Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Crime Thriller Others

മനുഷ്യ ത്യാഗം

മനുഷ്യ ത്യാഗം

7 mins
137


കുറിപ്പ്: ഈ കഥ രചയിതാവിന്റെ ഫിക്ഷനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ്. യഥാർത്ഥ സംഭവങ്ങൾക്കോ ​​ഇത് ബാധകമല്ല. ഈ കഥ ഹീസ്റ്റ് വിഭാഗത്തിലെ എന്റെ ആദ്യ പരീക്ഷണ സൃഷ്ടിയാണ്. ഒരു ഹീസ്റ്റ് സ്റ്റോറി ആണെങ്കിലും, ഇത് ത്രില്ലർ, ഹൊറർ, ക്രൈം വിഭാഗങ്ങളുടെ ഘടകങ്ങൾ കൂടിച്ചേർന്നതാണ്.


 2022 സെപ്റ്റംബർ 27


 കടവന്ത്ര പോലീസ് സ്റ്റേഷൻ, കേരളം


 8:30 PM


 സമയം കൃത്യം 8:30 PM. കേരളത്തിലെ കടവന്ത്ര പോലീസ് സ്‌റ്റേഷനിൽ തമിഴ്‌നാട് സ്വദേശിയായ അഞ്ജമ്മാൾ എന്ന 42കാരി പരാതി നൽകാൻ പോയി. സഹോദരി രാജേശ്വരിയെ ഇന്നലെ മുതൽ കാണാനില്ലെന്നാണ് പരാതി. ആദ്യം ഇതൊരു സാധാരണ കേസെന്ന നിലയിലാണ് പോലീസ് അന്വേഷിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്.


 സബ് ഇൻസ്പെക്ടർ തരുൺ സുന്ദറാണ് ഇവരിൽ നിന്ന് മൊഴിയെടുത്തത്. തമിഴ്‌നാട്ടിലെ ധർമപുരി ജില്ലയിലെ ഒരു ഗ്രാമത്തിൽ നിന്നുള്ളയാളാണ് 52 കാരിയായ രാജേശ്വരിയെ കാണാതായത്. കഴിഞ്ഞ 15 വർഷമായി അവർ കേരളത്തിലെ കൊച്ചിയിൽ എറണാകുളത്ത് മുറിയെടുത്ത് അവിടെ താമസിച്ചു. സൗത്ത് റെയിൽവേ സ്‌റ്റേഷനിൽ ലോട്ടറി വിറ്റാണ് ഇവർ താമസിച്ചിരുന്നത്. അവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ പേര് രംഗൻ, അവർക്ക് രണ്ട് കുട്ടികളുണ്ട്.


 ദിവസവും വൈകുന്നേരം അവൾ വീട്ടുകാരുമായി ഫോണിൽ സംസാരിക്കും. സെപ്റ്റംബർ 26 മുതൽ അവൾ ഫോൺ എടുത്തില്ല. പിന്നെ അവളും തിരിച്ചു വിളിച്ചില്ല. അവർ ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടേയിരുന്നു, കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം ഫോൺ സ്വിച്ച് ഓഫ് ആയി. ഇപ്പോൾ സ്റ്റേഷനിൽ പോലീസും ശ്രമിച്ചെങ്കിലും അത് സ്വിച്ച് ഓഫ് ആയിരുന്നു. അപ്പോൾ പോലീസ് ആദ്യം സിസിടിവി ദൃശ്യങ്ങൾ പരിശോധിക്കാൻ തുടങ്ങി.


 2022 സെപ്റ്റംബർ 26


 10:15 AM


 സെപ്തംബർ 26ന് രാവിലെ 10.15ന് രാജേശ്വരി അജ്ഞാതനൊപ്പം സ്‌കോർപിയോ കാറിൽ പോയതായി രേഖപ്പെടുത്തിയിരുന്നു. ഇതോടെ കാർ ആരുടേതാണെന്ന് പോലീസ് അന്വേഷിക്കാൻ തുടങ്ങി. കൂടാതെ, രാജേശ്വരിയുടെ ഫോണിന് എവിടെയാണ് സിഗ്നൽ നഷ്ടപ്പെട്ടതെന്നും അവളുടെ ഫോൺ എവിടെയാണ് സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്തതെന്നും പരിശോധിച്ചു.


 കൊച്ചിയിൽ നിന്ന് 100 കിലോമീറ്റർ അകലെ പത്തനംതിട്ടയിലെ എളന്തൂർ എന്ന ഗ്രാമത്തിലാണ് സിഗ്നൽ നഷ്ടപ്പെട്ടത്.


 അതിനാൽ പരാതി നൽകാൻ വന്ന ആഞ്ഞമ്മാളിനോട് തരുൺ സുന്ദർ ചോദിച്ചു, അവൾക്ക് എലന്തൂരിൽ ആരെങ്കിലുമുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു .


 "ഇല്ല സർ. ആ സ്ഥലത്തുള്ള ആരെയും എനിക്കറിയില്ല." ഒപ്പം കൂട്ടിചേർത്തു: “ആഞ്ഞമ്മാൾ കൊച്ചിയിൽ നിന്ന് ഇത്രയും ദൂരം പോയിട്ടില്ല സാർ.” അവസാനം തരുണും സഹഉദ്യോഗസ്ഥരും രാജേശ്വരിയുടെ മൊബൈലിൽ ആരാണ് സംസാരിക്കുന്നതെന്ന് കാണാൻ തുടങ്ങി. സുൽഫൈക്കർ അഹമ്മദ് അവളോട് ഇടയ്ക്കിടെ സംസാരിക്കുന്നത് അവർ കണ്ടെത്തി. മാത്രവുമല്ല, സെപ്തംബർ 26ന് രാജേശ്വരിയുടെയും സുൽഫൈക്കറിന്റെയും ഫോൺ ഒരേ സിഗ്നലിൽ ആയിരുന്നു. അതായത്, അത് ഒരേ സ്ഥലത്തായിരുന്നു.


 രാജേശ്വരിയുടെ ഫോൺ സ്വിച്ച് ഓഫ് ചെയ്തപ്പോൾ സുൽഫൈക്കറിന്റെ ഫോണും ഇതേ പ്രദേശത്തെ അതേ ടവറിൽ ഉണ്ടായിരുന്നതായി കണ്ടെത്തി. അങ്ങനെ തരുൺ അന്വേഷിച്ച് സുൽഫൈക്കറിനെ കണ്ടെത്തി. അവൻ രാജേശ്വരിയെ കുറിച്ച് അന്വേഷിക്കാൻ തുടങ്ങി.


 "അങ്ങനെ ഒരാളെ എനിക്കറിയില്ല സാർ." സുൽഫൈക്കർ ആദ്യം തരുണിനോട് പറഞ്ഞു. എന്നാൽ സിസിടിവി ദൃശ്യങ്ങളും മൊബൈൽ രേഖകളും കാണിച്ച ശേഷം എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് ഇയാൾ പറയാൻ തുടങ്ങി.


 ഏതാനും മാസങ്ങൾ മുമ്പ്


 എലന്തൂർ, കേരളം


 (ഞാൻ ഫസ്റ്റ്-പേഴ്‌സൺ ആഖ്യാനരീതിയെ അഡാപ്റ്റ് ചെയ്യുന്നു. അതായത്, ഈ കഥ സുൽഫൈക്കറിന്റെ വീക്ഷണകോണിൽ നിന്നാണ് വിശദീകരിക്കുന്നത്)


ഇതെല്ലാം ഇവിടെ മാത്രമാണ് ആരംഭിച്ചത്. 67 കാരനായ രവി സിങ്ങും 58 കാരിയായ ഭാര്യ ഷീലയും പത്തനംതിട്ടയിലെ എലന്തൂർ എന്ന ഗ്രാമത്തിലാണ് താമസിച്ചിരുന്നത്. ആ പട്ടണത്തിലെ ജനങ്ങൾക്കിടയിൽ വളരെ അറിയപ്പെടുന്ന ആളായിരുന്നു രവി. 1955 ൽ ജനിച്ച അദ്ദേഹം ശ്രീ നാരായണ ധർമ്മ പരിപാലന ഹയർ സെക്കൻഡറി സ്കൂളിൽ സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസവും തോമസിൽ കോളേജ് വിദ്യാഭ്യാസവും നടത്തി. ആയുർവേദ മസാജ് ചെയ്യുന്ന ഒരു പാരമ്പര്യ വൈദ്യനായിരുന്നു അദ്ദേഹം.


 അതുമാത്രമല്ല, ഫേസ്ബുക്കിൽ വളരെ സജീവമായ അംഗവുമായിരുന്നു. അവൻ കവിതകൾ എഴുതാൻ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു. ഹൈക്കു കവിതകൾ എഴുതി തന്റെ ഫേസ്ബുക്ക് പ്രൊഫൈലിൽ ഷെയർ ചെയ്തു. ഇയാളെക്കുറിച്ച് എലന്തൂർ പഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡന്റ് മേഴ്‌സി മാത്യു പറഞ്ഞതിങ്ങനെ: “വർഷങ്ങളായി ഈ കുടുംബത്തെ ഞങ്ങൾക്കറിയാം. ഇത്രയും വർഷമായി ഇവർ ഇവിടെ താമസിക്കുന്നു. രാജിന്റെ അച്ഛൻ വളരെ പ്രശസ്തനായ ഒരു മസാജ് തെറാപ്പിസ്റ്റായിരുന്നു. മരണശേഷം ഭാര്യയോടൊപ്പം പിതാവിന്റെ ബിസിനസ്സ് നടത്തിവരികയായിരുന്നു. എല്ലുപൊട്ടലും പരുക്കുമായി ഒരുപാട് പേർ രാവിലെ തന്നെ വന്ന് ചികിത്സ തേടും. ഭാര്യ ഷീല അവന്റെ ആദ്യ ഭാര്യ ആയിരുന്നില്ല, ആദ്യ ഭാര്യ വിവാഹമോചിതയാണ്, വിദേശത്ത് രണ്ട് കുട്ടികളുണ്ട്. അവർ വളരെ സാധാരണ കുടുംബമായിരുന്നു. പക്ഷേ അവർ രണ്ട് സ്ത്രീകളെ ബലികൊടുത്തു, എനിക്ക് മാത്രമല്ല ഗ്രാമത്തിലെ എല്ലാ ആളുകൾക്കും ഇത് വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഒരു മാധ്യമ ചാനലിനോട് രാജ് സിങ്ങിനെക്കുറിച്ച് അവതാരക ചോദിച്ചപ്പോഴാണ് അവർ ഇക്കാര്യം പറഞ്ഞത്.


 എന്നാൽ ഈ കൊലപാതകങ്ങളുടെ സൂത്രധാരൻ സുൽഫൈക്കർ അഹമ്മദ് എന്ന റഷീദ് ആണ്. ഇപ്പോൾ, എനിക്ക് 52 വയസ്സായി. ആറാം ക്ലാസ് വരെ മാത്രം പഠിച്ച ഞാൻ ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഒളിച്ചോടി. അതിനു ശേഷം ഞാൻ പലയിടത്തും കറങ്ങി കിട്ടുന്ന ജോലികൾ ഒക്കെ ചെയ്തു തുടങ്ങി. ഞാൻ വിവാഹിതനായിരുന്നു, കുട്ടികളുമുണ്ട്. കേരളത്തിലെ എല്ലാ ജില്ലകളിലും ഞാൻ ജോലി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്.


 വർത്തമാന


 (ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ വിവരണം കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ നിർത്തി.)


 ഇപ്പോൾ ചോദ്യം ചെയ്യൽ മുറിയിൽ വെച്ച് തരുൺ സുൽഫൈക്കറോട് ചോദിച്ചു: “ശരി. രാജേശ്വരിയേയും കാതറിനേയും നിങ്ങൾ എങ്ങനെ കണ്ടുമുട്ടി? അതുകേട്ട് സുൽഫൈക്കർ ചിരിച്ചു.


 “വ്യത്യസ്‌ത ആളുകളുമായി സംസാരിക്കാൻ എനിക്ക് അവസരങ്ങൾ ലഭിച്ചു. അവസാനം ഞാൻ ഒരു ഹോട്ടൽ നടത്തുകയായിരുന്നു. പലപ്പോഴും എന്റെ ഹോട്ടലിൽ വരുന്ന രാജേശ്വരിയും കാതറിനും എന്നോട് സംസാരിക്കുന്നത്ശീലമായി.


 തരുൺ അവന്റെ റെക്കോർഡ് തിരഞ്ഞപ്പോൾ, അവൻ എത്ര ക്രൂരനാണെന്ന് അവർ മനസ്സിലാക്കി. മോഷണക്കേസുകൾ, കൊലപാതകക്കേസുകൾ തുടങ്ങി പത്തിലധികം കേസുകൾ ഇയാളുടെ പേരിലുണ്ട്. അടുത്തിടെ, 2020 ഓഗസ്റ്റിൽ, 75 വയസ്സുള്ള ഒരു സ്ത്രീയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യുക മാത്രമല്ല, അവളുടെ സ്വകാര്യഭാഗം കത്തി ഉപയോഗിച്ച് മുറിക്കുകയും ചെയ്തു. അങ്ങനെ വേദനിപ്പിച്ച് സുഖം അനുഭവിച്ചു. ആ ബലാത്സംഗക്കേസിലും വധശ്രമക്കേസിലും ഞാൻ അവിടെ ഒരു വർഷത്തോളം ജയിലിൽ കിടന്ന് ജാമ്യവുമായി പുറത്തിറങ്ങി. രാജേശ്വരിയേയും കാതറിനേയും കുറിച്ച് കൂടുതൽ സംസാരിക്കാൻ തരുൺ അവനെ അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു.


 മൂന്ന് മാസം മുമ്പ്


 എളന്തൂർ


 (ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ ആഖ്യാനം തുടരുന്നു. വീണ്ടും, ഇത് സുൽഫൈക്കർ വിവരിക്കുന്നു)


 എന്റെ ലൈംഗിക സുഖം തൃപ്തിപ്പെടുത്താൻ, ഞാൻ ഏതറ്റം വരെയും പോകും. മനസ്സിൽ എന്തെങ്കിലും വിചാരിച്ചാൽ അത് നടക്കാൻ വേണ്ടി എന്ത് കഥയും പറയും. ഞാൻ ഒരു കൗശലക്കാരനായിരുന്നു, അടുത്തിടെയുള്ള കാര്യത്തിലും ഞാൻ അത് തന്നെ ചെയ്തു. മറ്റുള്ളവരെ ഉപയോഗിച്ചാൽ ഞാൻ ലൈംഗിക അതിക്രമം നടത്തും. ചിലപ്പോൾ, അത് ചെയ്യാൻ ഞാൻ മറ്റുള്ളവരെ കൈകാര്യം ചെയ്യും. രണ്ട് വർഷം മുമ്പ് ഈ രണ്ട് നരബലികളും ഞാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തു. അത് 2019-ൽ. ഞാൻ ഫേസ്ബുക്കിൽ ശ്രീദേവി എന്ന പേരിൽ ഒരു വ്യാജ പ്രൊഫൈൽ ഉണ്ടാക്കി. ആ പ്രൊഫൈൽ ബയോയിൽ, നിങ്ങൾക്ക് എന്തെങ്കിലും സാമ്പത്തിക പ്രശ്‌നങ്ങളോ പ്രശ്‌നങ്ങളോ ഉണ്ടെങ്കിൽ എന്നെ ബന്ധപ്പെടുക എന്ന പോസ്റ്റ് നൽകിയിരുന്നു.


അതുകൊണ്ടാണ് 2019ൽ ശ്രീദേവിയുടെ പേരിൽ രാജ് സിങ്ങിന്റെ ഹൈക്കു ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്. എന്നാൽ അതിൽ ഒരു യഥാർത്ഥ പെൺകുട്ടിയുടെ ചിത്രം പോലുമില്ല. അതിൽ ഒരു പൂവിന്റെ ചിത്രം മാത്രമേ ഉള്ളൂ. ടെക്‌സ്‌റ്റിലൂടെ മാത്രമാണ് ഞങ്ങൾ ആശയവിനിമയം നടത്തിയത്. യഥാർത്ഥത്തിൽ, പൂച്ച ഈ ഫേസ്ബുക്ക് പ്രൊഫൈൽ സന്ദർശിക്കുക, എന്റെ ലൈംഗിക സുഖം ആസ്വദിക്കുക എന്നതാണ്. ഇരകളെ തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ ഞാൻ അത് ഉപയോഗിച്ചു.


 രാജ് സിംഗ് അതിൽ കബളിപ്പിക്കപ്പെട്ടു. ഏകദേശം 3 വർഷത്തോളം ഞാൻ അവനോട് സംസാരിച്ചു, ഞാൻ പറയുന്നതെന്തും ഇരുവരെയും കണ്ണടച്ച് കേൾക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. ഞാൻ ബ്ലാക്ക് മാജിക്കിനെക്കുറിച്ച് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി. രാജ് സിംഗ് ഇതിനകം സാമ്പത്തിക പ്രശ്‌നത്തിലായിരുന്നു. അതിനാൽ, ഫേസ്ബുക്ക് ചാറ്റിൽ ഞാൻ ശ്രീദേവിയാണെന്ന് കരുതി തനിക്ക് ചില പണ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നുവെന്ന് രാജ് സിംഗ് പറഞ്ഞു. അതിൽ ഞാൻ പറഞ്ഞു "എനിക്ക് റഷീദ് എന്ന മാന്ത്രികനെ അറിയാമായിരുന്നു." കൂടാതെ കൂട്ടിച്ചേർത്തു: "അദ്ദേഹം അതിൽ വിദഗ്ദ്ധനായിരുന്നു." ആ റഷീദ് ഞാനല്ലാതെ മറ്റാരുമല്ല.


 റഷീദിന്റെ പേരിലാണ് ഞാൻ രാജ് സിംഗിന്റെ വീട്ടിൽ വന്നത്. ഏതാനും ദിവസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഞാൻ രാജ് സിങ്ങിനോട് പറഞ്ഞു: “നിങ്ങളുടെ സാമ്പത്തിക പ്രതിസന്ധി പരിഹരിക്കണമെങ്കിൽ ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഭാര്യ ഷീലയുമായി ലൈംഗികബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെടണം. എന്നിട്ട് നീ അത് കാണണം." രാജ് സിങ്ങും ഷീലയും അത് സമ്മതിച്ചു.


 വർത്തമാന


 (ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ വിവരണം കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ നിർത്തി.)


 സുൽഫൈക്കറിൽ നിന്ന് ഇത് കേട്ട തരുൺ സുന്ദറും കമ്മീഷണർ അരവിന്ത് സുധീറും ഈ സംഭവങ്ങൾ കേട്ട് അത്യന്തം ഞെട്ടി.


 “ഇത് വളരെ വെറുപ്പുളവാക്കുന്നതാണ് സർ. അവർ എങ്ങനെയാണ് ഇത്ര വിഡ്ഢികളാകുന്നതെന്ന് എനിക്കറിയില്ല. ചോദ്യം ചെയ്യൽ മുറിയിൽ വെച്ച് സുൽഫായിക്കറോട് എന്താണ് സംഭവിച്ചതെന്ന് പറയാൻ ആവശ്യപ്പെട്ട കമ്മീഷണറോട് തരുൺ സുന്ദർ പറഞ്ഞു.


 ഓഗസ്റ്റ് 2022


 എളന്തൂർ


 (ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ ആഖ്യാനം തുടരുന്നു. വീണ്ടും, ഇത് സുൽഫൈക്കർ വിവരിക്കുന്നു)


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം, ഞാൻ ദമ്പതികളോട് പറഞ്ഞു: “നിങ്ങൾക്ക് ഒരു തലമുറയ്ക്ക് ധനികനാകണമെങ്കിൽ, നിങ്ങൾ നരബലി നൽകണം. അത്തരം ത്യാഗത്തിന് ആളുകൾ തയ്യാറാണ്. ഞാൻ അവരെ കൊണ്ടുവരാം. ” ഞാൻ പറഞ്ഞു ആ ദമ്പതികളിൽ നിന്ന് മൂന്ന് ലക്ഷം രൂപ വാങ്ങി. ജൂണിൽ, കോട്ടയം ജില്ലയിൽ നിന്നുള്ള കാതറിൻ എന്ന സ്ത്രീയോട്, "അഡൽറ്റ് സിനിമയിൽ അഭിനയിക്കുന്നതിന് 10 ലക്ഷം രൂപ നൽകാമെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു, അവളെ രാജ് സിംഗിന്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടുവന്നു." അതിനു ശേഷം അവളെ നഗ്നയായി കട്ടിലിൽ കിടത്തി കൈകാലുകൾ കെട്ടാൻ തുടങ്ങി.


 അതിനുശേഷം, അവർ ഒരു തുണി ഉപയോഗിച്ച് അവളുടെ വായിൽ തടഞ്ഞു, അവൾ ബോധരഹിതയായപ്പോൾ ഷീല ഒരു കത്തി എടുത്ത് അവളുടെ സ്വകാര്യ ഭാഗത്തേക്ക് തിരുകുകയായിരുന്നു. വേദന കൊണ്ട് അവൾ നിലവിളിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവർ അവളുടെ കഴുത്ത് വെട്ടി കൊലപ്പെടുത്തി. രാജ് ആ കത്തി എടുത്ത് അവളുടെ നെഞ്ചിൽ വെട്ടി. അതിൽ നിന്ന് രക്തം വന്നപ്പോൾ അവർ അത് വീടിനുള്ളിൽ ഓടിച്ചു. അതിനുശേഷം അവർ അവളുടെ ശരീരം പല കഷണങ്ങളാക്കി മുറിച്ച് രാത്രിയിൽ മൂന്ന് കുഴികളെടുത്ത് അവരുടെ വീടിന് പിന്നിലെ പുരയിടത്തിൽ കുഴിച്ചിട്ടു.


 അതിനു മുകളിൽ അവർ ഒരു മഞ്ഞൾ ചെടി നട്ടു. കാതറിന് ആഞ്ജലീന എന്നൊരു മകളുണ്ടായിരുന്നു. അവർ ഗുജറാത്തിൽ അധ്യാപികയായി ജോലി ചെയ്യുകയായിരുന്നു. അമ്മയെ ബന്ധപ്പെടാൻ കഴിയാത്തതിനാൽ അവൾ കേരളത്തിലെത്തി. ആഗസ്റ്റ് 17 ന് കാലടി പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ ജൂൺ 8 മുതലാണ് അമ്മയെ കാണാനില്ലെന്ന് പരാതി നൽകിയത്. എന്നാൽ ഇതിൽ ഒരു തുമ്പും കണ്ടെത്താൻ പോലീസിന് കഴിഞ്ഞില്ല.


അതേ സമയം നരബലിക്ക് ശേഷം രാജും ഷീലയും കരുതിയത് തങ്ങൾ സമ്പന്നരാകാൻ പോകുന്നു എന്നാണ്. എന്നാൽ തങ്ങളുടെ പ്രശ്‌നം പരിഹരിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് അവർ മനസ്സിലാക്കി. അതിനാൽ, അവർ എന്നെ വീണ്ടും വിളിച്ച് എന്നോട് ചോദിച്ചു: “നരബലി നൽകിയിട്ടും ഒന്നും സംഭവിച്ചില്ല. എന്തുകൊണ്ട്?"


 “ആദ്യത്തെ നരബലി നിങ്ങളുടെ പാപത്തെ ശുദ്ധീകരിക്കുക മാത്രമാണ് ചെയ്തത്. നിങ്ങൾക്ക് പണം ലഭിക്കണമെങ്കിൽ മറ്റൊരു നരബലി നൽകൂ, രാജ് സിംഗ്. എല്ലാം പരിഹരിക്കപ്പെടും. ”


 സെപ്തംബർ 26 ന്, ഞാൻ ചെയ്തത്, സ്ഥിരമായി എന്റെ ഹോട്ടലിൽ വരുന്ന രാജേശ്വരിയെ ലക്ഷ്യം വെച്ചതാണ്. പതിനഞ്ച് വർഷം മുമ്പ് ഭർത്താവിനൊപ്പം രാജേശ്വരി കൊച്ചിയിൽ സ്ഥിരതാമസമാക്കി. എന്നാൽ മൂന്ന് മാസം മുമ്പ്, 70 വയസ്സുള്ള അവളുടെ ഭർത്താവ് രംഗൻ ധർമ്മപുരിയിലേക്ക് മടങ്ങി, കാരണം അദ്ദേഹത്തിന് പ്രായമായതിനാൽ ജോലി ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല.


 വർത്തമാന


 (ആദ്യ വ്യക്തിയുടെ വിവരണം കുറച്ച് നിമിഷങ്ങൾ നിർത്തി.)


 “അപ്പോൾ, അവൾ എങ്ങനെയാണ് നിങ്ങളുടെ പിടിയിൽ അകപ്പെട്ടത്? ഞങ്ങളോട് പറയു." തരുൺ സുന്ദർ മുറിയിൽ വെച്ച് സുൽഫൈക്കറോട് മുഖാമുഖം ചോദിച്ചു.


 സുൽഫൈക്കർ ഒരു ചീത്ത ചിരി വരുത്തി രാജേശ്വരിയെ കണ്ടതിന് ശേഷം സംഭവിച്ചത് പറഞ്ഞു.


 2022 സെപ്റ്റംബർ 26


 കൊച്ചി, കേരളം


 അതിൽ നിന്ന്, രാജേശ്വരി അവളുടെ മുറിയിൽ തനിച്ചായിരുന്നു, ലോഡ്ജ് ഉടമ പറഞ്ഞത്, “രാജേശ്വരിയാണ് ഹോട്ടലിലേക്ക് ധാരാളം ഉപഭോക്താക്കളെ കൊണ്ടുവന്നത്. പക്ഷേ അവൾ ആരുമായും സമ്പർക്കം പുലർത്തില്ല. അവൾ എല്ലാ മാസവും വാടക 3,500 കൃത്യമായി നൽകും. അവൾ ലോട്ടറി ടിക്കറ്റ് വിറ്റ് ജീവിച്ചു. അപ്പോഴാണ് ഞാൻ രാജേശ്വരിയെ ലക്ഷ്യം വെച്ചത്: "ലൈംഗിക ജോലിക്ക് 15,000 രൂപ തരാം, ഒരു സ്ഥലത്തേക്ക് വരാൻ പറഞ്ഞു." അവളും അത് സമ്മതിച്ചു.


 സെപ്തംബർ 26ന് രാവിലെ 10:15ന് അവളെ സ്‌കോർപ്പിയോ കാറിൽ കയറ്റി, വൈകുന്നേരം 4 മണിക്ക് രാജ് സിങ്ങിന്റെ പത്തനംതിട്ടയിലെ വീട്ടിലേക്ക് പോയി. രാജേശ്വരി ഹാളിൽ നിൽക്കുമ്പോൾ മരത്തടി കൊണ്ട് ആക്രമിക്കുകയും ബോധരഹിതയാവുകയും ചെയ്തു. തുടർന്ന് അവളെ കട്ടിലിൽ കിടത്തി കഴുത്ത് മുറിച്ച് സ്വകാര്യ ഭാഗത്ത് കത്തി കയറ്റി.


 രാജ് സിംഗ് അതിൽ നിന്ന് രക്തം എടുത്ത് പുണ്യജലം പോലെ വീട്ടിലുടനീളം തളിച്ചു. അതിനുശേഷം അവർ അവളുടെ ശരീരം 5 കഷണങ്ങളാക്കി. അവർ അവളുടെ വാരിയെല്ലുകൾ പാകം ചെയ്തു തിന്നു. "അവർ അത് കഴിച്ചാൽ അവർ എന്നേക്കും ചെറുപ്പമായി തുടരും" എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞതിന് കാരണം. ആദ്യത്തെ ഇരയെ 56 കഷ്ണങ്ങളാക്കി, രണ്ടാമത്തെ ഇര രാജേശ്വരിയെ 5 കഷ്ണങ്ങളാക്കി, രാജിന്റെ വീട്ടുമുറ്റത്ത് ധാരാളം കുഴികളെടുത്ത് കുഴിച്ചിട്ടു.


 വർത്തമാന


 (സുൽഫൈക്കറിന്റെ ആദ്യ വ്യക്തി വിവരണം അവസാനിക്കുന്നു.)


 അദ്ദേഹം പറഞ്ഞത് കേട്ട് കേരളത്തിലെ പോലീസും ജനങ്ങളും മാത്രമല്ല ഇന്ത്യ മുഴുവൻ ഞെട്ടി. എന്തിന്, ഇത്രയും വലിയ കേസ് അന്വേഷിക്കുന്നത് പോലീസിന് പോലും അറിയില്ലായിരുന്നു.


 “സിസിടിവി ദൃശ്യങ്ങളും മൊബൈൽ സിഗ്നലും ഈ കേസ് പരിഹരിക്കാൻ വളരെയധികം സഹായിച്ചു. തരുണും സംഘവും സിസിടിവിയിൽ നിന്ന് പത്മയെ തിരയുകയായിരുന്നു. അവൾ സ്‌കോർപ്പിയോ കാറിലാണ് പോയതെന്ന് അവർ മനസ്സിലാക്കി. അങ്ങനെ, സിസിടിവി ഉപയോഗിച്ച് അവർ ആ കാർ ട്രാക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ, ഒടുവിൽ അവർ അത് കണ്ടെത്തി, അവർ എലന്തൂർ എന്ന ഗ്രാമത്തിലേക്ക് പോയി. ഫോൺ സിഗ്നലും അവിടെ മാത്രം ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചു. 2022 സെപ്റ്റംബർ 28ന് നടത്തിയ വാർത്താ സമ്മേളനത്തിൽ കമ്മീഷണർ അരവിന്ത് കൃഷ്ണ പറഞ്ഞു.


 കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം


 2022 ഒക്ടോബർ 9


 അതേസമയം, തരുൺ സുന്ദറും പോലീസും രാജിന്റെ അയൽവാസിയുടെ വീട്ടിലെ സിസിടിവി പരിശോധിച്ചു. അത് കണ്ടപ്പോൾ വൃശ്ചികം അവരുടെ വീടിലൂടെ കടന്നുപോയതായി അറിഞ്ഞു. അന്ന് തന്നെ ആറന്മുള പോലീസ് സ്റ്റേഷനിലെ രണ്ട് പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥർ രാജ് സിംഗിന്റെ വീട് നിരീക്ഷിക്കാൻ തുടങ്ങി. അതിനുശേഷം, 10-ാം തീയതി തിങ്കൾ രാവിലെ 7:00 മണിയോടെ കൊച്ചി പോലീസ് സംഘം അവിടെയെത്തി. കൃത്യം രാജ് സിങ്ങും ഭാര്യ ഷീലയും പുറത്തേക്ക് പോയപ്പോൾ കമ്മീഷണർ അവരെ അവരുടെ വീടിന് മുന്നിൽ തടഞ്ഞു.


അടുത്ത നാല് മണിക്കൂർ അവർ അന്വേഷണം തുടങ്ങി. അവസാനം, അവരെ എവിടെയാണ് കുഴിച്ചിട്ടതെന്ന് അവർ കാണിച്ചു. അന്നേദിവസം ഉച്ചയോടെ തന്നെ അരവിന്ത് ഇവരെ കസ്റ്റഡിയിലെടുത്തു. പിറ്റേന്ന് രാവിലെ, അതായത് ചൊവ്വാഴ്ച അവരെ കൊച്ചിയിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നു. പിന്നീടാണ് പൊതുജനങ്ങളും മാധ്യമങ്ങളും ഇക്കാര്യം അറിഞ്ഞത്. ഇപ്പോൾ മൃതദേഹം പോസ്റ്റ്‌മോർട്ടത്തിനായി കോട്ടയം മെഡിക്കൽ കോളേജിലേക്ക് മാറ്റി.


 എപ്പിലോഗ്


 കേരളം എവിടേക്കാണ് യാത്ര ചെയ്യുന്നതെന്നതിൽ മുഖ്യമന്ത്രി, ഹൈക്കോടതി അതൃപ്തി രേഖപ്പെടുത്തി. കേരളത്തിൽ വിദ്യാസമ്പന്നർ ധാരാളമുണ്ടെങ്കിലും പഠിച്ചവരെല്ലാം ബുദ്ധിയുള്ളവരല്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കാനുള്ള മറ്റൊരു ഉദാഹരണമാണ് ഈ സംഭവം. ആയുർവേദ ചികിൽസക്കാരായ ഞങ്ങളുടെ വീടിനടുത്തുള്ള വൃദ്ധ ദമ്പതികളെപ്പോലെ ഒരു സാധാരണ കുടുംബം എങ്ങനെ അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ സമ്പന്നരാകാൻ, രാജേശ്വരി മാത്രമല്ല, കാതറിൻ എന്ന സ്ത്രീയും, അതിനുമുമ്പ്, ആകെ രണ്ട് പേരെ കബളിപ്പിച്ചു. അവരുടെ വീട്ടിൽ വന്ന് അവരെ പീഡിപ്പിച്ച് ക്രൂരമായി കൊലപ്പെടുത്തി. 56 കഷ്ണങ്ങളാക്കി മുറിച്ച് അവരുടെ ജനനേന്ദ്രിയം പാകം ചെയ്ത് ഭക്ഷിച്ചു. ഈ ആളുകൾ ആരാണ്? എന്തുകൊണ്ടാണ് അവർ ഇത് ചെയ്തത്? ആ വീടിനുള്ളിൽ കയറിയ രാജേശ്വരിക്കും കാതറിനും എന്ത് സംഭവിച്ചു? പോലീസ് കോടതിയിൽ സമർപ്പിച്ച റിമാൻഡ് പകർപ്പ് ന്യൂസ് 18 ആക്സസ് ചെയ്യുകയും അതിന്റെ വിശദാംശങ്ങൾ പുറത്തുവിടുകയും ചെയ്തു. ഈ കേസ് നിങ്ങൾക്ക് വിശദമായി അവതരിപ്പിക്കാൻ, ഞാൻ ഒരുപാട് ലേഖനങ്ങൾ പരാമർശിക്കുകയും ഗവേഷണം ചെയ്യുകയും ഇവിടെ പരാമർശിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ഇത്തരത്തിലുള്ള വിഡ്ഢിത്തമായ അന്ധവിശ്വാസത്തെ നിരോധിക്കാൻ, നിങ്ങൾ യുക്തിസഹമായി ചിന്തിച്ചാൽ ഇത്തരം കാര്യങ്ങൾ നടക്കില്ല.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Crime