Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Comedy Action Inspirational

4.0  

anuradha nazeer

Comedy Action Inspirational

மகிழ்ச்சியாக

மகிழ்ச்சியாக

1 min
200


ஒருமுறை 2 சகோதரர்கள் இருந்தனர். . அவர்கள் நேர்மையான மற்றும் கடின உழைப்பாளர்கள் சகோதரர்கள் எப்போதுமே சோகமாகவும், இருந்தார்கள். அவர்கள் மகிழ்ச்சியற்றவர்களாக இருந்தனர்.ஒரு நாள், ஒரு வயதான பெண்மணி ஒரு சாக்கை தன் வீட்டிற்கு எடுத்துச் செல்வதைக் கண்டார்.அவருக்கு மந்திர சக்திகள் இருந்தன. சகோதரர்களின் கனிவான மற்றும் தன்னலமற்ற இயல்புடன், அவர்களுக்கு உதவ ஏதாவது இருக்கிறதா என்று அவர்களிடம் கேட்டார், ஒரு வெகுமதியாக, நான் ஒருவன் ஒரு டிராக்டரைக் கேட்டார், 2 வது பையன் ஒரு பண்ணைநிலத்தைக் கேட்டான்...


அப்போது நிறைய அறுவடைகளைக் கொண்ட ஒரு பெரிய பண்ணை எனக்கு மகிழ்ச்சியைத் தரும் நான் கவலைப்படாமல் பணக்காரனாக இருக்க முடியும், ” சிறிது நாட்கள் கழித்து அவர்கள் சோம்பேறிகளாக மாறினர், எதையும் கவனித்துக் கொள்ளவில்லை, மீண்டும் சலித்துவிட்டது. அவர்கள் வயதான பெண்மணிஇடம்  சென்று விட்டார்கள்.  அவள் அறிவுறுத்தினாள், நீங்கள் திருப்தியடையக் கற்றுக்கொண்டால் மட்டுமே நீங்கள் மகிழ்ச்சியின் ஆனந்தத்தை உண்மையிலேயே அனுபவிக்க முடியும், சகோதரர்கள் தங்கள் தவறை உணர்ந்து வீட்டிற்கு திரும்பிச் சென்றார்கள். அவர்கள் கடினமாக உழைத்தார்கள், எப்போதும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Comedy