Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Kalai Selvi Arivalagan

Abstract

3  

Kalai Selvi Arivalagan

Abstract

ஓ ! பிரிவு என்பது இது தானா?

ஓ ! பிரிவு என்பது இது தானா?

1 min
12K


ஓ ! பிரிவு என்பது இது தானா?

பரிவு நிறைந்த பார்வை பரிமாற்றங்கள்

விழா கோலம் கண்டு சிலிர்க்கையில்

உலாப்போக புறப்பட்ட காலங்கள்

என்னையும் தன்னில் இழுத்து சென்றதே!

ஓ ! பிரிவு என்பது இது தானா?

எண்ணற்ற கனவுகள் வளம் வந்திட

எழுத்தில் என்னை புதைத்தப் போது

எழுந்திட்ட இளமை வேகம் தடுமாறிட

என்னைக்கொன்றது நீ தானே!

ஓ ! பிரிவு என்பது இது தானா?



Rate this content
Log in