Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Ronghe

Drama Romance

3  

Sanjay Ronghe

Drama Romance

ठुमकत मुरडत जशी तू आली

ठुमकत मुरडत जशी तू आली

1 min
175


पारावर मी बसून होतो एकटा

हळूच कसा माझा हलला दुपट्टा ।

लागता चाहूल वळून मी पाहिले

हटेना नजर श्वास आतच राहिले ।

नाकात माझ्या भरला सुगन्ध

बघून तुला ग झालो मी धुंद ।

ठुमकत मुरडत जशी तू आली

फेकता नजर माझी तू झाली ।

कळला कसा तुज माझा इशारा

पदरान तुझ्या घालशील का वारा ।

धीर नको आता उशीर ग झाला

येतोच उद्या सांग तुझ्या बाला ।

पैसा नको नि दौलत ही नको

नेईल तुला लोक बघू दे लाखो ।

तुझी माझी जोडी होईल झ्याक

कळली ना तुला माझी ही हाक ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama