Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jaya munde

Children

2  

jaya munde

Children

शाळेची सहल

शाळेची सहल

1 min
513


अशी गंमत-जंमत

 आणि मौजमजा भारी,

 माझ्या शाळेची सहल

 संगतीला हवी यारी...


 सर श्रावणी बरसे

 साज शृंगार निसर्गा,

  तन-मना पुलकीत

  जणू एकरूप स्वर्गा...


  माझ्या शाळेची सहल

  अशा दिनी डोंगरावर,

  मोती झिरपती थेंब

   मोरनृत्य दृष्टीवर...


  हिरवाई पांघरूनी

  माथा साज चढविला,

   दृष्टी पारणे फिटले

   पाखरांनी नटविला...


   वन भोजन करीता

   बाल-गोपाळ जमले,

   रानमेवा चाखायला

   मन उताविळ झाले...


  मनसोक्त पहूडूनी

  किती हुंदड्या मारूनी,

   अशी सहल साजरी

   गेली अजब होऊनी...


સામગ્રીને રેટ આપો
લોગિન

Similar marathi poem from Children