anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

சேவை

சேவை

1 min
395


எங்கள் மகன் சென்னையில் ‘மேட்மொன்கி மோட்டோமொடிவ்ஸ்’ என்ற பெயரில் பல பிராண்ட் பைக் சேவை மையத்தை சொந்தமாக வைத்து இயக்கி வருகிறார். அவரது வணிகம் அதிக நற்பெயருடன் வளர்ந்து கொண்டிருந்த ஒரு நேரத்தில், அவரது பணியிடத்தில் ஒரு திருட்டு நடந்தபோது நாங்கள் பீதியடைந்தோம். ஒரு வாடிக்கையாளரின் புகழ்பெற்ற, சின்னமான, மறுவடிவமைக்கப்பட்ட யமஹா பைக் ஒரு லட்சத்திற்கும் அதிகமான மதிப்புள்ள உதிரிபாகங்கள் மற்றும் உபகரணங்களுடன் திருடப்பட்டது.


நாங்கள் உயர் மட்ட போலீஸ் கமிஷனர்களுடன் வழக்கை நகர்த்தினாலும், தேர்தல் நேரம் என்பதால் எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்க முடியவில்லை. நாங்கள் எல்லோரும் பதட்டத்துடன் இருந்தபோது, ​​ஒரு சினிமா பாணியில் குற்றம் சாட்டப்பட்டவர்களை நேரடியாகப் பிடிக்கும் பெரும் அபாயத்தை எடுத்துக்கொண்டு பாபா எங்கள் மகனுக்கு தைரியமாக முன்னேற தைரியம் கொடுத்தார்.


மீட்டெடுக்கப்பட்ட வாடிக்கையாளர் பைக் இன்னும் அப்படியே இருக்கும்போது அவரது மகிழ்ச்சிக்கு எல்லையே தெரியாது. பின்னர் காவல்துறையினர் எஃப்.ஐ.ஆர் பதிவு செய்தனர், குற்றம் சாட்டப்பட்டவர் சிறைக்கு அனுப்பப்பட்டார், செய்தி ஊடகங்களில் வெளிவந்தது, திருடப்பட்ட விஷயங்களை போலீஸ் காவலில் சமர்ப்பிக்க வேண்டும், இறுதியில் நீதிமன்றத்தில் இருந்து மீட்கப்பட்டது.


இந்த செயல்பாட்டில் ஒரு அழகான பணம் செலவிடப்பட்டது, ஆனால் இது ஒரு அதிசயம், ஒரு போலீஸ் நீதிமன்ற வழக்கு இரண்டு வாரங்களில் மூடப்பட்டது மற்றும் இழந்த சொத்து எந்த இழப்பும் இல்லாமல் மீட்கப்பட்டது.

வாழ்க்கை எப்போதும் நம்மால் கையாளக்கூடியதைக் கொடுக்காது, ஆனால் எங்களுக்கு வழங்கப்பட்டதைக் கையாள பாபா எங்களுக்கு உதவுகிறார்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract