Adhithya Sakthivel

Drama Romance Inspirational

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Romance Inspirational

ಪ್ರೀತಿಯ ನದಿಗಳು

ಪ್ರೀತಿಯ ನದಿಗಳು

13 mins
290


ಗಮನಿಸಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಈ ಕಥೆಯು ನನ್ನ ಗೆಳೆಯರಾದ ಸ್ಯಾಮ್ ದೇವ್ ಮೋಹನ್ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್ ಅವರಿಗೆ ಗೌರವವಾಗಿದೆ.


 ಮಾರ್ಚ್ 5, 2022



 ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ತಮಿಳುನಾಡು



 6:30 AM



 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರ್ ಎಂಬ ಯುವ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವರು ಬಿಸಿನೆಸ್ ಅಡ್ಮಿನಿಸ್ಟ್ರೇಷನ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಿಜಿ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇನ್ನು ಕೆಲವೇ ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ತಂದೆಯ ವ್ಯಾಪಾರಕ್ಕೆ ಸೇರಲಿದ್ದಾರೆ.



 ಕಿಶೋರ್ ಒಬ್ಬ ಸುಂದರ, ಸುಂದರ ಕೂದಲಿನ, ಗುಂಗುರು ತಲೆಯ ಸಹವರ್ತಿ. ಆದರೆ ಅವನು ನಿಷ್ಠುರ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಸ್ವಭಾವದವನು. ಅವನು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಕಾಲೇಜಿನ BBA ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾದ ಅವನ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತ ಆರಿಯನ್, ತಮಿಳುನಾಡು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬಿಟ್ಟು. ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರು ಜಾರ್ಜಿನಾ ಗ್ಲೆಂಡಾ ಲೂಯಿಜ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು.



 "ಹೇ ಕಿಶೋರ್. ಹೇಗಿದ್ದೀಯಾ, ಮನುಷ್ಯ? "ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದೀರಿ!" ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು. ಕಿಶೋರ್ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು, "ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಹಾಗೆಯೇ ಇದ್ದೇನೆ, ಮೇಡಮ್." "ತುಂಬಾ ದಿನಗಳ ನಂತರ ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಲು ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ, ಮೇಡಮ್. "



 ಏರಿಯನ್ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕ. ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ, ಕಿಶೋರ್ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು. ಐದು ನಿಮಿಷಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಶಾಲೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅರಿಯನ್ನ ನೋಡಿದರು.



 "ಅರಿಯಾನ್. "ನನ್ನ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಲ ಕಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನಾನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಂತರ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."



 ಅವನು ತನ್ನ ಭುಜಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಕೇಳಿದನು. ಈಗ, ಏರಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಶಾಲೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ, ನಾನು ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ವಿನೋದವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೇನೆ." "ಶಾಲೆಯಲ್ಲ." ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಕಿಶೋರ್ ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.



 Whatsapp ನಲ್ಲಿ ಸಂದೇಶ ಬಂದಿತು: "ಹಾಯ್ ಕಿಶೋರ್. ಶುಭೋದಯ. ಹೇಗಿದ್ದೀಯ? "ನೀನು ಈಗ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?"



 ಏರಿಯನ್‌ನತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ ಕಿಶೋರ್, "ಹೇ. ನಮ್ಮ ಸ್ಕೂಲ್ ಫ್ರೆಂಡ್ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಮೆಸೇಜ್ ಬಂದಿತ್ತು."



 ಆದರೆ, ಅವರ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಹೊರಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಶಾಲೆಯ ಹೊರಗೆ ತಮಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು. ಅವರು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ನಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಅವರನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.



 "ಏಯ್, ಇದು ಏನು, ಅಪ್ಪ?" "ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಏರಿಯನ್ ಕೇಳಿದರು.



 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವಿವರಿಸುತ್ತಾ, "ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗಿನ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಸಮಯದ ದೊಡ್ಡ ದುರಂತ, ಡಾ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 "ನೀವು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದಿದ್ದೀರಿ?"



 "ನನ್ನ ಕವಾಸಖಿಯಲ್ಲಿ, ನಿಂಜಾ ಮಾತ್ರ ಡಾ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು. ಕಿಶೋರ್ ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಲು ಹೇಳಿದನು.



 ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಅಧಿತ್ಯ ಕಿಶೋರ್‌ಗೆ "ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ ನಿಮ್ಮ ಗೆಳತಿ ವರ್ಷಿಣಿ"ನೀವು ನಮ್ಮ ಗೆಳೆಯರಾದ ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣು ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದೀರಾ?"



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕಿಶೋರ್ ತಕ್ಷಣವೇ ಮೆಟ್ಟುಪಾಳ್ಯಂ-ಸಿರುಮುಗೈ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಕಾರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು ಸಿಗಾರ್ ಸೇದಿದರು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಧಿತ್ಯನು ಅರಿಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಏನಾಯಿತು, ಡಾ?" "ಅವನು ಯಾಕೆ ಹೀಗೆ ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ?"



 "ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವನ ಹಳೆಯ ನೆನಪುಗಳು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ನುಸುಳುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೆನ್ನೆಗಳ ಕೆಳಗೆ ಉರುಳುತ್ತವೆ." ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಕಿಶೋರ್ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅರಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಹೇಳಿದರು.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ



 2018



 ಮಹಾದೇವ್ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್, ಕುಣಿಯಮುತ್ತೂರು



 ಕಿಶೋರ್ ಅವರ ಹೆತ್ತವರಾದ ಮಣಿಕಂದನ್ ಮತ್ತು ಸರೋಜಿನಿ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ತಂದೆ ಮಲಯಾಳಿ ಆಗಿದ್ದರೆ, ತಾಯಿ ತೆಲುಗು. ಅವರು ಮನೆಯೊಳಗೆ ತೆಲುಗು-ಮಲಯಾಳಂ ಮತ್ತು ಇತರ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ತಮಿಳು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕಿಶೋರ್‌ಗೆ ಒಬ್ಬ ತಂಗಿ ಇದ್ದಾಳೆ, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ಬಲವಾದ ಬಂಧ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಆಗಾಗ್ಗೆ ತೊಂದರೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.



 ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಅವನನ್ನು ಅವಮಾನಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ಅವನು ಮಾಡದ ತಪ್ಪುಗಳಿಗೆ ಅವನನ್ನು ದೂಷಿಸಿದಾಗ ಅವನು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಭಾವಿತನಾಗಿದ್ದನು. ಅವರಲ್ಲಿ ಅನುವಿಷ್ಣು ಮತ್ತು ಸಚಿನ್ ಕೂಡ ಇದ್ದರು. ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿದ ಏಕೈಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರಿಯನ್. ಆದರೆ, ಒಂದು ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ ಅವನ ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ ಬೇಸರಗೊಂಡನು.


ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಗುಣಗಳನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಕಿಶೋರ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರ ವಲಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಅವುಗಳನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಮರಳಿ ತರಲು ಯೋಚಿಸಿದರು.



 ಏರಿಯನ್ ಮಾತ್ರ ಜೊತೆಗಿದ್ದ. ಮುಂದಿನ ವರ್ಷ, ಕಿಶೋರ್ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೊರೆದರು, ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಕೂಡ 9 ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೊಂದು ಶಾಲೆಗೆ ಹೋದರು. ನಂತರ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರ್ ಆರಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅವರು ಮತ್ತೆ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಿದರು. ಕಿಶೋರ್ ಬದಲಾದರೂ ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುವಿನ ಮೇಲೆ ಕೋಪವಿತ್ತು, ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಭಿನ್ನಾಭಿಪ್ರಾಯಗಳಿದ್ದವು. ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಸಮನ್ವಯಗೊಳಿಸಲು ಅವರು ತಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು.



 ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅವಳು ಕಿಶೋರ್‌ನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಮುದ್ದಾದ, ಆಕರ್ಷಕ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಪರ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಅವರು ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘದ ಪ್ರಬಲ ಬೆಂಬಲಿಗರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಮಹಿಳಾ ಸಬಲೀಕರಣದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಒತ್ತಿಹೇಳುವ ಅನೇಕ ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆದರು. ಸ್ಪರ್ಧೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಆಕೆಗೆ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು.



 ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ಹೆಣ್ಣುಗಳು ಇಡೀ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಸುಂದರವಾದ, ಬಹುಕಾಂತೀಯ ಜೀವಿಗಳು." "ಮತ್ತು ನಾವು ಯಾವ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿದ್ದರೂ ನಾವು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಅವಳು ಹೇಳಿದಾಗ, ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ನಕ್ಕರು (ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಪುರುಷರು, ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್ ಹೊರತುಪಡಿಸಿ).



 "ನಾನು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದರೆ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದರೆ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ; ನನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ಧರಿಸುವುದಿಲ್ಲ." ನಾನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ. ಬಲವಾದ ಮಹಿಳೆ ಎಂದರೆ ಇತರರು ಮಾಡದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುವ ಮಹಿಳೆ. "ಮಾಡಬಾರದು." ಆಕೆಯ ಮಾತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್‌ಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಚಪ್ಪಾಳೆ ತಟ್ಟಿ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು. ನಿಧಾನವಾಗಿ, ವೈಷ್ಣವಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿನ ಮುಂದಿನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರ್ ಜೊತೆ ಹತ್ತಿರವಾದರು.



 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನದಂದು ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರು "ಭಾರತದ ಗ್ರೇಟ್ ಟ್ರೈಬಲ್ ವಾರಿಯರ್ಸ್" ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿತರಿಸಿದರು. ಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, "ಈ ಪುಸ್ತಕವು ಹಾಡದ ವೀರರ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು, ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಶೌರ್ಯವನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು. ತುಹಿನ್ ಎ. ಸಿನ್ಹಾ ಮತ್ತು ಅಂಬಾಲಿಕಾ ಸಹ-ಲೇಖಕರಾಗಿರುವ ಈ ಪುಸ್ತಕವು ವಸಾಹತುಶಾಹಿ ಆಳ್ವಿಕೆಯ ಕಾಲದಿಂದ ಭಾರತದಿಂದ 17 ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ.



 ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತಾ ಅವರು ಮುಂದುವರಿಸಿದರು: "ಇತಿಹಾಸ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಪದೇ ಪದೇ ಕಡೆಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಈ ಪುಸ್ತಕವು ಮರುಕಳಿಸುತ್ತದೆ. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಹೋರಾಟಕ್ಕೆ ಈ ಬುಡಕಟ್ಟು ವೀರರ ಕೊಡುಗೆಗಳು ಮತ್ತು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ನಿಯಂತ್ರಣದ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡುವಲ್ಲಿ ಅವರು ಎದುರಿಸಿದ ಸವಾಲುಗಳು ಪ್ರತಿ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ರಮುಖ, ಕಟುವಾದ ಪಾಠಗಳಾಗಿವೆ. ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಈ ಪುಸ್ತಕವು ಹಿಂದಿನ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲು ಸ್ಥಳೀಯ, ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರದ ಆಡಳಿತದ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಅಸಮರ್ಪಕತೆಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.



 ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಮೊದಲ ಅಧ್ಯಾಯವು ಬಿಹಾರದ ಭಾಗಲ್ಪುರದ ಸಂತಾಲ್ ಬುಡಕಟ್ಟು ನಾಯಕ ತಿಲ್ಕಾ ಮಾಂಝಿಯ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ. 1780 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಆಡಳಿತದ ವಿರುದ್ಧ ಬಂಡಾಯವೆದ್ದರು. ಅವನು ಬ್ರಿಟಿಷ್ ಕಲೆಕ್ಟರ್ ಆಗಸ್ಟಸ್ ಕ್ಲೀವ್‌ಲ್ಯಾಂಡ್‌ನ ಮೇಲೆ ವಿಷಕಾರಿ ಬಾಣದಿಂದ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದ್ದನು, ಅದು ಅವನನ್ನು ತಿಂಗಳುಗಟ್ಟಲೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿತು. ಬ್ರಿಟಿಷರ ವಿರುದ್ಧ ಶಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡ ಮೊದಲ ದಾಖಲಿತ ಬುಡಕಟ್ಟು ನಾಯಕ ಎಂಬ ಹೆಗ್ಗಳಿಕೆಗೆ ಈ ಕೃತ್ಯವು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ಜನವರಿ 12, 1785 ರಂದು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯತ್ನದ ನಂತರ ಮಾಂಝಿ ಸೆರೆಹಿಡಿಯಲ್ಪಟ್ಟರು. ಅವರನ್ನು ನಾಲ್ಕು ಕುದುರೆಗಳಿಗೆ ಕಟ್ಟಿ ಮೈಲುಗಳವರೆಗೆ ಎಳೆಯಲಾಯಿತು. ಮರುದಿನ ಆಲದ ಮರಕ್ಕೆ ನೇಣು ಬಿಗಿದು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಲಾಯಿತು. ಅಗಸ್ಟಸ್ ಕ್ಲೀವ್ಲ್ಯಾಂಡ್ ಇತಿಹಾಸದ ಎಲ್ಲಾ ಜಾಗವನ್ನು ತುಂಬಿದರೆ, ಮಾಂಝಿಯ ಕಥೆಯು ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಕಳೆದುಹೋಯಿತು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಕ್ಲೀವ್ಲ್ಯಾಂಡ್ನ ಕಳಪೆ ಆರೋಗ್ಯವು ಕಠಿಣ ಹವಾಮಾನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳು ಮತ್ತು ಒತ್ತಡದಿಂದಾಗಿ ಎಂದು ಅಧಿಕೃತ ದಾಖಲೆಗಳು ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ. ಆದರೆ ಮಾಂಝಿಯ ದಾಳಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಸ್ತಾಪ ಮಾಡಿಲ್ಲ.



 ಅವಳ ಆಕ್ರಮಣಕಾರಿ ಮಾತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಕಿಶೋರ್ ಹೃದಯವನ್ನು ಮುಟ್ಟಿತು. ಅವಳ ಹಣೆಯ ಮೇಲಿನ ಕುಂಕುಮವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, ಅವನು ಅವಳ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಜೊತೆಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕಿಶೋರ್ “ವೈಶ್” ಎಂದ. "ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿರಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."



 "ಎರಡು ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸಿ, ಕಿಶೋರ್. "ಮನುಷ್ಯನು ದಡವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದದ ಹೊರತು ಹೊಸ ಸಾಗರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."



 ಕಿಶೋರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು: "ನಾವು ವ್ಯಾಕುಲತೆಗಾಗಿ ಅಲೆದಾಡುತ್ತೇವೆ, ಆದರೆ ನಾವು ಪೂರೈಸಲು ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತೇವೆ, ವೈಶ್." ಇದರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತಳಾದ ಆಕೆ ಆತನನ್ನು ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳಿಗಾಗಿ ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಜನಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಹಿಂದೂ ಸಂಘಟನೆಯಾದ ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಸದಸ್ಯತ್ವ ಕಾರ್ಡ್ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ.



 ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಕಿಶೋರ್ ವೈಷ್ಣವಿಯ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಿನ ನಿಯಮಗಳಿಂದಾಗಿ ತುಂಬಾ ಹೆದರುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವರು ಬಯಸಿದಾಗಲೆಲ್ಲಾ ನಾನ್ ವೆಜ್ ತಿನ್ನಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ, ಅವರು SSS ನಲ್ಲಿ ಮೆರವಣಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ತರಬೇತಿಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ದೇವರು, ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಏಕತೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನಾಗ್ಪುರ ಮಾರ್ಚ್, ಕೇರಳ ಮಾರ್ಚ್ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡು ಮಾರ್ಚ್ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾರೆ, ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ SSS ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಡೆ ಇರುತ್ತಾರೆ.



 "ನಿಸರ್ಗವನ್ನು ಆಳವಾಗಿ ನೋಡು, ಕಿಶೋರ್." ಆಗ ನೀವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಿರಿ."



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರೊಬ್ಬರ ಆಕರ್ಷಣೆಯಿಂದಾಗಿ ವೈಷ್ಣವಿಗೆ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಕಿಶೋರ್‌ನನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವನು ಅವರಿಗೆ ಸವಾಲು ಹಾಕಿದನು, "ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಮೊದಲು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ತನ್ನ ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುತ್ತಾನೆ."



 ಏರಿಯನ್ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಕಿಶೋರ್ ವೈಷ್ಣವಿಯನ್ನು ಮನವೊಲಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ-ಉಡುಮಲೈಪೇಟ್ ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿರುವ ಚಿಕ್ಕಂಪಾಳ್ಯಂನಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆರಿಯನ್ ತಂದೆ ಸೈಯದ್ ಅವರನ್ನು ಕುಟುಂಬದವರಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಆತಿಥ್ಯ ಅವಳ ಹೃದಯವನ್ನು ತುಂಬಾ ಮುಟ್ಟಿತು.


ವೈಷ್ಣವಿ ಅರಿಯನನ್ನು "ಅಣ್ಣ" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಮುಸ್ಲಿಮರೆಲ್ಲರೂ ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದ್ದೆ. "ಈಗ, ನಾನು ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."



 "ನನ್ನ ಧರ್ಮವು ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿದೆ, ಮಾಮ್." ಇದು ದಯೆ."



 ಕಿಶೋರ್ ಅವರ ಆಕರ್ಷಕ ಸ್ವಭಾವದಿಂದಾಗಿ ಕೆಲವೇ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ವೈಷ್ಣವಿ ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬೀಳುತ್ತಾರೆ.



 ಬೆಟ್ಟಿಂಗ್ ಬಗ್ಗೆ ವೈಷ್ಣವಿಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ಎಂದು ಕಿಶೋರ್ ಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು.



 ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ ವೈಷ್ಣವಿ ‘ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಕಣ್ಣಾಮುಚ್ಚಾಲೆ ಆಟ ಅಲ್ಲ ಅಣ್ಣ’ ಎಂದು ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕುತ್ತಾ ಹೊರಟಳು. ದಯವಿಟ್ಟು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ. ಇಬ್ಬರೂ ಪ್ರೇಮಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಗುಡ್ ಬೈ!" ಹೊರಡುವ ಮೊದಲು ವೈಷ್ಣವಿ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟ ಕಿಶೋರ್ ಬಳಿ ಬಂದಳು.



 "ನನ್ನ ಹೆತ್ತವರು ಸಹ ನನಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿಲ್ಲ, ಡಾ." "ನನಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ?" ಅವನ ಆರಂಭಿಕ ಕಪಾಳಕ್ಕೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ ಅವಳು ಅವನಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದಳು. ಈಗ, ಅವಳು ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ಹೊರಡಲು ಮುಂದಾದಳು.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಕಿಶೋರ್ ತನ್ನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಅವಳು ಈಗಾಗಲೇ ಅಂತಿಮ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳ ನಂತರ ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಏರಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, "ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ



 ಭವಾನಿಸಾಗರ ಅಣೆಕಟ್ಟು



 ಬೆಳಗ್ಗೆ 9:00



 ಸದ್ಯ, ಕಿಶೋರ್ ಕಾರಿನ ಹಿಂಬದಿಯಲ್ಲಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರಿಯನ್ ಕುಳಿತಿದ್ದರು. ಕಿಶೋರ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಭವಾನಿಸಾಗರ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಸಿದಾಗ. ಕಡಿದಾದ ಭವಾನಿ ನದಿಯನ್ನು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಶಬ್ದಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರವಾಹಗಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಶಾಂತಿಯ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದರು.



 ಆದರೆ ವೈಷ್ಣವಿಯ ಮೇಲಿನ ಕಿಶೋರ್‌ನ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯನ್ ಹೇಳಿದಾಗಿನಿಂದ ಆದಿತ್ಯನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಆಲೋಚನೆಗಳು ಹೊಡೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ನದಿಯತ್ತ ನೋಡುತ್ತಾ “ಏರಿಯನ್” ಎಂದನು. ತನ್ನ ಆತ್ಮದೊಂದಿಗೆ ಸಾಮರಸ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಹಿಳೆ ಹರಿಯುವ ನದಿಯಂತೆ. ಅವಳು ನೆಪವಿಲ್ಲದೆ ತನಗೆ ಬೇಕಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಮತ್ತು ತಾನೇ ಎಂದು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ ತನ್ನ ಗಮ್ಯಸ್ಥಾನವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾಳೆ.



 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಏರಿಯನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ಪ್ರೀತಿಸಿದ್ದೀರಾ?"



 "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಹೌದು. "ನಾನು 8ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಶಾಲಾ ಸಹಪಾಠಿಯಾದ ಜನನಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ PG ಓದುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವಳಿಗೆ ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನೂ ಮಾಡಿದೆ."



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ



 2020


ಆದಿತ್ಯ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು. ಅವರ ತಂದೆ, ರತ್ನಸ್ವಾಮಿ, ಬಡ ಕುಟುಂಬದ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಿಂದ ಬಂದವರು ಮತ್ತು ಮದ್ರಾಸ್‌ನ ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಭಾರತೀಯ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದರು. ಅವರಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಪಡೆದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡಿದರು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ್ಯದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ.



 ದಿನಕಳೆದಂತೆ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿ ಕಥೆ, ಕವನಗಳನ್ನು ಬರೆದು ಜನನಿಯನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಿ ಆಕರ್ಷಿತರಾಗಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಜನಪ್ರಿಯರಾದರು. ಅವಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಜನರು ಮಾತ್ರ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವನ ತಂದೆ ರತ್ನಸ್ವಾಮಿ ಜೊತೆಗೆ, ಅವರು ಅವನಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಜೀವನವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 ಜನನಿಗೆ ಆದಿತ್ಯನ ಬಗ್ಗೆ ಭಾವನೆಗಳಿದ್ದರೂ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಮತ್ತು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರ ಘರ್ಷಣೆಯಿಂದಾಗಿ ಅವಳು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೈಬಿಟ್ಟಳು. ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೋಹ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿ ಇದ್ದರೂ ಅಂತಹ ಉದ್ದೇಶಗಳು ಇರಲಿಲ್ಲ. 2008 ರ ಮುಂಬೈ ದಾಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರು ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೀಗಾಗಿ ಅವರ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣರಾಗಿದ್ದರು.



 ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿ



 ಪ್ರಸ್ತುತ ಕೊಡಿವೇರಿ ಅಣೆಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಅರಿಯನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಆ ಶಾಲೆಯನ್ನು ತೊರೆದ ನಂತರ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ಜನನಿಯನ್ನು ಮಿಸ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಡಾ." ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ವಿಷಾದಿಸಿದೆ. ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಿದ್ದರೂ ಈಗಲೂ, ನಾನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ. ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ, ಪಿಜಿ ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ನನ್ನ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘದತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಉದ್ರೇಕಗೊಂಡಿದ್ದಳು. ಇದು ನನ್ನ ಮತ್ತು ಅವಳ ನಡುವೆ ಜಗಳಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು. ತೀವ್ರ ವಾಗ್ವಾದದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಅವಳಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, "ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮಾತ್ರ ಜಯಿಸಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳಿ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದುಬಿದ್ದರು. "ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯದಿಂದ ಅಲ್ಲ."









 ಅಧಿತ್ಯ ಅಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ ಅರಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿದರು.



 ಆದರೂ ಅವನು ನಗುತ್ತಾ “ಇಲ್ಲ ಅರಿಯನ್” ಎಂದನು. "ನದಿಯ ಹಾಡುಗಳು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದು ಅವಳ ದಡದಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲ ಆದರೆ ಅವಳನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿದವರ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ."



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅರಿಯನ್ ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಸ್ಯಾಮ್ ದೇವ್ ಮೋಹನ್ ಅವರ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅವನ ಸಾವು ಅವನನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ದುಃಖಿಸಿತು. ಅವನನ್ನು ಈ ರೀತಿ ನೋಡಲಾಗದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಉತ್ತರಿಸಿದನು, "ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವವರೆಗೂ ನಿಮಗೆ ಯಾರು ಮುಖ್ಯ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಆಧಿ." "ನಾನೂ ಸತ್ತಂತೆ ಅನಿಸಿತು, ಮತ್ತು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಹೂಳಲು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ."



 "ಹೇ. ಬಾಯಿ ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳಿ, ದಾ, ಗೆಳೆಯ. ನೀನು ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವೆ? ನಂತರ, ನನಗೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? "ನೀವು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಿದ್ದೀರಾ?" ಅರಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಸಮಾಧಾನಪಡಿಸಿ, "ನಿಮ್ಮ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿ, ಡಾ." "ನಾನು ಯಾವಾಗಲೂ ಇರುತ್ತೇನೆ. ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿರಿ.



 ಹುಡುಗರು ಈಗ ಭವಾನಿ ಸಂಗಮೇಶ್ವರರ್ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಸರಸ್ವತಿ ಎಂಬ ಆನೆಯ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಆರಿಯನ್ನ ಕಲ್ಪನೆಯಂತೆ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಪ್ರವಾಸ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಆಕ್ಷೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ನಂತರ ಅವರು ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಒಪ್ಪಿದರು, ಇದು ಒಂದು ದಿನ ಮತ್ತು ಹನ್ನೆರಡು ಗಂಟೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.



 "ಹೇ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ನಮಗೆ ಮಾರ್ಗ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ, ಲಾ?" ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಏರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಉತ್ತರಿಸಿದರು, "ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಜಿಪಿಎಸ್ ನ್ಯಾವಿಗೇಶನ್‌ನಂತಹ ಸಾಕಷ್ಟು ಸೌಲಭ್ಯಗಳಿವೆ. "ನಾವು ಅದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದಲ್ಲವೇ?"



 GPS ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ, ಕಿಶೋರ್ ಧಾರಾಪುರಂ ರಸ್ತೆ-ಶ್ರೀನಗರ-ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ಹೆದ್ದಾರಿಯ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿಂದ ಅವರು ಮುಂಬೈ ಕಡೆಗೆ NH 44 ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 8:30 ಗಂಟೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸರೋವರದ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ನಿಮಿಷಗಳ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯನು ಅರಿಯನ್‌ನನ್ನು ಮಸೀದಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಮುಸ್ಲಿಮರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿ ಅಲ್ಲಾಹನ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಸ್ವರ್ಗವು ನಮ್ಮ ಪಾದಗಳ ಕೆಳಗೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ತಲೆಯ ಮೇಲಿದೆ, ದಾ ಅರಿಯಾನ್," ಎಂದು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು "ಧರ್ಮಗಳ ಸಾರವು ಒಂದೇ" ಎಂದು ಉತ್ತರಿಸಿದರು. "ಅವರ ವಿಧಾನಗಳು ಮಾತ್ರ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ, ಸ್ನೇಹಿತ."



 ಮೂವರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಬೆಂಗಳೂರು ಮತ್ತು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರಕೃತಿಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಒಂದು ದಿನದ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು, ಜಲಪಾತಗಳು, ನದಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಣೆಕಟ್ಟುಗಳ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಅವರ ಯೋಜಿತ ಮಾರ್ಗವು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯಾಗಿದೆ, ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದಾದ್ಯಂತ ಅವರನ್ನು ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ತರುತ್ತದೆ. ಮರುದಿನ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:00 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಅವರು ಹರಿದ್ವಾರವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಕಿಶೋರ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಎಂಜಿನ್ ಗೇರ್ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅಂದಿನಿಂದ, ಇದು 2,000 ಕಿಲೋಮೀಟರ್‌ಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯಾಣಿಸಿದೆ


ಆರಿಯನ್, ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಆಗಸ್ಟ್ ವರೆಗೆ ವಾರಣಾಸಿಗೆ ಹೋಗದಿರಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ದಂಡಯಾತ್ರೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಮೂವರು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಕ್ಷದ ಆಡಳಿತದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ನಗರದಲ್ಲಿ ಸಾಕಷ್ಟು ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ. ವಾರಣಾಸಿ ಘಾಟ್ ಮತ್ತು ಖಾಸಿ ವಿಶ್ವನಾಥ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ಸ್ವಚ್ಛವಾದ ಗಂಗೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಆರಿಯನ್ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು: "ನಿಮ್ಮಂತಹ ನಿಜವಾದ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಈಗಲೂ ಇದ್ದಾರೆ, ಡಾ. ನಮ್ಮ ಪರಿಸರ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿಯ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ. ಆದರೆ ಕೆಲವರು ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ದ್ವೇಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ!"



 "ಎಲ್ಲರೂ ನಮ್ಮಂತೆ ಅಲ್ಲ, ಡಾ." ನಮ್ಮ ಬಹುತೇಕ ಜನರು ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಕ್ರೈಸ್ತರ ವಿರುದ್ಧ ಇದ್ದಾರೆ. ಹೇಗಾದರೂ ಮಾಡಿ ಈ ದೇಶವನ್ನು ಇಸ್ಲಾಮಿಕ್ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಬಯಸಿದ್ದರು. IJP ಇದನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಏರಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಕಿಶೋರ್, "ಸಾಕು." "ನಾವು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕು, ಡಾ." ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಮೂವರು ಅಘೋರಿಗಳು ಮಾಂತ್ರಿಕ ಜೊತೆಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮತ್ತು ಯೋಗವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಭಗವಾನ್ ಶಿವನ ಮುಂದೆ, ಅವರ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆ ಮತ್ತು ಫಿಟ್ನೆಸ್ನಿಂದ ಅವರು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು.



 ಮಾರ್ಚ್ 25 2022



 ಹರಿದ್ವಾರ



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮಾರ್ಚ್ 25 ರಂದು ಕಾರಿನ ಎಂಜಿನ್ ಸಿದ್ಧವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಕಿಶೋರ್ ತನ್ನ ಕಾರನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಸಿಎಂ ಆಗಮನದಿಂದ ಬ್ಲಾಕ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಸಾರ್ವಜನಿಕರನ್ನು ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಮಾತನಾಡಿದ ಅವರು, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಹೋಳಿ ಹಬ್ಬದ ಶುಭಾಶಯಗಳು. ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ದ್ವೇಷ ಅಥವಾ ಅಸೂಯೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳದಂತೆ ಹೋಳಿ ಯಾವಾಗಲೂ ನಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ಅರ್ಪಿಸಿದ ಸಂದರ್ಭಗಳಿವೆ; ಈ ಹಬ್ಬಗಳು ನಮಗೆ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಿವೆ. ಯಾವುದೇ ಜಾತಿ ಅಥವಾ ವರ್ಗ ಅಥವಾ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ವಿಭಜನೆ ಇಲ್ಲ. ಎಲ್ಲರೂ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಹೋಳಿ ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. "ಏಕತೆಯ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು ಇದಕ್ಕಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಸಂದರ್ಭ ಯಾವುದು?"



 "ಹೇ. "ಹೋಳಿ ಎಂದರೆ ಏನು?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ಆರಿಯನ್ ಕಿಶೋರ್ ಹೇಳಿದರು: "ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಾನವೀಯತೆಯ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಆಚರಿಸುವ ಹೋಳಿ ಹಬ್ಬವು ಭಾರತೀಯ ಉಪಖಂಡದಲ್ಲಿ ಚಳಿಗಾಲದ ನಂತರ ವಸಂತಕಾಲದ ಆರಂಭವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. "ಇದು ಕೆಟ್ಟದ್ದರ ಮೇಲೆ ಒಳ್ಳೆಯದ ವಿಜಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಎರಡು ದಿನಗಳಂದು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ - ಹೋಲಿಕಾ ದಹನ್ ಮತ್ತು ಹೋಲಿ ಮಿಲನ್."



 ನಂತರ, ಆರಿಯನ್, ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಅವರು ಮಾರ್ಚ್ 28, 2022 ರಂದು ಪವಿತ್ರ ಗಂಗೆಯನ್ನು ದಾಟುವ ಮೂಲಕ ಭಾರತದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ರಾಜಧಾನಿ ವಾರಣಾಸಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು. ಗಂಗಾ ನದಿಯ ಪವಿತ್ರ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವ ಹಿಂದೂ ಯಾತ್ರಿಕರು ಅರಿಯನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಜನರನ್ನು ನೋಡಿದರು.



 "ಈ ಸ್ಥಳದ ವಿಶೇಷತೆ ಏನು, ಡಾ?"



 "ಅರಿಯಾನ್. ನಿಮ್ಮ ಹಜ್ ಪ್ರಯಾಣದಂತೆಯೇ, ಇದು ನಮಗೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿದೆ. ವಾರಣಾಸಿಯ ಘಟ್ಟಗಳಲ್ಲಿ, ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸಾವಿನ ಚಕ್ರವು ಪ್ರತಿದಿನ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯಾಗುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು! ಇದನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸಿ ಅಥವಾ ದ್ವೇಷಿಸಿ, "ಆದರೆ ನೀವು ಈ ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."


ವಾರಣಾಸಿಯಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರೊಂದಿಗೆ ತುಂಬಾ ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಜನನಿ ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ ಇಬ್ಬರೂ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳಕ್ಕೆ ಹೋದರು ಎಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಇಬ್ಬರ ಹೃದಯವೂ ಛಿದ್ರವಾಯಿತು. ಅವರು ಹುಡುಗಿಯರಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಲು ಮತ್ತು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದ ಕಾರಣ,



 ಆರಿಯನ್ ಅವರು "ಅಧಿ, ಕಿಶೋರ್" ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಿದರು. ಭರವಸೆ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮನ್ನು ದೇವರಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸಿ; ಅದು ದೊಡ್ಡ ಬೆಂಬಲವಾಗಿದೆ. ಈ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಬಂದ ಯಾರಾದರೂ ಭಯ, ಚಿಂತೆ ಮತ್ತು ಸಂಕಟದಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಪುರಾತನ ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯಗಳ ಭೇಟಿಯು ಅರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯದಲ್ಲಿ ಏನನ್ನಾದರೂ ಗಟ್ಟಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಆರಿಯನ್ ತನ್ನ ಧರ್ಮದ ಜನರ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಂಡಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವರು "ಎಲ್ಲಾ ಮುಸ್ಲಿಮರನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಬಾರದು" ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕೆಟ್ಟವರಲ್ಲ. "ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ಕೆಲವೇ ಜನರಿದ್ದಾರೆ." ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳದ ಭೇಟಿಯು ಮೂವರನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮುರಿದು ಹಾಕಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಕಮ್ಯುನಿಸ್ಟರು, ನಕ್ಸಲೀಯರು ಮತ್ತು ಎಡಪಂಥೀಯರು ಕಳೆದ ಐವತ್ತು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಾಶಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ನಂತರ, ಬಂಗಾಳದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಕೂರ್ಚ್ ಮೆನಾರ್ ಕಾಲೋನಿಯಲ್ಲಿ ಮೂರು ವಾರಗಳ ಕಾಲ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಅವರು ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಅಕ್ರಮ ಮತಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ರೋಹಿಂಗ್ಯಾ ಮುಸ್ಲಿಮರ ವಲಸೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅವರನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಘಾತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಹಿಂದೂಗಳು ಹತ್ಯಾಕಾಂಡ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಆರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಅವರನ್ನು ತಮಿಳುನಾಡಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಹೇಗಾದರೂ, ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಜನನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷ ಮತ್ತು ರೋಹಿಂಗ್ಯಾ ದೌರ್ಜನ್ಯದಿಂದಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳವನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಎಂಬ ಹುಡುಗರು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ಕೇಳಲು ಅವರು ಸಿದ್ಧರಿಲ್ಲ. SSS ಕಾರ್ಯಕರ್ತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಹುಡುಗಿಯರು ಪಶ್ಚಿಮ ಬಂಗಾಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾರೆ.



 ಕೂಚ್ ಮೆನಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ವಾಸ್ತವ್ಯದ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಜೋಡಿ (ಅರಿಯನ್ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್) ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಟೋಸ್ಟ್ ಮಾಡುವಾಗ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ, ಸಂಪ್ರದಾಯವಾದ, ಹಿಂದೂ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ, ಸಮಗ್ರ ಮಾನವತಾವಾದ ಮತ್ತು ಬಲಪಂಥೀಯ ಜನಪ್ರಿಯತೆಯ ಕಡೆಗೆ ತಮ್ಮ ಒಲವನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸಿದರು, ಇದು ಅವರ ಮೊದಲ ರಾಜಕೀಯ ಭಾಷಣವೂ ಆಗಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ಏಕತೆಯ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು, ಅದು ರಾಷ್ಟ್ರ ಮತ್ತು ಜನಾಂಗದ ಅನಿಯಂತ್ರಿತ ಗಡಿಗಳನ್ನು ಮೀರುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ ಅನ್ಯಾಯದೊಂದಿಗಿನ ಈ ಮುಖಾಮುಖಿಗಳು ಕಿಶೋರ್ ಮತ್ತು ಆರಿಯನ್ ಜಗತ್ತನ್ನು ಮತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತವೆ. ಸೂಚ್ಯವಾಗಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ನಂತರದ ರಾಜಕೀಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯವಾದಿ ಕ್ರಾಂತಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಸ್ವರಾಜ್ ಸ್ವಯಂಸೇವಕ ಸಂಘದ ಕಾರ್ಯಕರ್ತರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಮೂವರು (ಕಿಶೋರ್, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರಿಯನ್) ಅಕ್ಟೋಬರ್ 20, 2022 ರಂದು ತಮ್ಮ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು. ತಿರುಪ್ಪೂರ್‌ನಲ್ಲಿ ಆರಿಯನ್ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಶಬಾನಾ ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ದಿನ ತಂಗಿದ್ದಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಜನನಿಯ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಮತ್ತು ವೈಷ್ಣವಿ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಏರಿಯನ್ ಅವರ ಸಹೋದರಿ ಅವರನ್ನು ಮೈಸೂರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಅಧಿತ್ಯ ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಡಲು ತಯಾರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದೆ. ಆ ವೇಳೆ ಅರಿಯನ ತಂಗಿ ವಿಷಕ್ಕೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಿ ತಂಗಿಯಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಭಾವುಕರಾದರು.



 ಮರುದಿನ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಗೆ ಮರಳಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ಪೋಷಕರಿಗೆ ಈ ಪ್ರವಾಸದ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮುರಿದರು.



 "ಚಿಂತಿಸಬೇಡ, ಕಿಶೋರ್. ನನ್ನ ಮಗ. "ನನ್ನನ್ನು ನೋಡು." ಅವನ ತಂದೆ ಮಣಿಕಂದನ್ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು "ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಸಿ." "ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾದ್ದೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಿ, ಆದರೆ ದುರಾಶೆಯಿಂದ ಮಾಡಬೇಡಿ, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅಹಂಕಾರ, ಅಸೂಯೆಯಿಂದಲ್ಲ, ಆದರೆ ಪ್ರೀತಿ, ಸಹಾನುಭೂತಿ, ನಮ್ರತೆ ಮತ್ತು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ."


ರತ್ನಸ್ವಾಮಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ "ಅಧಿತ್ಯ" ಎಂದರು. "ಮನುಷ್ಯ ಜನ್ಮವು ಧನ್ಯವಾಗಿದೆ; ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರೂ ಸಹ ಈ ಜನ್ಮವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಿಜವಾದ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಪರಿಶುದ್ಧ ಪ್ರೀತಿಯು ಮನುಷ್ಯನಿಂದ ಮಾತ್ರ ಸಾಧಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ." ಇಬ್ಬರೂ ಅಧಿತ್ಯನ ಹೋಂಡಾ ಸಿಟಿ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಕಾಂಗೇಯಂನಲ್ಲಿರುವ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.



 ಮರುದಿನ, ಅವರು ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾರೆ, ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಶಾಲಾ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಶಕ್ತಿ ನದಿಯ ರೆಸಾರ್ಟ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಪುನರ್ಮಿಲನದ ಪಾರ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮಂಡಿಯೂರಿ ಜನನಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಹೃದಯದಿಂದ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯತೆ ಮತ್ತು ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಗಮನವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದ ಕಾರಣ ಅವಳನ್ನು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಅವನು ವಿಫಲನಾದನು. ಜನನಿ ಕೊನೆಗೂ ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.



 ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ನಂತರ ಅವನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಇತರ ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು. ಕಿಶೋರ್ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, "ಅವರು ಕೇರಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಬಂದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 ಪಾರ್ಟಿಯನ್ನು ಆನಂದಿಸಿದ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಧೂಮಪಾನವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸಿದರು. ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಹಾನಿಕರ. ಅದೇ ಸಂಜೆ, ವೈಷ್ಣವಿ ತನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಜನನಿಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಅಧಿತ್ಯ ಮನೆಗೆ ಬಂದ ನಂತರ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ಕಿಶೋರ್ ಅವರಿಗೆ ಸಂತೋಷದಿಂದ ತಿಳಿಸಿದರು.



 "ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್, ಕಿಶೋರ್." ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಜನನಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ನದಿಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಯ ಮಹಡಿಗೆ ಹೋದನು.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮರುದಿನ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್‌ಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಆಘಾತ ಕಾದಿತ್ತು. ಇದು ದಿನೇಶ್, ಆರಿಯನ್ ಅವರ ಹತ್ತಿರದ ಸ್ನೇಹಿತ. ಅವರು ಕಣ್ಣೀರಿನಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದರು: "ಹುಡುಗರೇ. ಅಕ್ಟೋಬರ್ 25 ರಂದು ಪೂಂಡಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆದ ರಸ್ತೆ ಅಪಘಾತದಲ್ಲಿ ಅರಿಯನ್ ನಿಧನರಾದರು, ದಾ."

 ಸುದ್ದಿ ಕೇಳಿ ಇಬ್ಬರೂ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ತಬ್ಬಿಬ್ಬಾದರು. ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ ಆದಿತ್ಯ, ಕಿಶೋರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಏರಿಯನ್‌ನ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಗೆ ಧಾವಿಸಿದ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಅವರ ಅಂತಿಮ ವಿಧಿಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರು. ಅಲ್ಲಿಗೆ ಏರಿಯನ್‌ನ ಹಲವಾರು ಸ್ನೇಹಿತರು ಬಂದರು. ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಎದೆಗುಂದಿದರು. ವೈಷ್ಣವಿ ಮತ್ತು ಜನನಿ ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು.



 ಮರುದಿನ, ಅಂತಿಮ ವಿಧಿಗಳನ್ನು ನೆರವೇರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅರಿಯನ್ ಕುಟುಂಬವು ಅವನ ಸ್ನೇಹಪರ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಸಹಾಯ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಅರಿಯಾನ್ ಅವರ ತಾಯಿ ಜರೀನಾ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂದೆ ಸೈಯದ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಣ್ಣೀರನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು, ಅವರು ಬಡವರ ಬಗ್ಗೆ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡರು. ಕಿಶೋರ್ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ಏರಿಯನ್ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅಳಲು ತೋಡಿಕೊಂಡರು.



 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಜಾರ್ಜಿನಾ ಗ್ಲೆಂಡಾ ಆರಿಯನ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ನೋಡಲು ಬಂದು ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು. ನಂತರ ಅವಳು ಕಿಶೋರ್ ಬಳಿ ಬಂದು ಹೇಳಿದಳು: "ಕಿಶೋರ್. ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆಯ ಜನರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯು ಹೃದಯ ಬಡಿತಗಳ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯಂತೆಯೇ ಇದೆ. ಅದು ಗೋಚರಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಮೌನವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ."



 ಈಗ, ಕಿಶೋರ್ ಸಚಿನ್ ಮತ್ತು ಅನುವಿಷ್ಣುಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ. ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸಿದರು. ಈಗಲಾದರೂ ಅವನು ಸುಧಾರಿಸಿದನೆಂದು ಅವರು ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು.



 ತನ್ನ ನಷ್ಟವನ್ನು ನಂಬಲಾಗದೆ, ಆದಿತ್ಯ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದನು. ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸೇತುಮಡೈ ಎಂಬಲ್ಲಿ ಭೀಕರ ಅಪಘಾತಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಪಾಪಪ್ರಜ್ಞೆಯಿಂದ ಅವನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.



 ತಾನು ಹೇಗಾದರೂ ಸಾಯುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು, ಏರಿಯನ್ ಮನೆಯಿಂದ ಕಾರನ್ನು ಓಡಿಸುವ ಮೊದಲು ಜನನಿಯ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ನಂಬರ್‌ಗೆ ಸಂದೇಶ ಕಳುಹಿಸಿದನು. ಸಂದೇಶದಲ್ಲಿ, "ಜನನಿ" ಎಂದು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸನ್ನಿವೇಶವೂ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಜೀವನವು ಉತ್ತಮವಾದಾಗ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಆನಂದಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಮತ್ತು ಜೀವನವು ಉತ್ತಮವಾಗಿಲ್ಲದಿದ್ದಾಗ, ಅದು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಉಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ದಿನಗಳು ದಾರಿಯಲ್ಲಿವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ. "ಗುಡ್ ಬೈ, ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿ."



 ಮೆಸೇಜ್ ನೋಡಿ ಗಾಬರಿಗೊಂಡ ಜನನಿ ತಕ್ಷಣ ಕಿಶೋರ್ ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ಪೊಲೀಸರ ನೆರವಿನೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಧಾವಿಸಿದ ಅವರು, ತೀವ್ರವಾಗಿ ಗಾಯಗೊಂಡಿದ್ದ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಗಂಭೀರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅವರನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ತಂದೆ ರತ್ನಸ್ವಾಮಿ ಗಾಬರಿಯಿಂದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದರು.



 ವೈದ್ಯರು ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಉತ್ತರಿಸಿದರು, ಅವರು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಬಲಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ದುರ್ಬಲರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಯಾರಾದರೂ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕು.



 ರತ್ನಸ್ವಾಮಿಗೆ ಧಸ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯರ ಬಾಂಧವ್ಯ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿರುವುದರಿಂದ, ಅವನನ್ನು ಹೋಗಿ ನೋಡುವಂತೆ ವಿನಂತಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದನ್ನು ಅವನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಐಸಿಯು ಕೋಣೆಗೆ ಹೋಗಿ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ಥಿತಿ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟರು. ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು “ಅಧಿ” ಎಂದನು. ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೊಂದು ಹುಡುಗಿಗಾಗಿ ನಾವು ಜಗಳವಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ ನಾನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳೊಂದಿಗೆ ಮುರಿದು ಬೇರೊಬ್ಬ ಹುಡುಗಿಗೆ ಹೋದೆ. ನೀವು ಇನ್ನೂ ಆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೀರಿ, ಮತ್ತು ನೀವು ಕಾಯುವ ಮೂಲಕ ಅವಳ ಪ್ರಸ್ತಾಪವನ್ನು ಸಹ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಒಬ್ಬರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು, ನೀವು ಅದ್ಭುತ, ಶ್ರೀಮಂತ, ಸುಂದರ ಅಥವಾ ಪರಿಪೂರ್ಣರಾಗಿರಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. "ನೀವು ಅಲ್ಲಿರಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಬೇಕು."



 ಅವನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ, "ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೀಗೆ ನೋಡಲಾರೆ, ದಯವಿಟ್ಟು ಹಿಂತಿರುಗಿ. ನನ್ನ ಇತರ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಾವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಧೈರ್ಯವಿಲ್ಲ, ಸ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ಏರಿಯನ್ನನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಮಾಡಬೇಡಿ. ಗತಕಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಅಳಬೇಡಿ; ಅದು ಹೋಗಿದೆ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಒತ್ತಡ ಹೇರಬೇಡಿ. ಅದು ಬಂದಿಲ್ಲ. "ವರ್ತಮಾನದಲ್ಲಿ ಜೀವಿಸಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹವನ್ನು ಸುಂದರಗೊಳಿಸಿ."


ಅವರು ಐಸಿಯು ವಾರ್ಡ್‌ನಿಂದ ಹೊರಬಂದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ರತ್ನಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ಜನನಿಗೆ ಸಾಂತ್ವನ ಹೇಳಿದರು. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆದಿತ್ಯಳ ಆರೋಗ್ಯ ಸ್ಥಿತಿ ಸುಧಾರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅವಳು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಗುಣಮುಖಳಾದಳು. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ತನ್ನನ್ನು ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಬಿಡಬಾರದು ಎಂಬ ಭರವಸೆ ಜನನಿ ಅವರಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿತು.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಕಿಶೋರ್ ಅವರು ಧಸ್ವಿನ್ ಅವರ ವಿವಾಹ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಆರಿಯನ್ನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬವನ್ನು ಅಧಿತ್ಯ ನೋಡಿದನು.



 "ನಾನು ಅಪಘಾತದಿಂದ ಬದುಕುಳಿಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲಿಲ್ಲ, ಏರಿಯನ್." ಬದುಕುಳಿದ ನಂತರವೇ ನನಗೆ ಅರಿವಾಯಿತು, ಭಗವಾನ್ ನರಸಿಂಹ ಮತ್ತು ನೀವು ನನ್ನನ್ನು ಭಯಾನಕ ವಿಪತ್ತಿನಿಂದ ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಜನನಿ ಮಧ್ಯಪ್ರವೇಶಿಸಿ "ಏನಾಯ್ತು?"



 "ಏನೂ ಇಲ್ಲ"



 "ನಿನಗೆ ಒಂದು ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾ?" ಎಂದು ಜನನಿ ಕೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ, "ಏನು?"



 "ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ಮನಸ್ಸಿನ ಶಕ್ತಿಗಿಂತ ಹೃದಯದ ಶಕ್ತಿಯು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಬಲವಾಗಿದೆ." ನನ್ನ ದೃಢವಾದ ಹೃದಯದಿಂದ ಮಾತ್ರ ನೀನು ಈ ಅಪಘಾತದಿಂದ ಬದುಕುಳಿದಿರುವೆ." ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಧಸ್ವಿನ್‌ಗೆ ಉಡುಗೊರೆ ನೀಡಲು ಮುಂದಾದರು.



 ಸಮಾರಂಭದ ನಂತರ, ಧಸ್ವಿನ್ ತಮ್ಮ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ತೆರೆದರು. ಇದು ಒಂದು ಪುಷ್ಪಗುಚ್ಛವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಆದಿ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ: "ಧಸ್ವಿನ್." ನಿಜವಾದ ಪ್ರೀತಿ ಒಂದು ನದಿಯಂತೆ. ಪ್ರತಿ ಬಾರಿ ಅದು ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದಾಗ ಅದು ಹೊಸ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. "ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಅಧಿತ್ಯ." ತನ್ನ ಭಾವಿಪತ್ನಿ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಹೂಗುಚ್ಛವನ್ನು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama