anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

இறைவன்

இறைவன்

1 min
1K



சினேகா என்ற பெண் இருந்தாள். ஒரு நாள் அவள் மிகவும் நோய்வாய்ப்பட்டாள். அவளுக்கு மிகவும் மோசமான காய்ச்சல் இருந்தது. உடனடியாக அவரை மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்ல அவரது பெற்றோர் முடிவு செய்தனர். ஆனால் அவர்களிடம் வாகனங்கள் இல்லை. அவர்கள் பலரை அழைத்தார்கள், ஆனால் யாரும் பதிலளிக்கவில்லை, பின்னர் அவளுடைய தந்தை அவளை தனது கைகளில் எடுத்துக்கொண்டு மருத்துவமனைக்கு நடக்க முடிவு செய்தார், ஆனால் திடீரென்று அவர்கள் வீட்டை விட்டு வெளியேறும்போது ஒரு கார் தங்கள் வாயிலுக்கு முன்னால் நிறுத்தப்பட்டிருப்பதைக் கண்டார்கள், ஒரு வயதானவர் காத்திருந்தார் .


அவர்கள் அவரிடம் உதவி கேட்டார்கள், அவர் அவர்களுக்காகக் காத்திருப்பதாகக் கூறினார். அவர் காரின் பின் இருக்கையில் சினேகாவை வைத்து அவர்களை உட்காரச் சொன்னார், அவர்கள் அமர்ந்ததும் அவர் வாகனம் ஓட்டத் தொடங்கினார். அரை மணி நேரம் கழித்து அவர்கள் ஒரு மருத்துவமனையை அடைந்தனர், பின்னர் தந்தை சினேகாவை உடனடியாக தனது கைகளில் மருத்துவமனைக்கு கொண்டு சென்றார். மருத்துவர் சினேகாவுக்கு சிகிச்சையளிக்கத் தொடங்கியபோது, அவரது தந்தை அந்த முதியவருக்கு நன்றி தெரிவிக்க முடிவு செய்தார், அதனால் அவர் வெளியே சென்று அங்கு யாரையும் காணவில்லை.




பின்னர் அவர் அங்கே நின்ற காவலாளரிடம் கிழவனைப் பற்றி கேட்டார். காவலாளி எந்த வயதானவனையும் பார்க்கவில்லை என்று பதிலளித்தார், அந்த பெண்ணை தனது கைகளில் சுமந்து செல்லும் தந்தையை மட்டுமே பார்த்ததாக அவர் கூறினார். தந்தை அதிர்ச்சியடைந்தார், பின்னர் அவர் மீண்டும் காரைப் பற்றி கேட்டார், பின்னர் காவலாளி தான் கார் இல்லை என்று கூறினார், ஆனால் அவர் மட்டுமே மருத்துவமனையில் நடந்து வருகிறார்.

இது கடவுளின் செயல் அன்று வேறு ஏது

வேறு ஏது??இறைவன் இன்றைக்கும் மனித உருவில் வந்துஉதவி கின்றான்.அனாதைக்கு ஆண்டவனே துணை என்று அன்று கூறுவார்கள்.ஆனால் அன்றும் இன்றும் என்றும் இறைவன் ஒருவன்தான் நிலையானவன்.ஏழை என்றும் பணக்காரன் என்றும்,கருப்பு என்றும் சிறப்பு என்றும் பாரபட்சம் மற்ற அவன்செயல் அன்று வேறு ஏது?



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract