Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Drama Fantasy Others

3  

Adhithya Sakthivel

Drama Fantasy Others

ರಾತ್ರಿ ಕನಸು

ರಾತ್ರಿ ಕನಸು

2 mins
209


ಸಮಯ 10.30 PM ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಮಲಗಲು ನನ್ನ ಕೋಣೆಗೆ ಬಂದೆ. ನಾನು ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3.00 ಗಂಟೆಯವರೆಗೆ ಶಾಂತವಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದೆ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 3.15 ಕ್ಕೆ, ನನ್ನ ಮನೆಯ ಹತ್ತಿರ ಶಬ್ದ ಕೇಳಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಾನು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು. ನನ್ನ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ತೊಂದರೆಯಾಗದಂತೆ, ನಾನು ಮೌನವಾಗಿ ಸ್ಥಳದಿಂದ ದೂರ ಹೋದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮನೆಯಿಂದ 2 ಮೀಟರ್ ಹಿಂದೆ ಶಬ್ದವನ್ನು ನೋಡಿದೆ.


 12 ವರ್ಷದ ಹುಡುಗಿಯೊಬ್ಬಳು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಜೋರಾಗಿ ಕಿರುಚುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾಲ್ಕು ಪುರುಷರು ಅವಳನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿದ ಹುಡುಗಿ ಸಹಾಯ ಕೇಳಿದಳು.


 "ಅಣ್ಣ. ದಯವಿಟ್ಟು ನನಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿ" ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಸಂತೋಷದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಹೇಳಿದಳು.


 ಬ್ರದರ್ ಎಂಬ ಪದವು ನನ್ನನ್ನು ಭಾವನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿತು ಮತ್ತು ನಂತರ, ಮೊದಲ ರೇಪಿಸ್ಟ್ ಕೇಳಿದರು, "ಏನು ಮನುಷ್ಯ? ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಜಗಳವಾಡುತ್ತೀರಾ? ನಾವು ನಾಲ್ಕು ಮತ್ತು ನೀವು ಒಂದು. ನೀವು ನಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಯೇ?"


 ಈ ನಡುವೆ ನಾನು ಬಾಲಕಿಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಆಕೆಯ ಜೀವ ಉಳಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಥಳಿಸಿದ್ದು, ನೋವು ತಾಳಲಾರದೆ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ.


 "ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಸಹೋದರ," ಆ ಹುಡುಗಿ ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ.


 "ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರೇನು, ಪ್ರಿಯ?" ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 "ನನ್ನ ಹೆಸರು ತಾರ್ಷಿಕಾ, ಸಹೋದರ," ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು.



 ಹೆಸರು ಕೇಳಿದ ಮೇಲೆ ಬೆಚ್ಚಿ ಬಿದ್ದೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಅದು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಹೆಸರು, ನಾನು ಹುಟ್ಟಿದ ಕೂಡಲೇ ತೀರಿಕೊಂಡಳು.


 ನಾನು ಹುಡುಗಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ, "ತಾರ್ಷಿಕಾ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಯಾರಾದರೂ ನಿಮಗೆ ಹಾನಿ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಹೊಡೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ದೌರ್ಬಲ್ಯವೇ ಆ ಪುರುಷರಿಗೆ ಶಕ್ತಿ. ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ದೃಢವಾಗಿರಿ"


 "ಹೌದು ಸಹೋದರ. ಖಂಡಿತ" ಎಂದು ಹುಡುಗಿ ಹೇಳಿದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದಳು, ಅಲ್ಲಿ ಅವಳ ಪೋಷಕರು ಅವಳನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಅವರು ಅವಳನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನನಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿದರು.


 ನಾನು ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಾಗ ನನ್ನ ತಂದೆ ಹುಡುಗಿಯ ಜೀವವನ್ನು ಉಳಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಹೊಗಳಿದರು.


 "ಹೇ ಅಖಿಲ್. ಎದ್ದೇಳು ಮನುಷ್ಯ. ಸಮಯ ನೋಡಿ. 6:00 AM" ಎಂದು ನನ್ನ ತಂದೆ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದರು.


 "ಏನು? ನಾನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದೇನಾ? ಹಾಗಾದರೆ, ಆ ಹುಡುಗಿ?" ಅಂತ ನಾನೇ ಕೇಳಿಕೊಂಡೆ.


 "ಏನು? ಯಾವ ಹುಡುಗಿ?" ಎಂದು ನನ್ನ ತಂದೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


 "ಏನಿಲ್ಲ ಅಪ್ಪ. ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೆ" ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿದೆ.


 "ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ದುಃಸ್ವಪ್ನ ಸಿಕ್ಕಿದೆಯೇ?" ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ನಂತರ ನನ್ನ ತಂದೆ ಕೇಳಿದರು.


 "ಹೌದು ಅಪ್ಪ. 4.30 ರಿಂದ 5.30 ಕ್ಕೆ, ನಾನು ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನ ಜೀವವನ್ನು, ರೇಪಿಸ್ಟ್ನ ಹಿಡಿತದಿಂದ ಉಳಿಸುವ ಕನಸು ಕಂಡೆ" ಎಂದು ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದೆ.



 "ಓಹ್. ಹೌದಾ? ಓಕೆ" ಎಂದು ನನ್ನ ತಂದೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ನಾನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ, ನಂತರ ನನ್ನ ಮೈಂಡ್ ವಾಯ್ಸ್ "ಏನಾಯಿತು ಅಖಿಲ್? ನೀವು ಇನ್ನೂ ಕನಸಿನ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೀರಾ?"


 "ಅಂತಹ ಡಾ. ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಮಹಿಳೆಯರು ಮತ್ತು ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳು ಹೇಗೆ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ. ಅವರಿಗೆ ನಮ್ಮಂತೆ ಸಮಾನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಮುಟ್ಟಲು ಸಾಧ್ಯವೇ?" ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದೆ.


 ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನ ಧ್ವನಿ ಮೌನವಾಯಿತು, ನಾನು ನನ್ನ ತಂದೆಯ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನನಗೆ ಇಂದು ಮಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಹೆಣ್ಣು ಮಗು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Drama