Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Trupti Thorat- Kalse

Others

4  

Trupti Thorat- Kalse

Others

सुख माहेरचे.....

सुख माहेरचे.....

1 min
309


सुख माहेराचे

सांगा वर्णू कसे

बालअमृताचे

पांग फेडू कसे.

तळहाताच्या

फोडापरी

माय-पित्याने

मला जपले.

हट्ट माझे हो

कित्येक पुरवले.

ना हिशोब कशाचा

ना गिनती कशाची

मांडवात ही माझा

रुखवत पाहुनी

लोकांचे डोळे

हो दिपले.

माहेर प्रेमाचा पुर असतं,                        

प्रत्येक मुलीसाठी                      

न फिटणार ऋण असतं,

नेहमीच ते परिपूर्ण असतं.              

न सांगताच मनातलं                

जाणून घेणार मायेचं

दुकान असतं,

दुकान जरी असलं तरी                   

सार काही फ्री असतं.

लाभो जन्मोजन्मी

हे माहेराचे स्वर्ग सुख

माझे माहेर पंढरीचे रुप

विठ्ठल-रुक्मिणी माझे

जणू आई-बाप. 

नांदते इथे कृष्णाचे

हो गोकुळ

उपभोगूनिया हे सुख

होते तृप्त हो मन.                      


Rate this content
Log in