Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mahesh V Brahmankar

Drama Romance Inspirational

3  

Mahesh V Brahmankar

Drama Romance Inspirational

जोडी नंबर 1

जोडी नंबर 1

1 min
189


आज कार्यक्रम लई हो भारी!

जोडी न 1 लई हो भारी!!२!!


इंदिरानगर मंडळाची

नवी आहे ही भरारी!

जोडी न १ ला

लावा हो हजेरी!!


आज कार्यक्रम लई हो भारी!

जोडी न 1 लई हो भारी!!२!!


खेळातून मनोरंजन लई हो भारी

मजा आली हो अपुल्या दारी!!

बुधिमतेची कसोटी लावली

वयाची अट पण नाहीं हो ठेवली!!


आज कार्यक्रम लई हो भारी!

जोडी न 1 लई हो भारी!!२!!


चला जाउया लवकर लवकर

जोडी न १ एकच नंबर!!

मजा घेऊया कार्यक्रमाची

जोडीला बघाया आनंदाची!!


आज कार्यक्रम लई हो भारी!

जोडी न 1 लई हो भारी!!२!!


नवऱ्याला आस लागली ड्रेसची!

बायकोला पैठणीची!!

कोण हरेल ,कोणी तरी जिंकेल!

चर्चा आहे समाज विजयाची!!


आज कार्यक्रम लई हो भारी!

जोडी न 1 लई हो भारी!!२!!


आज येणार आहे सृष्टी

ती नवीन देईल दृष्टी!!

 जोडी न वन कार्यक्रमाला

 नका उशीर करू आगमनाला!!२!!


आज कार्यक्रम लई हो भारी!

जोडी न 1 लई हो भारी!!२!!



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama