Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Action Thriller

ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆ

ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆ

9 mins
246


ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ ಸೂಚನೆ:


 ಕೆಲವು ಗೋರ್ ಸೀಕ್ವೆನ್ಸ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಬಲವಾದ ಹಿಂಸಾಚಾರದ ಕಾರಣ, ಈ ಕಥೆಗೆ 10 ರಿಂದ 15 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ಮಗುವಿನ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ[U/A]. ಯಾವುದೇ ಸರಣಿಗಳು ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಮತ್ತಷ್ಟು ವರದಿ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ನೋವಾಗಿದ್ದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತೇನೆ.



 ಓದುಗರಿಗೆ ಈ ಕಥೆಯ ನಿರೂಪಣೆಯ ಶೈಲಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸೂಚನೆ:


 ಈ ಕಥೆಯು ರೇಖಾತ್ಮಕವಲ್ಲದ ನಿರೂಪಣೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ, ಕಾಲಾನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ.



 JB ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳು ಬೆಂಗಳೂರು- 27 ನವೆಂಬರ್ 2012:



 JB ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳ ಹತ್ತಿರ, ಸುಮಾರು 5:30 AM ಬಳಿ ಫ್ಲಾಟ್ ನಂ. 204, ಬೆಡ್ ಶೀಟ್‌ಗಳನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಮಲಗಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅಲಾರಾಂ ಹೊಡೆಯುತ್ತದೆ. ಅಲಾರಾಂ ಹೊಡೆದಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಸುಸ್ತಾಗಿ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ರಿಫ್ರೆಶ್ ಆದ ನಂತರ, ಅವನು ಜಾಗಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ದೇವಸ್ಥಾನದ ಹತ್ತಿರ, ಅವನು ಬಾರ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಬಿಯರ್ ಬಾಟಲಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅದರ ಬಳಿ ಹೋದನು. ಅವರು ದಟ್ಟವಾದ ಗಡ್ಡ, ಮೀಸೆ ಮತ್ತು ಉದ್ದನೆಯ ಕೂದಲನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಬಲವಾದ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನ ಹಣೆಯ ಬಳಿ ಒಂದು ಗುರುತು ಉಳಿಯುತ್ತದೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, 8:30 AM:



 ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಅದೇ ಬಾರ್ ಶಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ವಾರ್ತೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ: "ಇಂದಿನ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು. 2008ರಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಗೆ ಕಾರಣನಾದ ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್‌ನನ್ನು ನೇಣಿಗೇರಿಸಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು."



 ಕಳೆದ ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ದೇವಾಲಯದ ಅರ್ಚಕರು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು "ಮಿ. ಅರವಿಂತ್ ರಾಘವ್" ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.



 "ಹೌದು ಶಾಸ್ತ್ರಿ. ಬಾ. ನೀನು ಯಾವಾಗ ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದೆ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ."



 "ಇಟ್ಸ್ ಓಕೆ ಅಪ್ಪ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನಮ್ಮ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಇಂತಹ ಕ್ರೂರ ದಾಳಿಯಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು."



 ಇದನ್ನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಶಾಸ್ತ್ರಿ. ನೀನು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯನ್ನು ಓದಿದ್ದೀಯಾ? ಬ್ರಾಹ್ಮಣನಾಗಿದ್ದ ನೀನು ಅದನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"



 ಶಾಸ್ತ್ರಿ ತಲೆಯಾಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದರು ಕೇಳಿದರು, "ಭಗವದ್ಗೀತೆ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಏನು ಹೇಳಿದೆ?"



 "ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ, ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ. ಇದು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಿಂದ ಜೀವನದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಉಲ್ಲೇಖಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಅರವಿಂದ್ ಏಕೆ?" ಎಂದು ಪೂಜಾರಿ ಕೇಳಿದರು.



 "2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ನನ್ನ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು." ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು.



 20 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, 1992:



 ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅರವಿಂದರು ತಮ್ಮ ತಂದೆ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಬಾಂಬೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ತಂದೆ ದಿ ಹಿಂದೂ ಮ್ಯಾಗಜೀನ್‌ಗೆ ಸಂಪಾದಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಮುಂಬೈ ಅವರ ಹುಟ್ಟೂರು ಆಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಅವರ ಊರು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿಗೆ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿದೆ. ಕೆಲಸದ ನಿಮಿತ್ತ ತಂದೆ ಮುಂಬೈಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ.



 ಅರವಿಂದ್ ಅವರು ಹಿಂದಿ, ತಮಿಳು, ಕನ್ನಡ ಮತ್ತು ತೆಲುಗು ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ನಿರರ್ಗಳವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ವಾಸವಾಗಿದ್ದ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ತೆಲುಗು ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದ ಕೆಲವರು ವಾಸವಿದ್ದರು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ 6 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1992 ರವರೆಗೆ ಸಂತೋಷದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು.



 6 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1992- 26 ಜನವರಿ 1993:



 ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ಕರಸೇವಕರು 1992 ರಲ್ಲಿ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸಿದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಂದಾಗಿ ದಾಳಿಗಳು ನಡೆದವು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಗಲಭೆಗಳು ಅರವಿಂದನ ಹೆತ್ತವರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಆದರೂ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ನೂರಾರು ಜನರಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಟೆಂಟ್‌ನ ಬಳಿ ಒಂದು ವಾರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ತಂದೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದನು ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಸುರಕ್ಷಿತ ಬದಿಗಳನ್ನು ತಲುಪಿದನು, ಎಲ್ಲರೂ ರಕ್ಷಣಾ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಬಂದರು. ಈ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ 900 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಗಲಭೆಯ ನಂತರ ಮೂರು ದಿನಗಳ ಕಾಲ, ಅರವಿಂದರು ಆಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ಹಸಿವಿನಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಹೆಣಗಾಡಿದರು. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು "ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ಅಗತ್ಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ" ಎಂದು ಸರ್ಕಾರ ಹೇಳಿದಾಗಿನಿಂದ ಅವರು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಅದು ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ತಿಳಿದುಬಂದಿದೆ.



 ಅರವಿಂತ್ ಆ ಸ್ಥಳದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ ಅದರ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. 8 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗನಾಗಿದ್ದ ಅವನ ಮನಸ್ಸು ತುಂಬಾ ದುರ್ಬಲವಾಗಿತ್ತು. ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲನ್ನು ನದಿಗೆ ಹಾಕಲು ಮುಂದಾದಾಗ, ಒಬ್ಬ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ಪುರೋಹಿತನು ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಹೊರಗೆ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ.



 "ಮಗನೇ ನೀನು ಸಮುದ್ರದೊಳಗೆ ಯಾಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದೀಯ?"



 "ಇತ್ತೀಚಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಗಲಭೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ನನಗೂ ಜನರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಸಹಾಯ ಸಿಕ್ಕಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಸ್ವಾರ್ಥಿಗಳು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ." ಎಂದು ಅಳುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು.



 ಪುರೋಹಿತರು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ನೋಡಿ ನಂತರ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ, "ಮಾನವ ಜೀವನವು ಕದನಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ: ಭಯದಿಂದ ಎಂದಿಗೂ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ - ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಹೋರಾಡಿ, ನಿಮ್ಮ ನೆಲದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿರಿ. ಪರಮ ಶಕ್ತಿಯು ಸಹ ಮಾನವನನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದೆ - ಅಥವಾ ಬಯಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಮೇರುಕೃತಿಗಳು. ನೀವು ಮಾಡುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ರಿಯೆಯು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿಯ ವಿರುದ್ಧ ನಕಾರಾತ್ಮಕವಾದಾಗ, ಭಯದಿಂದ ನುಣುಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬೇಡಿ. ಯಾವಾಗಲೂ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಭಯ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳು ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ಮತ್ತು ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ. ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಿಂದ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಪಾಠ ಅದು ನಿಮ್ಮ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ರೂಪಿಸಬಲ್ಲದು."



 ಹತ್ತು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ: 2003-



 ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ದಾರಾವಿ ಬಳಿಯ ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ಟ್ರಸ್ಟ್‌ಗೆ ಸೇರುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ವಿದ್ಯಾಭ್ಯಾಸ ಮುಗಿಸಿ ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಪುಣೆ ಬಳಿಯ ಮಿಲಿಟರಿ ಶಾಲೆಗೆ ಸೇರಿದರು.



 ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ರೆಜಿಮೆಂಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ದೈಹಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮುಗಿಸಿದ. ದೈಹಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಅವಧಿಗೆ ತರಬೇತಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲಾಯಿತು. ತರಬೇತಿಯು ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಬಹಳ ಕಠಿಣವಾದ ಹಂತವಾಗಿತ್ತು.



 ಏಕೆಂದರೆ ಸೈನ್ಯದ ಪುರುಷರಿಗೆ ಇದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಅವರು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮ ಮತ್ತು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ಮಾಡಬೇಕು. ನೋವಿಲ್ಲ, ಲಾಭವಿಲ್ಲ. ತರಬೇತಿಯು ಪೊಲೀಸ್ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಥಿಯರಿ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಂತೆ ಅಲ್ಲ. ಇದು ಬಹುತೇಕ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ವರ್ಗದಂತಿದೆ, ಅದು ಕಾಡು ಪ್ರಾಣಿಗಳು, ಬೇಟೆಗಾರರು ಮತ್ತು ಪರಭಕ್ಷಕಗಳಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.



 ತರಬೇತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದ್ ಎಲ್ಲಾ ಯುದ್ಧಗಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಈ ರೀತಿಯ ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು: ಭಯದ ಪರೀಕ್ಷೆ, CISF ಕಮಾಂಡೋ ತರಬೇತಿ, ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ತರಬೇತಿ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ರಕ್ಷಣಾ ತರಬೇತಿ. ಈ ಅವಧಿಯು ಅವನಿಗೆ ತುಂಬಾ ಕಠಿಣ ಹಂತವಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಬದಲು ಎರಡು ವರ್ಷಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು.



 ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, 2008 ಮಾರ್ಚ್:



 ಅರವಿಂತ್ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ಆಗಿ ನೇಮಕಗೊಂಡರು. ಎರಡು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ ಅವರು ರಕ್ಷಣಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಲ್ಲಿ ನಿರತರಾಗುತ್ತಾರೆ. ದೆಹಲಿ 2005 ಬಾಂಬ್‌ಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ರಜೆಯ ಅಂತರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಮನೆಗಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಎಲ್ಲರೂ ಮತ್ತೆ ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಟರಿಗಳನ್ನು ರೀಲೋಡ್ ಮಾಡಬೇಕು.



 ಅರವಿಂತ್ ಈ ನಿಗದಿತ ದಿನಗಳ ನಡುವೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ವರನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಬಳಿಯ ಅಂಬಾಸಮುದ್ರಂನಿಂದ ಬಂದ ಶ್ವೇತಾ ಎಂಬ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಿ ಅಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ ಪ್ರಚಾರಕರಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಅವಳ ದಯೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ವರ್ತನೆ ಅವನನ್ನು ತುಂಬಾ ಪ್ರಭಾವಿಸಿತು. ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿ, ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ.



 ಅರವಿಂದ್ 25 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 2008 ರಂದು ಶ್ವೇತಾಳ ಜನ್ಮದಿನದಂದು ಮದುವೆಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ಅರವಿಂತ್‌ಗೆ ಮತ್ತೆ ಕರೆ ಬರುವವರೆಗೂ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಉತ್ತಮ ಬಾಂಧವ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ರಜೆ ಮುಗಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರುತ್ತಾನೆ.



 20 ನವೆಂಬರ್ 2008, ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ:



 20 ನವೆಂಬರ್ 2008 ರಂದು ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೊಯ್ಬಾ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಯಿಂದ ಕರೆ ಬಂದಿತು. ಅವರು ಸೇನೆಯ ಜನರಿಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರಿ ಸರ್. ಮುಂಬೈ ಸುತ್ತಮುತ್ತ ತೇಲುತ್ತಿರುವ ಹಲವಾರು ಮೃತದೇಹಗಳನ್ನು ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನೋಡುತ್ತೀರಿ."



 "ಹಲೋ ಹಲೋ." ಸೈನ್ಯದವನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು. ಎಂದು ಅರಿತು ಕರೆಯನ್ನು ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಆದುದರಿಂದ, ಅವರು ತಕ್ಷಣವೇ ತಮ್ಮ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಸಬ್-ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರಿಗೆ ಈ ಬೆದರಿಕೆ ಕರೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದರು. ಕರೆಯಿಂದ ಬೆದರಿದ ಅವರು, ಕರ್ನಲ್ ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್, ಮೇಜರ್ ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.



 ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "13 ಸಂಘಟಿತ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ನಂತರ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳು ನಡೆದಿವೆ, ಇದು 257 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿತು ಮತ್ತು 700 ಮಂದಿ ಗಾಯಗೊಂಡರು ಮತ್ತು 12 ಮಾರ್ಚ್ 1993 ರಂದು. 1993 ರ ದಾಳಿಗಳು ಹಿಂದಿನ ಧಾರ್ಮಿಕ ಗಲಭೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಅನೇಕ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ಕೊಂದವು."



 "ಸರ್. 6 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2002 ರಂದು, ಘಾಟ್‌ಕೋಪರ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಬೆಸ್ಟ್ ಬಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 28 ಮಂದಿ ಗಾಯಗೊಂಡರು. ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿ ಧ್ವಂಸಗೊಳಿಸಿದ 10ನೇ ವಾರ್ಷಿಕೋತ್ಸವದಂದು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿತು." ಸೇನಾಧಿಕಾರಿಯೊಬ್ಬರು ಇಬ್ರಾಹಿಂಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು.



 "ಸರ್. 2003 ರ ಜನವರಿ 27 ರಂದು ಮುಂಬೈನ ವಿಲೇ ಪಾರ್ಲೆ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಬೈಸಿಕಲ್ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗೊಂಡಿತು, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 25 ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು, ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಅಟಲ್ ಬಿಹಾರಿ ವಾಜಪೇಯಿ ಅವರು ನಗರಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಒಂದು ದಿನ ಮೊದಲು." ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಕೆಲವು ವಿವರಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು.



 "ಸರ್. ಮುಂಬೈ ಪೊಲೀಸರ ಪ್ರಕಾರ, ಬಾಂಬ್ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತೈಬಾ ಮತ್ತು ಸ್ಟೂಡೆಂಟ್ಸ್ ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ಮೂವ್‌ಮೆಂಟ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ (SIMI) ನಡೆಸಿದೆ." ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 ಪಾರುಗಾಣಿಕಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಅವರು ವಿಶೇಷ ತಂಡದ ಅಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ: ಅರವಿಂತ್, ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್, ಅರವಿಂತ್ ಅವರ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು- ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಮೀರ್ ಖಾನ್.



 26 ನವೆಂಬರ್ 2008, ರಾತ್ರಿ 7:30 ಗಂಟೆಗೆ-



 26 ನವೆಂಬರ್ 2008 ರಂದು ಸಂಜೆ 7:30 ಗಂಟೆಗೆ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ತಂಡದೊಂದಿಗೆ ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಾರುಗಾಣಿಕಾ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮತ್ತು ಭದ್ರತೆಗಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಹೋಗುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಹಿಳೆ ಶ್ವೇತಾಳ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ತಂಡವು 8:30 ರಿಂದ 9:00 PM ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮುಂಬೈ ತಲುಪಿದಾಗ, ಅರವಿಂತ್ ಶ್ವೇತಾಳನ್ನು ಕರೆದು ಕೇಳಿದನು: "ಶ್ವೇತಾ. ನೀವು ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೀರಾ? ನೀವು ಈಗ ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ?"



 "ಹೌದು ಅರವಿಂತ್. ನಾನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದೇನೆ." ಶ್ವೇತಾ ಹೇಳಿದರು. ಅರವಿಂದ್ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಕರೆ ಸ್ಥಗಿತಗೊಳಿಸಿದರು.



 ಅವನು ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ, ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ಸರ್. ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ದಾಳಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಸುರಕ್ಷತಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಗೆ ಹೋಗುವಂತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ನಾವು ಯಾಕೆ ಇಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ?"



 ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ನೀಡಿದ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಭಯಭೀತನಾದ ಅವನು ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯ ಬಳಿಗೆ ಧಾವಿಸಿ ಅಪಘಾತ ಸಂಭವಿಸುವ ಮೊದಲು ಏನಾದರೂ ಮಾಡುವಂತೆ ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೆಲಿಕಾಪ್ಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೋದರೆ ಅವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತಾರೆ." ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಜೀಪಿನಲ್ಲಿಯೇ ಹೋಗಬೇಕು. ಅರವಿಂತ್ ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ಉದ್ವಿಗ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ.



 ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಮತ್ತು ಸಿಗ್ನಲ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ತಂಡವು ನಿಗದಿತ ಸಮಯಕ್ಕಿಂತ ಐದು ನಿಮಿಷಗಳ ಮೊದಲು 9:25 PM ಕ್ಕೆ ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯನ್ನು ತಲುಪುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾದರು. "ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಸುರಕ್ಷಿತ ವಲಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ಅವರು ಸಮಾಧಾನಪಡುತ್ತಾರೆ.



 ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ತಂಡ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಜೊತೆಗೆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರ ಭಯಾನಕತೆಗೆ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಸುಮಾರು 9:30 PM ಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿ ಮತ್ತು ಗ್ರೆನೇಡ್‌ಗಳನ್ನು ಎಸೆದರು. ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು, ಬಹುಶಃ ಬಂದಿಳಿದ ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ನಂತರ, ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್‌ನೊಳಗೆ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಬೆಂಕಿಯನ್ನು ಸಿಂಪಡಿಸಿ 10 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ಅನೇಕರು ಗಾಯಗೊಂಡರು. ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಹಾನಿಗೊಳಗಾಯಿತು. ನೆಲದ ಮೇಲೆ ರಕ್ತದ ಕಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಓಡಿಹೋದ ಗ್ರಾಹಕರು ಬಿಟ್ಟುಹೋದ ಬೂಟುಗಳು ಇದ್ದವು. ಅಂತಹ ನಿರ್ದಯ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ, ಶ್ವೇತಾ ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಳು.



 ತಪ್ಪಿತಸ್ಥ ಮತ್ತು ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಅರವಿಂದನು ತನ್ನ ಸಹವರ್ತಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ತಡೆದರೂ ಅವಳನ್ನು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಧಾವಿಸುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಲು ಚಿಂತಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವು ಮುಂದಿನದು.



 ತೀವ್ರವಾದ ಗಾಯಗಳಿಂದಾಗಿ, ಶ್ವೇತಾ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅರವಿಂದನ ತೋಳುಗಳಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ, "ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಕ್ರೂರ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಬಿಡಬೇಡಿ ಅರವಿಂತ್. ಅವರು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬಹುದು."



 ಪ್ರಸ್ತುತ, 12:30 PM:



 "ಆ ಅಂತಿಮ ಮಾತುಗಳು ನನಗೆ ಆಘಾತವನ್ನುಂಟು ಮಾಡಿತು. ನಾನು ಬಹುತೇಕ ಸತ್ತೆ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ನಾನು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳು ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳು ನನಗೆ ನೆನಪಾಯಿತು. ನಂತರ, ಈ ದಾಳಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಲು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ." ಅರವಿಂದರು ದೇವಸ್ಥಾನದ ಅರ್ಚಕರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.



 "ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಮಿಷನ್ ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು?" ಪುರೋಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು.



 "ಹೌದು ಶಾಸ್ತ್ರಿ." ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಆಪರೇಷನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೊರ್ನಾಡೋ-ಆಪರೇಷನ್ ಸೈಕ್ಲೋನ್, 26 ನವೆಂಬರ್ 2008- 29 ನವೆಂಬರ್ 2008:



 ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆಯಲ್ಲಿನ ದಾಳಿಯ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ಅವನ ತಂಡವು NSG ಕಮಾಂಡೋಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಪರೇಷನ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್ ಟೊರ್ನಾಡೋವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಸೇನೆಯ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ CISF ಕಮಾಂಡೋದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಾಗಿ NSG ಗೆ ಕರೆತರಲಾಯಿತು.



 ಮುಂದಿನ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ತಡೆಯಲು ಅವರು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಈಗಾಗಲೇ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಛತ್ರಪತಿ ಶಿವಾಜಿ ಮಹಾರಾಜ್ ಟರ್ಮಿನಸ್ ಮತ್ತು ಲಿಯೋಪೋಲ್ಡ್ ಕೆಫೆ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳ ಮೂಲಕ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳನ್ನು ಕೂಡ ಗುರಿಯಾಗಿಸಲಾಯಿತು.



 ಟೈಮರ್ ಬಾಂಬ್‌ಗಳಿಂದ ಟ್ಯಾಕ್ಸಿಗಳಲ್ಲಿ ಎರಡು ಸ್ಫೋಟಗಳು ಸಂಭವಿಸಿವೆ. ಮೊದಲನೆಯದು ವೈಲ್ ಪಾರ್ಲೆಯಲ್ಲಿ 22:40 ಕ್ಕೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಇದು ಚಾಲಕ ಮತ್ತು ಪ್ರಯಾಣಿಕರನ್ನು ಕೊಂದಿತು. ಎರಡನೇ ಸ್ಫೋಟವು ವಾಡಿ ಬಂದರ್‌ನಲ್ಲಿ 22:20 ಮತ್ತು 22:25 ರ ನಡುವೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಟ್ಯಾಕ್ಸಿ ಚಾಲಕ ಸೇರಿದಂತೆ ಮೂವರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದು, ಸುಮಾರು 15 ಮಂದಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಪ್ಯಾಲೇಸ್ ಹೋಟೆಲ್ ಮತ್ತು ಒಬೆರಾಯ್ ಟ್ರೈಡೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಲು, ಅರವಿಂತ್-ಎನ್ಎಸ್ಜಿ ಕಮಾಂಡೋ-ಅರವಿಂತ್ ತಂಡವು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತದೆ. ಇಬ್ಬರು ಸೈನಿಕರು ಹೋಟೆಲ್‌ಗಳಿಂದ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹೋರಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಅರವಿಂದನ ತಂಡಕ್ಕೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಯಿತು.



 28 ನವೆಂಬರ್ 2008-29 ನವೆಂಬರ್ 2008 ರಂದು, ನಾರಿಮನ್ ಹೌಸ್‌ನಿಂದ ಜನರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ NSG ದಾಳಿ ನಡೆಯಿತು. ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ಎನ್ಎಸ್ಜಿ ತಂಡವು ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಆಪರೇಷನ್ ಸೈಕ್ಲೋನ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದೆ. ಕೆಲವೇ ಜನರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನ ಕಡೆಯಿಂದ ಮೂವರು ಸೈನಿಕರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಈ ಕ್ರೂರ ಭಯೋತ್ಪಾದನೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್ ಈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದ ಹಲವಾರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಬಂಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು. ದಾಳಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಭಾರತೀಯ ಮುಸ್ಲಿಮರ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ರಾಶಿಯಾಗಿವೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ದಾಳಿಯ ನಂತರ:



 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಸೈನಿಕರ ಶೌರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಧಾನಮಂತ್ರಿ ಶ್ಲಾಘಿಸಿದರು. ನವೆಂಬರ್ 30 ರಂದು ಗೃಹ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಸಚಿವ ಶಿವರಾಜ್ ಪಾಟೀಲ್ ರಕ್ಷಣಾ ಲೋಪದ ನೈತಿಕ ಹೊಣೆ ಹೊತ್ತು ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರ ರಾಜೀನಾಮೆಯ ನಂತರ, ಪಿ. ಚಿದಂಬರಂ ಅವರನ್ನು ಕೇಂದ್ರ ಗೃಹ ಸಚಿವರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಪ್ರಧಾನಿ ಮನಮೋಹನ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಚಿದಂಬರಂ ಅವರಿಂದ ಹಣಕಾಸು ಸಚಿವಾಲಯವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡರು. ಭಾರತದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭದ್ರತಾ ಸಲಹೆಗಾರ ಎಂ.ಕೆ.ನಾರಾಯಣನ್ ಅವರೂ ಅದೇ ದಿನ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಲು ಮುಂದಾದರು, ಆದರೆ ಸಿಂಗ್ ಅವರ ರಾಜೀನಾಮೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಲಿಲ್ಲ.



 ಮಹಾರಾಷ್ಟ್ರದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ವಿಲಾಸ್‌ರಾವ್ ದೇಶಮುಖ್  ವನ್ನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅಶೋಕ್ ಚವಾಣ್ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ 1 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2008 ರಂದು ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದರು. ಡಿಸೆಂಬರ್ 1 ರಂದು ನ್ಯಾಷನಲಿಸ್ಟ್ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಪಾರ್ಟಿ (ಎನ್‌ಸಿಪಿ) ನಾಯಕ ಶರದ್ ಪವಾರ್ ತನ್ನ ರಾಜೀನಾಮೆಯನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದಾಗ ಉಪ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಆರ್.ಆರ್.ಪಾಟೀಲ್                     ಛಗನ್ ಭುಜ್‌ಬಲ್‌ಗೆ                    . ‘ದೊಡ್ಡ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಘಟನೆಗಳು ನಡೆಯುತ್ತವೆ’ ಎಂದು ದಾಳಿಗಳ ಕುರಿತು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದ ಪಾಟೀಲ್ ರಾಜೀನಾಮೆಗೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಿದ್ದರು.



 ನಕ್ಸಲೀಯರು (ಭಾರತದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ದಂಗೆಯನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ) ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯ ಬಲಿಪಶುಗಳಿಗೆ ಗನ್ ಸೆಲ್ಯೂಟ್ ನೀಡಿದರು. ಈ ಗೆಸ್ಚರ್ ಅವರ ನೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಿದೆ.



 ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ (ಬಂಧಿತರಾದ) ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವರದಿಗಳನ್ನು ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಸಮಿತಿಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ ಅರವಿಂದ್ ನಂತರ ತಮ್ಮ ಹುದ್ದೆಯಿಂದ ಸ್ವಯಂ ನಿವೃತ್ತಿ ಪಡೆದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ತನ್ನ ಕರ್ತವ್ಯವನ್ನು ಮಾಡಲು ವಿಫಲವಾದ ಕಾರಣ ಸೈನ್ಯಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.



 ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಶ್ವೇತಾಳ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ತನ್ನ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವನ್ನು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಅವರು ಸ್ವಯಂ ನಿವೃತ್ತಿ ಪಡೆದು ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಮರಳುತ್ತಾರೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3:30:



 ಅರ್ಚಕನು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಜನರನ್ನು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರಿಂದ ರಕ್ಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ನೀವು ಈ ಮೌನ ಯುದ್ಧವನ್ನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೀರಿ? ನಾನು ಸರಿಯೇ?"



 "ಶಾಸ್ತ್ರಿ. ಯುದ್ಧವು ಎರಡೂ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಂತಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಅಂದರೆ: ಗೆದ್ದವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಸೋತವರಿಗೆ. ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಈ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಹೈಜಾಕ್ ಮಾಡಿದರೂ, ನಾವು ತುಂಬಾ ಜನರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ" ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ರಕ್ತಪಾತಗಳು ಮಾನವರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿವೆ. ಇದು?" ಪೂಜಾರಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೇಳಿದ.



 "ಇದು ಸತ್ಯ." ಅವರು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದ್ ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, "ಐಡೆಂಟಿಟಿ, ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ. ನಾನು ಭಾವವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ?"



 "ಇದು ಭಗವದ್ಗೀತೆಯಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ. ಈಗ, ಈ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ, ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ, ಜೀವನವು ಯಾವುದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಕಡೆಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ನಂತರ, ನೀವು ಜೀವಂತ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಜೀವಂತ ಜೀವಿಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿರಲಿ. ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭವಿರಲಿ - ದುಃಖ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಭಾವನೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ದೇಹಗಳು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ ಆದರೆ ಆತ್ಮವು ಒಂದೇ ಎಂದು ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಅದು ಅಂತಿಮ ಸತ್ಯ." ಅರ್ಚಕರಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ದೇವಸ್ಥಾನದಿಂದ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಮೋಡಗಳು ಕಪ್ಪಾಗುತ್ತಿವೆ ಮತ್ತು ಕಪ್ಪಾಗುತ್ತಿವೆ, ಇದು ಮಳೆ ಬೀಳಲಿದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.



 ಹೋಗುವಾಗ, ಅವರು "ಎಲ್ಲಿ ಭಯವಿಲ್ಲದೆ" ಎಂಬ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ ಅರವಿಂದನು ತಾನು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಹೋಗುತ್ತಾನೆ.



 ಎಪಿಲೋಗ್:



 ಲಷ್ಕರ್-ಎ-ತಯ್ಯಿಬಾ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಸಂಘಟನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಹತ್ತು ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಕಟ್ಟಡಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ 164 ಜನರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ದಾಳಿಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಂಬತ್ತು ಬಂದೂಕುಧಾರಿಗಳು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು, ಒಬ್ಬರು ಬದುಕುಳಿದರು. ಬದುಕುಳಿದ ಏಕೈಕ ಬಂದೂಕುಧಾರಿ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅಜ್ಮಲ್ ಕಸಬ್‌ನನ್ನು ನವೆಂಬರ್ 2012 ರಲ್ಲಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು.



 ಅವರು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಕರಾಚಿಯಿಂದ ಮುಂಬೈಗೆ ದೋಣಿ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದರು. ದಾರಿಯುದ್ದಕ್ಕೂ, ಅವರು ಮೀನುಗಾರಿಕೆ ಟ್ರಾಲರ್ ಅನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ನಾಲ್ವರು ಸಿಬ್ಬಂದಿಯನ್ನು ಕೊಂದು, ಅವರ ದೇಹಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಸೆದರು. ಅವರು ನಾಯಕನ ಕತ್ತು ಸೀಳಿದರು.



 ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಗೇಟ್‌ವೇ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಸ್ಮಾರಕದ ಬಳಿಯ ಮುಂಬೈ ವಾಟರ್‌ಫ್ರಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಂದರು. ಅವರು ಪೊಲೀಸ್ ವ್ಯಾನ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಕಾರುಗಳನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ದಾಳಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಕನಿಷ್ಠ ಮೂರು ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಭಜಿಸಿದರು ಎಂದು ಪೊಲೀಸರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ದಾಳಿಕೋರರು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರೆನೇಡ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರೆ. 9 ದಾಳಿಕೋರರು ಸೇರಿದಂತೆ ಕನಿಷ್ಠ 174 ಜನರು ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದರು ಮತ್ತು 300 ಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಗಾಯಗೊಂಡರು.



 ಕಾರಣ ಸಾಲಗಳು ಮತ್ತು ಸಮರ್ಪಣೆ:



 ವೀರರನ್ನು ಹೊಗಳೋಣ. 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಮಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಬಲಿಪಶುಗಳಿಗೆ ಗೌರವ ಮತ್ತು ಸ್ಮಾರಕ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಭಾರತೀಯ ಸೇನಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅವರಿಗಾಗಿ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೂ ಸಹ ನಮ್ಮ ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಶ್ರಮಿಸಿದ ಮತ್ತು ಶ್ರಮಿಸಿದ. ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ ನನ್ನ ಸಹ-ಲೇಖಕಿಯರಾದ ಶ್ರುತಿ ಗೌಡ ಮತ್ತು ಹರಿಹರನ್ ಅವರಿಗೆ ನಾನು ಸಲ್ಲುತ್ತೇನೆ. ಭಾರತೀಯನಾಗಿರುವುದಕ್ಕೆ ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತೇನೆ. ಜೈ ಹಿಂದ್!



 ಓದುಗರಿಗಾಗಿ ಈ ಕಥೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸೂಚನೆ:



 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಮುಂಬೈನ ಓದುಗರನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಾನು ಈ ಕಥೆಗೆ ಹಲವು ಹಿಂದಿ ಪದಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸಹ ಲೇಖಕರು ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ನನ್ನ ಕಥೆ ನೈಟ್ ಅನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ವಿಮರ್ಶಕರು ಅನಗತ್ಯ ಹಿಂದಿ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಟೀಕಿಸಿದರು. ನೈಟ್, ದಿ ಪೆರೆನಿಯಲ್ ಲವ್ ಮತ್ತು ಸಿಐಡಿ ಡ್ಯುಯಾಲಜಿ ನಂತರ ಇದು ನನ್ನ ಸವಾಲಿನ ಕೆಲಸಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in