Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Action

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Tragedy Action

ತನಿಖೆ: ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿದೆ

ತನಿಖೆ: ಪ್ರಗತಿಯಲ್ಲಿದೆ

8 mins
372


ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನ ASP ಆಗಿ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ನಂತರ, ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಾದ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿವೇಲ್ (25.09.1992: ಅಖಿಲ್) ಅಖಿಲ್‌ನ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರರಾದ ಗೋಪಿನಾಥ್‌ರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ತಮ್ಮ ತವರು ಚೆನ್ನೈಗೆ ಹೋಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು(23.04. 1989) ಮತ್ತು ಚೆಝಿಯಾನ್ (28.06.1987) ಕೂಡ ಅಖಿಲ್‌ನ ತಾಯಿ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ, ಸೊಸೆಯಂದಿರು, ಕಣ್ಮಣಿ, ಸುಮತಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ ಸುಂದರಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಎಲ್ಲರೂ ತಿರುನಲ್ವೇಲಿ ಮತ್ತು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಭಾವಿ ಜನರು.


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ, ಇಶಿಕಾ (08.08.1995) ಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಶಬರಿ ಎಕ್ಸ್‌ಪ್ರೆಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಹತ್ತುತ್ತಾನೆ, ಅವಳು ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದ ಐದು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವನ ತಾಯಿ ತುಂಬಾ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಬಲ್ಯದ ಮಹಿಳೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ IPS ಪೋಸ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಾಯಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಲು ಒಂದು ವರ್ಷ ತೆಗೆದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಶಕ್ತಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅಖಿಲ್‌ನ ವೃತ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟದ್ದು ಅವನೇ.


 ಈ ಬಾರಿ ಅಖಿಲ್ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ತೋರಿಸಿ ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರ ಆಶೀರ್ವಾದದೊಂದಿಗೆ ಮದುವೆಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಸಹೋದರರು ವ್ಯಾಪಾರ ಪಾಲುದಾರರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ವ್ಯಾಪಾರವನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸಿರುವ ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಘಟಕಗಳ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನೀರು ಮತ್ತು ತೋಟಗಾರಿಕೆ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್ ತಿರುಪತಿಗೆ ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಶಕ್ತಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ಅಖಿಲ್. ನಾವು ತುಂಬಾ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. ಇದೀಗ, ಡಿಜಿಪಿ ಚಂದ್ರಶೇಖರ್ ಸರ್ ನನಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ!"


 "ಏನು ಸಮಸ್ಯೆ, ಶಕ್ತಿ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ಕೆಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ." ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಓ ದೇವರೇ! ಇದೆಯಾ? ನಮ್ಮ ಪೋಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಏನಾದರೂ ಸುಳಿವು ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ಹೌದು. ಕೇರಳದ ತಿರುವನಂತಪುರಂ ಬಳಿ ಜಿನ್ನಾ ಅವರ ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ರೂಪಾಯಿ ನೋಟುಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಿದ ನಂತರ, ಕೇಂದ್ರ ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆ ಇಲಾಖೆ ತನಿಖೆ ನಡೆಸಿ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದೆ. ಡಿಜಿಪಿ ಸರ್ ನಮ್ಮನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ಕೇಳಿದರು" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಶಕ್ತಿ. ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಆ ಜಿಹಾದಿಗಳು ಚೆನ್ನೈ ಅಥವಾ ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತರ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಬಹುದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಬೇಕು. ನಾನು ಹೈದರಾಬಾದ್ ಡಿಜಿಪಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಚೆನ್ನೈಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆತುರಪಡಬೇಡ, ಅಖಿಲ್. ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಇದು ತುಂಬಾ ಸುಲಭವಲ್ಲ. ಹೈದರಾಬಾದ್ ಡಿಜಿಪಿ ಸರ್ ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಶಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ. ನಮ್ಮ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ನಂತರ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸೋಣ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಚೆನ್ನೈ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ತಲುಪಿದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಬಂದಿಳುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಹುರಿದುಂಬಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರಾದ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮತ್ತು ಸುಂದರಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.



 (25.07.1965 ಮತ್ತು 26.06.1961)


 "ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳೇ. ಹೇಗಿದ್ದೀರಾ?" ಎಂದು ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದೇನೆ ಅಮ್ಮ" ಎಂದರು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ.


 "ಅಮ್ಮಾ. ನಾವು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಒಂದು ಸಮಸ್ಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು" ಎಂದಳು ಶಕ್ತಿ.


 "ಏನು ಸಮಸ್ಯೆ, ಶಕ್ತಿ?" ಎಂದು ಅತ್ತಿಗೆ ಕಣ್ಮಣಿ ಕೇಳಿದಳು.


 ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಕಣ್ಮಣಿಯನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು! ಮತ್ತು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬಿಡುತ್ತಾನೆ.


 ಎಲ್ಲರೂ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯವರ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಸೇರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈಗ ಅಖಿಲ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅಮ್ಮಾ. ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ..."


 "ಆದ್ದರಿಂದ?" ಕೇಳಿದಳು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ.


 "ಕೆಲವು ದಿನ ನೀನು ನಿನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಇರು" ಎಂದಳು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ.



 "ಅದೆಲ್ಲಾ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಅಖಿಲ್. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಸೇಫ್ ಆಗಿರುತ್ತೇವೆ. ನೀವು ತಿಳಿಸಿದ್ದೀರಿ ಸರಿ" ಎಂದಳು ಕಣ್ಮಣಿ.


 "ಅವರು ಸಭೆ ನಡೆಸಿದ್ದರೆ, ಅದು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೋಲುತ್ತದೆ. ಅದು ಏನು, ಅಖಿಲ್?" ಎಂದು ಚೆಜಿಯಾನ್ ಮತ್ತು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಕೇಳಿದರು.


"ನನಗೆ ಚೆನ್ನೈಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆ ಬೇಕು ಅಮ್ಮ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ಏನು? ನೀವು ಚೆನ್ನೈಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ" ಎಂದು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಕರ್ತವ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಬದಲಿಸುವ ಕುಟುಂಬದ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅವರು ಪರಿಗಣಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡರು.


 "ಅಮ್ಮಾ. ವರ್ಗಾವಣೆಗೆ ಕಾರಣವೆಂದರೆ ನಾನು ನಮ್ಮ ತವರು ತಮಿಳುನಾಡನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈಗಾಗಲೇ 27.12.2019 ರಂದು ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸ್ಥಳವನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕನಿಷ್ಠ, ನಾನು ತಮಿಳುನಾಡಿನಲ್ಲಿ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ತಡೆಯಬೇಕು" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.



 ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಸಮ್ಮತಿಸುತ್ತಾಳೆ ಆದರೆ ಒಂದು ಷರತ್ತಿನ ಮೇಲೆ: "ಅವನು ಕನಿಷ್ಟ ಈ ವರ್ಗಾವಣೆಯನ್ನು ನೆನಪಿನಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯನ್ನು ತಡೆಯಬೇಕು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ಅವಳ ಮನೆಯಿಂದ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಹೊರಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ." ಅಲ್ಲದೆ ಆಕೆ ಒಂದು ಷರತ್ತನ್ನು ಹಾಕುತ್ತಾಳೆ: "ದಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಸಾಯಬಾರದು ಅಥವಾ ಗಾಯಗೊಳ್ಳಬಾರದು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯೂ ಅಖಿಲ್ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ"


 ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಚೆನ್ನೈಗೆ ವರ್ಗಾವಣೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅಖಿಲ್ ತಮಿಳುನಾಡು ಸಚಿವಾಲಯಕ್ಕೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಗಳು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಿ ಶಿಕ್ಷೆಗೆ ಗುರಿಪಡಿಸುವವರೆಗೆ ಮೂರು ತಿಂಗಳವರೆಗೆ ತಮಿಳುನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ಸೆಕ್ಷನ್ 144 ಅನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. . ತಮಿಳುನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಜಾರಿಯಾಗಿರುವುದರಿಂದ ವಿವಿಧ ವ್ಯಾಪಾರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಜನರು ಪೊಲೀಸ್ ಪಡೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಧ್ವನಿ ಎತ್ತುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ, ಅವರು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಇದರ ಹಿಂದಿನ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯುವುದು ಅವರ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ.



 ಲಾಕ್‌ಡೌನ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪರಿಚಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲು ಮತ್ತು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಬದುಕಲು ಆಶೀರ್ವದಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತಾನೆ.


 ಆದರೆ, ಇಶಿಕಾ ಅಖಿಲ್ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ತನಿಖಾ ಪತ್ರಕರ್ತೆಯಾಗಿರುವ ಆಕೆಯೇ ಅಖಿಲ್‌ನ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸುತ್ತಾಳೆ ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್ ಅವಳ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರಯತ್ನಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಕಾಂಚೀಪುರಂ ಮಾರ್ಕೆಟ್ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಸ್ಫೋಟ ಸಂಭವಿಸಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಇಶಿಕಾ (ಅಡುಗೆ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲವು ಆಹಾರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಲು ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ) ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಗಾಯಗೊಂಡರು ಮತ್ತು ಉಳಿದ ಜನರನ್ನು ಹೇಗಾದರೂ ರಕ್ಷಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲಾಯಿತು. ತಾಯಿಯ ಅಪ್ಪಣೆಯಂತೆ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಯಾವುದೇ ಗಾಯಗಳಿಲ್ಲ.


 ಅಖಿಲ್ ಇಶಿಕಾ ತನ್ನ ಉಳಿವಿಗಾಗಿ ಹೆಣಗಾಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ತನ್ನ ಕಾರಿನಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಖಿಲ್. ನಾನು ಬದುಕುಳಿಯುವುದೇ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು ಇಶಿಕಾ.


 "ಇಶಿಕಾ. ನಿನಗೇನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಇದ್ದೇನೆ" ಎಂದ ಅಖಿಲ್ ಅವಳನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ಡಾಕ್ಟರ್...ಡಾಕ್ಟರ್..." ಅಖಿಲನನ್ನು ಕರೆದ.


 ಅವಳನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಆಪರೇಷನ್ ಥಿಯೇಟರ್, ICU ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಮೂಲಕ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಇಶಿಕಾಗೆ ಗಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಅವರು ಅಖಿಲ್ನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಧಾವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಅಳುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಅವನ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಹೇಳಿದಳು, "ನೀನು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಮಗ, ನೀನು ಎಂದಿಗೂ ಅಳಬೇಡ, ಅಖಿಲ್, ನಿನ್ನ ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿಯೂ ಹೋರಾಡಿ, ಎಂದಿಗೂ ನಿನ್ನ ಆತ್ಮವನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಬೇಡ. ಇದು ನನಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿದೆ, ಅದನ್ನು ನೆನಪಿಡಿ!"


 ಅಖಿಲ್ ಸಾಕಷ್ಟು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಬದುಕುಳಿಯುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ವೈದ್ಯರು ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ "ಡಾಕ್ಟರ್. ಇಶಿಕಾ ಬದುಕುಳಿದಿದ್ದಾಳೆ?"


 "ಕ್ಷಮಿಸಿ ಎಸಿಪಿ ಸರ್. ಭಾರೀ ರಕ್ತ ಸೋರಿಕೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಇಶಿಕಾಳನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆಕೆ ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು.



 ಅಖಿಲ್ ಮುರಿದು ಬೀಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಡಾಕ್ಟರನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ, "ಡಾಕ್ಟರ್. ಅವಳು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸತ್ತಿದ್ದಾಳೆ? ನೀವು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಾ? ಅಖಿಲ್. ಅಳಬೇಡ ಡಾ. ಅವನು ಅದನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಅಳಬೇಡ" ಎಂದು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಕಣ್ಣೀರು ಹಾಕಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಖಿಲ್, ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಅವಳನ್ನು ಸಾಂತ್ವನ ಮಾಡಲು ಬರುತ್ತಾರೆ.


 ಆಘಾತದಿಂದಾಗಿ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಗೆ ಹೃದಯಾಘಾತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಖಿಲ್ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ತನಿಖೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಅವನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುವುದಿಲ್ಲ. ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಕಿರಿಯ ಸಹೋದರ ರಾಧಾ ಕೃಷ್ಣನ್ (25.05.1967), ಯಶಸ್ವಿ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಂತ ಗೌರವಾನ್ವಿತ ಹೃದ್ರೋಗ ತಜ್ಞ, ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು 25 ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ದ್ವೇಷದ ಸುದೀರ್ಘ ಅಂತರದ ನಂತರ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ.



 RK ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಅವರ ಪತ್ನಿ ರಾಮಲಕ್ಷ್ಮಿ, ಹಿರಿಯ ಮಗಳು ವಿಧ್ಯಾ(26.10.1988), 2ನೇ ಮಗಳು, ನಿಶಾ(29.09.1995) ಮತ್ತು ಕೊನೆಯ ಮಗಳು ವರ್ಷಿಣಿಯನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. (30.01.1998) ವಿಧ್ಯಾ ಅವರು ಶಂಕರ್ ಎಂಬ ಆರ್ಮಿ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮದುವೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ವರ್ಷಕ್ಕೊಮ್ಮೆ ಬರುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಕೆಗೆ ಮಗಳಿದ್ದಾಳೆ. ಅವರು ಚೆನ್ನೈನ KMCH ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಲ್ಲಿ ನರವಿಜ್ಞಾನಿಯಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಿಶಾ ಕಾಳಜಿಯಿಲ್ಲದ ಹುಡುಗಿಯಾಗಿದ್ದು, ತುಂಬಾ ಮಾತನಾಡುವ ಮತ್ತು RK ಗೆ ಪ್ರೀತಿಯ ಮಗಳು. ಅವಳು ಯಾವಾಗಲೂ ವಿಧ್ಯಾರಿಂದ ಟೀಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾಳೆ, ತುಂಬಾ ಬೇಜವಾಬ್ದಾರಿ ಮತ್ತು ನಿಶಾಳ ನಡವಳಿಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿತಳಾಗಿದ್ದಾಳೆ.


 "ಅಪ್ಪಾ. ನಿಶಾಗೆ ಒಂದು ಐಡಿಯಾ ಇದೆ" ಎಂದಳು ವಿಧ್ಯಾ.


 "ಹೌದು. ಹೇಳು ಡಿಯರ್" ಎಂದ ಆರ್.ಕೆ


"ನಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಕೊನೆಯ ಮಗ ಅಖಿಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ನಿಶಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗೋಣವೇ?" ಎಂದು ವಿದ್ಯಾ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಅದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಉಪಾಯ, ವಿಧ್ಯಾ. ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಮದುವೆಯಾದಾಗ, ಅವಳು ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗುತ್ತಾಳೆ." ಆರ್‌ಕೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಪ್ಪಾ. ಇದು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ನಿಶಾ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಿರಲಿ" ಎಂದಳು ವಿಧ್ಯಾ.



 "ಯಾಕೆ ವಿಧ್ಯಾ?" ಎಂದು ಆರ್ ಕೆ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಿಶಾ-ಅಖಿಲ್ ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದಲೂ ಪರಸ್ಪರ ಕಚ್ಚಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರ ಮದುವೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಬಾರದು. ಮೊದಲು ನಾವು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನಿಗೆ ತಿಳಿಸೋಣ" ಎಂದು ವಿಧ್ಯಾ ಹೇಳಿದರು.


 "ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸಹೋದರಿ ಅಖಿಲ್‌ನ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆಯೇ? ಅಖಿಲ್ ಬೇರೆ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಕೇಳಿದೆ" ಎಂದು ಆರ್‌ಕೆ ಹೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ಹಾಗಾದ್ರೆ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹುಡುಗಿಯ ಸಾವಿನಿಂದ ಮುಕ್ತಿ ಕೊಡಲು ನಿಶಾ ಜೊತೆ ಮದುವೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ ಅಂತ ಕೇಳ್ತೀನಿ, ನೀನೇ ಚಿಕ್ಕಮ್ಮನಿಗೆ ಹೇಳ್ತೀನಿ, ನಿಶಾಗೆ ಅಖಿಲ್ ಕೈಯಿಂದ ಮತ್ತೆ ಒಂದಾಗೋದೇ ದಾರಿ" ಎಂದಳು ವಿಧ್ಯಾ.


 "ಓಹ್! ಅದೊಂದು ದೊಡ್ಡ ಉಪಾಯ, ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ" ಎಂದು ಆರ್.ಕೆ.


 ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೊಂದಿಗೆ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಬಗೆಹರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆರ್ ಕೆ ಸುಂದರಪಾಂಡಿಯನ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.


 "ಅಣ್ಣ. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಎಲ್ಲಿ? ಈಗ ಹೇಗಿದ್ದಾಳೆ?" ಎಂದು ಆರ್ ಕೆ ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವಳು ಸೀರಿಯಸ್, ಆರ್.ಕೆ. ನಾವು ಅಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸುಂದರಪಾಂಡಿಯನ್ ಕೂಗಿದರು.


 "ಏನೂ ಆಗುವುದಿಲ್ಲ ಸೋದರ ಮಾವ. ನನ್ನ ತಂಗಿ ಮತ್ತೆ ಬರುತ್ತಾಳೆ. ನಾನು ಅದನ್ನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಆರ್ಕೆ ಭಾವುಕರಾದರು.


 "ಆಹ್! ನನ್ನ ಅಖಿಲ್ ಎಲ್ಲಿ?" ಎಂದು ಆರ್ ಕೆ ಕೇಳಿದರು.



 "ಆರ್.ಕೆ. ಇಶಿಕಾ ಸಾವಿನಿಂದ ಅವರು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ತನಿಖೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ತನಿಖೆ ಮುಗಿಯುವವರೆಗೆ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ದೂರವಿರಲು ಹೇಳಿದರು" ಎಂದು ಸುಂದರಪಾಂಡಿಯನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಇದೇನು ಸೋದರ ಮಾವ? ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತಾಯಿಗಿಂತ ತನಿಖೆಯೇ ಮುಖ್ಯವಾಯಿತು!" ಎಂದು ಉದ್ವಿಗ್ನಗೊಂಡ ಆರ್.ಕೆ.


 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಆರ್‌ಕೆ ತಣ್ಣಗಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸುಂದರಪಾಂಡಿಯನ್‌ಗೆ ಹೇಳಿದರು, "ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ಆಗಬಹುದು, ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನಾವು ಮುಂದುವರಿಯಬೇಕು, ನಾವು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲಬಾರದು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಖಿಲ್‌ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ಆಲೋಚನೆ ಇದೆ"


 ಪಾಂಡಿಯನ್ ಕೇಳಿದ ನಂತರ, "ಏನು?" ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಿದ ಆರ್.ಕೆ, "ನಿಶಾಳನ್ನು ಅಣ್ಣ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆ ಮದುವೆ ಮಾಡೋಣ. ಇದು ನನ್ನ ಮಗಳ ಕ್ಷೇಮಕ್ಕಾಗಿ ಅಲ್ಲ, ಅಖಿಲ್ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿ" ಎಂದು ಆರ್.ಕೆ ಹೇಳಿದರು.


 ಸೌಂದರಪಾಂಡಿಯನ್ ಹೆಚ್ಚು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತಾರೆ. ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ, ಅವಳು ಇದನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಕೆಗೆ ಸಹ ಒಪ್ಪುತ್ತಾಳೆ, ಅಖಿಲ್ ಮದುವೆಗೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ.


 ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ನಿಶಾ ಕೂಡ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಮೇಲೆ ಅವನ ಅಪಾರ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ಅವಳು ಅಖಿಲ್‌ನೊಂದಿಗಿನ ಕೋಪವನ್ನು ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಳಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಅವರು ತ್ವರಿತ ಗತಿಯ ತನಿಖೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ದ್ವೀಪಗಳಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಅಬ್ದುಲ್ಲಾ, ಖಾಸಿಮ್, ಘಜ್ನಿ ಮತ್ತು ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಒಳಗೊಂಡ ಕೆಲವು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ರೆಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ.


ದ್ವೀಪಗಳ ದಟ್ಟವಾದ ಹೊದಿಕೆಯನ್ನು ದಾಟಲು ಅವರಿಗೆ ಸವಾಲಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವಿಷಕಾರಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಸಹ ಇದ್ದುದರಿಂದ, ಅವರೆಲ್ಲರನ್ನೂ ದ್ವೀಪಗಳಲ್ಲಿ ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಸುಮಾರು ಒಂದು ತಿಂಗಳು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಅವರು ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಹಾಯದಿಂದ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಮತ್ತು ಪ್ರಬಲ ಉದ್ಯಮಿ ವಿಕ್ರಮ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದರು. ತಾನು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡ 4G ಹಗರಣದಿಂದ ಪಾರಾಗಲು ಅವನು ಬಯಸಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ನೆಲೆಸಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಇಸ್ಲಾಮಾಬಾದ್‌ನಿಂದ ತನ್ನ ದಾಳಿಯನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಉಮರ್ ಜಾಫರ್‌ಗೆ ವಿನಂತಿಸಿದನು.



 ಉಮರ್ ಜಾಫರ್‌ಗೆ ವಿಕ್ರಮ್ ಸ್ನೇಹಿತ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅವನ ಸಹೋದರನೂ ಹೌದು. ಅವರು ತಮಿಳುನಾಡಿನಾದ್ಯಂತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದ ವಿಕ್ರಮ್ ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯಿಂದ ಪಾರಾಗುತ್ತಾನೆ. ಮುಂದೆ, ಉಮರ್, WHI (ವಿ ಹೇಟ್ ಇಂಡಿಯಾ) ಯೋಜನೆಯ ಮೂಲಕ, ಇರಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಮೂಲಕ ಪಡೆದ ಇರಾನ್ ರಾಸಾಯನಿಕ ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳ ಮೂಲಕ ಇಡೀ ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ನವೆಂಬರ್ 15, 2020 ರ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಭಾರತದ ಎಲ್ಲಾ 28 ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗಳು, ದೇವಾಲಯಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಪ್ರವಾಸಿ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಅವರು ದೆಹಲಿಯ ಸುಪ್ರೀಂ ಕೋರ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ವಿಕ್ರಮ್‌ಗಾಗಿ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್ ಆದೇಶವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದ ಉಮರ್ ಜಾಫರ್ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬರಬಹುದು, ಅಲ್ಲಿ ಅವನು ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್‌ನ ಗುಂಪಿನ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾದ ಇರ್ಫಾನ್‌ನಿಂದ ವಿಕ್ರಮ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ, ಉಮರ್ ಜಾಫರ್ ಇಸ್ಲಾಮಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನ ಮೂಲಕ ಇದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಉಮರ್ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಇಳಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 "ಅಣ್ಣ. ನಾವು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹೋಗಬಾರದು, ನಾವು ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಸಿಕ್ಕಿಬೀಳುತ್ತೇವೆ" ಎಂದು ಉಮರ್‌ನ ಆಪ್ತ ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಹೇಳಿದರು. (ಉರ್ದು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ) (ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಉರ್ದು ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ)


 "ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್. ನಾವು ಯಾವುದೇ ಬೆಲೆ ತೆತ್ತಾದರೂ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದಿಳಿಯಬೇಕು. ನನಗೆ ಮೊದಲ ಗುರಿ ಶಕ್ತಿ, ಇರ್ಫಾನ್ (ಶಕ್ತಿಯ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಮತ್ತು ವಿಕ್ರಮನನ್ನು ಕೊಂದವನು)" ಎಂದು ಉಮರ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಣ್ಣ. ಇರ್ಫಾನ್ ಒಬ್ಬ ಮುಸ್ಲಿಮ್. ಅವನನ್ನು ನಾವು ಕೊಲ್ಲಬೇಕೇ?" ಎಂದು ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಕೇಳಿದರು.



 "ಮುಸ್ಲಿಮನಾಗಿರುವುದು ಎಂದರೆ ಭಾರತವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವವರನ್ನು ನಾನು ಬಿಡುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಅರ್ಥವಲ್ಲ" ಎಂದು ಉಮರ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಅಣ್ಣ. ನೀವು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಇಳಿಯಲು ನಾನು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಇಸ್ಮಾಯಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ ಉಮರ್ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದರು.


 ಮೊದಲು ಉಮರ್, ಇರ್ಫಾನ್‌ನನ್ನು ಕೊಂದು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ.


 "ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್ ಇಲ್ಲಿ. ಯಾರು ಇವರು?" ಕೇಳಿದ ಅಖಿಲ್.


 "ಎಸಿಪಿ ಅಖಿಲ್. ನೀನು ವಿಕ್ರಮ್ ನನ್ನು ಕೊಂದು ದೊಡ್ಡ ತಪ್ಪು ಮಾಡಿದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿನ್ನ ಸಹ ಆಟಗಾರ ಇರ್ಫಾನ್ ನನ್ನಿಂದ ಕೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಹಾಗಾಗಿ ಅವನ ದೇಹವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗು" ಎಂದು ಉಮರ್ ಹೇಳಿದರು.


 ಉಮರ್ ನಂತರ, ನವೆಂಬರ್ 15 ರಂದು, ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯಂತೆ, ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಸಂಘಟಿಸಲು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾಗಿ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ತಿಳಿದ ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಭದ್ರತೆಯನ್ನು ಬಿಗಿಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್ ಈಗ, ಭಾರತೀಯ ಜನರನ್ನು ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಮತ್ತು ದೇವರಿಗೆ ನಂಬಿಗಸ್ತರಾಗಿರಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿಯುವವರೆಗೂ ಸರ್ಕಾರದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವರು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಿಸುವ ಸ್ಕ್ವಾಡ್‌ಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್‌ಗಳನ್ನು ಕೆಡವಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ರಾಜ್ಯ ತಂಡಗಳಿಂದ ಉಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಕೆಲವೇ ಜನರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು.


ಇದಲ್ಲದೆ, ಉಮರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಂಗಡಿಗರು ಮುಸ್ಲಿಂ-ಹಿಂದೂ-ಕ್ರಿಶ್ಚಿಯನ್ ಸಮುದಾಯಗಳ ಏಕತೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಈ ಯುದ್ಧದ ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಎರಡು ಮರು-ಒಗ್ಗೂಡಿದ ಕುಟುಂಬಗಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೇತರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಅಸಭ್ಯ ವರ್ತನೆಗಾಗಿ ಎಲ್ಲರ ಬಳಿ ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ನಿಶಾಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗಲಿದ್ದಾನೆಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬದ ಸಲುವಾಗಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ. ಇವರಿಬ್ಬರ ಮದುವೆ ನಡೆದು ಐದು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿ ಕುಟುಂಬ ಬಂದಿದ್ದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಮಿಡ್ಲ್ ಸ್ಟ್ರೀಟ್ ಎಂಬ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇಶಿಕಾ ಅವರ ಫೋಟೋಗೆ ಮೇಣದಬತ್ತಿಗಳನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಅನೇಕ ಜನರು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ದಿನವಾಗಿದೆ. ಪ್ರೀತಿಪಾತ್ರರ.


 ಎಲ್ಲರೂ ಮೌನವಾಗಿ ನಿಂತು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾರೆ.



 “ರಾಜಲಕ್ಷ್ಮಿಯವರ ಕುಟುಂಬಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳು ಮತ್ತು ಜಾತಿ ಗಲಭೆಗಳ ಚಕ್ರಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವರಿಗೂ ಇದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಂತರದ ಒಂದು ದುರಂತ ಘಟನೆಯಿಂದಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ದೇಶದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ಜನರು ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾದ ಶಿಕ್ಷಣದೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಸಾಧಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ದೇಶವು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಹಿಂಸಾಚಾರವನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತದೆ ... "ತನಿಖೆ ಮತ್ತು 2020 ರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರಯಾಣ" ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ಇದನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರು ಮತ್ತು ಮಗಳು ಇಶಿಕಾಗೆ ತೋರಿಸುವ ಪದಗಳು (ಅವನು ಇಶಿಕಾಳ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ತನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ ಹೆಸರಿಟ್ಟನು).


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama