Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Ranganath E

Others

4.8  

Ranganath E

Others

ಐಟಿ ಕತೆ- ವ್ಯಥೆ

ಐಟಿ ಕತೆ- ವ್ಯಥೆ

1 min
696



ಕೂತು ಕೂತು ಬೇಜಾರಾದ್ರೆ 

ಕುಡಿಯೋ ಕಾಫಿ ಬರೀ ನೀರಾದ್ರೆ !

ತಿಂದಿದ್ದೆಲ್ಲ ಅರಗದೆ ಇದ್ರೆ 

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ನೋಡಿ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ನೋವು 

ಕೂತು ಕೂತು ಬೆನ್ನು ನೋವು 

ಓಡೋಣಾಂದ್ರೆ ಮಂಡಿ ನೋವು 

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ಸಕ್ಕರೆ ಇಲ್ಲದ ಜ್ಯೂಸು ಕುಡುದ್ರು 

ಎಣ್ಣೆ ಇಲ್ಲದ ಊಟ ತಿಂದ್ರು 

ಸಕ್ಕರೆ ಬಿಪಿ ನಮ್ಗೆ ಬಂದ್ರೆ!

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ತಿಂಗಳಿಗೊಮ್ಮೆ ಸಂಬಳ ಬಂದ್ರೆ 

ಅದಕ್ಕಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ ಇಎಂಐ ಬಂದ್ರೆ 

ತಿಂಗಳ ಕೊನೇಲಿ ನಮ್ ಕಷ್ಟಾನ 

ಯಾರಿಗೇಳೋಣ?


ಅಂತೂ ಇಂತೂ ಅಪ್ರೈಸಲ್ ಬಂತು 

ವರ್ಷ ಪೂರ್ತಿ ಕಂತೂ ಕಂತು 

ಕೊಟ್ಟಿದ್ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣೀರು ಬಂತು! 

ಎಲ್ಲೋಗಳೋಣ ?


ವೀಕೆಂಡ್ ಬಂದ್ರೆ ಔಟಿಂಗ್ ಅಂತೆ!

ಫೋಟೊ ತೆಗೆದು ಸ್ಟೇಟಸ್ ಅಂತೆ! 

ಹ್ಯಾಷ್ಟ್ಯಾಗ್ ಅಲ್ಲೆ ಜೀವನ ಅಂತೆ!

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ಬಿಎಂಟಿಸಿ ಟಿಕೇಟ್ ಆಯ್ತು 

ಆಫೀಸ್ ತುಂಬಾ ಬಕೆಟ್ ಆಯ್ತು 

ಕೊನೆಗೆ ನಮ್ಗೆ ಚೊಂಬೆ ಸಿಕ್ತು! 

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ಒಂಭತ್ತು ಗಂಟೆ ಆಫೀಸಿಗೆ ಕೊಟ್ರೆ 

ಎರಡ್ಮೂರು ಗಂಟೆ ಟ್ರಾಫಿಕ್ ಗೆ ಕೊಟ್ರೆ! 

ಇನ್ಮೂರು ಗಂಟೆ ಮೊಬೈಲಿಗೆ ಕೊಟ್ರೆ 

ಉಳಿಯೊ ಒಂಭತ್ತು ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ 

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ರೆ ಆಫ್ಶೋರ್ ಅಂತೆ 

ಅಲ್ಲಿಗೋದ್ರೆ ಆನ್ಶೋರ್ ಅಂತೆ 

ಬೇಜಾರಾದ್ರೆ ಬಿಯರ್ ಅಂತೆ !

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?


ಬೆಳಗ್ಗೆ ಎದ್ರೆ ಲಾಗಿನ್ ಚಿಂತೆ 

ರಾತ್ರಿ ಆದ್ರೆ ಲಾಗೌಟ್ ಚಿಂತೆ 

ಇದರ ಮಧ್ಯೆ ಅಂತೆ-ಕಂತೆ 

ನಾವೇನ್ಮಾಡೋಣ ?



Rate this content
Log in