Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Fantasy Others

3  

Prabhawati Sandeep Wadwale (Nandedkar)

Fantasy Others

ЁЯНАрдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рддреАрд▓ рд╕реНрд╡рд░реНрдЧЁЯНА

ЁЯНАрдирд┐рд╕рд░реНрдЧрд╛рддреАрд▓ рд╕реНрд╡рд░реНрдЧЁЯНА

1 min
173


рджрд░реАрдЦреЛрд░реНтАНрдпрд╛рддреВрди рд╡рд╛рд╣реЗ рдирджреА

рд╕рд╛рдЧрд░рд╛рдд рддреА рдорд┐рд╕рд│рддреЗ,,

рдзрдмрдзрдмреНрдпрд╛рд╡рд░реБрдиреА рдХреЛрд╕рд│реВрдиреА

рдврдЧрд╛рдд рддреА рдорд┐рд╕рд│рддреЗ,,

рдХрдВрда рджрд╛рдЯреБрдиреА рдзрд░рддреАрд╡рд░рддреА 

рддреА рдХреЛрд╕рд│рддреЗ,,,

рдЬрд┐рддрд╛-рдЬрд╛рдЧрддрд╛

рд╕реНрд╡рд░реНрдЧ рдорд╛рдгрд╕рд╛рд▓рд╛ рджрд╛рдЦрд╡рддреЗ,,,

 рднрдЯрдХрд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдордирд╛рд▓рд╛

рдЦрд░реА рджрд┐рд╢рд╛ рджрд╛рдЦрд╡рддреЗ,,

рд╣рд│реВрдЪ рдорд╛рдгрд╕рд╛рдЪреНрдпрд╛ рдкрд╛рдареАрд╡рд░рддреА

рд╣рд╛рдд рдлрд┐рд░рд╡рддреЗ


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Fantasy