Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

anuradha nazeer

Inspirational

4.5  

anuradha nazeer

Inspirational

అంతా

అంతా

2 mins
274


* స్వీయ అభివృద్ధికి బొద్దింక సిద్ధాంతం * ఒక రెస్టారెంట్‌లో, ఒక బొద్దింక అకస్మాత్తుగా ఎక్కడి నుంచో వెళ్లి ఒక మహిళపై కూర్చుంది. ఆమె భయంతో కేకలు వేయడం ప్రారంభించింది. భయాందోళనలతో జంపింగ్, ఆమె రెండు చేతులతో బొద్దింకను వదిలించుకోవడానికి తీవ్రంగా ప్రయత్నిస్తోంది. ఆమె గుంపులోని ప్రతి ఒక్కరూ కూడా భయాందోళనకు గురైనందున ఆమె ప్రతిచర్య అంటుకొంది. లేడీ చివరకు బొద్దింకను దూరంగా నెట్టగలిగింది కానీ ... అది గుంపులోని మరో మహిళపైకి వచ్చింది. ఇప్పుడు, సమూహంలోని ఇతర మహిళ నాటకాన్ని కొనసాగించడం. వెయిటర్ వారి రక్షణ కోసం ముందుకు పరుగెత్తాడు. విసిరే రిలేలో, బొద్దింక తరువాత వెయిటర్ మీద పడింది. వెయిటర్ గట్టిగా నిలబడి, స్వయంగా స్వరపరిచాడు మరియు అతని చొక్కా మీద బొద్దింక యొక్క ప్రవర్తనను గమనించాడు. అతను తగినంత నమ్మకంతో ఉన్నప్పుడు, అతను దానిని తన వేళ్ళతో పట్టుకుని రెస్టారెంట్ నుండి విసిరాడు. నా కాఫీని సిప్ చేసి, వినోదాన్ని చూడటం, నా మనస్సు యొక్క యాంటెన్నా కొన్ని ఆలోచనలను ఎంచుకొని ఆశ్చర్యపడటం ప్రారంభించింది, బొద్దింక వారి హిస్ట్రియోనిక్ ప్రవర్తనకు బాధ్యత? అలా అయితే, వెయిటర్ ఎందుకు బాధపడలేదు? అతను ఎటువంటి గందరగోళం లేకుండా, పరిపూర్ణతకు దగ్గరగా దానిని నిర్వహించాడు. ఇది బొద్దింక కాదు, లేడీస్‌ను కలవరపెట్టిన బొద్దింక వల్ల కలిగే అవాంతరాలను లేడీస్ నిర్వహించలేకపోతుంది. నేను గ్రహించాను, ఇది నా తండ్రి లేదా నా యజమాని లేదా నా భార్య యొక్క అరవడం కాదు, నన్ను కలవరపెడుతుంది, కాని వారి అరవడం వల్ల కలిగే అవాంతరాలను నాకు భంగం కలిగించేది కాదు. ఇది నన్ను కలవరపరిచే రహదారిపై ట్రాఫిక్ జామ్ కాదు, కానీ నన్ను కలవరపరిచే ట్రాఫిక్ జామ్ వల్ల కలిగే అవాంతరాలను నిర్వహించలేకపోతున్నాను. సమస్య కంటే, ఇది నా జీవితంలో గందరగోళాన్ని సృష్టించే సమస్యపై నా ప్రతిచర్య. కథ నుండి నేర్చుకున్న పాఠాలు: నేను అర్థం చేసుకున్నాను, నేను జీవితంలో స్పందించకూడదు. నేను ఎప్పుడూ స్పందించాలి. మహిళలు స్పందించగా, వెయిటర్ స్పందించారు. ప్రతిచర్యలు ఎల్లప్పుడూ సహజమైనవి, అయితే ప్రతిస్పందనలు ఎల్లప్పుడూ బాగా ఆలోచించబడతాయి. అర్థం చేసుకోవడానికి ఒక అందమైన మార్గం ............ జీవితం. హ్యాపీ అయిన వ్యక్తి తన జీవితంలో అంతా సరైనది కాదు కాబట్టి .. అతను సంతోషంగా ఉన్నాడు ఎందుకంటే అతని జీవితంలో ప్రతిదీ పట్ల అతని వైఖరి సరైనది .... !!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Inspirational