Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

2.5  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

ആക്രമണോത്സുകത

ആക്രമണോത്സുകത

15 mins
140


കുറിപ്പ്: ദിനപത്രങ്ങളിൽ വന്ന നിരവധി റഫറൻസുകൾ, ഗവേഷണങ്ങൾ, വിശകലനങ്ങൾ, പത്രങ്ങൾ, ലേഖനങ്ങൾ എന്നിവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് ഇന്ത്യയിൽ നടക്കുന്ന യഥാർത്ഥ സംഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് ഈ കഥ. പക്ഷേ, ഇത് രചയിതാവിന്റെ ഫിക്ഷനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്, ചരിത്രപരമായ പരാമർശങ്ങളൊന്നും ബാധകമല്ല.


 നിരാകരണം: ഈ കഥ ഏതെങ്കിലും മതവികാരങ്ങളെയോ ഏതെങ്കിലും പ്രത്യേക മതത്തെയോ വ്രണപ്പെടുത്തുന്നില്ല. ഈ കഥയുടെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം ജനങ്ങൾക്ക് സാമൂഹിക സന്ദേശം നൽകുക എന്നതാണ്. ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തെ ആക്രമിക്കാനല്ല.


 ഓഗസ്റ്റ് 23, 2022


 ദുംക, ജാർഖണ്ഡ്


 ചൊവ്വാഴ്ച


 ചൊവ്വാഴ്ച രാവിലെ ധുംകയിൽ ശാലിനി സിംഗ് തന്റെ കട്ടിലിൽ ശാന്തമായി ഉറങ്ങുകയായിരുന്നു. അവളുടെ അച്ഛൻ ശ്രീനിവാസ് സിംഗ് ഭാര്യ ശാരദ ശർമ്മയ്‌ക്കൊപ്പം ഭഗവദ്ഗീതയുടെ മുദ്രാവാക്യങ്ങൾ മുഴക്കുന്ന തിരക്കിലായിരുന്നു. മന്ത്രം ചൊല്ലുന്നതിനിടയിൽ മകളുടെ നിലവിളി കേട്ടു.


 ഏതാനും നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ, അവളുടെ ശരീരം തീപിടിച്ചു, അവൾ വീട്ടുകാരുടെ അടുത്തേക്ക് ഓടി, തീ അണയ്ക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. തുടർന്ന് വീട്ടുകാർ അവളെ ആശുപത്രിയിലെത്തിച്ചു. അവൾക്ക് ഗുരുതരമായി പൊള്ളലേറ്റിരുന്നു. ജയ് ഭാരത് എന്ന മാധ്യമം ശാലിനിയുമായി സംസാരിക്കാൻ ആശുപത്രികളിലേക്ക് പോയി.


 "ആരാ ശാലിനി നിന്നെ കത്തിച്ചത്? ആരാണ് ആ തെണ്ടി?"


 "അഹമ്മദ്...അഹമ്മദ് ഹുസൈൻ." അവൾ പറഞ്ഞു തുടർന്നു:


 “അഹമ്മദ് എല്ലാ ദിവസവും എന്നെ ശല്യം ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്നു. അവൻ എന്നെ സമീപിക്കുകയും എന്റെ സൗഹൃദം തേടുകയും ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ കോൺടാക്ട് നമ്പർ കിട്ടിയതിന് ശേഷം, സൗഹൃദം ചോദിച്ച് അയാൾ എന്നെ ആവർത്തിച്ച് വിളിക്കാറുണ്ടായിരുന്നു. നിർത്താത്തതിന് ഞാൻ അവനെ മർദിച്ചപ്പോൾ അവൻ എന്നെ കൊല്ലുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തി. ആക്രമണത്തിന് ഒരു രാത്രി മുമ്പ്, ഗുരുതരമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങൾ നേരിടേണ്ടിവരുമെന്ന് അദ്ദേഹം എന്നെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തി. ഞാൻ പോയി ഉടനെ അച്ഛനെ വിവരം അറിയിച്ചു. രാത്രി ഏറെ വൈകിയതിനാൽ അച്ഛൻ എന്നോട് ഉറങ്ങാൻ പറഞ്ഞു, പിറ്റേന്ന് രാവിലെ എന്ത് നടപടിയാണ് എടുക്കേണ്ടതെന്ന് ആലോചിക്കാമെന്ന്.


 രണ്ടാം ദിവസം, ജാർഖണ്ഡിലെ പ്രശസ്ത അഭിഭാഷകയായ 28 കാരിയായ പ്രിയ ദത്ത് അവളെ സന്ദർശിക്കുന്നു. അവളെ നന്നായി പരിചരിച്ചുകൊണ്ട് അവൾ അവളെ ലാളിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു: “വിഷമിക്കേണ്ട. നിനക്ക് സുഖമാകും."


 പക്ഷേ, ശാലിനി അതൊന്നും കാര്യമാക്കാതെ അവളോട് പറഞ്ഞു: “മാഡം. പുലർച്ചെ 4 മണിക്ക് ഞാൻ ഗാഢനിദ്രയിലായിരുന്നു, അഹമ്മദും അവന്റെ സുഹൃത്ത് ചോട്ടുവും ചേർന്ന് മുറിയുടെ ജനാലയിൽ നിന്ന് പെട്രോൾ എറിഞ്ഞു. അവർ എന്നെ തീകൊളുത്തി. കണ്ണ് തുറന്നപ്പോൾ കണ്ടത് രണ്ടുപേരും ഓടിപ്പോകുന്നു. ഞാൻ താമസിച്ചിരുന്ന പ്രദേശത്ത് മുസ്ലീം ജനസംഖ്യ കൂടുതലായിരുന്നു.


 ഇതിനിടയിൽ ഡോക്ടർമാരും പോലീസും വന്നു.അവർ പ്രിയയോട് പുറത്തേക്ക് പോകാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. വഴിയില്ലാതെ അവൾ പുറത്തേക്ക് പോകുന്നു. കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്ക് ശേഷം അവൾ അകത്തേക്ക് വന്ന് ശാലിനിയോട് ചോദിച്ചു: "എന്തുകൊണ്ടാണ് ശാലിനി മാഷേ പോലീസിൽ പരാതിപ്പെടാത്തത്?"


 “അഹമ്മദ് ഹുസൈന്റെ സഹോദരൻ നിയമത്തെ ഭയപ്പെട്ടിരുന്നില്ല മാഡം. അഹമ്മദിനെതിരെ പരാതി നൽകാനും അറസ്റ്റ് ചെയ്യാനും തുനിയുന്നവർക്കെതിരെ നടപടിയെടുക്കുമെന്ന് അദ്ദേഹം മുന്നറിയിപ്പ് നൽകിയിരുന്നു. ഞങ്ങളെ ജയിലിൽ അടയ്ക്കാൻ ആരാണ് ധൈര്യപ്പെടുന്നതെന്ന് നോക്കാം, ജയിലിൽ നിന്ന് പുറത്തുവന്നതിന് ശേഷം അവരെ വെറുതെ വിടില്ലെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞിരുന്നു. തന്നെ പിടികൂടിയ പെൺകുട്ടിയെ കൊന്നുകളയുമെന്ന് പറഞ്ഞ് അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരൻ തന്നെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തിയിരുന്നുവെന്ന് അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരൻ തന്നെ പരസ്യമായി ഭീഷണിപ്പെടുത്തിയതും അങ്കിത ഓർമ്മിപ്പിച്ചു.


 അന്ത്യശ്വാസം വലിക്കും മുമ്പ് പ്രിയയുടെ കൈകളിൽ പിടിച്ച് അവൾ പറഞ്ഞു: “മാഡം. എനിക്ക് അവസാനത്തെ ആഗ്രഹമുണ്ട്.


 "പറയൂ അമ്മേ!" കണ്ണുനീർ തുള്ളികളോടെ അവൾ പറഞ്ഞു.


 “ഇന്ന് ഞാൻ മരിക്കുന്നത് പോലെ അവനും മരിക്കണം,” ദുംക പെൺകുട്ടി പറഞ്ഞു. ഞായറാഴ്ച പുലർച്ചെ 2.30 ഓടെയായിരുന്നു അന്ത്യം. അവളുടെ കൈകൾക്കും കാലുകൾക്കും മുഖത്തിനും സാരമായി പൊള്ളലേറ്റു. ദുംക ജില്ലയിൽ പ്രതിഷേധം പൊട്ടിപ്പുറപ്പെട്ടു. അഞ്ജലിയുടെ പിന്തുണയിൽ, സംഭവത്തെ അപലപിക്കാനും പ്രതികളെ എത്രയും വേഗം നിയമത്തിന് മുന്നിൽ കൊണ്ടുവരണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെട്ട് ആളുകൾ ഗണ്യമായി തെരുവിലിറങ്ങി. സംഭവത്തിന് തൊട്ടുപിന്നാലെ ദുംക ജില്ലയിൽ സെക്ഷൻ 144 നടപ്പാക്കി.


 അതിനിടെ, ജയ് ഭാരതിന്റെ ന്യൂസ് റിപ്പോർട്ടർ അരവിന്ത് കൃഷ്ണ പ്രതിഷേധത്തിന്റെ വീഡിയോകൾ രഹസ്യമായി ക്ലിപ്പ് ചെയ്യുന്നു. അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: “ജാർഖണ്ഡിലെ ജനങ്ങൾക്ക് ആശംസകൾ. പ്രതിഷേധത്തെ തുടർന്ന് അഹമ്മദിനെ പോലീസ് അറസ്റ്റ് ചെയ്തു. അവൻ പശ്ചാത്തപിക്കാതെ പുഞ്ചിരിച്ചു, താൻ ചെയ്ത ഹീനമായ കുറ്റകൃത്യത്തിൽ പശ്ചാത്തപിച്ചില്ല. ഈ സംഭവം ഇടതുപക്ഷത്തിൽ നിന്ന് രോഷാകുലമായ പ്രതികരണങ്ങളും, നിർത്താതെയുള്ള സംവാദങ്ങളും, ഒരു ഹിന്ദു പെൺകുട്ടിയെ എങ്ങനെയാണ് മുസ്ലീം പിന്തുടർന്നുകൊണ്ട് കൊലപ്പെടുത്തിയത് എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള പ്രമുഖ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളിൽ നീണ്ട അഭിപ്രായപ്രകടനങ്ങളുടെ രൂപത്തിൽ അനന്തമായ രോഷവും ഉളവാക്കേണ്ടതായിരുന്നു. പക്ഷേ, അത് ഇടതുപക്ഷത്തിനിടയിൽ ഒരു തരത്തിലുള്ള രോഷവും സൃഷ്ടിച്ചില്ല. എന്നിരുന്നാലും, കുറ്റവാളി മുസ്ലീവും ഇര ഹിന്ദുവും ആയതിനാൽ, സൂര്യനു കീഴിലുള്ള എല്ലാ വിഷയങ്ങളിലും അഭിപ്രായം പറയാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന മാധ്യമ സംഘടനകളും വരേണ്യ കമന്ററികളും ശാലിനിക്ക് സംഭവിച്ച ഭയാനകമായ ദുരന്തത്തിന് സൗകര്യപൂർവ്വം പാസ് നൽകി. പല മുഖ്യധാരാ മാധ്യമ സംഘടനകളും ഇടതുപക്ഷ മാധ്യമ പ്രവർത്തകരും മരണത്തെക്കുറിച്ച് ഇതുവരെ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടില്ല. മിക്കവാറും വിരസതയോടെ ചെയ്തവർ, അവ്യക്തത അവലംബിച്ചു, കുറ്റവാളിയുടെയും ഇരയുടെയും ഐഡന്റിറ്റികൾ അവരുടെ തലക്കെട്ടിൽ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം മറയ്ക്കുകയും സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് റിപ്പോർട്ടുചെയ്യാൻ കൂടുതൽ സാമാന്യവാദ തലക്കെട്ട് ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇന്ത്യ ടുഡേ ഒരു റിപ്പോർട്ട് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു, അഹമ്മദ് ഹുസൈനെ ഒരു അഭിഷേക് ആയി പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം


 ഓഗസ്റ്റ് 19, 2022


അതിനിടെ, ജാർഖണ്ഡ് പോലീസിന്റെ അന്വേഷണത്തെക്കുറിച്ച് എൻസിപിസിആർ (നാഷണൽ കമ്മീഷൻ ഫോർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ ഓഫ് ചൈൽഡ് റൈറ്റ്‌സ്) അധ്യക്ഷൻ രാജേന്ദ്ര കനൂംഗോ ഏതാനും ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഗുരുതരമായ ആശങ്ക പ്രകടിപ്പിച്ചു. ശാലിനിയുടെ കൊലപാതകത്തെക്കുറിച്ച് ജാർഖണ്ഡിന്റെ പ്രാന്തപ്രദേശത്ത് അരവിന്ദ് ചോദ്യം ചെയ്തപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: “ഞങ്ങൾ അവിടെ പോയി ഡോക്ടർമാരെയും കുട്ടിയുടെ കുടുംബാംഗങ്ങളെയും കാണാം. ഞങ്ങൾ മുഴുവൻ കാര്യങ്ങളും അന്വേഷിച്ച് ഞങ്ങളുടെ റിപ്പോർട്ടിൽ അറിയിക്കും. ”


 രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം അരവിന്ത് ഒരിക്കൽ കൂടി രാജേന്ദ്രനെ അവന്റെ റെസിഡൻസിയിൽ കണ്ടു. അവിടെ, അന്വേഷണത്തിലെ സംഭവവികാസങ്ങളെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം ചോദിച്ചപ്പോൾ രാജേന്ദ്രൻ പറഞ്ഞു: “അതെ. പന്ത്രണ്ടാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന ശാലിനിയുടെ ജനന രേഖകളും സർട്ടിഫിക്കറ്റുകളും പ്രകാരം പ്രായപൂർത്തിയാകാത്തവളായിരുന്നു. മരിക്കുമ്പോൾ അവൾക്ക് 19 വയസ്സായിരുന്നുവെന്ന് പോലീസ് നേരത്തെ അവകാശപ്പെട്ടിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, CWC മരിച്ചയാളുടെ പത്താം ക്ലാസ് മാർക്ക് ഷീറ്റ് കൊണ്ടുവന്നു, അതിൽ അവളുടെ ജനനത്തീയതി നവംബർ 26, 2006 എന്ന് രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.


 അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “ഞാൻ കുട്ടിയുടെ പിതാവിനെ വിളിച്ച് സംസാരിച്ചു. പോലീസ് ശരിയായ ശ്രവണം നടത്തിയില്ല, അവൾക്ക് ശരിയായ ചികിത്സ നൽകിയില്ല. ചികിത്സ കിട്ടാതെ ഒരു കുട്ടി മരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അത് ഭരണകൂടത്തിന്റെയും സർക്കാരിന്റെയും കടുത്ത അവഗണനയാണ്. ഞങ്ങൾ അതിനെക്കുറിച്ചുള്ള വസ്തുതകൾ ശേഖരിക്കുകയും നടപടിയെടുക്കുമെന്ന് ഉറപ്പാക്കുകയും ചെയ്യും.


 കനൂംഗോ തുടർന്നു പറഞ്ഞു: “ജാർഖണ്ഡ് പോലീസ് നിരവധി കാര്യങ്ങൾ മറച്ചുവെക്കുകയും ഇരയുടെ പ്രായം തെറ്റായി ഉദ്ധരിക്കുകയും ചെയ്തു, ഇത് പെൺകുട്ടിക്ക് ജുവനൈൽ ജസ്റ്റിസ് ആക്‌ട് വ്യവസ്ഥകൾ നിഷേധിക്കാൻ കാരണമായി. ഇത് കുറ്റകരമായ അശ്രദ്ധയ്ക്ക് തുല്യമാണ്. ലൈംഗിക കുറ്റകൃത്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള കുട്ടികളുടെ സംരക്ഷണം (പോക്‌സോ) വകുപ്പുകൾ കേസിൽ ഉപയോഗിച്ചിട്ടില്ല. ചൈൽഡ് വെൽഫെയർ കമ്മിറ്റിയുടെ അഭ്യർത്ഥനയ്ക്ക് മറുപടിയായി ഇന്നലെ മാത്രമാണ് ഇത് നടപ്പിലാക്കിയത്.


 2022 ഓഗസ്റ്റ് 20


 മരിച്ച ശാലിനി സിംഗ് ജീവനോടെ കത്തിച്ചപ്പോൾ പ്രായപൂർത്തിയായിരുന്നില്ലെന്ന് രാജേന്ദ്ര കനൂംഗോ വെളിപ്പെടുത്തി ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം. അവൾ പ്രായപൂർത്തിയാകാത്തവളാണെന്ന വസ്തുത ജാർഖണ്ഡ് പോലീസിന് നേരത്തെ തന്നെ അറിയാമായിരുന്നുവെന്നും പോലീസ് റിപ്പോർട്ടിൽ അവളുടെ പ്രായം 19 ആണെന്നും ബോധപൂർവം സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു.


 ഝാർഖണ്ഡ് ഡിഎസ്പി നൂർ മുഹമ്മദ് പെൺകുട്ടിക്ക് മരിക്കുമ്പോൾ 17 വയസ്സായിരുന്നുവെന്നും പിന്നീട് അത് തിരുത്തിയെഴുതി 19 ആക്കുകയായിരുന്നുവെന്നും പരാതിയിൽ പറഞ്ഞിരുന്നു. എന്നാൽ സംഭവം നടക്കുമ്പോൾ പെൺകുട്ടിക്ക് 15 വയസ്സായിരുന്നുവെന്ന് വ്യാഴാഴ്ച അദ്ദേഹം സമ്മതിച്ചു. പ്രതികളായ അഹമ്മദ് ഹുസൈനും നസീമിനുമെതിരെ പോക്‌സോ നിയമത്തിലെ വകുപ്പുകൾ.


 ഇരയുടെ പ്രായം 19 എന്ന് പറഞ്ഞ് നൂർ ആദ്യഘട്ടത്തിൽ പ്രതിയെ സഹായിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. എന്നാൽ, അഭിഭാഷകയായ പ്രിയയുടെ സഹായത്തോടെ ഇരയുടെ മൊഴി മജിസ്‌ട്രേറ്റിന്റെ സാന്നിധ്യത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തി. പോലീസ് ആസ്ഥാനം ഇപ്പോൾ ഇക്കാര്യം പരിശോധിക്കാൻ ദുംക ഡിഐജിയോട് നിർദേശിക്കുകയും പ്രായത്തിൽ തിരുത്തിയെഴുതിയ പരാതിയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട അന്വേഷണത്തിന് ഉത്തരവിടുകയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.


 കൊല്ലപ്പെടുമ്പോൾ പെൺകുട്ടിക്ക് 15 വയസ്സായിരുന്നുവെന്നും പോക്‌സോയുടെ പ്രസക്തമായ വകുപ്പുകൾ കേസിൽ ചേർത്തിട്ടുണ്ടെന്നും നൂർ സമ്മതിച്ചിരുന്നു. സംഭവം ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ട ജാർഖണ്ഡ് ശിശുക്ഷേമ സമിതി 12-ാം ക്ലാസിൽ പഠിക്കുന്ന ശാലിനിയുടെ ജനന രേഖകളും സർട്ടിഫിക്കറ്റുകളും പ്രകാരം പ്രായപൂർത്തിയാകാത്ത ആളാണെന്ന് വെളിപ്പെടുത്തിയതിനെ തുടർന്നാണിത്. മരിച്ചയാളുടെ പത്താം ക്ലാസ് മാർക്ക് ഷീറ്റ് CWC കൊണ്ടുവന്നു, അതിൽ അവളുടെ ജനനത്തീയതി നവംബർ 26, 2006 എന്ന് രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.


 ഒരാഴ്ച്ചയ്ക്ക് ശേഷം


 ഓഗസ്റ്റ് 27, 2022


 അശ്രദ്ധയും കേസ് ദുർബ്ബലമാക്കാൻ പ്രതി അഹമ്മദ് ഹുസൈനെ സഹായിച്ചു എന്ന ആരോപണത്തെ തുടർന്ന് ഒരാഴ്ചയ്ക്ക് ശേഷം ഡിഎസ്പി നൂർ മുഹമ്മദിനെ സസ്‌പെൻഡ് ചെയ്തു. സസ്‌പെൻഷനുശേഷം, മുൻ ജാർഖണ്ഡ് മുഖ്യമന്ത്രി മറാണ്ടി ശർമ്മ, ഡിഎസ്പി മുഹമ്മദിന് ആദിവാസി വിരുദ്ധൻ മാത്രമല്ല, വർഗീയ സ്വഭാവവും ഉണ്ടെന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്ന ചില രേഖകൾ പങ്കിട്ടു. ഹീനമായ സംഭവം നടന്ന് ഏകദേശം 10 ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം വ്യാഴാഴ്ച, ദുംകയിലെ ശാലിനി സിംഗ് വധക്കേസിൽ ജാർഖണ്ഡ് പോലീസ് പോക്‌സോ നിയമത്തിലെ വകുപ്പുകൾ ചേർത്തു.


അതിനിടെ, ജാർഖണ്ഡിൽ ശാലിനിയുടെ മരണത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ അഹമ്മദ് ഹുസൈനെ ശിക്ഷിക്കണമെന്ന ആവശ്യവുമായി രാജ്യത്തുടനീളം വ്യാപക പ്രതിഷേധം ഉയർന്നിട്ടുണ്ട്. ഇതിനെല്ലാം ഇടയിൽ, പട്‌നയിൽ നിന്നുള്ള ന്യൂസ് 24 നേഷൻ ജേണലിസ്റ്റായ ജാവേദ് അക്തർ അഹമ്മദ് ഹുസൈന്റെ കുറ്റകൃത്യത്തെ പ്രതിരോധിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു. ഇത്തരം സംഭവങ്ങൾ പതിവാണെന്നും വഞ്ചനയുടെ പേരിലാണ് അവളെ ജീവനോടെ കത്തിച്ചതെന്നും ജാവേദ് ഫേസ്ബുക്ക് പോസ്റ്റിൽ പറഞ്ഞു.


 ജാവേദിന്റെ കമന്റിന്റെ സ്‌ക്രീൻഷോട്ട് ഇന്റർനെറ്റിൽ വൈറലായിരിക്കുകയാണ്. പോസ്റ്റിൽ, ജാവേദ് എഴുതി, “വളരെ പ്രകോപിപ്പിക്കരുത്. ഈ കത്തുന്നതും എല്ലാം സാധാരണമാണ്" (വിവർത്തനം ചെയ്തത്).


 ഈ കമന്റ് വായിച്ചതിനുശേഷം ഇന്ത്യൻ ആർമി ടീം എന്ന ഉപയോക്താവ് അദ്ദേഹത്തോട് ചോദിച്ചു, “ഇത്തരം പത്രപ്രവർത്തനം നിങ്ങൾ എവിടെ നിന്നാണ് പഠിച്ചത്? ജാവേദ് സാർ. നിങ്ങളുടെ ഭാഷ ഒട്ടും നല്ലതല്ല.


 അതിനോട്, അഹമ്മദ് ചെയ്തതിനെ അപലപിക്കുന്നതിന് പകരം ജാവേദ് പ്രതികരിച്ചു, “അവൾ ചതിച്ചു, അതിനാൽ അവളെ കത്തിച്ചു. എവിടെ കാമമുണ്ടോ അവിടെ സഹതാപമുണ്ട്..."


 ജാവേദ് അക്തറിന്റെ അഭിപ്രായത്തിന് ശേഷം നിരവധി സോഷ്യൽ മീഡിയ ഉപയോക്താക്കൾ ഇരയോടുള്ള അദ്ദേഹത്തിന്റെ മനോഭാവത്തെ അപലപിച്ചു. ഇക്കാര്യം ഉന്നയിച്ച് ബജ്‌റംഗ് ദളിലെ ശുഭം ഭരദ്വാജ് ട്വിറ്ററിൽ കുറിച്ചു, “പാഷണ്ഡികൾ കത്തിച്ച സഹോദരി ശാലിനി സിങ്ങിനെതിരെ മാധ്യമപ്രവർത്തകൻ ജാവേദ് അക്തർ അസഭ്യമായ പരാമർശം നടത്തി. നടപടിയെടുക്കാൻ സർക്കാർ സംവിധാനമുണ്ടോ?


 ട്വിറ്റർ ഉപയോക്താവ് മിഹിർ ഝാ എഴുതി, “പാറ്റ്ന ആസ്ഥാനമായുള്ള ന്യൂസ് 4 നാഷനിലെ മുതിർന്ന പത്രപ്രവർത്തകനായ ജാവേദ് അക്തറിനെ കണ്ടുമുട്ടുക. #അഹമ്മദ് കത്തിച്ച #ശാലിനി സിങ്ങിനെ അദ്ദേഹം ആഘോഷിക്കുന്നത് ഇങ്ങനെയാണ്. തുടർന്ന് അദ്ദേഹം വീണ്ടും തുടർച്ചയായി നിർദേശിക്കുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു.


 സോഷ്യൽ മീഡിയയിലെ രോഷത്തെ തുടർന്ന് ജാവേദ് അക്തർ യു-ടേൺ എടുക്കുകയും ഫേസ്ബുക്കിൽ നടത്തിയ പരാമർശത്തിന് മാപ്പ് പറയുകയും ചെയ്തു. ഒരു ട്വീറ്റിൽ അദ്ദേഹം എഴുതി, “ഞാൻ ശാലിനി സിങ്ങിനെതിരെ അനുചിതമായ ഒരു കമന്റ് ഇട്ടിരുന്നു, അതിൽ ഞാൻ വളരെ ഖേദിക്കുന്നു, നിങ്ങളോട് എല്ലാവരോടും ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു. സഹോദരി ശാലിനിയെ കൊലപ്പെടുത്തിയ അഹമ്മദിന് വധശിക്ഷ നൽകണം..! ഇത്തരം പ്രവൃത്തികൾ ചെയ്യുന്ന കുറ്റവാളികൾക്ക് സമൂഹത്തിൽ സ്ഥാനമില്ല. എന്നിരുന്നാലും, അടുത്ത ദിവസം, പട്നയിലെ ഗംഗാതീരത്ത് അബോധാവസ്ഥയിൽ അദ്ദേഹത്തെ കണ്ടെത്തി.


 സമീപത്തുള്ളവർ ഇയാളെ രക്ഷപ്പെടുത്തി ആശുപത്രികളിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. തുടർന്ന് നടത്തിയ പരിശോധനയിൽ ഇയാളുടെ സ്വകാര്യഭാഗങ്ങളിലും മടിത്തട്ടിലും ഗുരുതരമായി പരിക്കേറ്റ പാടുകൾ ഡോക്ടർമാർ കണ്ടെത്തി. രണ്ട് ദിവസത്തെ ചികിത്സയ്ക്ക് ശേഷം, ജാവേദ് അറിയുന്നു: "അവൻ ജീവിതത്തിൽ എന്നെന്നേക്കുമായി തളർവാതത്തിലാണ്." ഇത് അഹമ്മദ് ഹുസൈനെയും നസീമിനെയും ഞെട്ടിച്ചു.


 ഏഴു ദിവസം കഴിഞ്ഞ്


 ദുംക


 2022 സെപ്റ്റംബർ 4


 ഒരാഴ്ച കഴിഞ്ഞ് നൂർ മുഹമ്മദ് അഹമ്മദ് ഹുസൈനെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു. വീട്ടിനുള്ളിൽ അദ്ദേഹത്തെ സ്നേഹപൂർവ്വം സ്വാഗതം ചെയ്യുകയും ഈ കേസിൽ നിന്ന് തന്നെ ജാമ്യത്തിൽ വിട്ടതിന് നന്ദി പറയുകയും ചെയ്തു. ഒരു സിഗാർ വലിച്ചുകൊണ്ട് നൂർ പറഞ്ഞു: “എന്റെ സസ്പെൻഷനെക്കുറിച്ച് ഞാൻ അൽപ്പം കാര്യമാക്കുന്നില്ല. പക്ഷേ, നമ്മുടെ നസീം അഹമ്മദിനെ ഓർത്ത് ഞാൻ വിഷമിക്കുന്നു.


 “എന്തുകൊണ്ട്? അവന് എന്ത് പ്രശ്നം?" അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരൻ അയാളോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ നൂർ പറഞ്ഞു: "അവനെ ജാർഖണ്ഡ് പോലീസ് അറസ്റ്റ് ചെയ്തു."


 ദുംകയിൽ ഹിന്ദു വിദ്യാർത്ഥിനി ശാലിനിയെ കൊലപ്പെടുത്തിയ കേസിലെ രണ്ടാം പ്രതിയായ ഛോട്ടു ഖാൻ എന്ന നസീമിനെ ജാർഖണ്ഡിൽ പോലീസ് പിടികൂടി. നൂർ ചെറിയ തമാശയിൽ പറഞ്ഞു.


 സംഭവത്തിന് ശേഷം ഇയാൾ ഒളിവിലായിരുന്നു. ഇതെങ്ങനെ സാധ്യമാകും?"


ഒരു ചുരുട്ട് കൂടി വലിച്ചുകൊണ്ട് നൂർ അവനോട് മറുപടി പറഞ്ഞു: “കുറച്ച് ദിവസത്തേക്ക് നിങ്ങളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നിർത്താൻ ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, നിങ്ങളുടെ സുഹൃത്ത് ദുംകയിൽ പ്രായപൂർത്തിയാകാത്ത പെൺകുട്ടിയെ പീഡിപ്പിച്ചു. പിന്നെ, പോലീസ് ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റ് എങ്ങനെ മിണ്ടാതിരിക്കും?


 നസീം ഉപദ്രവിക്കുകയും വേട്ടയാടുകയും ചെയ്ത പെൺകുട്ടി അൻഷിക ശർമ്മയെ അഹമ്മദ് ഹുസൈൻ ഇപ്പോൾ തിരിച്ചുവിളിച്ചു. ദുംകയിലെ കെപത്പാഡ പ്രദേശത്തെ താമസക്കാരിയാണ് പെൺകുട്ടി. 2021-ൽ കോച്ചിംഗിന് പോകുമ്പോൾ, നസീം അവളെ പീഡിപ്പിക്കുക മാത്രമല്ല, തന്റെ മുന്നേറ്റങ്ങൾ നിരസിച്ചാൽ അവളുടെ കുടുംബത്തെ ഉപദ്രവിക്കുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തു. അവളുടെ കോൺടാക്റ്റ് നമ്പർ നൽകാൻ അയാൾ അവളെ നിർബന്ധിച്ചു. ഒരിക്കൽ നസീം അവളെ ബലമായി ഒരു അജ്ഞാത സ്ഥലത്തേക്ക് കൊണ്ടുപോയി, അവിടെ നസീം അവളെ ഒരു മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി തടവിലാക്കി. അതിനിടെ മതം മാറാനും വിവാഹം കഴിക്കാനും ഇയാൾ യുവതിയെ നിർബന്ധിച്ചു. അവൾ വിസമ്മതിച്ചപ്പോൾ കൊല്ലുമെന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തുകയും ദുബായിൽ താമസിക്കുന്ന സഹോദരന് വിൽക്കുമെന്ന് പറയുകയും ചെയ്തു.


 ഇപ്പോൾ നൂർ പറഞ്ഞു: “അവളുടെ കുടുംബാംഗങ്ങൾ നസീമിനെതിരെ ദുംക നഗർ പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ പരാതി നൽകി. ഇവർ പെൺകുട്ടിയെ രക്ഷപ്പെടുത്തുകയും പോക്‌സോ നിയമപ്രകാരം കേസെടുത്തു. എന്നിരുന്നാലും, ഞാൻ എന്റെ സ്വാധീനം ഉപയോഗിച്ച് അവനെ ജാമ്യത്തിൽ വിട്ടു.


 "പിന്നെ എന്തിനാണ് അവനെ വീണ്ടും അറസ്റ്റ് ചെയ്തത്?" അഹമ്മദിനോട് ചോദിച്ചതിന് നൂർ മറുപടി പറഞ്ഞു: “കാരണം നസീമിനെതിരെ നൽകിയ പരാതി പിൻവലിക്കാൻ അവന്റെ കുടുംബാംഗങ്ങൾ പെൺകുട്ടിയുടെ മാതാപിതാക്കളെ ഭീഷണിപ്പെടുത്തി. ഭയം കാരണം അവർ ആ അഭിഭാഷക പ്രിയയെ കണ്ടു.


 നസീമിന്റെ കുറ്റസമ്മതമൊഴിയുടെ ഓഡിയോ സൂക്ഷിച്ച് (ചോദ്യം ചെയ്യുന്ന സെല്ലിൽ) നൂർ ഓഡിയോ പ്ലേ ചെയ്തു.


 “മരിച്ച ശാലിനിയെ ഉപദ്രവിക്കുന്ന അഹമ്മദിന്റെ ഓരോ ഘട്ടത്തിലും ഞാൻ പിന്തുണച്ചു. അവൻ എന്റെ ഏറ്റവും അടുത്ത സുഹൃത്തായിരുന്നു, ശാലിനിക്കെതിരായ ആക്രമണത്തിന് മണിക്കൂറുകൾക്ക് മുമ്പ് ഓഗസ്റ്റ് 22 ന് വൈകുന്നേരം ഞങ്ങൾ ഇരുവരും കണ്ടുമുട്ടി. തന്റെ സൗഹൃദത്തോട് അവൾ അനുകൂലമായി പ്രതികരിക്കാത്തതിൽ അഹമ്മദ് അസ്വസ്ഥനായിരുന്നു. എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ വിസമ്മതിച്ചാൽ ഞാൻ ശാലിനിയെ ചുട്ടുകൊല്ലുമെന്ന് അവൻ എന്നോട് പറഞ്ഞു. അഹമ്മദിന്റെ ആശയത്തെ പിന്തുണച്ചത് അവൾ അർഹിക്കുന്ന ഒരേയൊരു ശിക്ഷയാണെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.


 ഇപ്പോൾ നൂർ പറഞ്ഞു: “ദൈവത്തിന് നന്ദി. നമ്മുടെ പോലീസ് ഡിപ്പാർട്ട്‌മെന്റിൽ ചില മോളുകളുണ്ട്. അതിനാൽ, ഈ കാര്യങ്ങൾ നേടാൻ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞു. നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ശ്രദ്ധിക്കണം ഡാ. നസീമിന് ജാമ്യം നൽകാൻ ഞാൻ ആലോചിക്കുന്നു.


 അതിനിടയിൽ അൽപ്പം വിശ്രമത്തിനായി അഹമ്മദ് ടിവി ഓൺ ചെയ്തു. ചില വാർത്താ ചാനലുകൾ ഒഴികെ, എല്ലാ വാർത്താ ചാനലുകളും അവന്റെയും നസീമിന്റെയും ക്രൂരമായ കുറ്റകൃത്യത്തെക്കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നത്. അഭിഭാഷകയായ പ്രിയ ഹിന്ദു പെൺകുട്ടികളെ ലക്ഷ്യമിടുന്ന സംഘടനകളെക്കുറിച്ച് ഹിന്ദി ദിനപത്രമായ ദൈനിക് ജാഗരൻ അഭിമുഖം നടത്തി: “സർ. ഹിന്ദു പെൺകുട്ടികളെ ലക്ഷ്യമിട്ട് ദുംകയിൽ ഒരു സംഘടന സജീവമാണ്. സംഘവുമായി ബന്ധമുള്ള മുസ്ലീം പുരുഷന്മാർ ഹിന്ദു പെൺകുട്ടികളെ പ്രണയബന്ധങ്ങളിൽ കുടുക്കി വിവാഹത്തിന്റെയും സന്തോഷകരമായ ജീവിതത്തിന്റെയും പേരിൽ അവരെ ഇസ്ലാം മതത്തിലേക്ക് പരിവർത്തനം ചെയ്യുന്നു.


 "ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ അറിയാം മാഡം? കേൾക്കുകയും പറയുകയും ചെയ്യുന്നതിലൂടെ?"


 ശാലിനിയുടെയും അൻഷികയുടെയും കുറ്റസമ്മതം കാണിച്ച് അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞു: "ഞാൻ ഒരേ റെസിഡൻസിയിൽ താമസിക്കുന്നതിനാൽ, ഈ ക്രൂരതകളെല്ലാം എനിക്ക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു സർ." ക്ഷുഭിതനായ അഹമ്മദ് തന്റെ റിമോട്ട് ടിവിക്ക് നേരെ എറിഞ്ഞ് ഉറക്കെ വിളിച്ചു. അവൻ പ്രിയയെ കൊല്ലുമെന്ന് പ്രതിജ്ഞയെടുക്കുകയും സുഹൃത്തുക്കളോടും സഹായികളോടും ഒപ്പം അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് പോകുന്നു, അവിടെ അവൻ ഞെട്ടിപ്പോയി.


 കാരണം, അവളുടെ വീടിന്റെ പിൻഭാഗത്ത് സ്‌പോർട്‌സ്-ഹെയർകട്ടോടുകൂടിയ ഒരു സാധാരണ വസ്ത്രം ധരിച്ച മുഖംമൂടി ധരിച്ച ഒരാളെ അയാൾ കാണുന്നു. അഹമ്മദിന് നേരെ എകെ 47 തോക്ക് ചൂണ്ടിയാണ് ഇയാൾ നിന്നിരുന്നത്. ഞെട്ടിയുണർന്ന അവൻ അവനോട് ചോദിച്ചു: "നീ ആരാണ്?"


 എന്നിരുന്നാലും, വീടിന്റെ പിൻവശത്ത് നിന്ന് യന്ത്രത്തോക്ക് ഉപയോഗിച്ച് അഹമ്മദിന്റെ സഹായികൾ ഓരോരുത്തരായി കൊല്ലപ്പെടുന്നു. മെഷീൻ ഗണ്ണിന്റെ ഓപ്പറേറ്ററുടെ മുഖത്ത് മുഴുവൻ കട്ടിയുള്ള താടിയും മീശയും ഉണ്ട്. അവനും സാധാരണ വേഷമാണ് ധരിച്ചിരിക്കുന്നത്.


അവർ അഹമ്മദിനെ ബോധരഹിതനാക്കുകയും വിദൂര സ്ഥലത്തേക്ക് തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകുകയും ചെയ്യുന്നു. അവൻ വീട്ടിൽ തിരിച്ചെത്താത്തതിനാൽ, അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരൻ പ്രിയ ദത്ത് തന്റെ അറിവ് നിഷേധിച്ചതിനെ ചൊല്ലി അവളെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു. അതിനാൽ, അവൻ അവളെ കഴുത്തു ഞെരിച്ച് കൊല്ലാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. കൃത്യസമയത്ത്, രണ്ട് അപരിചിതർ വീടിനുള്ളിലേക്ക് വരുന്നു, അവരെ കണ്ടപ്പോൾ അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരനും ഞെട്ടിപ്പോയി.


 അയാൾ പ്രതികരിക്കുന്നതിന് മുമ്പ്, രണ്ടാമത്തെ ആൾ അവനെ തോക്ക് കൊണ്ട് ബോധരഹിതനാക്കി അവരുടെ ജീപ്പിന്റെ പിന്നിൽ കയറ്റി.


 "നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ആരാണ്?" പ്രിയ ദത്തിനോട് ചോദിച്ചു, അതിനോട് ആൺകുട്ടികൾ പറഞ്ഞു: “നിശബ്ദം. കുറച്ച് മിനിറ്റ് പ്രിയാ ദത്ത്. അവർ അവളെ സ്പ്രേ ചെയ്തു ബോധരഹിതയാക്കി. അവളും ഒരു വിദൂര സ്ഥലത്തേക്ക് തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകുന്നു. അവിടെ അപരിചിതർ അഹമ്മദിനെയും നസീമിനെയും പീഡിപ്പിച്ചു, നൂർ മുഹമ്മദിനും അഹമ്മദിന്റെ ജ്യേഷ്ഠനുമൊപ്പം അവരും തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകുന്നു.


 ദുംക മേഖലയിലെ ഒറ്റപ്പെട്ട മുറിയിൽ വച്ച് മൂവരുടെയും കൈകളും കാലുകളും വയറും വെട്ടി ക്രൂരമായി പീഡിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു. വേദന സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ അഹമ്മദ് കുട്ടികളോട് ചോദിച്ചു: “ഹേയ്. ഡാ നീ ആരാണ്? എന്തിനാണ് ഞങ്ങളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോയത്?"


 മുഖംമൂടി തുറന്ന്, ആൺകുട്ടികൾ സ്വയം വെളിപ്പെടുത്തി. അഹമ്മദിനെയും നസീമിനെയും അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരനെയും കണ്ടപ്പോൾ ആകെ ഞെട്ടി. 2021ൽ അസമിലും വടക്കുകിഴക്കൻ ഇന്ത്യയിലും നടന്ന ചില സംഭവങ്ങൾ അവർ അനുസ്മരിച്ചു.


 "നിങ്ങൾ അനുവിഷ്ണുവും സച്ചിനും ആണോ?" അഹമ്മദിന്റെ സഹോദരനോട് ചോദിച്ചു, അവർ അതെ എന്ന് തലയാട്ടി. പ്രിയ കണ്ണ് തുറന്ന് അനുവിഷ്ണുവിനെയും സച്ചിനെയും നോക്കി. അവളെ തട്ടിക്കൊണ്ടുപോകാനുള്ള കാരണം അവൾ ചോദിച്ചു, ആൺകുട്ടികൾ പറഞ്ഞു: "കാരണം ഏതാനും മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ ഈ മൂവരുടെയും ക്രൂരമായ മരണത്തിന് നിങ്ങളാണ് സാക്ഷി."


 അവളുടെ കണ്ണുകളുടെ അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് അനുവിഷ്ണു അവളോട് ചോദിച്ചു: "ഞാൻ എന്താണ് നിന്നോട് പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നതെന്ന് അറിയില്ല. അതിനെക്കുറിച്ച് ഞാൻ വ്യക്തമായി വിശദീകരിക്കാം. ”


 കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്


 2019, ബാലകോട്ട്


 "നമ്മുടെ പതാക പറക്കുന്നത് കാറ്റ് അതിനെ ചലിപ്പിക്കുന്നതുകൊണ്ടല്ല, അതിനെ സംരക്ഷിച്ച് മരിച്ച ഓരോ സൈനികന്റെയും അവസാന ശ്വാസത്തിൽ അത് പറക്കുന്നു." ബാലാകോട്ട് വ്യോമാക്രമണ ദൗത്യത്തിന് സജ്ജരായ ഇന്ത്യൻ സൈനികരോട് കേണൽ അജയ് കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു. മേജർ അനുവിഷ്ണുവിനെയും ക്യാപ്റ്റൻ സച്ചിനെയും ഈ ദൗത്യത്തിന്റെ തലവനായി ചുമതലപ്പെടുത്തുന്നു. ടീമിനൊപ്പം അവർ ജെയ്‌ഷെ മുഹമ്മദ് പരിശീലന ക്യാമ്പ് ആക്രമിക്കുകയും 350 ഓളം ഭീകരരെ വധിക്കുകയും ചെയ്തു. കൂടാതെ, സച്ചിൻ പാകിസ്ഥാനിലെ ബാലാകോട്ടിൽ ബോംബുകൾ വർഷിച്ചു.


 ഈ ദൗത്യത്തിനുശേഷം, അവർ കാശ്മീർ അതിർത്തിയിലേക്ക് മടങ്ങി, അവിടെ അജയ് അനുവിഷ്ണുവിനെ അഭിനന്ദിക്കുകയും പറഞ്ഞു: “അനുവിഷ്ണു. ഭാവിയിൽ നിങ്ങൾ ഒരു അപകടത്തിൽ മരിച്ചാലോ?"


 "സാർ. ഞാൻ അപകടത്തിൽ മരിക്കുകയോ ഏതെങ്കിലും രോഗം ബാധിച്ച് മരിക്കുകയോ ചെയ്യില്ല. ഞാൻ മഹത്വത്തിൽ ഇറങ്ങും” അനുവിഷ്ണു പറഞ്ഞത് അവനെ വല്ലാതെ ആകർഷിച്ചു. മുറിയിൽ നിന്ന് മറ്റുള്ളവരെ അയച്ച ശേഷം അജയ് പറഞ്ഞു: "വടക്ക്-കിഴക്കൻ ഇന്ത്യയിൽ നടക്കുന്ന കലാപങ്ങൾ നിരീക്ഷിക്കാൻ അവരെ രഹസ്യമായി അസമിലേക്ക് മാറ്റുന്നു." ഇത് ഇരുവരും സന്തോഷത്തോടെ സ്വീകരിച്ചു.


 ബൈക്കിൽ അസമിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ സച്ചിൻ അനുവിഷ്ണുവിനോട് ചോദിച്ചു: “ഹേയ് ബഡ്ഡി. നിങ്ങളുടെ കുടുംബം അസമിൽ തന്നെയാണോ താമസിക്കുന്നത്?"


 "അതെ ഡാ."


 "പിന്നെ, അത് നമുക്ക് നല്ലതാണോ?"


 “ഹും. ഭക്ഷണത്തിനും ആശയവിനിമയത്തിനും ഞങ്ങൾക്ക് പ്രശ്‌നങ്ങളൊന്നുമില്ല. അസമിലെത്തിയ അനുവിഷ്ണു പിതാവ് ശിവ രാജശേഖരനെയും അനുജത്തി പ്രിയ ദർശിനിയെയും കണ്ടു. അവരുടെ ആരോഗ്യം ചോദ്യം ചെയ്തതിന് ശേഷം, അനുവിഷ്ണു തന്റെ ഭാര്യ ശ്വേതയെ കണ്ടുമുട്ടുന്നു, ഇത്രയും ദിവസമായി തന്നെ കാണാത്തതിന് തന്നോട് വഴക്കിടുന്നു. അവൾക്കൊരു സന്തോഷ വാർത്തയുണ്ട്.


കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ ആശ്ചര്യപ്പെടുത്തിയ ശേഷം, ശ്വേത അനുവിഷ്ണു പറഞ്ഞു: "അവൾ അവന്റെ കുട്ടിയുമായി 3 മാസം ഗർഭിണിയാണ്." പക്ഷേ, സന്തോഷം കുറഞ്ഞ സമയത്തേക്ക് നിലനിന്നു. കാരണം അവർ കലാപത്തിന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ അന്വേഷിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഈ കാര്യങ്ങൾ രഹസ്യമായി ചോദ്യം ചെയ്യുമ്പോൾ, രണ്ടുപേർക്കും ശിവയിൽ നിന്ന് ഒരു ഞെട്ടൽ ലഭിക്കുന്നു.


 അദ്ദേഹം പറയുന്നു: “അസാമിൽ മുസ്ലീം ജനസംഖ്യ അനുദിനം വർദ്ധിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. മതപരിവർത്തനവും നിയമവിരുദ്ധ പ്രവർത്തനങ്ങളും ജനങ്ങളുടെ അറിവില്ലാതെ സംസ്ഥാന സർക്കാരിന്റെ കണ്ണിൽ പെടുന്നു. എന്നാൽ, ഇത് നിഷേധിച്ച് പ്രിയ പറയുന്നു: “സഹോദരാ. ഇവിടെ ആളുകൾ സമാധാനപരമായി ജീവിക്കുന്നു, എല്ലാവരേയും ഒരുപോലെ പരിഗണിക്കുന്നു. എന്നാൽ നാട്ടുകാരുമായി നടത്തിയ ചോദ്യം ചെയ്യലിൽ അച്ഛന്റെ മൊഴി ശരിയാണെന്ന് അനുവിഷ്ണു തിരിച്ചറിഞ്ഞു.


 അവർ അജയനോട് ഇക്കാര്യം അറിയിച്ചു: “മതപരമായ പ്രശ്‌നങ്ങൾ മാത്രമല്ല. ഒരുപാട് പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ട്. പ്രത്യേകിച്ച്, ചൈനീസ് സൈന്യം അനധികൃതമായി പ്രവേശിക്കുന്നു. സുരക്ഷിതമായിരിക്കുക, സുഗമമായി അന്വേഷിക്കുക, അനുവിഷ്ണു. അതിനിടയിലാണ് പ്രിയ ദർശിനി അസമിലെ ഒരു കോളേജിൽ പഠിക്കുന്ന കാമുകൻ രാജേഷിനെ കാണുന്നത്. വീട്ടുകാരുടെ വിസമ്മതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഭയം അവൾ അവനോട് പറഞ്ഞു.


 അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ, രാജേഷ് അവളോട് അവനോടൊപ്പം ഓടിപ്പോകാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു, "അവൾ വന്നില്ലെങ്കിൽ അവൻ മരിക്കും" എന്ന് അവൻ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അത് ചെയ്യുന്നു. രാജേഷുമായുള്ള ഒളിച്ചോട്ടത്തെക്കുറിച്ച് ഒരു കത്ത് എഴുതി, പ്രിയ അവനോടൊപ്പം ഓടി, ലിവ്-ഇൻ-റിലേഷനിൽ ആയിരുന്നു. ഞെട്ടിപ്പോയ അനുവിഷ്ണുവിന്റെ പിതാവിന് ഹൃദയാഘാതം വന്ന് ആശുപത്രിയിൽ പ്രവേശിപ്പിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, അവൻ സുഖം പ്രാപിക്കുകയും എന്തുവിലകൊടുത്തും പ്രിയയെ രക്ഷിക്കണമെന്ന് അപേക്ഷിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.


 എന്നിരുന്നാലും, അനുവിഷ്ണുവിന്റെ കുടുംബത്തിലേക്ക് ഞെട്ടിക്കുന്ന ഒരു വാർത്ത വരുന്നു, അത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ കുടുംബത്തെ മുഴുവൻ തകർത്തു. ആസാമിന് സമീപമുള്ള ഹോട്ടലിലെ ഫ്രീസറിലാണ് പ്രിയയുടെ നഗ്നമായ മൃതദേഹം കണ്ടെത്തിയത്. ഇത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ കുടുംബത്തെ പൂർണ്ണമായും തകർത്തു. ശവസംസ്കാരത്തിന് ശേഷം, അനുവിഷ്ണു വിമത ദൗത്യത്തിൽ നിന്ന് ഒരു അവധിക്കാലം എടുക്കുകയും തന്റെ സഹോദരിയുടെ മരണം അവളുടെ കോളേജ് സുഹൃത്തുക്കളോട് അന്വേഷിക്കാൻ തുടങ്ങുകയും ചെയ്തു.


 ഈ സമയത്ത്, രാജേഷിന്റെ സുഹൃത്ത് അശ്വിൻ വന്ന് അനുവിഷ്ണുവിനെ സത്യം അറിയിച്ചു: "രാജേഷിന്റെ യഥാർത്ഥ പേര് അഹമ്മദ് ഹുസൈൻ. രാജേഷിന്റെ വേഷത്തിൽ ലൗ ജിഹാദ് നടത്തുകയും നിരവധി യുവതികളെ കുടുക്കുകയും ചെയ്ത് അവരെ ഇസ്ലാം മതത്തിലേക്ക് മാറ്റുകയായിരുന്നു. കോപാകുലരായ സച്ചിനും അനുവിഷ്ണുവും അസമിലെ അഹമ്മദിന്റെ സുഹൃത്തുക്കളിൽ ഒരാളായ നദീം അഹമ്മദിനെ നേരിടുകയും ക്രൂരമായി പീഡിപ്പിച്ച് സത്യം അറിയിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.


 അയാൾ അവനോട് പറയുന്നു: “അഹമ്മദും നദീമും മറ്റ് നാല് മുസ്ലീം സുഹൃത്തുക്കളും ചേർന്ന് പ്രിയയെ കൂട്ടബലാത്സംഗം ചെയ്തു. അവളെ ജീവനോടെ ഫ്രീസറിൽ സൂക്ഷിക്കുകയും മരിക്കുന്നതുവരെ ആവർത്തിച്ച് ബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയും ചെയ്തു.


ശാലിനി, ശ്വേത, പ്രിയ ദർശിനി എന്നിവരുടെ പ്രതിഫലനം അനുവിഷ്ണുവിനെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുന്നു. പുതിയ ഡിഎസ്പി ദിനേശ് അവിടെ എത്തിയപ്പോൾ അയാൾ പോലീസിൽ കീഴടങ്ങാൻ തീരുമാനിക്കുന്നു. അനുവിഷ്ണുവും സച്ചിനും കീഴടങ്ങാൻ കൈ കാണിച്ചപ്പോൾ ദിനേശ് പറഞ്ഞു: “ഇല്ല സാർ. ഇന്ത്യയിൽ ലൗ ജിഹാദ് കേസുകളുടെ എണ്ണം കൂടുതലാണ്. അത് വാർത്തകളിൽ വരുന്നില്ല. അതിനാൽ, ലൗ ജിഹാദ് തടയാൻ മാത്രമല്ല നിങ്ങൾ ഈ രാജ്യത്തിന് വേണ്ടത്. പക്ഷേ, ഇന്ത്യയുടെ വടക്കുകിഴക്കൻ സംസ്ഥാനങ്ങളിലെ കലാപങ്ങൾ തടയാനും.


 പ്രിയാ ദത്ത് അനുവിഷ്ണുവിനും സച്ചിനും വാഗ്ദാനം ചെയ്തു: "ഈ കേസ് അവൾ നോക്കിക്കൊള്ളാം." പ്രിയ ദർശിനിയുടെയും ശാലിനി സിങ്ങിന്റെയും മരണത്തിന് പ്രതികാരം ചെയ്തുകൊണ്ട് ആൺകുട്ടികൾ അവർക്ക് നന്ദി പറഞ്ഞ് അവിടെ നിന്ന് പോയി. പോകുന്നതിന് മുമ്പ് അനുവിഷ്ണു പ്രിയയുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു പറഞ്ഞു: “നമ്മുടെ സ്ത്രീകളെ പരിപാലിക്കൂ പ്രിയ. അവർ നിന്നെ വിശ്വസിക്കുന്നു.”


 രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ്


 രണ്ട് ദിവസത്തിന് ശേഷം അഹമ്മദിന്റെയും നസീമിന്റെയും കാര്യം വാർത്താ ചാനലുകളിലും മാധ്യമങ്ങളിലും വീണ്ടും ഉയർന്നു വന്നത് ദിനേശ് മാധ്യമങ്ങളോട് പറഞ്ഞു: “പോലീസ് സംഘം നൂർ മുഹമ്മദ്, അഹമ്മദ് ഹുസൈൻ, ഇയാളുടെ സഹോദരൻ എന്നിവരെ പിടികൂടി അറസ്റ്റുചെയ്യാനൊരുങ്ങുമ്പോൾ ദുരൂഹതയുള്ളവരാണ് നാലുപേരെയും ചുട്ടുകൊന്നത്. നസീമും.” ഇത് മുസ്ലീം സമുദായത്തിലും ഭരണകക്ഷി നേതാക്കളിലും ഇടതുപക്ഷ സംഘടനകളിലും രോഷം സൃഷ്ടിക്കുന്നു. ഇടതുപക്ഷ ലിബറലിസ്റ്റുകൾ മൂവരുടെയും മരണം അന്വേഷിക്കാൻ കേസെടുത്തു.


 ജാർഖണ്ഡ് ഹൈക്കോടതിയിൽ കൃഷ്ണ മേനോനൊപ്പം പോലീസ് വകുപ്പിന് വേണ്ടി മുസ്ലീം വിഭാഗത്തിന് വേണ്ടി പ്രിയ ദത്ത് ഹാജരായി. അഭിവാദ്യങ്ങൾക്ക് ശേഷം, പൊതുതാൽപര്യ ഹർജി വായിച്ചതിന് ശേഷം ജഡ്ജി കൃഷ്ണയുടെ വാദം ചോദിച്ചു.


 തന്റെ വാദത്തിൽ കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു: "യുവർ ഓണർ. ദശാബ്ദങ്ങൾ പിന്നിടുമ്പോൾ ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കെതിരെയുള്ള അതിക്രമങ്ങൾ സാധാരണമായി. നസീം, സസ്‌പെൻഡ് ചെയ്ത പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥൻ നൂർ, അഹമ്മദിന്റെ മൂത്ത സഹോദരനൊപ്പം അഹമ്മദ് എന്നിവരെ നിഗൂഢരായ ആളുകളെ ചുട്ടുകൊന്നു. എന്നാൽ, പോലീസ് വകുപ്പ് അശ്രദ്ധയാണ്. കുറ്റവാളികളെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യണമെന്നാണ് ഞങ്ങളുടെ ആവശ്യം.


 "ബഹുമാനപ്പെട്ട കോടതി. കൃഷ്ണമേനോന്റെ പ്രസ്താവനകളെ ഞാൻ എതിർക്കുന്നു. ഇരിപ്പിടങ്ങളിൽ നിന്ന് എഴുന്നേറ്റുകൊണ്ട് അവൾ കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കെതിരായ അതിക്രമങ്ങൾ. എത്ര ലജ്ജയില്ലാതെയാണ് അദ്ദേഹം ആ കാര്യം സൂക്ഷിക്കുന്നത്.


 "മാഡം. നിങ്ങളുടെ വാക്കുകൾ ശ്രദ്ധിക്കുക”, അവൾ പ്രതികരിച്ചില്ല, അവൾ തുടർന്നു: “ജാർഖണ്ഡിലെ ദുംകയിൽ അടുത്തിടെ നടന്ന ഏറ്റവും ക്രൂരമായ കൊലപാതകങ്ങളിൽ ഒന്നിന് സാക്ഷിയായി, പ്രതി അഹമ്മദ് ഹുസൈൻ ശാലിനിയുടെ മുൻകരുതലുകൾ നിരസിച്ചതിനാൽ അവളെ ജീവനോടെ കത്തിച്ചു. അഹമ്മദും സുഹൃത്ത് നസീമും ചേർന്ന് ശാലിനി ഉറങ്ങിക്കിടക്കുമ്പോൾ തുറന്ന ജനലിലൂടെ പെട്രോൾ ഒഴിച്ച് തീ കൊളുത്തുകയും പിന്നീട് ആശുപത്രിയിൽ വെച്ച് മരണം സംഭവിക്കുകയും ചെയ്തു.


 ഇന്ത്യാ ടുഡേയുടെ വാർത്താ റിപ്പോർട്ട് ജഡ്ജിക്ക് നൽകിക്കൊണ്ട് അവർ കൂട്ടിച്ചേർത്തു: “രാജ്യത്തുടനീളമുള്ള ആളുകൾ ഈ ക്രൂരമായ കുറ്റകൃത്യത്തിൽ ഞെട്ടിപ്പോയിരിക്കെ, അഹമ്മദിന് സാധ്യമായ ഏറ്റവും ശക്തമായ ശിക്ഷ നൽകണമെന്ന് ആവശ്യപ്പെടുമ്പോൾ, ഇന്ത്യ ടുഡേ ഗ്രൂപ്പ് അഹമ്മദിന്റെ വ്യക്തിത്വം സംരക്ഷിക്കുന്നതിൽ കൂടുതൽ ശ്രദ്ധാലുവാണെന്ന് തോന്നുന്നു. അറസ്റ്റിന് ശേഷം, മുഖത്ത് യാതൊരു പശ്ചാത്താപവുമില്ലാതെ പോലീസ് കസ്റ്റഡിയിൽ അഹമ്മദ് ലജ്ജയില്ലാതെ ചിരിക്കുന്നതാണ് കണ്ടത്. ആ സംഭവം റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിനിടെയാണ് പ്രതിയുടെ പേര് അഹമ്മദിൽ നിന്ന് അഭിഷേക് എന്നാക്കി മാറ്റാൻ മീഡിയ ഗ്രൂപ്പ് തീരുമാനിച്ചത്.


 "എതിർപ്പുണ്ട് യുവർ ഓണർ."


 "എതിർപ്പ് മറികടന്നു." ജഡ്ജി പറഞ്ഞു.


 "അഭിഷേക് എന്ന പേര് റിപ്പോർട്ടിൽ ആവർത്തിച്ച് ഉപയോഗിച്ചിരുന്നു, അവരുടെ കാരണങ്ങൾ എന്തൊക്കെയായാലും അവർ പേര് മാറ്റിയതായി ഒരിടത്തും പരാമർശിച്ചിട്ടില്ല. എന്നിരുന്നാലും, പ്രതിയുടെ പേര് ഷാരൂഖിൽ നിന്ന് അഭിഷേക് എന്നാക്കി മാറ്റിയത് ഓൺലൈനിൽ ആളുകൾ ഉടൻ ശ്രദ്ധിക്കുകയും ഇന്ത്യ ടുഡേയുടെ പ്രേരണയെ ചോദ്യം ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. നിരവധി ആളുകൾ ഇത് ഓൺലൈനിൽ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചതോടെ, മാധ്യമ സ്ഥാപനം അതിന്റെ റിപ്പോർട്ട് മാറ്റാനും പ്രതിയുടെ ശരിയായ പേര് ഉപയോഗിക്കാനും തീരുമാനിച്ചു. ”


 ഇപ്പോൾ, അവൾ RDTV ന്യൂസ് ചാനൽ റിപ്പോർട്ടർമാരുടെ ക്ലിപ്പുകൾ കൂടുതൽ സമർപ്പിച്ചു. ജഡ്ജിയെ കണ്ടപ്പോൾ അവൾ തന്റെ വാദങ്ങൾ നിരത്തുന്നു: "ബഹുമാനപ്പെട്ട കോടതി. RDTV പോലുള്ള "ലിബറൽ" വാർത്താ ഔട്ട്‌ലെറ്റുകൾ എങ്ങനെയാണ് ഈ ഭയാനകമായ കുറ്റകൃത്യം കവർ ചെയ്തത് എന്നത് രസകരമായിരുന്നു. മുൻകാലങ്ങളിൽ തലക്കെട്ടുകളിൽ ഇടംപിടിച്ച ആളുകളുടെ മതം പേരിടുന്നതിൽ നിന്ന് അവർ ഒഴിഞ്ഞുമാറിയിട്ടില്ലെങ്കിലും, ഒരു വർഗീയ കോണും ഉൾപ്പെടാത്ത കുറ്റകൃത്യങ്ങളിൽ പോലും, ഇത്തവണ അവർ മതങ്ങൾ പരാമർശിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കുക മാത്രമല്ല, പ്രതികളുടെ പേര് പറയുന്നതിൽ നിന്ന് പോലും നിർത്തി. തലക്കെട്ട്. വാസ്തവത്തിൽ, തലക്കെട്ടിൽ അഹമ്മദ് ഹുസൈനെ "പിടികൂടുന്നയാൾ" എന്നും ശാലിനിയെ "ജാർഖണ്ഡ് സ്കൂൾ വിദ്യാർത്ഥിനി" എന്നും മാത്രമേ പരാമർശിച്ചിട്ടുള്ളൂ. "ജാർഖണ്ഡ് സ്‌കൂൾ വിദ്യാർത്ഥിനിയെ സ്‌റ്റാക്കർ തീകൊളുത്തി മരിച്ചു: പോലീസ്" എന്ന തലക്കെട്ടിലുള്ള റിപ്പോർട്ട് ആഗസ്റ്റ് 29 തിങ്കളാഴ്ച RDTV പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. മതങ്ങളെക്കുറിച്ചോ അത്തരം സംഭവങ്ങളിൽ ഉൾപ്പെട്ട ആളുകളുടെ പേരുകളോ പരാമർശിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കുന്ന ആർ‌ഡി‌ടി‌വിയുടെ സ്റ്റാൻഡേർഡ് സ്‌റ്റൈൽ ഗൈഡ് ഇതായിരുന്നുവെങ്കിൽ അത് പുരികം ഉയർത്തില്ലായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഈ റിപ്പോർട്ടിൽ നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്നത് പോലെ, ജാർഖണ്ഡിലെ അതേ സംസ്ഥാനത്തിൽ നിന്നുള്ള, അവരുടെ സ്വന്തം റിപ്പോർട്ട് പിന്നീട്, കുറ്റകൃത്യത്തിന് വർഗീയ കോണില്ലെന്ന് പറയുമ്പോൾ, വാർത്താ ചാനൽ മതത്തെ ഉയർത്തിക്കാട്ടുന്നതിൽ നിന്ന് ഒഴിഞ്ഞുമാറിയില്ല. ഇത്തരം സംഭവങ്ങൾ റിപ്പോർട്ടുചെയ്യുമ്പോൾ NDTV യുടെ ഇരട്ടത്താപ്പ് ഓൺലൈനിൽ ആളുകൾക്ക് വളരെ ദൃശ്യമായിരുന്നു, അത് പെട്ടെന്ന് ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യപ്പെട്ടു.


“മൈ ലോർഡ് എതിർക്കുക. എതിർ അഭിഭാഷകൻ ഈ കോടതിയിൽ ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്ന പ്രധാന വിഷയത്തിൽ നിന്ന് വ്യതിചലിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. മുസ്‌ലിംകൾക്കെതിരായ കുറ്റകൃത്യങ്ങളുടെ ചില ചിത്രങ്ങൾ പ്രദർശിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു: “എന്റെ യജമാനനേ, ഈ കാര്യങ്ങളെക്കുറിച്ച്? എതിർ അഭിഭാഷകൻ വിശദീകരിക്കാമോ? 2002ലെ ഗുജറാത്ത് കലാപത്തിന്റെ ഇരയെക്കുറിച്ചാണ്.


“അതെ തീർച്ചയായും സർ. 52 ലധികം ഹിന്ദുക്കളെ ട്രെയിനിൽ ചുട്ടുകൊന്ന ഗോധ്ര കലാപത്തെക്കുറിച്ച് നിങ്ങളൊക്കെ പറയുമ്പോൾ തീർച്ചയായും ഞാൻ ആ സ്ത്രീകളെ കുറിച്ച് സംസാരിക്കും. ഒരു കേസിൽ തലക്കെട്ടിൽ മതം ഉയർത്തിക്കാട്ടുകയും മറുവശത്ത് അത് മറയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഏകപക്ഷീയമായ തീരുമാനമല്ല ഇത്. ഇരകൾ ഒരു മതത്തിൽ പെട്ടവർ മാത്രമാണെന്നും അക്രമി എപ്പോഴും ഒരു പ്രത്യേക മതത്തിൽ നിന്നുള്ളവരാണെന്നും ഉള്ള ആഖ്യാനം ശക്തിപ്പെടുത്താൻ മുഖ്യധാരാ ഇന്ത്യൻ വാർത്താ ചാനലുകൾ ഇത് പതിവായി ചെയ്യുന്നു. ഇര ഹിന്ദുവാണെങ്കിൽ, മതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള പരാമർശം തലക്കെട്ടുകളിൽ നിന്ന് അപ്രത്യക്ഷമാകുന്നു, പക്ഷേ മുസ്ലീം ഇരയാകുമ്പോൾ വീണ്ടും പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു. തലക്കെട്ടുകളിൽ മതത്തിന്റെ ഈ സെലക്ടീവ് പരാമർശം കൂടാതെ, ചിലപ്പോൾ മാധ്യമങ്ങൾ അക്രമി മുസ്ലീമായിരിക്കുമ്പോൾ ഒരു പുതിയ പേര് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, ഇന്ത്യ ടുഡേ, ഈ സംഭവത്തെ കുറിച്ച് റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിനിടെ ഈ കേസിൽ അഹമ്മദ് ഹുസൈന്റെ പേര് അഭിഷേക് എന്നാക്കി മാറ്റി. ഓൺലൈൻ രോഷം അവരുടെ റിപ്പോർട്ടിലെ പേര് തിരുത്താനും നിശബ്ദമായി അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യാനും അവരെ നിർബന്ധിതരാക്കി. ഇത് ഇന്ത്യൻ മാധ്യമ വ്യവസായത്തിൽ ഒരു പുതിയ രീതിയല്ല, ഉടൻ തന്നെ ഇത് മാറാൻ സാധ്യതയില്ല. എല്ലാ കുറ്റകൃത്യങ്ങൾക്കും റിപ്പോർട്ട് ചെയ്യുന്നതിൽ ഞങ്ങൾ സ്ഥിരത പ്രതീക്ഷിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ, അത് ഒരു നീണ്ട കാത്തിരിപ്പായിരിക്കുമെന്ന് ഞാൻ ഭയപ്പെടുന്നു.


"എന്റെ തമ്പുരാനെ എതിർക്കുക." ക്ഷുഭിതനായ കൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു. പക്ഷേ, അത് ജഡ്ജി അസാധുവാക്കുന്നു. ഇപ്പോൾ, പൂജാ ഭട്ട് പറയുന്നു: “ഈ സംഭവം ഇടതുപക്ഷത്തിൽ നിന്ന് രോഷാകുലമായ പ്രതികരണങ്ങളും, നിർത്താതെയുള്ള സംവാദങ്ങളും, ഒരു ഹിന്ദു പെൺകുട്ടിയെ മുസ്ലീം പിന്തുടർന്നയാൾ എങ്ങനെ കൊന്നു എന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള പ്രമുഖ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളിൽ നീണ്ട അഭിപ്രായപ്രകടനങ്ങളുടെ രൂപത്തിൽ അനന്തമായ രോഷവും ഉളവാക്കേണ്ടതായിരുന്നു. പക്ഷേ, അത് ഇടതുപക്ഷത്തിനിടയിൽ ഒരു തരത്തിലുള്ള രോഷവും സൃഷ്ടിച്ചില്ല. എന്നിരുന്നാലും, കുറ്റവാളി മുസ്ലീവും ഇര ഹിന്ദുവും ആയതിനാൽ, സൂര്യനു കീഴിലുള്ള എല്ലാ വിഷയങ്ങളിലും അഭിപ്രായം പറയാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന മാധ്യമ സംഘടനകളും വരേണ്യ കമന്ററിയേറ്റുകളും അങ്കിതയ്ക്ക് സംഭവിച്ച ഭയാനകമായ ദുരന്തത്തിന് സൗകര്യപൂർവ്വം പാസ് നൽകി. പല മുഖ്യധാരാ മാധ്യമ സംഘടനകളും ഇടതുപക്ഷ മാധ്യമ പ്രവർത്തകരും മരണത്തെക്കുറിച്ച് ഇതുവരെ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തിട്ടില്ല. കുറ്റവാളിയുടെയും ഇരയുടെയും ഐഡന്റിറ്റികൾ അവരുടെ തലക്കെട്ടിൽ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം മറയ്ക്കുകയും സംഭവത്തെക്കുറിച്ച് റിപ്പോർട്ടുചെയ്യാൻ കൂടുതൽ സാമാന്യ തലക്കെട്ട് ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്‌തവർ, മിക്കവാറും വിരസതയോടെ, അവ്യക്തതയിലേക്ക് നീങ്ങി. ഷാരൂഖ് ഹുസൈനെ ഒരു ‘അഭിഷേക്’ ആയി പ്രതിനിധീകരിച്ച് ഇന്ത്യ ടുഡേ ഒരു റിപ്പോർട്ട് പ്രസിദ്ധീകരിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, ഇടതുപക്ഷത്തെയും അവർ നിയന്ത്രിക്കുന്ന മാധ്യമ ആവാസവ്യവസ്ഥയെയും നിർവചിക്കാൻ വന്ന ഈ ശാശ്വത വഞ്ചനയിൽ അതിശയിക്കാനില്ല. ലജ്ജയില്ലാത്ത കാപട്യം ഇന്ത്യൻ ഇടതുപക്ഷ ബുദ്ധിജീവികളുടെ മുഖമുദ്രയായി മാറിയിരിക്കുന്നു. അവർ ഹിന്ദുവും ഇര മുസ്ലിമോ ക്രിസ്ത്യാനിയോ ആണെങ്കിൽ കുറ്റവാളിയുടെ വിശ്വാസത്തെ അവർ തുടർന്നും വാദിക്കും. അങ്ങനെയെങ്കിൽ, ചെയ്ത കുറ്റകൃത്യത്തിന് മതപരമായ അർത്ഥമില്ലെങ്കിലും രാജ്യത്ത് "ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കെതിരായ പീഡനം", "വർദ്ധിച്ചുവരുന്ന അസഹിഷ്ണുത" എന്നിവയെ കുറിച്ച് സാങ്കൽപ്പിക കഥകൾ നെയ്യാൻ അവർ തങ്ങളെത്തന്നെ തുനിക്കും. കുറ്റവാളികളുടെയും ഇരകളുടെയും ഐഡന്റിറ്റികൾ മറിച്ചിടുമ്പോൾ അതേ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ബാധകമല്ല. ഈ ദ്വന്ദ്വത ഉടലെടുക്കുന്നത് 'ലിബറലുകൾ'ക്കിടയിലുള്ള അവകാശബോധത്തിൽ നിന്നാണ്, അവർ പലപ്പോഴും മറ്റുള്ളവരെ ഉന്നതമായ വിശ്വാസങ്ങളുടെയും സദ്‌ഗുണങ്ങളുടെയും ഉയർന്ന നിലവാരങ്ങൾക്ക് വിധേയമാക്കുകയും അതേ കർശനമായ മാനദണ്ഡങ്ങൾ പാലിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മറ്റുള്ളവരെ വിധിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന അതേ ടോക്കൺ ഉപയോഗിച്ച് തങ്ങളെ മൂല്യനിർണ്ണയം ചെയ്യുന്നതിൽ നിന്ന് ഒഴിവാക്കിയിരിക്കുന്നു എന്ന തെറ്റായ ധാരണയോടെ, തങ്ങൾ ലോകത്തിന് മുകളിലാണ് എന്ന തെറ്റായ ധാരണയിൽ അവർ അധ്വാനിക്കുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, ഇടതുപക്ഷ ചായ്‌വുള്ള ലിബറലുകൾ അടുത്തിടെ ഒരു ടിവി ന്യൂസ് ചർച്ചയിൽ മുഹമ്മദ് നബിയെക്കുറിച്ചുള്ള നൂപുർ ശർമ്മയുടെ പരാമർശത്തെ വിമർശിക്കുന്നതിൽ സമാനതകളില്ലാത്ത അലംഭാവം പ്രകടിപ്പിച്ചു. ശർമ്മ തന്റെ അഭിപ്രായങ്ങളിൽ എങ്ങനെ തെറ്റുപറ്റിയെന്ന് ധാർമികമായി ഉയർത്തി, അവളുടെ മുതുകിൽ ഒരു ലക്ഷ്യം ഫലപ്രദമായി ചിത്രീകരിക്കുകയും ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകൾ പുറപ്പെടുവിച്ച 'സർ താൻ സേ ജൂദാ' ഭീഷണികൾക്ക് നിയമസാധുത നൽകുകയും ചെയ്ത അതേ കാര്യം, ആൾട്ട് ന്യൂസ് സഹസ്ഥാപകനായ മൊഹമ്മദിനെ നാണംകെടുത്തി. നായ വിസിൽ ശർമ്മയെ ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകളുടെ ലക്ഷ്യമാക്കി മാറ്റിയ സുബൈർ, ഹിന്ദു ദൈവങ്ങൾക്കും ദേവതകൾക്കും എതിരെ അവഹേളിക്കുന്ന പോസ്റ്റുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ഹിന്ദുക്കളുടെ വികാരം വ്രണപ്പെടുത്തിയതിന് അറസ്റ്റിലായി. സുബൈറിന്റെ അറസ്റ്റ് ഇന്ത്യയിലെ അഭിപ്രായ സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ അടിച്ചമർത്തലാണെന്ന് അവർ അവകാശപ്പെട്ടു. അവരിൽ ചിലർ സുബൈർ മുസ്ലീമായതുകൊണ്ടാണ് അറസ്റ്റിലായതെന്ന സിദ്ധാന്തം പോലും പ്രചരിപ്പിച്ചു. കനയ്യ ലാൽ, ഉമേഷ് കോൽഹെ തുടങ്ങിയ ഹിന്ദുക്കൾ അദ്ദേഹത്തിന്റെ നായ വിസിലിംഗിന് ഇരയായി എന്ന വസ്തുത സുബൈറിനെ സംരക്ഷിക്കാനും ഭരണകൂട അടിച്ചമർത്തലിന്റെ ഇരയായി ഉയർത്തിക്കാട്ടാനും വെമ്പുന്ന ഇടതുപക്ഷം സൗകര്യപൂർവ്വം തൂത്തുവാരി. നൂപുർ ശർമ്മയും അവളെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നവരും ഇസ്‌ലാമിസ്റ്റ് ആൾക്കൂട്ടത്തിന്റെ ‘സർ താൻ സേ ജുദാ’ ഭീഷണി നേരിട്ടത് ഹിന്ദു നേതാക്കളുടെയും ബിജെപി രാഷ്ട്രീയക്കാരുടെയും നിരുപദ്രവകരമായ പ്രസ്താവനകളോട് പോലും പ്രകോപിതരായ ഇടതുപക്ഷം ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. നൂപുർ ശർമ്മയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന സോഷ്യൽ മീഡിയ പോസ്റ്റുകളുടെ പേരിൽ ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകളാൽ കൊല്ലപ്പെട്ട ലാലിന്റെയും കോൽഹെയുടെയും മരണം ഇടതുപക്ഷത്തിൽ നിന്ന് മൗനവും നിസ്സംഗതയും നേരിട്ടു, ചില അംഗങ്ങൾ അവരുടെ കൊലപാതകത്തിന് മുൻ ബിജെപി വക്താവിനെപ്പോലും ഉത്തരവാദികളാക്കി. അങ്കിത കുമാരിയുടെ കാര്യത്തിലും വഞ്ചന നിലനിൽക്കുന്നതായി തോന്നുന്നു, മുഖ്യധാരാ മാധ്യമങ്ങൾ കുറ്റവാളിയുടെയും ഇരയുടെയും മതപരമായ വ്യക്തിത്വങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കുന്നു, കാരണം ഇത് ന്യൂനപക്ഷ ഇരകളെക്കുറിച്ചുള്ള അവരുടെ സൂക്ഷ്മമായ പ്രചാരണത്തെ ദുർബലപ്പെടുത്തുന്നു. അങ്ങനെ ഒരാളുടെ സാമൂഹികവും രാഷ്ട്രീയവുമായ സ്വത്വങ്ങളുടെ (ഉദാ. ലിംഗഭേദം, വംശം, വർഗം, ലൈംഗികത, വൈകല്യം മുതലായവ) വിവേചനത്തിന്റെ തനതായ രീതികൾ സൃഷ്‌ടിക്കുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നതിനുള്ള സൈദ്ധാന്തിക ചട്ടക്കൂടാണ് ഇന്റർ-സെക്ഷണലിസ്‌റ്റ്. അതിനാൽ ഒരു മുസ്ലീം ഇരയെ അവന്റെ/അവളുടെ ഐഡന്റിറ്റി കൊണ്ട് തിരിച്ചറിയുമ്പോൾ, അവനോട്/അവളോട് കാണിക്കുന്ന വിവേചനത്തിലോ അതിക്രമങ്ങളിലോ അവന്റെ/അവളുടെ വിശ്വാസത്തിന് ഒരു പങ്കുണ്ട് എന്ന വസ്തുതയുടെ അംഗീകാരമാണ്. ഇതുകൂടാതെ, ഇത്തരം കേസുകളിൽ, നിലവിലുള്ള മതപരമായ അസമത്വങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ കുറ്റകൃത്യം നടക്കുന്നതിനാൽ, കുറ്റവാളികളുടെ ഐഡന്റിറ്റിക്ക് പ്രാധാന്യമുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ഇത്തരം അതിക്രമങ്ങൾ നടത്തുന്നവർ ഹിന്ദുക്കളായാൽ മാധ്യമ സ്ഥാപനങ്ങൾ സ്വയം വീഴും. 


നേരെമറിച്ച്, ഇര ഹിന്ദുവും കുറ്റകൃത്യം ചെയ്യുന്നയാൾ മുസ്ലീവും ആയിരിക്കുമ്പോൾ അവർ സ്വത്വത്തിന് ഊന്നൽ നൽകുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കുന്നു. ഇടതുപക്ഷം അല്ലാത്തവർ ഇത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിൽ സ്വത്വങ്ങളെ ഉയർത്തിക്കാട്ടുമ്പോൾ, ഇടത് സൈദ്ധാന്തികരും മാധ്യമ സംഘടനകളും പലപ്പോഴും ഉന്നയിക്കുന്ന ആക്ഷേപം ഇടതുപക്ഷം അല്ലാത്തവർ ഒരു സംഭവത്തെ നഗ്നമായി 'വർഗീയവൽക്കരിക്കുന്നു' എന്നതാണ്. ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെ നടക്കുന്ന അതിക്രമങ്ങൾക്കെതിരെ ശബ്ദമുയർത്തുന്നത് വർഗീയ കലാപത്തിന് കാരണമാകുമെന്ന് അവരെ വിശ്വസിപ്പിച്ച് അവരെ കുറ്റബോധത്തിലേക്ക് തള്ളിവിടാനുള്ള നാണംകെട്ട ശ്രമമല്ലാതെ മറ്റൊന്നുമല്ല ഇത്. പ്രത്യക്ഷത്തിൽ, ഇന്ത്യൻ ഇടതുപക്ഷത്തിന്റെ ധാരണയനുസരിച്ച്, സംഭവങ്ങൾ വർഗീയവൽക്കരിക്കപ്പെടുന്നത് കുറ്റവാളികൾ മുസ്ലീങ്ങളും ഇരകളായ ഹിന്ദുക്കളുമാകുമ്പോൾ മാത്രമാണ്. നേരെ മറിച്ചായിരിക്കുമ്പോൾ, ഇരകളുടേയും അക്രമികളുടേയും മതപരവും ജാതിപരവുമായ ഐഡന്റിറ്റികൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കാൻ മാധ്യമ സംഘടനകൾക്ക് യാതൊരു മടിയുമില്ല, ഇരയുടെ ഐഡന്റിറ്റി വരുമ്പോൾ ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾ എങ്ങനെയാണ് ഭൂരിപക്ഷ സമുദായത്തിൽ നിന്നുള്ളവരെ ആക്രമിക്കുന്നത് എന്ന് ഊഹിക്കാൻ. കുറ്റവാളി മറിച്ചിടുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ സുതാര്യമായ കാപട്യത്തിന് പിന്നിൽ, ഹിന്ദു ഭൂരിപക്ഷത്തിന്റെ ഏകീകരണം തടയാനും അതുവഴി അവരുടെ സ്വാധീനം തുരങ്കം വയ്ക്കാനും മാധ്യമങ്ങളിലെ തങ്ങളുടെ അനുയായികളുമായി ഒത്തുചേർന്ന് "ഇന്ത്യയിൽ ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾ നേരിടുന്ന ശാശ്വത ഭീഷണി" എന്ന പ്രഹസനം മെനഞ്ഞ ഇടതുപക്ഷത്തിന്റെ നീചമായ ലക്ഷ്യമുണ്ട്. രാജ്യത്തിന്റെ തിരഞ്ഞെടുപ്പ് രാഷ്ട്രീയം. മോദിയുടെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള ബി ജെ പി കേന്ദ്രത്തിൽ ഉള്ളിടത്തോളം കാലം ഇന്ത്യയിലെ മുസ്ലീങ്ങളും ക്രിസ്ത്യാനികളും മറ്റ് ന്യൂനപക്ഷങ്ങളും എന്നും ഭീഷണിയിലാണ് എന്ന ആഖ്യാനം ശക്തിപ്പെടുത്താൻ ഇടതുപക്ഷം പഠനത്തോടെ പ്രവർത്തിക്കുന്നു. ന്യൂനപക്ഷങ്ങളെ പ്രീണിപ്പിച്ച് കുട്ടികളെ കൊണ്ട് പെരുമാറുന്ന ദശാബ്ദങ്ങൾ പഴക്കമുള്ള പാരമ്പര്യം അവസാനിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ഭൂരിപക്ഷത്തിനും രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികൾക്കുമെതിരെ അവരെ ധ്രുവീകരിക്കാനും ഏകീകരിക്കാനും ന്യൂനപക്ഷങ്ങൾക്കിടയിൽ പീഡനഭീതി ജനിപ്പിക്കാനും സഹായിക്കുന്ന ഇത്തരം വഞ്ചനാപരമായ ആഖ്യാനത്തിന്റെ അനന്തരഫലവും ഇടതുപക്ഷം നേടുന്നു. കയ്യുറകൾ. അഹമ്മദ് ഹുസൈൻ ഒരു ഹിന്ദുവിന്റെ ജീവിതം അവസാനിപ്പിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചപ്പോൾ ശാലിനിയുടെ നിഷ്ഠൂര കൊലപാതകത്തിൽ ഒരു മുസ്ലീം അക്രമി ഹിന്ദുവിനോട് ക്രൂരത കാണിച്ചുവെന്ന് കണ്ടെത്തുമ്പോൾ ഈ ചരട് തകരാതിരിക്കാൻ മാധ്യമ സംഘടനകൾ ബോധപൂർവം മതപരമായ വ്യക്തിത്വങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് വിട്ടുനിൽക്കുന്നു. അവളുടെ ഏജൻസി പ്രയോഗിക്കുകയും അവന്റെ മുന്നേറ്റങ്ങൾ നിരസിക്കുകയും ചെയ്ത പെൺകുട്ടി.


അവളുടെ വാദങ്ങളും തെളിവുകളും കേൾക്കുന്ന ആളുകളുടെ മനസ്സിനെ വൈകാരികമായി കീറിമുറിച്ചു. അവസാനമായി, അസമിലെ പ്രിയ ദർശിനി ബലാത്സംഗക്കേസുകളെക്കുറിച്ചും രാജ്യത്തിനകത്തും പുറത്തും നടക്കുന്ന മറ്റ് നിരവധി ലവ് ജിഹാദ് കേസുകളെക്കുറിച്ചും പരാമർശിച്ചുകൊണ്ട് പോസ്കോ കുറ്റങ്ങൾ ശക്തിപ്പെടുത്തണമെന്ന് അവർ ജഡ്ജിയോട് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു. ഒടുവിൽ അവൾ പറഞ്ഞു: "ആരെങ്കിലും ഒരു സ്ത്രീയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുകയോ കൊല്ലുകയോ ചെയ്താൽ അവരുടെ മതം നോക്കാതെ കഠിനമായി ശിക്ഷിക്കപ്പെടണം, മൈ ലോർഡ്."


 അഞ്ച് മിനിറ്റ് ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം, ശാലിനി വധക്കേസിൽ ഡിജിപിയെയും ആഭ്യന്തര സെക്രട്ടറിയെയും വിളിച്ചുവരുത്തിയ ജഡ്ജി, എഫ്‌ഐആറിൽ പോക്‌സോ മാറ്റങ്ങൾ ആവശ്യപ്പെടുന്നു. അരുണാചൽ പ്രദേശിൽ നിന്നുള്ള ഈ വിധി കേട്ട് അനുവിഷ്ണുവും സച്ചിനും പുഞ്ചിരിച്ചു, അവർ ഇപ്പോൾ ഇന്ത്യൻ സൈന്യം നിയോഗിച്ച മറ്റൊരു രഹസ്യ ദൗത്യത്തിനായി താമസിക്കുന്നു.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Crime