Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಕಡತ

ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಕಡತ

16 mins
358


ಗಮನಿಸಿ: ಇದು 1993 ಮತ್ತು 1998 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಸಂಕಲನ ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದರೂ, ಇದು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು Rashomom ಚಿತ್ರದಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ನಿರೂಪಣೆಯ Rashomon ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೇನೆ.


 2022:


 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್:


 12:15 PM:


 ಸಮಯ ಸುಮಾರು 12:15 PM. ಪಿಎಸ್‌ಜಿ ಟೆಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾತಕೋತ್ತರ ಎಂಬಿಎ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಇದು ಕೊನೆಯ ಪರೀಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ. ತನ್ನ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ತಮ್ಮ HOD ಪ್ರೊಫೆಸರ್ ಉಮಾ ಸ್ವಸ್ತಿಕಾ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಬಹಳ ಉತ್ಸುಕರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸಲು. ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋದನು ಮತ್ತು "ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ, ನಾನು ಬರಬಹುದೇ?"


 ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ಹೌದು, ದಯವಿಟ್ಟು ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ."


 ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದಳು, "ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ. ನೀನು ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದೀಯ?"


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಅಮ್ಮ." ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಮೌನವಾದರು. ಪದಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಮಾಮ್. ನಾನು 1993 ರಿಂದ 1998 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯಿಲ್ಲದ ಕಥೆಗಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ, ನಾನು ಸರಿಯಾದ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ ಮೇಮ್. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ." ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಜನರ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೇನೆ, ನನಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ, ನೀವು ಹೋಗಿ ಈ ಸ್ಫೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಬಹುದು." ಎಂದು ಹೇಳಿ ಸಂಪರ್ಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿಳಾಸವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಳು.


 ರೇಂಜ್ ಗೌಡರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:


 ಅಧಿತ್ಯನು ಶಫೀಕ್ ಸುಹೇಲ್ ಎಂಬ ಮೊದಲ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋದನು. ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ರೇಂಜ್ ಗೌಡರ ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಅವರು PSGCAS ನ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡರು. ನಂತರ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ನಾನು 1993-1998ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ."


 "ನೀವು ಉಮಾ ಅಮ್ಮನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೇ?"


 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ." ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದಂತೆ ಸುಹೇಲ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಕೆಲವು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಹೇಳಿದರು.


 ಭಾಗ 1:


 1997-1998: ಕಪ್ಪು ವರ್ಷ-


 ಸುಂದರವಾದ ಜಲಪಾತಗಳು ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾಗಿದ್ದು, ಹಾಡುವ-ಹಾಡು-ಉಬ್ಬರ್-ಸಭ್ಯತೆಯ ಮಾತನಾಡುವ ಜನರಿಂದ ತುಂಬಿದೆ ಮತ್ತು ವರ್ಷವಿಡೀ ಆಹ್ಲಾದಕರವಾದ ವಸಂತಕಾಲದಂತಹ ಹವಾಮಾನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ಬೆಳೆಯಲು ನಗರವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವಷ್ಟು ರಮಣೀಯವಾಗಿದೆ. ಬಹುಶಃ, 1997-98ರಲ್ಲಿ ಇದು ಛಿದ್ರಗೊಂಡಾಗ ಅದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೆಚ್ಚು ಆಘಾತವನ್ನುಂಟುಮಾಡಿದೆ. ಇದು ಹಿಂದೆ ಧ್ವಂಸಗೊಂಡ ನಗರವಾಗಿದ್ದರೆ, ಬಹುಶಃ, ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯವಹಾರದಂತೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ ಅದು ನಗರದ ನಿಶ್ಯಬ್ದ, ನೆಮ್ಮದಿಯನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿಸಿದ ರೀತಿ ಶಿಲಾಮಯವಾಗಿತ್ತು.


 ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸದಿಂದ ಹಿಂದೆಂದೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಜಾಗರೂಕತೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರ ನಡುವೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡ ಅತೃಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ದ್ವೇಷದ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯೇ ನನ್ನ ತವರುಮನೆಗೆ ಬಡಿದ ಹಿಂಸಾಚಾರ. ಇದು ಎರಡೂ ಕಡೆಯ ಸಂಸ್ಥೆಗಳ ಕೆಲವು ಕುಶಲ ಕುಶಲತೆಯ ಫಲಿತಾಂಶವಾಗಿದೆ, ಅದು ಅದರಿಂದ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯಿತು. ಮತ್ತು ಹೌದು, ಅವರು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಲಾಭ ಗಳಿಸಿದರು. ರಾಜ್ಯದ ಇತರ ಭಾಗಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಈ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಪ್ರಮುಖ ಬೆಂಬಲವು ಒಂದು ಶ್ರೇಷ್ಠ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಇದು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ರಚೋದಕವಾಗಿದೆ - ಇದು ಯಾವಾಗಲೂ ಹಾಗೆ, ಆ ಚಳಿಗಾಲದಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚುತನಕ್ಕೆ ಇಳಿಯುವಂತೆ ಮಾಡಿತು. ಕೆಲ ಯುವಕರು ಪೊಲೀಸ್ ಪೇದೆಯೊಬ್ಬರಿಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ. ಯುವಕರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಕಾನ್‌ಸ್ಟೆಬಲ್ ಹಿಂದೂ. ಕೋಮು ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಟಿಕ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಿಸಿತು. ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ನರಕವು ಸಡಿಲಗೊಂಡಿತು. ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಂಸಾಚಾರದೊಂದಿಗೆ, ಪೊಲೀಸರು ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ರಸ್ತೆ ಬದಿಯ ಅಂಗಡಿಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿ ಅವುಗಳನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು. ವರದಿಗಳು ಹಿಂದೂ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳು ಹೋರಾಟದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸಣ್ಣ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಲೂಟಿ ಮತ್ತು ಸುಟ್ಟುಹಾಕಲಾಯಿತು ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ.


 ರಂಗೈ ಗೌಡರ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಗಟು ಅಂಗಡಿಯು ಬಿಸಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಹಲವಾರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಯುವಕರು ಹಿಂದಿನ ಸಂಜೆ ಪೊಲೀಸರ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ನಗರದ ಹಲವು ಭಾಗಗಳು ರಣರಂಗವಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸರು, ಈಗಾಗಲೇ ಪ್ರತಿಭಟನೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯದಿಂದ ದೂರ ಉಳಿದಿದ್ದ ದೊಡ್ಡ ವಿಭಾಗ, ಜನಸಂದಣಿ ನಿಯಂತ್ರಣದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಫಲಿತಾಂಶವು ದುರಂತವಾಗಿತ್ತು. ಹಿಂದೂ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳೊಂದಿಗೆ ನಡೆಸಿದ ಹತ್ಯಾಕಾಂಡದಲ್ಲಿ ವಾದಯೋಗ್ಯವಾಗಿ ವಿವೇಚನೆಯಿಲ್ಲದ ಪೊಲೀಸರು ನಗರದಲ್ಲಿ 19 ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಕೊಂದರು. ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಶೋಭಾ ಟೆಕ್ಸ್‌ಟೈಲ್ಸ್ ಅನ್ನು ಆ ದಿನ ನೆಲಕ್ಕೆ ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಲಾಯಿತು. ನೂರಾರು ಇತರ ಅಂಗಡಿಗಳನ್ನು ಲೂಟಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಸುಟ್ಟುಹಾಕಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ದಾಳಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ಎರಡೂ ಕಡೆಯಿಂದ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಘಟಕಗಳು ವಿನಾಶವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಕ್ಷೇತ್ರ ದಿನವಾಗಿತ್ತು.


 ಇದು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಸಂಭವಿಸಲಿರುವ ಭಯಾನಕತೆಯ ಟೀಸರ್ ಎಂದು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಕಾರಣಗಳು, ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಧರ್ಮವು ಯಾವಾಗಲೂ ಭಯಾನಕತೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ಹರಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ನಗರದಲ್ಲಿ ಹಿಂದಿನ ಸಂಜೆ ನಿಗದಿಯಾಗಿದ್ದ ಎಲ್‌ಕೆ ಅಡ್ವಾಣಿ ರ್ಯಾಲಿಯನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಗಿತ್ತು. ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ರಂದು ನಡೆದ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯದು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3.50 ಕ್ಕೆ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು. ಷಣ್ಮುಘಂ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಆರ್.ಎಸ್. ಪುರಂ, ಚುನಾವಣಾ ಸಭೆಯ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕೇವಲ 100 ಮೀಟರ್ ದೂರದಲ್ಲಿ ಅಂದಿನ ಬಿಜೆಪಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು, ಶಾಂತಿ ಯಾತ್ರೆಯ ರಥಯಾತ್ರೆಯ ನಾಯಕ ಭಾಷಣ ಮಾಡಿದರು. ಮುಂದಿನ 40 ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ, ಪಶ್ಚಿಮ ಸಂಬಂಧಮ್ ರಸ್ತೆ, ಉಕ್ಕಡಮ್‌ನ ಗಣಿ ರೌಥರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್, ಬಿಗ್ ಬಜಾರ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಜವಳಿ ಶೋರೂಮ್, ಗಾಂಧಿಪುರಂನ ಮುಖ್ಯ ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿಯ ಶಾಪಿಂಗ್ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಂಕ್ಷನ್ ರೈಲು ನಿಲ್ದಾಣದ ವಾಹನ ಪಾರ್ಕಿಂಗ್ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಗಳು ವರದಿಯಾಗಿವೆ. , ಕೊಯಮತ್ತೂರು ವೈದ್ಯಕೀಯ ಕಾಲೇಜು ಆಸ್ಪತ್ರೆ (CMCH), ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸ್ಥಳಗಳು. ಇದು ಹಿಂದೂ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಮತ್ತು ನಗರದ ವಾಣಿಜ್ಯ ಅಪಧಮನಿಗಳನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರ. ಅಥವಾ ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಕೋಮುಗಲಭೆ. ಅಥವಾ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ದೀರ್ಘವಾಗಿದೆ. ಯಾರಿಗೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಮೈಟ್ ಯಾವಾಗಲೂ ಇಲ್ಲಿಯೇ ಇರುತ್ತದೆ.


 ಕೇಂದ್ರೀಯ ಮೀಸಲು ಪಡೆ, ಕ್ಷಿಪ್ರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಪಡೆ ಮತ್ತು ಕ್ಷಿಪ್ರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಪಡೆಗಳೆಲ್ಲವೂ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಇಳಿದು ಸ್ಫೋಟಕಗಳಿಗಾಗಿ ನಗರವನ್ನು ಬಾಚಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದವು. ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ಸ್ಫೋಟಕಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಪತ್ತೆಯಾಗಿವೆ. ನಂತರದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಭಯಭೀತರಾದ ಕಾರ್ ಬಾಂಬ್, ನೆರೆಹೊರೆಯವರಿಂದ ಕೇಬಲ್ ಆಪರೇಟರ್ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ವ್ಯಾನ್ ಅನ್ನು ರಾತ್ರಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿ ಅದನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದರು, ನಂತರ ರಾತ್ರಿಯಿಡೀ ಜಾಗರಣೆ ಮಾಡಿದರು. ಆ ಘಟನೆ, ನಾಗರಿಕರು ಪ್ರತಿ ರಾತ್ರಿ ತಿರುವುಗಳ ಮೂಲಕ ಗಸ್ತು ತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ನಗರದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಪಡೆಗಳ ಉಪಸ್ಥಿತಿ, ಇತ್ಯಾದಿ. ಅವರು ನಗರದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ದೊಡ್ಡ ಕೋಮುದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಕೊಳಕು ಆಗಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಬಹಳ ನಂತರ, ಈ ಕಲಹದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರು ಪರಸ್ಪರ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ವರದಿಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತವೆ.


 ಆದರೆ ದುಃಖದ ನಂತರದ ಪರಿಣಾಮವೆಂದರೆ ಇದು ಕೊಯಮತ್ತೂರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ದುರ್ಬಲಗೊಳಿಸಿತು. 18 ಸುದೀರ್ಘ ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ನಗರವು ಆ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ವಾಣಿಜ್ಯ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿ ನಗರದ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಮೆರವಣಿಗೆಯು ಗಲಭೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಗಳು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಸ್ಥಗಿತಗೊಂಡಿತು. ಇದು ದೇಶದ ಪ್ರಮುಖ ನಗರವಾಗಲು ಎಲ್ಲಾ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು (ಭೌಗೋಳಿಕ ಸ್ಥಳ, ಉತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ ಮೂಲಸೌಕರ್ಯ, ಆಹ್ಲಾದಕರ ವಾತಾವರಣ, ದೊಡ್ಡ ರಾಜಕೀಯ ದಿಗ್ಗಜರಿಲ್ಲ, ಘನ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗ, ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಮತ್ತು ವಾಣಿಜ್ಯವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವ ಬಹುತ್ವ ಸಮಾಜ).


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಗಲಭೆಯಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನರ ದುರಂತ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಆದಿತ್ಯ ಬೇಸರಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಸುಹೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರಂಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ಹೋದರು. ಅವರ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಪ್ರಾಧ್ಯಾಪಕರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಕಾಫಿ ಕುಡಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಸ್ಫೋಟದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು.


 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಅಧಿತ್ಯ. ನಾನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಜಿ ಕರ್ನಲ್ ಆಗಿದ್ದೇನೆ. ನಾವು ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಸಹ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಆದರೆ, ಭಾರತದ ನಗರದಲ್ಲಿ ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದ್ದ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆ ನಿಗ್ರಹ ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ."


 ಭಾಗ 2- ನವೆಂಬರ್ 29 1997- ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಕೊಲೆ:


 ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಅವರ ಹತ್ಯೆಯು ಕೋಮುವಾದದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಧ್ರುವೀಕರಣಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾದ ಏಕೈಕ ಘಟನೆಯಾಗಿದೆ. ನವೆಂಬರ್ 29 ರಂದು ರಾತ್ರಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಬಾಹುಳ್ಯವಿರುವ ಕೊಟ್ಟೈಮೇಡು ಎಂಬಲ್ಲಿ ಸಂಚಾರ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ವೇಳೆ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಸೆಲ್ವರಾಜ್‌ಗೆ ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದಿದ್ದರು. ಆ ದಿನ ಮುಂಜಾನೆ, ಕೊಟ್ಟೈಮೇಡು ಬಳಿಯ ಬಜಾರ್ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಎಂ. ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್ ಅವರು ಚಾಲನಾ ಪರವಾನಗಿ ಇಲ್ಲದೆ ಮೋಟಾರ್‌ಸೈಕಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಸವಾರಿ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಕಚೇರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಜಹಾಂಗೀರ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ಬರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಯುವಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು. ಆಗ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ರಾಜ್ಯ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿಯಾಗಿದ್ದ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅನ್ಸಾರಿ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತೆರಳಿ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. S.I ಮತ್ತು ಅನ್ಸಾರಿಯವರ ನಡುವೆ ಗಲಾಟೆ ನಡೆಯಿತು, ನಂತರದವರು "ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಅನ್ನು ಎರಡು ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಒಡೆಯುವುದಾಗಿ" ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು.


 ಸುಮಾರು ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ, ನಾಲ್ವರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಯುವಕರು 31 ವರ್ಷದ ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಇರಿದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ಹಿಂದಿನ ಘಟನೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಪುರುಷರು ಪೊಲೀಸರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಏಕೆಂದರೆ ಅದರ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅನ್ಸಾರಿಯನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ "ಅವಮಾನಗೊಳಿಸಲಾಯಿತು". ವಿಪರ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಮತ್ತೊಬ್ಬ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಪೇದೆಯನ್ನು ರಿಲೀವ್ ಮಾಡಲು ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಮುಂದಾಗಿದ್ದರು.


 ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಸಾವು ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿದೆ. ಮರುದಿನ ಅವರು ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ದಾಳಿಕೋರರನ್ನು ಬಂಧಿಸುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು. ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ದ್ರಾವಿಡ ಮುನ್ನೇತ್ರ ಕಳಗಂ (ಡಿಎಂಕೆ) ಸರಕಾರ ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದರು. ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಹತ್ಯೆಯ ಹಿಂದಿನ 18 ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಮತ್ತು ಮಧುರೈನಲ್ಲಿ ನಾಲ್ವರು ಪೊಲೀಸರು ಮತ್ತು ಜೈಲು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಮುಸ್ಲಿಂ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳು ಇರಿದು ಅಥವಾ ಕೊಲೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಅಂಶದಿಂದ ಅವರು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದರು. ಪೊಲೀಸರ ಕುಟುಂಬಗಳು ಕಾನೂನು ಪರಿಪಾಲಕರಿಗೆ ಭದ್ರತೆ ನೀಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ಧರಣಿ ನಡೆಸಿದರು. ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ಎಷ್ಟು ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆಯೆಂದರೆ, ನಗರವನ್ನು ಸಹಜ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ತರಲು ಸರ್ಕಾರ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಕ್ಷಿಪ್ರ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಪಡೆಯನ್ನು ಕರೆಸಿದೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಅಧಿತ್ಯ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಸರ್ಕಾರ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಸಂಘಟನೆಯನ್ನು ಏಕೆ ನಿಷೇಧಿಸಲಿಲ್ಲ?"


 ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "1998 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳು ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಪರ ನೀತಿಗಳಿಂದ ಸಂಭವಿಸಿದವು. ಆ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಮೊದಲು ನವೆಂಬರ್ 1997 ರಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿ ಘರ್ಷಣೆಗಳು ನಡೆದವು."


 ಭಾಗ 3- ರಾಜಕೀಯ ಹಿನ್ನೆಲೆ:


 ರಾಹುಲ್ ಗಾಂಧಿಯವರು ಮಸೂದ್ ಅಜರ್ ಅವರನ್ನು "ಮಸೂದ್ ಅಜರ್ ಜಿ" ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ ನಂತರ Twitter ನಲ್ಲಿ "#RahulLovesTerrorists" ಎಂಬ ಟ್ರೆಂಡ್ ಇತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ನಿಜವಾದ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಪರ ನೀತಿಗಳು ಕೇವಲ 'ಜಿ'ಯ ಉಲ್ಲೇಖಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಪಾಯಕಾರಿ ಮತ್ತು ಗಂಭೀರವಾಗಿದೆ. ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯನ್ನು ಕ್ಷುಲ್ಲಕಗೊಳಿಸುವ ಮತ್ತು ವೈಮಾನಿಕ ದಾಳಿಯನ್ನು ಅಸಮ್ಮತಿಗೊಳಿಸುವ ಸ್ಯಾಮ್ ಪಿತ್ರೋಡಾ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆಯು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಪಕ್ಷ, ಅದರ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಡಿಎಂಕೆಯಂತಹ ಮಿತ್ರಪಕ್ಷಗಳ ಇತರ ಅಪಾಯಕಾರಿ ಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಏನೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರುತ್ತದೆ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 14, 1998 ರಂದು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ವಿಧ್ವಂಸಕ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ನಡೆದವು, ಇದು 58 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿತು ಮತ್ತು ಎಲ್ ಕೆ ಅಡ್ವಾಣಿಯವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು, ಅವರ ವಿಮಾನವು 90 ನಿಮಿಷಗಳಷ್ಟು ವಿಳಂಬವಾದ ಕಾರಣ ಅವರು ಪವಾಡದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪಾರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಂದಿನ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಸೀತಾರಾಮ್ ಕೇಸ್ರಿ ಅವರು ಆ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ ಮತ್ತು ವಿಲಕ್ಷಣವಾದ ಆರೋಪವನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ RSS ಅನ್ನು ದೂಷಿಸಿದರು.


 ಇದರ ನಂತರ, ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಸೀತಾರಾಮ್ ಕೇಸ್ರಿ ವಿರುದ್ಧ ಮೊಕದ್ದಮೆ ಹೂಡಿತು ಮತ್ತು ಅವರು ಆರೋಪವನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ವರದಿಗಳು ಬಂದವು. ಆದರೆ ಅವರು ಆಪಾದನೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಆರೋಪಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡರು. ಮಾರಣಾಂತಿಕ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದಂತಹ ಘಟನೆಯು ಅಡ್ವಾಣಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದು 58 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿತು, ಅವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬಿಜೆಪಿ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ತುಂಬಲು ಸಾಕಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಂತಹ ಅಜಾಗರೂಕ, ಸಂವೇದನಾರಹಿತ ಮತ್ತು ಅಮಾನವೀಯ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿತು. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ, ಪಕ್ಷವು ಈ ಆರೋಪವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬೆಂಬಲಿಸಿದೆ. ಪಕ್ಷದ ತಮಿಳುನಾಡು ಘಟಕದ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಹೇಳಿದರು: “ಬಾಂಬ್ ಅನ್ನು ಬಿಜೆಪಿಯ ಹೊರತಾಗಿ ಬೇರೆಯವರು ಹಾಕಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಅಡ್ವಾಣಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರು ನೆಟ್ಟ ಕಾರಣ, ಅವರು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅಡ್ವಾಣಿ ಅವರ ಸಭೆಗಳನ್ನು ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಿದರು.


 ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲ. ಈ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ನಡೆಸಿದ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳು ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಮತ್ತು ಟಿಎನ್ಎಂಎಂಕೆಗೆ ಸೇರಿದವರು. ಈ ಸ್ಫೋಟಗಳ ನಂತರ, ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮುನ್ನೇತ್ರ ಕಳಘಂ (ತಮಿಳಿನಲ್ಲಿ 'ಕಲಘಂ', 'ಲಾ' ಎಂದು ಉಚ್ಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ) ಜೊತೆಗೆ ಮೈತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿತು - ಸ್ಫೋಟಗಳ ನಂತರ ಈ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಒಂದು ಪಕ್ಷ- 2004, 2006 ಇತ್ಯಾದಿ. ಟಿಎನ್‌ಎಂಕೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ನೇರವಾಗಿ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಮತದಾನ. ಫೆಬ್ರುವರಿ 2009 ರಲ್ಲಿ ಅದು ಮನಿತಾನೇಯ ಮಕ್ಕಳ್ ಕಚ್ಚಿ (ಎಂಎಂಕೆ) ಎಂಬ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರಾಜಕೀಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ರಚಿಸಿತು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ದಾಳಿಯ ಹಿಂದಿನ ರಾಜಕೀಯ ಮಾಸ್ಟರ್‌ಮೈಂಡ್‌ಗಳಿಂದ ಆದಿತ್ಯ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್ಕಾರವು ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿದೆಯೇ ಸರ್?"


 "14 ಫೆಬ್ರವರಿ 1998 ಸ್ಫೋಟಗಳವರೆಗೆ ಡಿಎಂಕೆ ಇದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಿಲ್ಲ. ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿತು. ನವೆಂಬರ್ 1997 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಘರ್ಷಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಗಳ ತನಿಖೆಗಾಗಿ ಗೋಕುಲಕೃಷ್ಣನ್ ಆಯೋಗವನ್ನು ನೇಮಿಸಲಾಯಿತು."


 ಗೋಕುಲಕೃಷ್ಣನ್ ತನಿಖಾ ಆಯೋಗವು ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ಭದ್ರತಾ ಲೋಪಗಳನ್ನು ದೂಷಿಸಿದೆ.


 ಸರವಣ ಮೆಟಲ್ ಮಾರ್ಟ್ ಬಳಿಯ ಕೈಬಿಟ್ಟ ಕಟ್ಟಡದಲ್ಲಿ "ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳು" ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಚಲನವಲನ ಮತ್ತು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಇದ್ದರೂ ಸ್ಫೋಟದ ಮೊದಲು ತಿರುಮಾಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಬಾಬುಲಾಲ್ ಕಾಂಪ್ಲೆಕ್ಸ್ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಶೋಧಿಸಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ವರದಿಯು ಪೊಲೀಸರ ಮೇಲೆ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕೆಳಗಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅವರು ಹತ್ತಿರದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಶೋಧಿಸಿ ಮತ್ತು ಬಾಚಣಿಗೆ ಮಾಡಿದ್ದರೆ, ಅವರು ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಪುರುಷರಿಂದ ಸಂಚು ರೂಪಿಸಿದ್ದರು, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿ ಫೆಬ್ರವರಿ 14 ರ ಮೊದಲು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದು ಪಿತೂರಿಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಬಹುದು ಎಂದು ವರದಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 15 ರ ಮುಂಜಾನೆ ಪೊಲೀಸರ ಕ್ಷಿಪ್ರ ಕ್ರಮವು ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಸಂಚು, ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರ ಬಂಧನ ಮತ್ತು ಡಿಟೋನೇಟರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮಾರಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಸಬ್ ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಎಂ. ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್ ಅವರು "ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಪಣಕ್ಕಿಟ್ಟು" ನಡೆಸಿದ "ಈ ಬಿರುಗಾಳಿಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸಿದ್ದು" ಪೊಲೀಸ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಜೀವಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ "ವಿಶೇಷ ತನಿಖಾ ತಂಡವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲು ಕಣ್ಣು ತೆರೆಸಿತು" ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಮತ್ತು ಮರೆಮಾಚುವ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚುತ್ತಾರೆ.


 ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಮುಖ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕುಗ್ಗಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಊರಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹಲವಾರು ಆಘಾತಕಾರಿ ಸತ್ಯವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ಅವರ ಮುಖವು ಬೆವರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅವರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಸತ್ಯವೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾಚಿಕೆಪಟ್ಟರು. ರಾಜೇಂದ್ರನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಪೋಲೀಸರು ಸರ್ಕಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಯಾಕೆ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ?"


 "ಪೊಲೀಸರು ಸಹಜವಾಗಿ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಬಯಸಿದ್ದರು ಆದರೆ ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು ಸ್ಫೋಟದ ಮೊದಲು ಹಾಗೆ ಮಾಡದಂತೆ ತಡೆಯಿತು. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲು ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ಫ್ರಂಟ್‌ಲೈನ್ ದೂಷಿಸಿದೆ. ಅದು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದೆ: "ತಮಿಳುನಾಡು ಆರಂಭಿಸಿದ ದಮನ ಸ್ಫೋಟಗಳ ನಂತರದ ಸರ್ಕಾರವು ನಿಸ್ಸಂದೇಹವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಗುಪ್ತಚರ ವರದಿಗಳ ಮೇಲೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಹಿಂದಿನ ಸ್ಫೋಟಕಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯನ್ನು ತಡೆಯುವಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಟೀಕೆಯಿಂದ ಅದು ಮುಕ್ತವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವುದು ನ್ಯಾಯೋಚಿತವಾಗಿದೆ. ಅಮಾಯಕ ಮುಸ್ಲಿಮರಲ್ಲಿ ಅಭದ್ರತೆಯ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಮತ್ತು ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಿರುವ ಮುಗ್ಧ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೂಲಭೂತವಾದಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ನಾಯಕರ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಇದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳ ತೀವ್ರತೆಯನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲು ಮತ್ತು ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ತುರ್ತು ಪ್ರಜ್ಞೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕಿತ್ತು. ಅವರ ವಿರುದ್ಧ."


 ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳುತ್ತಾ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೆಂಪಟ್ಟಿ ಕಾಲೋನಿಯಲ್ಲಿ ಜನನಿ ಎಂಬ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದ ಅವನು ತುಂಬಾ ಗಾಬರಿಯಾದನು. ಅವಳು ಅವನ ಬಾಲ್ಯದ ಗೆಳತಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನ ತಂದೆ ದಾಳಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಧಾವಿಸಿದಾಗ ದೂರದ ಸ್ಫೋಟದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅವನು ನೋಡಿದನು.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಭಾವುಕರಾದರು. ನಂತರ, ಅವಳು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದಳು. ಜನನಿ ಅವರನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಭಾವುಕರಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸುತ್ತಾ, ಅವನ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು. ಕೆಂಪಟ್ಟಿ ಕಾಲೋನಿಯಲ್ಲಿ ತಾನು ಕಂಡ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ಭಾಗ 4- ಕೆಂಪಟ್ಟಿ ಕಾಲೋನಿ:


 ಕೆಂಪಟ್ಟಿ ಕಾಲೋನಿ, ಅಷ್ಟೊಂದು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಲ್ಲದ ಪ್ರದೇಶ. ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಎರಡು ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಹಿಂಸಾಚಾರದ ನಂತರವೂ ಅದು ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಲಿಲ್ಲ.


 ಆಗ ಜನನಿಗೆ 5–6 ವರ್ಷ. ಅವಳು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಎಲ್ಲೆಡೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇತ್ತು. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ (ಸಬ್-ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಚಂದ್ರಶೇಖರನ್) ಮೂರು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಬೈಕ್ ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಠಾಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುವುದರೊಂದಿಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಆದರೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡದ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಸೆಲ್ವರಾಜ್ ಅವರನ್ನು ಚಾಕುವಿನಿಂದ ಇರಿದು ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು.


 ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ, ಘಟನೆಗಳು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ರಕ್ತಸಿಕ್ತವಾಗಿತ್ತು. ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು, ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ತಾಯಿ ತಮ್ಮ ಅಜ್ಜಿಯ ಮನೆಯಿಂದ ಅವರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಇದು ಸುಮಾರು 250 ಮೀಟರ್ ನಡಿಗೆಯಾಗಿತ್ತು. ಜನನಿಯ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯೊಂದಿಗೆ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ, ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ತುಂಬಿಸಿ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿದ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಎಸೆದರು, ಅದು ಅವರ ಮುಂದೆ ಬಿದ್ದಿತು. ಅವಳ ತಾಯಿಯ ಕಣ್ಣಿಗೆ ಗಾಯವಾಯಿತು ಮತ್ತು ರಕ್ತಸ್ರಾವವಾಯಿತು. ಅಲ್ಲಿಂದ ಬೇಗ ಕದಲಲೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಪಕ್ಕದಲ್ಲೇ ಇದ್ದ ಸೈಕಲ್‌ಗೆ ಬೆಂಕಿ ತಗುಲಿ ಸುಟ್ಟು ಕರಕಲಾಗಿತ್ತು. 15–20 ಜನರ ಗುಂಪೊಂದು ಏನನ್ನೋ ಕೂಗಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಜನನಿ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಅನೇಕ ಬಾಟಲಿಗಳಿರುವ ಟ್ರೇ ಅವರಲ್ಲಿತ್ತು. ಅವಳು ಮಗುವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆಂದು ಅವಳು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದಳು. ಕೇವಲ ಒಂದು ವಾರದ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ಪುಟ್ಟ ಮಗುವಿಗೆ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಕುಡಿಸಿ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಲಾಗಿತ್ತು. ಆ ದೃಶ್ಯಗಳು ಭಯಾನಕವಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಯಾವ ಮನುಷ್ಯನೂ ಅದನ್ನು ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯೊಬ್ಬಳು, ತನಗಿಂತ ಹಿರಿಯ ಶಾಲಾ ಸಹಪಾಠಿ, ಬೀದಿಯಲ್ಲಿ ಸತ್ತು ಬಿದ್ದಿರುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನ ತಾಯಿ ತನ್ನ ಮಡಿಲಲ್ಲಿ ಅವನ ತಲೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿದಳು.


 ಈ ದೃಶ್ಯಗಳು ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೂ ಸಹ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಅಳುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅವಳು ಅವುಗಳನ್ನು ವಾಸ್ತವದಲ್ಲಿ ನೋಡಿದಳು. ಅವಳು ಅಸಹಾಯಕ ತಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಅಳುತ್ತಾ ರಸ್ತೆಯ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಆ ಕಿಡಿಗೇಡಿಗಳು ಆ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ಮನೆಯೊಳಗೆ ಎಸೆಯುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗಿದ್ದರು. ಕ್ಷಣಮಾತ್ರದಲ್ಲಿ ರಸ್ತೆ ನಿರ್ಜನವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಜನನಿ ತಾನು ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದುಕೊಂಡಳು. ಜನರು ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಒಂದು ಸೆಕೆಂಡಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಒಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ತಮ್ಮ ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದರು.


 ಅವಳ ತಾಯಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಒಳಗೆ ಬಿಡಲು ಎಲ್ಲರ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು, ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಭಯಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ ಯಾರೂ ತೆರೆಯಲಿಲ್ಲ. ಅದೃಷ್ಟವಶಾತ್ ಅವರು ಎರಡು ಮನೆಗಳ ನಡುವೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಅಲ್ಲಿಯೇ ನಿಂತರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಯಾರೋ ಅವರನ್ನು ಮನೆಯೊಳಗಿಂದ ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ನಮಗೆ ಹಿಂಬದಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಸೂಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ಒಳಗೆ ಬಂದರು.


 ಇದು ಅಂತಹ ಒಂದು ಘಟನೆಯಷ್ಟೇ. ಆ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಿತ್ಯವೂ ಸಾವು-ಬದುಕಿನ ಸನ್ನಿವೇಶವಿತ್ತು. ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಗಂಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಯಾರಾದರೂ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ತಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಪುರುಷರು ವಾಡಿಕೆಯಂತೆ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಗಸ್ತು ತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಆಗಲೂ ಬೈಕ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಬಂದು ಗಾಜಿನ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ಎಸೆದು ಬಾಣದಂತೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕಿಡ್ನಾಪ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ವದಂತಿ ಹರಡಿದ್ದರಿಂದ ಜನನಿಯನ್ನು ಸದಾ ಮನೆಯೊಳಗೆ ಇರಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಅಧಿತ್ಯನ ಕುಟುಂಬದಂತೆಯೇ, ಅವರ ಪ್ರದೇಶದ ಅನೇಕರು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ನಗರಗಳಿಗೆ ತೆರಳಿದರು, ಇದು ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ರೂಢಿಯಾಗಿದೆ.


 "ನಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶವು ಇತ್ತೀಚಿಗೆ 2005 ರಲ್ಲಿ ಸೇನೆಯ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದೆ. ಮತ್ತು ಈಗ ಒಪ್ಪೋನಕರ ಬೀದಿ ಜಂಕ್ಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅರೆಸೈನಿಕ ಸಿಬ್ಬಂದಿ ನಿಂತಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ಇಂದಿಗೂ ಉಕ್ಕಡಂ-ಕೊಟ್ಟಮೇಡು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ರೀತಿಯ ಅಶಾಂತಿ ಇದೆ." ಜನನಿ ಈಗ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಹೇಳಿದಳು.


 ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ದೌರ್ಜನ್ಯಗಳಿಗೆ ನ್ಯಾಯವೇನು ಜನನಿ?"


 ಭಾಗ 5: 1998 ರ ಸ್ಫೋಟಗಳ ನಂತರ:


 ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಮತ್ತು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪ್ರತಿಪಕ್ಷವು ಆರೋಪಿಸಿದೆ... ಟೀಕೆಗಳಿಂದ ಕುಟುಕಿದೆ,                    ವನ್ನು ಸರ್ಕಾರವು, ಸ್ಫೋಟಗಳ ಹಿಂದೆ ಶಂಕಿತರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು. ಇದು ಎರಡು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿ ಸಂಘಟನೆಗಳಾದ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಮತ್ತು ಜೆಹಾದ್ ಸಮಿತಿಯ ಮೇಲೆ ನಿಷೇಧ ಹೇರಿದೆ. ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಎಸ್.ಎ. ಬಾಷಾ ಸೇರಿದಂತೆ ಅವರ ಕೆಲವು ನಾಯಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಯಿತು. ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳ (ಕರುಣಾನಿಧಿ) ಅವರಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳನ್ನು ಫೆಬ್ರವರಿ 15 ರಂದು ಹಲವಾರು ಉಗ್ರರ ಅಡಗುತಾಣಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಎಂಟು ಜನರನ್ನು ನಂತರ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರು ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಯಿತು. ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರದ ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಅರೆಸೇನಾ ಪಡೆಗಳ ನಿಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ತ್ವರಿತವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಯಿತು.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 16 ರಂದು ಪೊಲೀಸರು ವಸತಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ 60 ಕೆಜಿ ಸ್ಫೋಟಕಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಮಾಡಿದಾಗ ತೀವ್ರ ಗಸ್ತು ತಿರುಗುವಿಕೆಯು ಫಲಪ್ರದವಾಗಿದೆ. ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಎರಡು ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು… ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದಿಂದ ಉಗ್ರರ ಹಾವಳಿ ದೊಡ್ಡದಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ, ಆದರೆ ರಾಜಕೀಯ ಒತ್ತಾಯಗಳು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಕ್ರಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳದಂತೆ ತಡೆಯಿತು. ಕೊಯಮತ್ತೂರಿನ ಪೊಲೀಸ್ ಮೂಲಗಳು ಹೇಳುವಂತೆ ಸರ್ಕಾರವು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳ ಚಲನವಲನದ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಆದರೆ ಚುನಾವಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಸಮುದಾಯದ ಹಿನ್ನಡೆಗೆ ಹೆದರಿ, ಅದು ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಕ್ರಮವನ್ನು ವಿಳಂಬಗೊಳಿಸಿತು.


 ಈ ಆರೋಪಗಳು ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತದ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಕೆರಳಿಸುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಚುನಾವಣಾ ಪರಿಣಾಮಗಳ ಭಯದಿಂದ ನಟ ರಜನಿಕಾಂತ್ ಅವರನ್ನು ಹಾನಿ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ಹಗ್ಗ ಹಾಕಿದೆ. ಡಿಎಂಕೆ ಒಡೆತನದ ಸನ್ ಟಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಟೆಲಿಕಾಸ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ, ಸೆಲ್ಯುಲಾಯ್ಡ್ ಸೂಪರ್‌ಸ್ಟಾರ್ ಬಿಜೆಪಿ ಮತ್ತು ಜಯಲಲಿತಾ ಅವರು ತೊಂದರೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಎಐಎಡಿಎಂಕೆ-ಬಿಜೆಪಿ ಸರ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರುವವರ ಕೈವಾಡವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಹೇಳಿದರು. ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಸೀತಾರಾಂ ಕೇಸ್ರಿ ಅವರು ಸ್ಫೋಟದ ಹೊಣೆಯನ್ನು ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್‌ಗೆ ನೇರವಾಗಿ ದೂಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆರೋಪವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಕೇಸ್ರಿ ವಿರುದ್ಧ ಮಾನನಷ್ಟ ಮೊಕದ್ದಮೆ ಹೂಡಿದೆ.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದ ಟೈಮ್‌ಲೈನ್ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ತಡವಾದ ಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟಕಗಳ ಮರುಪಡೆಯುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ರಾಡಿಕಲ್‌ಗಳ ಬಂಧನಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡಬಹುದು. ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು ಸ್ಫೋಟಗಳಿಗೆ ಮುಂಚೆಯೇ ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದು ಮುಸ್ಲಿಂ ಪರ ನೀತಿಗಳಿಂದಾಗಿ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾದಂತಹ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು ಕನಿಷ್ಠ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿತು ಮತ್ತು ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಂಡಿತು, ಆದರೆ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರವೂ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿತು ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಿತು.


 ಹೆಚ್ಚಿನ ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಪಕ್ಷಗಳು ಸ್ಫೋಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಘಾತ ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನವನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿವೆ. ಅಂದಿನ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿ ಕೆ.ಆರ್. ನಾರಾಯಣನ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನಿ ಐ.ಕೆ. ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಗುಜ್ರಾಲ್ ಆಘಾತ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಡಿಎಂಕೆ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮತ್ತು ಟಿಎನ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಎಂ. ಕರುಣಾನಿಧಿ ಅವರು ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವ ವಿದೇಶಿ ಶಕ್ತಿಗಳ ಪಿತೂರಿಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಅಂದಿನ ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವ ಇಂದ್ರಜಿತ್ ಗುಪ್ತಾ ಮತ್ತು ಸಿಪಿಐ(ಎಂ) ಪ್ರಧಾನ ಕಾರ್ಯದರ್ಶಿ ಹರ್ಕಿಶನ್ ಸಿಂಗ್ ಸುರ್ಜೀತ್ ಕೂಡ ಸ್ಫೋಟದ ಹಿಂದೆ ವಿದೇಶಿ ಕೈವಾಡವಿದೆ ಎಂದು ಶಂಕಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಚುನಾವಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸಲು ಐಎಸ್ಐ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಗುಪ್ತಾ ಆರೋಪಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲೂ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಊಹಿಸಲಾಗದಷ್ಟು ಕೆಳಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಕುಸಿದಿದೆ.


 ಮೇ 1996 ರಲ್ಲಿ ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಡಿಎಂಕೆ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದಿತು. 1996 ರ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಕೇಂದ್ರ ಕಾರಾಗೃಹದಲ್ಲಿ ವಾರ್ಡರ್ ಆಗಿದ್ದ ಜಿ. ಭೂಪಾಲನ್, ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಮುಸ್ಲಿಂ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಎಐಎಡಿಎಂಕೆ ಆಡಳಿತದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಆಗಸ್ಟ್ 1993 ರಲ್ಲಿ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಕಚೇರಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟವು 6 ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರಚಾರಕರು ಸೇರಿದಂತೆ 14 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿತು, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಮೂಲಭೂತವಾದಿ ಸಂಘಟನೆಗಳು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಎಐಎಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು ದಮನಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಆದರೆ ಡಿಎಂಕೆ ಆಡಳಿತದಲ್ಲಿ ಶೇ. 16 ಆಗಸ್ಟ್ 1993 ರ ಈ ಆರ್‌ಎಸ್‌ಎಸ್ ಕಚೇರಿ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಟಾಡಾ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಪುರುಷರು ಜನವರಿ 1997 ರಲ್ಲಿ ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರದ ಪ್ರಾಸಿಕ್ಯೂಟರ್ ಅವರ ಜಾಮೀನನ್ನು ವಿರೋಧಿಸದಿದ್ದಾಗ ಜಾಮೀನಿನ ಮೇಲೆ ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಿದರು.


 ತಮಿಳುನಾಡು ಪೊಲೀಸ್ ಕಮಾಂಡೋಗಳು ಸುಳಿವಿನ ಮೇರೆಗೆ ಅಪಾರ ಪ್ರಮಾಣದ ಸ್ಫೋಟಕಗಳನ್ನು (ಜೆಲಾಟಿನ್ ಸ್ಟಿಕ್‌ಗಳು), ಡಿಟೋನೇಟರ್‌ಗಳು, ಕಬ್ಬಿಣದ ಪೈಪ್‌ಗಳು, ಪಿವಿಸಿ ಪೈಪ್‌ಗಳು, ಅಲಾರಾಂ ಗಡಿಯಾರಗಳು, ಕೇಬಲ್‌ಗಳು, ವೈರ್‌ಗಳು, ಬೆಸುಗೆ ಹಾಕುವ ಉಪಕರಣಗಳು, ಗರಗಸಗಳು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷಕಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರವೂ ಸಂತೃಪ್ತಿ ನೀತಿ ಮುಂದುವರೆಯಿತು. ಇವುಗಳನ್ನು ಬಾಂಬ್‌ಗಳ ತಯಾರಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಾರ್ಚ್ 11, 1997 ರಂದು ಚೆನ್ನೈನ ಉಪನಗರವಾದ ಕೊಡುಂಗೈಯೂರ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಮನೆಯೊಂದರಿಂದ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಪೊಲೀಸರು ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿದ ಇಬ್ಬರು ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದರು: ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಖಾನ್ ಅಲಿಯಾಸ್ ಸಿರಾಜುದ್ದೀನ್ (26) ಮತ್ತು ಶಾಹುಲ್ ಹಮೀದ್ ಅಲಿಯಾಸ್ ಆಫ್ತಾರ್ (22). ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಖಾನ್ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಸಂಸ್ಥಾಪಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಎಸ್.ಎ.ಬಾಷಾ ಅವರ ಸಹೋದರ.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಕೇವಲ ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ನವೆಂಬರ್-ಡಿಸೆಂಬರ್ 1997 ರಲ್ಲಿ ಸರಣಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ತಮಿಳುನಾಡನ್ನು ತಲ್ಲಣಗೊಳಿಸಿದ್ದವು. ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸದ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದ ದಿನವಾದ ಡಿಸೆಂಬರ್ 6, 1997 ರಂದು ಚೇರನ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್, ಪಾಂಡ್ಯನ್ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ಮತ್ತು ಅಲೆಪ್ಪಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್ ರೈಲುಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದವು. ಒಂಬತ್ತು ಜನರನ್ನು ಬಲಿತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಈ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಹಿಂದೆ ನೆರಳಿನ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಕೇರಳದ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಫೋರ್ಸ್ ಕೈವಾಡವಿದೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಜನವರಿ 10, 1998 ರಂದು, ಚೆನ್ನೈನ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಅಣ್ಣಾ ಫ್ಲೈಓವರ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿತು ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಡಿಫೆನ್ಸ್ ಫೋರ್ಸ್ ಇದರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಇದರ ನಂತರ ಫೆಬ್ರವರಿ 8 ರಂದು ತಂಜಾವೂರು ಸಮೀಪದ ಸಾಲಿಯಮಂಗಲಂನಲ್ಲಿರುವ ರೈಸ್ ಮಿಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಬಲ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಪೊಲೀಸರು ಮಿಲ್‌ನಿಂದ ಸ್ಫೋಟಕ ಮತ್ತು ಡಿಟೋನೇಟರ್‌ಗಳ ದೊಡ್ಡ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು. ಮಿಲ್ ಮಾಲೀಕ ಅಬ್ದುಲ್ ಹಮೀದ್ ಅವರ ಪುತ್ರ ಅಬ್ದುಲ್ ಖಾದರ್ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿ ಸಂಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದ ಎಂಬುದು ಪೊಲೀಸ್ ತನಿಖೆಯಿಂದ ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ. ಗಿರಣಿ ಮಾಲೀಕ ಹಾಗೂ ಆತನ ಪುತ್ರನನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಅಬ್ದುಲ್ ಖಾದರ್ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದರು. ನಂತರ ಚೆನ್ನೈನ ವೆಪೇರಿ ಮತ್ತು ತಾಂಬರಂನಲ್ಲಿ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಸಂಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದ ಇಬ್ಬರು ಮುಸ್ಲಿಮರಿಂದ ನೂರಾರು ಡಿಟೋನೇಟರ್‌ಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು. ಇಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸರು ಸುಮಾರು 84 ಜಿಲೆಟಿನ್ ಕಡ್ಡಿಗಳು, 50 ಕೆಜಿ ಸಲ್ಫರ್, 11.5 ಕೆಜಿ ಅಮೋನಿಯಂ ನೈಟ್ರೇಟ್, 100 ಡಿಟೋನೇಟರ್, ಎರಡು ಕಂಟ್ರಿ ಪಿಸ್ತೂಲ್ ಮತ್ತು ನೈಟ್ರಿಕ್ ಮತ್ತು ಸಲ್ಫ್ಯೂರಿಕ್ ಆಸಿಡ್ ಹೊಂದಿರುವ ಬಾಟಲಿಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಕೃತ್ಯಗಳ ನಂತರವೂ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಮೇಲೆ ಯಾವುದೇ ದಮನವಾಗಲಿ, ನಿಷೇಧವಾಗಲಿ, ಫೆಬ್ರವರಿ 8 ರ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರವೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ತೊಂದರೆಯ ಎಚ್ಚರಿಕೆಗಳು ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರವನ್ನು ದೃಢವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಲು ವಿಫಲವಾಗಿವೆ. ಇದು ತಡೆಗಟ್ಟುವ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ವೈಫಲ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ನಿಷೇಧಿತ ಮೂಲಭೂತವಾದಿ ಸಂಘಟನೆ ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಎಸ್‌ಎ ಬಾಷಾ ಅವರು ಜುಲೈ 2003 ರಲ್ಲಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರ್‌ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರೆ ಆಗಿನ ಗುಜರಾತ್ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದಾಗಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು. ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನ್ಯಾಯಾಲಯದ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ಪತ್ರಕರ್ತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಬಾಷಾ ಮತ್ತು ಇತರ 8 ಮಂದಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಹಿಂದೂ ಮುನ್ನಾನಿ ನಾಯಕನ ಹತ್ಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಿ ಮತ್ತು ಜೀವಾವಧಿ ಶಿಕ್ಷೆ ವಿಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ತನ್ನ ಸಂಘಟನೆ ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾದೊಂದಿಗೆ ಅಂತಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು 14 ಫೆಬ್ರವರಿ 1998 ರ ಸ್ಫೋಟಗಳವರೆಗೆ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಿತು.




 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಡಿಎಂಕೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದರೂ, 1999 ರಿಂದ 2003 ರವರೆಗೆ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಬಿಜೆಪಿಯೊಂದಿಗಿನ ಮೈತ್ರಿಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅದು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಪರ ನೀತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದರೂ, ಅದು ತನ್ನ ನೈಜ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಮರಳಿತು. 2004 ರಿಂದ. 2004 ರ ಲೋಕಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಮತ್ತು 2006 ರ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಅದು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡ TNMMK ಯ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು. ಮೇ 2006 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಕೇವಲ ಎರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು 12 ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳು, ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಪ್ರಮುಖ ಆರೋಪಿ ಕಿಚಾನ್ ಬುಹಾರಿ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಕೈಬಿಡುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿತು.


 ಈಗ, ಜನನಿ ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದ ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದ ಡೈರಿಯನ್ನು ಆದಿತ್ಯಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಡೈರಿಯನ್ನು ಓದಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಅಂತಿಮ ಭಾಗ - ಅಂತಿಮ ತೀರ್ಪು:


 ಅಬ್ದುಲ್ ನಾಸರ್ ಮಹದಾನಿಗೆ ಆಯುರ್ವೇದ ಮಸಾಜ್‌ಗಳು ತೆರಿಗೆದಾರರಿಂದ ಪಾವತಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ, ಬಂಧನ ವಾರಂಟ್ ಎದುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಉಚಿತ ಪ್ರವೇಶವಿದೆ, ಯಾವುದೇ ಚೆಕ್ ಇಲ್ಲ


 ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಹತ್ತಿಕ್ಕುವ ಅಗತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ನಗಲು ಕಾರಣವಿದೆ: ಬಿಜೆಪಿ ನಾಯಕ ಎಲ್ ಕೆ ಅಡ್ವಾಣಿ ಅವರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿ 58 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದ 1998 ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಪ್ರಮುಖ ಆರೋಪಿ ಅಬ್ದುಲ್ ನಾಸರ್ ಮಹದಾನಿ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಮಂದಿ ಗಾಯಗೊಂಡರು.


 ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು (ಕರುಣಾನಿಧಿ) ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಮಾಣ ವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದಾಗಿನಿಂದಲೂ ಇಲ್ಲಿನ ಹೈ-ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಜೈಲಿನಲ್ಲಿ ವಾತಾವರಣ ಉಲ್ಲಾಸದಿಂದ ಕೂಡಿದ್ದು, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಬಂಧಿತರಾದ ಮಹ್ದಾನಿ ಮತ್ತು 166 ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ ಕೈದಿಗಳು ಇದ್ದಾರೆ. ಕರುಣಾನಿಧಿ ಅವರಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು, 2001 ರಿಂದ ಜೈಲಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗಿರುವ ಮಹದಾನಿ ಅವರಿಗೆ 10 ಮಸಾಜ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಹಿರಿಯ ಆಯುರ್ವೇದ ವೈದ್ಯರ ತಂಡವು ತಮ್ಮ “ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯನ್ನು” ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು…


 ಜೈಲು ಕೈಪಿಡಿಯು ಖೈದಿಯು ತಾನು ಪಡೆಯುವ ಯಾವುದೇ ಖಾಸಗಿ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ವೆಚ್ಚವನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರೆ, ತಮಿಳುನಾಡು ಸರ್ಕಾರವು ಮಹದಾನಿ ಅವರ "ಧಾರ" ಮತ್ತು "ಪಿಜಿಚಿಲ್" (ಆಯುರ್ವೇದ ಮಸಾಜ್‌ಗಳು) ಬಿಲ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ತೆರಿಗೆದಾರರ ಹಣವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದೆ.


 ಆದರೆ ಸ್ಫೋಟ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ತನಿಖಾಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿದ್ದು, ಸೆಕ್ಷನ್ 268 ಸಿಆರ್‌ಪಿಸಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಷೇಧವನ್ನು ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಕಚೇರಿಯ ಕ್ರಮವು ಜೈಲಿನೊಳಗೆ ಮಹದಾನಿ ಅವರ ಚಲನವಲನಗಳನ್ನು ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದೆ.


 “ಡಿಎಂಕೆ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕೆ ಬಂದ ಕೂಡಲೇ ಅವರನ್ನು ಜೈಲಿನಿಂದ ಹೊರಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲು ಮತ್ತು ಹೊರಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಾಯಿತು, ಮೇಲಾಗಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ. ಅಂತಹ ಕ್ರಮವನ್ನು ನಾವು ಬಲವಾಗಿ ವಿರೋಧಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಸೌಹಾರ್ದ ಸರ್ಕಾರದೊಂದಿಗೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಮತ್ತೆ ನೋಡುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ಆಶಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆಯು (ವಿಶೇಷ ನ್ಯಾಯಾಲಯದಲ್ಲಿ) ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿದೆ ಮತ್ತು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ತೀರ್ಪು ಬರುವ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿದೆ, ”ಎಂದು ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ತಿಳಿಸಿದರು. ಆತನನ್ನು ಹೆಸರಿಸದಿರುವ ಷರತ್ತು... ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಸ್ಫೋಟದ ಪೂರ್ವದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ, ತಮಿಳುನಾಡನ್ನು ಆಳುತ್ತಿದ್ದ ಡಿಎಂಕೆ (1996-2001), ಮುಸ್ಲಿಂ ಉಗ್ರಗಾಮಿತ್ವದೊಂದಿಗೆ ಚೆಲ್ಲಾಟವಾಡುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಜೆಹಾದಿ ಗುಂಪುಗಳ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿದೆ ಎಂದು ಆರೋಪಿಸಲಾಯಿತು. ಅಲ್ ಉಮ್ಮಾ.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಡಿಎಂಕೆ ಬಲವಂತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದರೂ, 1999 ರಿಂದ 2003 ರವರೆಗೆ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಬಿಜೆಪಿಯೊಂದಿಗಿನ ಮೈತ್ರಿಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಅದು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಪರ ನೀತಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸದಿದ್ದರೂ, ಅದು ತನ್ನ ನೈಜ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಮರಳಿತು. 2004 ರಿಂದ. 2004 ರ ಲೋಕಸಭಾ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಮತ್ತು 2006 ರ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅಸೆಂಬ್ಲಿ ಚುನಾವಣೆಗೆ ಅದು ಗೆದ್ದುಕೊಂಡ TNMMK ಯ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು. ಮೇ 2006 ರಲ್ಲಿ ಪ್ರಮಾಣವಚನ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಕೇವಲ ಎರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು 12 ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳು, ಅಲ್-ಉಮ್ಮಾ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸರಣಿ ಸ್ಫೋಟದ ಪ್ರಮುಖ ಆರೋಪಿ ಕಿಚಾನ್ ಬುಹಾರಿ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಕೈಬಿಡುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿತು.


 “...ತಿರುನೆಲ್ವೇಲಿಯ ಹಿರಿಯ ಪೋಲೀಸರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರದ ‘ಪ್ರಚಂಡ ಸಹಾನುಭೂತಿ’ ಎಂದು ಕರೆದದ್ದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ನಿಸ್ಸಂಶಯವಾಗಿ, ಆರೋಪಿಗಳು ಕೋಮು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಭಂಗಗೊಳಿಸುವ ಗಂಭೀರ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಅಪರಾಧ ಎಸಗಿದ್ದಾರೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಇವರೆಲ್ಲರೂ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮೂಲಭೂತವಾದಿ ಸಂಘಟನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಕಾನೂನು ತನ್ನ ಸಹಜ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಗಲು ಸರಕಾರ ಅವಕಾಶ ನೀಡಬೇಕಿತ್ತು. ಹೊಸ ಸರ್ಕಾರವು ಇಂತಹ ಕ್ರಮವನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸಿರುವುದು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗೆ ನಿರಾಶಾದಾಯಕವಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿಯ ಹಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಮೇಳಪಾಳ್ಯಂ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ 2001 ರ ಅಪರಾಧ ಸಂಖ್ಯೆ 15 ರ ಪ್ರಕರಣವೊಂದರಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾಗಿದ್ದು, ಐವರು ಆರೋಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಬಾಲಾಪರಾಧಿಗಳಾಗಿದ್ದು, ಅವರ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಗಮನಿಸಿದರೆ, ಎಂಎಸ್ ಸೈಯದ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಬುಹಾರಿ, ಶೇಕ್ ಹೈದ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಇತರ ಮೂವರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಮತ್ತು ಜಾಫರ್ ಅಲಿ "ಅಪರಾಧವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ". "ಇದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಸರ್ಕಾರವು ಅವರ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯಲು ಆದೇಶಿಸಿದೆ," ಎಂದು ಅಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಹೇಳಿದರು... ಆಡಳಿತ ಡಿಎಂಕೆಯು ತನ್ನ ಚುನಾವಣಾ ಮಿತ್ರ ಪಕ್ಷವಾದ ತಮಿಳುನಾಡು ಮುಸ್ಲಿಂ ಮುನ್ನೇತ್ರ ಕಳಗಂ (ಟಿಎಂಎಂಕೆ) ಅನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಬಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬ ಆರೋಪಗಳೂ ಇವೆ. ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರವು ಆರು ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಕೈಬಿಟ್ಟಿರುವುದು ಟಿಎಂಎಂಕೆ ಜೊತೆಗಿನ ಚುನಾವಣಾ ಪೂರ್ವ ಒಪ್ಪಂದದ ಭಾಗವಾಗಿರಬಹುದು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರ ಒಂದು ವಿಭಾಗ ನಂಬುತ್ತದೆ.


 ಟಿಎನ್‌ಎಂಕೆ ಕೇವಲ ಡಿಎಂಕೆಯ ಮೈತ್ರಿಕೂಟವಲ್ಲ, ಅದು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್‌ನ ಸಹ ಆಗಿತ್ತು. ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಕೂಡ ಡಿಎಂಕೆ ಜೊತೆಗೆ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಡೆಮಾಕ್ರಟಿಕ್ ಪ್ರೋಗ್ರೆಸಿವ್ ಅಲೈಯನ್ಸ್ (ಡಿಪಿಎ) ಮೈತ್ರಿಯ ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಟಿಎನ್‌ಎಂಕೆ ಕೂಡ ಅದರ ಪಾಲುದಾರ ಆಗಿತ್ತು. ಒಂದು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯ ಪಕ್ಷದೊಂದಿಗೆ ಮೈತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಒಂದು ವಿಷಯ, ಅದರ 'ಕೆಲವು ಸದಸ್ಯರು' ಈ ಹಿಂದೆ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿತಸ್ಥರಾಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಪಕ್ಷವು ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ ಸಂವೇದನಾಶೀಲವಾಗಿರುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಉಗ್ರಗಾಮಿ ಪರ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಮೈತ್ರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಆ ಪಕ್ಷದ ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಕರಣಗಳನ್ನು ಹಿಂಪಡೆಯುವುದು. [ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತಮಿಳುನಾಡು ಅಸೆಂಬ್ಲಿಯಲ್ಲಿ ಡಿಎಂಕೆ 234 ರಲ್ಲಿ 97 ಶಾಸಕರನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು ಮತ್ತು ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ 33 ಹೊಂದಿತ್ತು. ಡಿಎಂಕೆ-ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಮಿತ್ರಪಕ್ಷಗಳ ಬೆಂಬಲದ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲದೆ ಅನುಕೂಲಕರ ಬಹುಮತವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಟಿಎನ್‌ಎಂಎಂಕೆಗೆ ಒಬ್ಬ ಶಾಸಕರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೂ ಅದು ಡಿಎಂಕೆ ನೇತೃತ್ವದ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಮಿತ್ರಪಕ್ಷ ಡಿಪಿಎಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದೆ.]


 1998ರ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅಬ್ದುಲ್ ನಜರ್ ಮದನಿಯನ್ನು ದೋಷಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುವುದರ ವಿರುದ್ಧ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಸಲ್ಲಿಸಲು ಡಿಎಂಕೆ ಸರ್ಕಾರ ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರ ಹಿಂದೆ ವೋಟ್ ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಈ ತಪ್ಪಾದ ಸಹಾನುಭೂತಿ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.


 1999 ರಿಂದ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜೈಲಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಅಬ್ದುಲ್ ಮದನಿಯನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಶಾಸಕಾಂಗ ಪಕ್ಷವು 2006 ರಲ್ಲಿ ಕೇರಳ ವಿಧಾನಸಭೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು. ಇದನ್ನು ಎಡಪಕ್ಷಗಳು ಸಹ ಬೆಂಬಲಿಸಿದವು, ಕೇರಳ ವಿಧಾನಸಭೆಯು ಈ ನಿರ್ಣಯವನ್ನು 16 ಮಾರ್ಚ್ 2006 ರಂದು ಅವಿರೋಧವಾಗಿ ಅಂಗೀಕರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಒಬ್ಬನೇ ಒಬ್ಬ ಶಾಸಕನು ಇದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲಿಲ್ಲ. ಮದನಿ ನಂತರ 2008 ರಲ್ಲಿ ಐಪಿಎಲ್ ಪಂದ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಆರೋಪಿಯಾಗಿದ್ದರು. ಮಾರ್ಚ್ 2006 ರಲ್ಲಿ ಅವರ ಬಿಡುಗಡೆಗೆ ಒತ್ತಾಯಿಸುವ ನಿರ್ಣಯದ ನಂತರ [ನಿರ್ದೋಷಿ ಎಂದು ನಿರ್ಣಯವು ಮೊದಲು ಇತ್ತು] ಮತ್ತು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ಖುಲಾಸೆಗೊಂಡ ನಂತರ 1 ಆಗಸ್ಟ್ 2007 ರಂದು ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ನಂತರ, ಅವರು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ 2008 ರಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದರು.


 "ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಸ್ಫೋಟದ ಘಟನೆಗಳು ಹಲವು ಮುಖಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ ಮತ್ತು ಒಂದೇ ನಿರೂಪಣೆಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಕಥೆಯನ್ನು "ದಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಫೈಲ್ಸ್" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, "ಅವರು ಈ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲೆಯಾಗಿ ಬರೆಯಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama