Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Horror Thriller

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Horror Thriller

ಹುಡುಗಿಯ ಸೇಡು

ಹುಡುಗಿಯ ಸೇಡು

3 mins
192


ಮಳೆ ಸುರಿಯಲಾರಂಭಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಗೌಶಿಕ್ ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಮಾಡಿ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ಇರುಗೂರ್ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ತನ್ನ ಮನೆಯ ಕಡೆಗೆ ಹೊರಟನು. ಅವರ ಕಾಲೇಜು GRD ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅವರಿಗೆ ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ರಜೆಯನ್ನು ನೀಡಿದೆ.


 ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ವ್ಯಕ್ತಿ ತುಂಬಾ ಬಿಸಿ ರಕ್ತದ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡ ಯುವಕ, ಅವರು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅನ್ಯಾಯವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವನು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನ ಯಾರೂ ಅವನನ್ನು ಪಾಲಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಎಲ್ಲರೂ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಗೌಶಿಕ್ ರಾತ್ರಿ 8:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಕಾರಿಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿರುವ ಕಾಲೇಜು ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಅವನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದರೂ ಆ ವಿಷಯಗಳಿಗೇಕೆ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಹಾಸ್ಟೆಲ್‌ಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ.


 ಅವನು ಅದೇ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಕಾರಿಡಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ, ಮರುದಿನ ಮತ್ತು ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೂ ಅವನು ಹಾಗೆ ಬದುಕುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಮೂರನೆಯ ದಿನ, ಅವನು ಹುಡುಗಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಹೇ ಹುಡುಗಿ. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆಯೇ? ನೀನೇಕೆ ಇಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿರುವೆ?”


 ಆದರೆ ಹುಡುಗಿ ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಉತ್ತರಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿದಳು. ಗೌಶಿಕ್‌ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಎದುರಿಸುವವರೆಗೂ ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ಸ್ಮರಣೀಯ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ…


 “ಹೇ. ನೀವು ಆ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?" ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು, ಅವರ ಕುತ್ತಿಗೆ ಬೆವರು ಮತ್ತು ಅವನ ದೇಹವು ಭಯದಿಂದ ನಡುಗುತ್ತಿತ್ತು.


 "ನಾನು ಹುಡುಗಿಯ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಡಾ. ಆದರೆ, ಅದಕ್ಕೆ ನೀನು ಯಾಕೆ ಭಯಪಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ಎಂದು ಗೌಶಿಕ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಏಕೆಂದರೆ, ನೀವು ಮಾತನಾಡಿದ ಹುಡುಗಿ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ನಿಗೂಢ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 “ಹಾ. ಓ ಹೌದಾ, ಹೌದಾ? ನೀವು ಅವಳನ್ನು ದೆವ್ವ ಎಂದು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತೀರಾ? ಎಂದು ಗೌಶಿಕ್ ತಮಾಷೆಯಾಗಿ ಕೇಳಿದ.


 "ಹೌದು. ನೀವು ಅದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ, ಅವಳ ಕೈಗಳನ್ನು ನೋಡಿ. ಅವಳ ಮೊದಲ ಬೆರಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಬಹುದಿತ್ತು. ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ” ಎಂದು ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಮರುದಿನ, ಗೌಶಿಕ್ ಹೋಗಿ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ, ಯಾರಿಗೆ ಅವನು ಅವಳ ಕೈ ತೋರಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, ಅವಳಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆ ತಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.


 ಹುಡುಗನಿಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ಹುಡುಗಿ ಕಂಡುಕೊಂಡಳು, ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಗೌಶಿಕ್ ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ನೋಡಿ ಭಯಭೀತನಾದನು. ಏಕೆಂದರೆ, ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದಂತೆ, ಆಕೆಯ ಮೊದಲ ಬೆರಳನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ, ಗೌಶಿಕ್ ಅವಳನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ, ಹುಡುಗಿ ಅವನನ್ನು ಎಳೆದಳು…


 "ಹೇ...ದಯವಿಟ್ಟು...ನನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಿ..." ಎಂದ ಗೌಶಿಕ್ ಭಯದಿಂದ.


 “ನಾನೇಕೆ ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಲಿ? ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬೇಕೆಂದಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡು” ಎಂದಳು ಹುಡುಗಿ.


 “ನೀನು ದೆವ್ವ. ನಾನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡಲಿ?" ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿದಳು...


 “ನೀನು ನನಗೆ ಹೀಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ? ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ರಕ್ಷಣೆ ಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ” ಹುಡುಗಿ ಕೇಳಿದಳು...


 "ನಾನು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ. ಹೌದು. ಏಕೆಂದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳು ರಕ್ಷಣೆ ಪಡೆಯಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕೂ ನಿನ್ನ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೂ ಏನು ಸಂಬಂಧ?" ಎಂದು ಗೌಶಿಕ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ," ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದರು.


 ಅವಳು ತನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಟೀನಾ ಎಂದು ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಮತ್ತು ಸೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿರುವ ಸಂತೋಷದ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯಾಗಿದ್ದಳು. ಅವಳ ತೇಜಸ್ಸು ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಆಕರ್ಷಿಸಿತು. ಆದರೆ, ಕೆಲವರಿಗೆ ಆಕೆಯ ಸೌಂದರ್ಯ ಆಕರ್ಷಿತವಾಗಿ ಆಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಸಾರ ನಡೆಸಿ ತೃಪ್ತಿ ಪಡಿಸಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ಅಂತಿಮ ವರ್ಷದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಾದ ಸುನೀಲ್, ಗುಣ, ರಾಕೇಶ್, ಮತ್ತು ರಮೇಶ್ ಮುಂತಾದ ಶ್ರೀಮಂತ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ ಆಕೆಯನ್ನು ಅಪಹರಿಸಿ ಊಟಿ ಬಳಿಯ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಅಲ್ಲಿ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಎಸಗಿ ಕೊಂದು ಹಾಕಿದ್ದರು.


 ಅದರ ನಂತರ, ಅವರ ಪ್ರಭಾವದಿಂದಾಗಿ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ನಿರಪರಾಧಿ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಜಾಮೀನಿನ ಮೇಲೆ ಹೊರಬಂದರು. ನಂತರ, ಅವಳ ಇಡೀ ಕುಟುಂಬ ಸತ್ಯವನ್ನು ಸಹಿಸಲಾರದೆ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿತು. ತನ್ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅವಳು ದೆವ್ವವಾಗಿ ಅಲೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎಲ್ಲರನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಾಗ, ಅವಳು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ, ಅವಳು ಗೌಶಿಕ್ ಅನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಂಬಿದ್ದಳು ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಮಹಿಳೆಯರ ಸುರಕ್ಷತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾನೆ.


 ಹುಡುಗಿಯ ಈ ದುರಂತವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಗೌಶಿಕ್ ಅವಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆಯರ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಜನರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದಕ್ಕೂ ಮೊದಲು, ಟೀನಾ ಗೌಶಿಕ್‌ನ ದೇಹವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾಳೆ, ನಂತರ ಅವಳು ಆ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕೊಂದು ತನ್ನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ನಂತರ, ಅವಳು ಗೌಶಿಕ್‌ನ ದೇಹವನ್ನು ತೊರೆದಳು ಮತ್ತು ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಅವನಿಗೆ ವಿದಾಯ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ…


 ಇದರ ನಂತರ, ಕಾಲೇಜು ಡೀನ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ನಂತರ ಮಿಷನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಒಪ್ಪಿದ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಮಹಿಳಾ ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಕುರಿತು ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುವ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಗೌಶಿಕ್ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama