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದೆಯಾ?"


 "ಅವಳು ಚೀಲವನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಆದರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡು!" ಧಸ್ವಿನ್ ನನಗೆ ತೋರಿಸಿದರು.


 "ಅದು ಹಾಗೆ ತೋರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಈ ಸ್ಥಳ ಎಲ್ಲಿದೆ? ”


 "ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ನಾವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೋಡಿ."


 “ಇಲ್ಲ ನಮಗೆ ಗೊತ್ತು. ಇದನ್ನು ನೋಡು. ಓಹ್, ಅವನು ನಮ್ಮಿಲ್ಲದೆ ಮುಂದೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ…” ಎಂದು ಧಸ್ವಿನ್ ಹೇಳಿದರು. ಆದರೆ ನಮ್ಮ ಜೊತೆಗಿದ್ದ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅವನಿಗೆ, "ಇಲ್ಲ-ಇಲ್ಲ-ಅವನು... ಮಾರ್ಗ..."


 ಸಾಕಷ್ಟು ಹೋರಾಟಗಳ ನಂತರ, ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಗಾದರೂ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಜನನಿಯನ್ನು ಹಳ್ಳಿಯವರೊಂದಿಗೆ ಹುಡುಕುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. ಅವರು ದಟ್ಟವಾದ ಮರಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಡುಗಳ ಒಳಗೆ ಡ್ರೋನ್ ಅನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಡ್ರೋನ್‌ನೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಜಲಪಾತದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನೋಟವನ್ನು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಹರಿವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮಗೆ ದಾಟಲು ಅವಕಾಶ ಸಿಗಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಕಾಲು ಜಲಪಾತದ ದಡದಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡೆವು.


 ಈಗ ನಾನು, ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಾಹಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ಕಳೆದು ಹೋದ ಆ ಡ್ರೋನ್ ಮರಳಿ ಪಡೆಯುವ ಅದೃಷ್ಟ ನಮ್ಮದು. ಗಂಭೀರವಾಗಿ ತುಂಬಾ ಮೋಜು! ನಾನು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಹಾರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಸಮಸ್ಯೆ ಇತ್ತು. ಆದರೆ ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು. ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ, ಅದು ಕೆಳಗಿಳಿಯಿತು. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಾನು ವಿರಾಮವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿದೆ.


 ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡಬೇಕು. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಶಾಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ, ನಾನು, ಜನನಿ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಕಾಲುವಿನಿಂದ ಬೇಗನೆ ಹೋದೆವು. ನಾವು ಕಾಳು ಜಲಪಾತದ ಪೂರ್ಣ ವ್ಲಾಗ್ ಅನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದ್ದೇವೆ.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ನೀವು ಕಾಲು ಜಲಪಾತಗಳಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸ್ಥಳೀಯರೊಂದಿಗೆ ಬನ್ನಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಥಳೀಯರಿಲ್ಲದೆ ಬರಬೇಡಿ. ಅವರು ನಮಗೆ ತುಂಬಾ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದೆ. ಅವರು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರಂತೆ. ಸಾಹಸಗಳು ಇನ್ನೂ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ. ನದಿ ದಾಟಿ ಮತ್ತೆ ನಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಂತೆ. ಮತ್ತು ಮಳೆ ಕೂಡ ಬೀಳುತ್ತಿದೆ. ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೋಗುವಾಗ ನದಿಯ ನೀರು ಏರುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ, ನಂತರ ಹೊಸ ಸಾಹಸ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Comedy