Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Drama Action Thriller

ಸೈನ್ಯ: ನಿಜವಾದ ನಾಯಕರು

ಸೈನ್ಯ: ನಿಜವಾದ ನಾಯಕರು

7 mins
295


ಭಾರತದ ಕಾಶ್ಮೀರದ ಗಡಿಯ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿರುವ ಪುಲ್ವಾಮಾ ದಾಳಿಯ ನಂತರ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನಿ ಗುಂಪುಗಳು ಕಾರಿನ ಮೂಲಕ (ಬಾಂಬುಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದೆ) ಆಯೋಜಿಸಿದ ನಂತರ, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ದುಷ್ಕೃತ್ಯಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡಿದೆ.


 ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಶಾ ಮತ್ತು ಇತರ ನಾಯಕರನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವ ಕ್ಯಾಬಿನೆಟ್ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಸುಳಿವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕಾಶ್ಮೀರಕ್ಕೆ ವಿಶೇಷ ಸಂವಿಧಾನವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಟಿಕಲ್ 365 ಅನ್ನು ಸಹ ನಿಷೇಧಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಹಠಾತ್ ಕ್ರಮದಿಂದ ಕೋಪಗೊಂಡ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಸರ್ಜಿಕಲ್ ಸ್ಟ್ರೈಕ್ ನಂತರ ಕಾಶ್ಮೀರದಾದ್ಯಂತ ಗಲಭೆಗಳು ಮತ್ತು ಘರ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ದುಷ್ಟ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದ ನಂತರ, ಮೂರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ, ಕಾಶ್ಮೀರವು ಸಂಪೂರ್ಣ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ನಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು COVID-19 ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕದ ನಂತರ, ಎಲ್ಲವೂ ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜನರು ತಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬಾಂಗ್ಲಾದೇಶದಿಂದ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಮಲಿಕ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಎಂಬ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ನಾಯಕನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೊಸ ಬೆದರಿಕೆ ಬಂದಿದೆ. ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನ ಮತ್ತು ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಖ್ಯಸ್ಥರಾದ ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ದುಲ್ ಬಿಹ್ಲಾಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮೂರು ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಮೊದಲ ಯೋಜನೆಯಂತೆ, ಅವರು ನವದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ರೈಲು ಸ್ಫೋಟದ ಮೂಲಕ ನವದೆಹಲಿಯ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ನಂತರ, ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯಾದ್ಯಂತ ಪ್ರವಾಸಿ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪ್ಲಾನ್-ಬಿ ಎಂದು ಇರಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಂತರ, ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಸ್ಥಳ, ಭೀಮಾವರಂ ಅನ್ನು ಸಿ ಎಂದು ಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವಕಾಶ ಬಂದಾಗ ತನ್ನ ಸಹೋದ್ಯೋಗಿಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಬಯಸಿದ ಮಲಿಕ್ ಇದನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿಡುತ್ತಾನೆ.


 ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಗುಂಪುಗಳು ಮತ್ತು ಕರ್ನಲ್‌ನಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟಿದೆ. ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮೈದೀನ್ ಖಾನ್ ಅವರು ಮೇಜರ್ ಜನರಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಸಭೆಯನ್ನು ರಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಬೆದರಿಕೆ ಕರೆಗಾಗಿ ಅಖಿಲ್, ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಮಿತ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಸತ್ಯ ಅವರು ಹೊಸ ದೆಹಲಿ, ಹಳೆ ದೆಹಲಿ ಮತ್ತು ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಭೀಮಾವರಂ ಎಂಬ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಗುಂಪುಗಳು ಹತ್ಯೆಯನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲಿವೆ.


 ಈ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು "ಆಪರೇಷನ್ ಇಂಡಿಯಾ" ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಲಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯು ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿರುವ ಯೋಜನೆಯು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತದ ಅಪಾರ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಜನರ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಲಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ, ಅವರ ಕುಟುಂಬವು ಭಯವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಅವರನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಥವಾ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಜನರಿಗೆ ಮದುವೆ ಮಾಡಲು.


 ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಸತ್ಯ, ಕ್ಯಾಪ್ಟನ್ ಅಮಿತ್ ಮತ್ತು ಮೇಜರ್ ಅಖಿಲ್ ನವದೆಹಲಿಗೆ ಬಂದಿಳಿದ ಮತ್ತು ಸಾಮಾನ್ಯ ವ್ಯಕ್ತಿಯಾಗಿ ವಾಸಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಜನರ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರೂ ಸಹ ಇಬ್ಬರು ಮುಸ್ಲಿಂ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಸುಲ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಕಾದರ್ ಅವರಿಂದ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ನಿಗೂಢ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಸ್ಥಾನ.


 ಅಖಿಲ್, ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಅವರು ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಂ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ, ಅವರು ಈ ಎರಡು ಸಾಮಾನ್ಯ ಧರ್ಮಗಳ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳು, ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಏಕತೆಯನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವಿತರಾದರು. ಈ ನಿರಂತರ ಶಾಂತಿಗಾಗಿ ಅಖಿಲ್ ದೇವರಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈಗ ಮಲಿಕ್‌ನ ಇಬ್ಬರು ಪುರುಷರು, ಮೇಲೆ ಚರ್ಚಿಸಿದಂತೆ, ಇಬ್ಬರು ಜನರು, ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಬಿಹ್ಲಾಲ್ ಅಸ್ಸಾಂ ಗಡಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹೊಸ ದೆಹಲಿ ನಿವಾಸಿಗಳನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸುಲ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಖಾದರ್ ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಖಾಸಿಮ್ ಮತ್ತು ಅನ್ಸಾರಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ.


 ಇಬ್ಬರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಇರ್ಫಾನ್ ಖಾನ್ ಮತ್ತು ಬಿಹ್ಲಾಲ್ ಸ್ಥಳದ ಸಮೀಪವಿರುವ ಟೆಂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ನವದೆಹಲಿಯ ಕಚೇರಿಯ ಬಳಿ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನದಂದು ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಕ್ಕೆ ಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ, ಸುಲ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಕಾದರ್ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಅನುಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಯೋಜನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಇದನ್ನು ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಇರ್ಫಾನ್ ಬಿಹ್ಲಾಲ್‌ನನ್ನು ಮಾನವ ಬಾಂಬ್‌ನಂತೆ ನವದೆಹಲಿಯ ಕಚೇರಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಅವನನ್ನು ಬ್ರೈನ್‌ವಾಶ್ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಪ್ಪುತ್ತಾನೆ.


 ಇಲ್ಲಿ, ಇರ್ಫಾನ್ ಮತ್ತು ಮಲಿಕ್‌ನಂತಹ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಹಣದ ಮನಸ್ಸಿನ ಉದ್ಯಮಿಗಳು ಮತ್ತು ಅವರು ಜನರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಾಸಿಮ್ ಮತ್ತು ಖಾದರ್ ಅರಿತುಕೊಂಡರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಖಾಸಿಮ್ ಮತ್ತು ಕದರ್ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಅವರ ನಿವಾಸದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಅವರ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆಗಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ.


ಅಖಿಲ್‌ನ ಧ್ಯೇಯೋದ್ದೇಶದ ನಡುವೆ, ಅಖಿಲ್ ತಮಿಳು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ ನಿಶಾಳನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಮಾಜ ಸೇವೆ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಕಾಳಜಿಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತನಾಗಿ ಅವನು ಮೇಲುಗೈ ಸಾಧಿಸುತ್ತಾನೆ. ದೆಹಲಿಯ ಖಾಸಗಿ ಕಂಪನಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಉದ್ಯೋಗಿಯಂತೆ ವೇಷ ಧರಿಸಿ, ನಿಶಾ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದು ತನ್ನ ಸಹ ಆಟಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ದಾಳಿಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ದಿನವೂ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಜೊತೆ ಅಖಿಲ್ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಶಾ ತನ್ನ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅವರ ಮನೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ಮೂವರು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರು ಎಂದು ಶಂಕಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಶಾ ದೆಹಲಿ ಪೋಲೀಸ್ ಠಾಣೆಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲಾಯಿತು, ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ಅವಕಾಶವಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು, ಬಿಹ್ಲಾ ನವದೆಹಲಿಯ ಕಚೇರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಇದನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಆದರೆ ಅವರು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ವ್ಯರ್ಥವಾಯಿತು. ಅವನನ್ನು ನಂಬು.


 ಯೋಜಿಸಿದಂತೆ, ಬಿಹ್ಲಾಲ್ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಸ್ಫೋಟಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕೆಲವು ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು 14 ಮುಗ್ಧ ಜನರನ್ನು ಕೊಂದನು. ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು, ಈಗ ತಮ್ಮ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಅವರ ತಂಡದವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ ನಂತರ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ನಿಶಾ ಕೂಡ ಅಖಿಲ್‌ನ ನಿಜವಾದ ಗುರುತನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾಳೆ. ಭಾರತವನ್ನು ಉಳಿಸುವ ಅವನ ಧ್ಯೇಯವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಅವಳು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಕ್ರಮೇಣ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಪ್ರಣಯ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತಾಳೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಖಿಲ್ ಭಾರತವನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಕಿರಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೇಶಭಕ್ತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸಲು ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದಾನೆ.


 ಅದೃಷ್ಟಕ್ಕೆ, ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ರಹಸ್ಯ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಪೊಲೀಸರ ಹಸ್ತಕ್ಷೇಪದ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಖಾಸಿಮ್, ಸುಲ್ತಾನ್ ಮತ್ತು ಕದರ್ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ, ಅಖಿಲ್ ಮಲಿಕ್ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಅವರ ಪ್ಲಾನ್ ಬಿ ಅನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಈ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಾಶಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಇರ್ಫಾನ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಈ ಬಾರಿ ಮಲಿಕ್ ಸ್ವತಃ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದಿಳಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಅವರು ಆಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಜನವರಿ 21 ರಂದು ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವದ 8 ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು, ಅಖಿಲ್ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಉತ್ತಮ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಶಾಳ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮುಸ್ಲಿಂ ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಯುವಕರಿಗೆ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಸೈನ್ಯದ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.


 ಅವರು ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ತ್ಯಾಗದ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಇಂಡಿಯಾ ಅಂಡ್ ಇಟ್ಸ್ ಫ್ಯೂಚರ್ ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಸಹ ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ, ನೇತಾಜಿ ಅಕಾ, ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್, ಕೆ.ಕಾಮರಾಜ್ ಮತ್ತು ರಾಜಗೋಪಾಲಾಚಾರಿ ಅವರಂತಹ ಮಹಾನ್ ನಾಯಕರ ಉದಾಹರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಜಾತ್ಯತೀತತೆ ಮತ್ತು ಏಕತೆಯನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಪುಸ್ತಕವು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಿಸ್ತಾರವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜನರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಜವಾಬ್ದಾರರಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಳ್ಳಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಒಗ್ಗಟ್ಟಿನಿಂದ ಬದುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಶಕ್ತಿ: ಸಂರಕ್ಷಕ ಎಂಬ ಕಾವ್ಯನಾಮದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರುವುದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ಹೊಗಳಲು ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕರನ್ನು ಹುಡುಕಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅಖಿಲ್ ಅವರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಮ್ಮ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ಭೀಮಾವರಂ ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಹೋಗುವ ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಮುಂದೂಡಲು ಅವನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ತನ್ನ ಹುಟ್ಟೂರಾದ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಬಳಿಯ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ಮಲಿಕ್ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಅವರು ಭೀಮಾವರಂನಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟದ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಬದಲಿಗೆ ಇಡೀ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಂಬ್ ಸ್ಫೋಟಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸಲು ಯೋಜಿಸಿದರು, ಆದರೂ ಅವರು ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕನನ್ನು ಹುಡುಕಲು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ಅಖಿಲನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಅಪಾರ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಅವನನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತಾನೆ. ದೇಶದ ಹಿತಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಲು ಅವರು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈಗ, ಹಳೆಯ ದೆಹಲಿಯಲ್ಲಿ ಗಣರಾಜ್ಯೋತ್ಸವ ಬಂದಿದೆ, ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ತನ್ನ ಸಹಾಯಕನೊಂದಿಗೆ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಮತ್ತು ವಿನಾಶವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಭಯಾನಕತೆಗೆ, ಯುವಕರಿಂದ ಹಿಡಿದು ಮುಸಲ್ಮಾನರಿಂದ ಹಿಂದೂಗಳವರೆಗೆ ವೃದ್ಧರು ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಖಿಲ್‌ನ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯ ತರಬೇತಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಹಿಂಬಾಲಕನನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಈಗ, ಅಖಿಲ್ ಇರ್ಫಾನ್‌ನನ್ನು ಹೊಡೆದುರುಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇರ್ಫಾನ್ ಅವನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ, "ನನ್ನಂತೆ ಮತ್ತು ಮಲಿಕ್‌ನಂತೆ ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಇದ್ದಾರೆ. ನೀವು ಆ ಜನರನ್ನು ಏನು ಮಾಡಲಿದ್ದೀರಿ?"


"ನಿಮ್ಮಂತಹ ಜನರು ಕೇವಲ ಸಾವಿರಾರು. ಆದರೆ, ಐಕ್ಯತೆಯು ಸಾವಿರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಅನಂತತೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ. ಭಾರತೀಯರು ಎಂದಿಗೂ ನಾಶವಾಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ಇರ್ಫಾನ್ ಅನ್ನು ಹೊಡೆದನು.


 ಇರ್ಫಾನ್‌ನ ಮರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದ ಮಲಿಕ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಅನ್ನು ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ನಾಶಮಾಡುವುದಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಇಳಿಯಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಈಗ, ಈ ಭಯೋತ್ಪಾದಕ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಮಲಿಕ್‌ನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದು ಮತ್ತು ಇದು ಅವನ ಮುಖ್ಯ ಉದ್ದೇಶವಾಗಿದೆ. ನಿಶಾ, ಅಖಿಲ್, ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಮಿತ್ ಕೊಯಮತ್ತೂರಿಗೆ ಹೋಗಿ ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾರೆ.


 PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ನ ಡೀನ್ ಕೂಡ, (ಅಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ಬ್ಯಾಚುಲರ್ ಆಫ್ ಕಾಮರ್ಸ್ ಇನ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಷನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಕ್ರಿಮಿನಲಿಸ್ಟಿಕ್ಸ್‌ನ ಇಂಟರ್-ಡಿಸಿಪ್ಲಿನರಿ ಕೋರ್ಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ) ಅಖಿಲ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಮ್ಮೆ ಪಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅಖಿಲ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಮುಖ್ಯ ಅತಿಥಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ ಒಂದು ಭಾಷಣಕ್ಕಾಗಿ.


 ಪೀಲಮೇಡು ಬಳಿಯ PSG ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಆರ್ಟ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಸೈನ್ಸ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಿಕ್ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಯೋಜಿಸಿ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಶಾಳನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಮೌನವಾಗಿರುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನಿಶಾಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೇನೆ.


 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಲಿಕ್ ಅಖಿಲ್ ಜೊತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ನಿಶಾ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು ತಲುಪುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಮಲಿಕ್ ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಸವಾಲು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅವನಿಂದ ಸಂಯೋಜಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಯಿಂದ ಅವನು ಹತ್ಯೆಯಾಗಲಿದ್ದಾನೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಪ್ರಧಾನಿಯನ್ನು ಉಳಿಸಲು ಧಾವಿಸಿದರು ಆದರೆ, ಸಮಯ ಬಹಳ ಸೀಮಿತವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ಅಖಿಲ್‌ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರು ಕರೆ ಮಾಡಿ, ಪ್ರಧಾನಿ ತಮ್ಮ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಇನ್ನೂ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನಲ್ ಅನ್ನು ತೆರೆದನು. ಅಲ್ಲಿ ಹಂತಕರನ್ನು ಯುವಕರು ಹಿಡಿದು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಕೂಡ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಅಖಿಲ್‌ನಿಂದಾಗಿ, ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ನಾವು ಅರಿತುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ನಿಮಗೆ ಹ್ಯಾಟ್ಸಾಫ್ ಅಖಿಲ್ ಸರ್. ಜೈ ಹಿಂದ್!!!"


 ಅಖಿಲ್ ದೇಶಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಏಕತೆಯ ಮಹತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಜನರ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಲು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುತ್ತಾನೆ. ಮಲಿಕ್, ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದ ನಂತರ, ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ತಪ್ಪಿತಸ್ಥನೆಂದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡನು. ನಮ್ಮ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಈಗ ಮಾನವೀಯತೆಯ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅನುಭವಿಸಿದ ತ್ಯಾಗದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಅವರ ಧೈರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೊಗಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಅಧಿಕಾರಿ ಮತ್ತು ಅತ್ಯುತ್ತಮ ನಾಗರಿಕ ಎಂದು ಪ್ರಶಸ್ತಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ನಂತರ ನಿಶಾದಿಂದ ಅಮಿತ್ ಮತ್ತು ಸತ್ಯವರೆಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ಹೆಮ್ಮೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಂತರ, ಅಖಿಲ್ ಅನ್ನು RAW ಏಜೆಂಟ್ ಆಗಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ಅದೇ ಕರ್ನಲ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮೈದೀನ್ ಖಾನ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರನ್ನಾಗಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 "ಅಖಿಲ್. ಈ ಮಿಷನ್ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸಿತು?" ಎಂದು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮೈದೀನ್ ಖಾನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ ಇನ್ನೂ ಮುಗಿದಿಲ್ಲ ಸಾರ್" ಎಂದ ಅಖಿಲ್.


 "ಯಾಕೆ?" ಎಂದು ಕರ್ನಲ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಮಲಿಕ್ ಅವರಂತಹ ಜನರು ಯಾವುದೇ ವೆಚ್ಚದಲ್ಲಿ ಭಾರತವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಬರುತ್ತಾರೆ, ಸರ್. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಂದ ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಕರ್ತವ್ಯ. ಯುದ್ಧವು ಇನ್ನೂ ದೀರ್ಘವಾಗಿದೆ, ಸರ್." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ನಮ್ಮ ಮುಂದಿನ ಮಿಷನ್ ಏನು?" ಎಂದು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮೈದೀನ್ ಖಾನ್ ಕೇಳಿದರು.


 "ಜನರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವ ನಮ್ಮ ಯೋಜನೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ, ಸರ್. ಆದರೆ, ಇದು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ. ನಾವು ರಾಷ್ಟ್ರದ ನಿಜವಾದ ಹೀರೋಗಳಾಗಿದ್ದರೆ, ಭಯೋತ್ಪಾದಕರ ಯೋಜನೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಸಕ್ರಿಯರಾಗಿರಬೇಕು, ಸರ್." ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಸರಿ, ಅಖಿಲ್. ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಸಮಾಜ ವಿರೋಧಿ ಪಕ್ಷಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಮಗೆ ಕೆಲವು ಅನುಮಾನಗಳಿವೆ, ಅಂದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ತಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ರಾಜಕೀಯ ನಾಯಕರು ಮತ್ತು ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಲಾಗಿದೆ. ರಹಸ್ಯವಾಗಿರಿ. ಮತ್ತು ಜೈ ಹಿಂದ್." ಮುಹಮ್ಮದ್ ಮೈದೀನ್ ಖಾನ್ ಹೇಳಿದರು.


 "ಜೈ ಹಿಂದ್, ಸರ್. ನಾನು ನಿಮಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಅಖಿಲ್ ಹೇಳಿದರು, ಹೀಗಾಗಿ ಜನರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದಿನ ಜಾಗೃತಿ ಮೂಡಲಿದೆ ಎಂದು ಅವರು ಸುಳಿವು ನೀಡಿದರು.



 ಅಖಿಲ್‌ನಂತೆ, ಶಕ್ತಿವೇಲ್ ಅಕಾ, ಶಕ್ತಿ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಅಖಿಲ್ ಅವರನ್ನು ತಮ್ಮ ರೋಲ್ ಮಾಡೆಲ್ ಆಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ವಾಯುಪಡೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಗೆ ಸೇರಲು ಅವರ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಲು ಸ್ಫೂರ್ತಿ. ಅಖಿಲ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನೀಡಲು PSG ಕಲಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಬಂದಾಗ. ಏರ್ ವಿಂಗ್ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಎನ್‌ಸಿಸಿ ವ್ಯಾಸಂಗ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯೂ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಶಕ್ತಿ ಅವರ ಭಾಷಣವನ್ನು ಕೇಳಲು ಕಾತುರದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.


 ಈಗ, ಶಕ್ತಿ ಅವರು ವಾಯುಪಡೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸೇನಾ ತರಬೇತಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯಲ್ಲಿ ಮೇಜರ್ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಭಯೋತ್ಪಾದಕರೊಂದಿಗೆ ಅವರು ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿರುವುದನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಶಕ್ತಿಗೂ ಈಗ ಮಿಷನ್ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆಯ ರಾಜಕಾರಣಿಯನ್ನು ಬಲೆಗೆ ಬೀಳಿಸುವ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಅಖಿಲ್‌ನನ್ನು ಶಕ್ತಿ ನೋಡಿದ ನಂತರ, ಅವರು ಕೈಜೋಡಿಸಿ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳನ್ನು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದ ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಪಾಲುದಾರಿಕೆಯನ್ನು ರಚಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರೂ "ಇಂಡಿಯಾ ಮತ್ತು ಇಟ್ಸ್ ಫ್ಯೂಚರ್" ಎಂಬ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ.


ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ, ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸದೆ, ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮರಳು ಗಣಿಗಾರಿಕೆ, ದರೋಡೆಕೋರರು, ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇವುಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ನಮ್ಮ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಹೋರಾಡಿದ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ ಹೋರಾಟಗಾರರು, ಭಾರತಿಯಾರ್, ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿ ಮತ್ತು ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಶಕ್ತಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿದ್ದಾರೆ.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆ, ರಕ್ಷಣಾ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವ ಅವರ ಹೋರಾಟದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಕೆಲವು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಭ್ರಷ್ಟ ಸ್ವಭಾವ ಮತ್ತು ಹಣದ ದುರಾಸೆಯಿಂದಾಗಿ ಜನರು ತಪ್ಪಾಗಿ ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಕೋಮು ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಘರ್ಷಣೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತಾರೆ. ಜನರು ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿ ಬದಲಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.


 ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿದ ನಂತರ, ಕೆಲವು ರಾಜಕೀಯ ಮುಖಂಡರು ಮತ್ತು ಕುಡುಕರು ಪ್ರತಿಭಟನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕದ ಲೇಖಕರನ್ನು ಬಂಧಿಸುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರನ್ನು ತೆರವು ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಸರ್ಕಾರ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಭ್ರಷ್ಟ ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ವಂಚಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಜನರು ಬಂಡಾಯವೆದ್ದರು ಮತ್ತು ಇದು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಆಡಳಿತ ಪಕ್ಷಕ್ಕೆ ಗಂಭೀರವಾದ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.


 ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕೆಲವು ರಾಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಕೇಂದ್ರ ಸರ್ಕಾರವು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಸುಧಾರಣೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಾಯಿದೆಯನ್ನು ತರುತ್ತದೆ. ರಾಜಕೀಯ ಮುಖಂಡರ ವಿರೋಧದ ನಡುವೆಯೂ ಇದನ್ನು ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ಭ್ರಷ್ಟರನ್ನು ಬಂಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.


 ಅಖಿಲ್ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯ ಮಿಷನ್ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನೆರವೇರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ಇದನ್ನು ಜನರಲ್‌ಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶಾಲೆಯೊಂದರ ಬಳಿ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಹಾರಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಭಾರತದ ಧ್ವಜಕ್ಕೆ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನಮಸ್ಕರಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ಅಭಿನಂದಿಸಿ ಜೈ ಹಿಂದ್ ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮಹಮ್ಮದ್ ಮೈದೀನ್ ಖಾನ್!


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama