anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

காலை

காலை

1 min
816


ஒரு வயதான இந்து மாஸ்டர் தனது பயிற்சி புகாரால் சோர்வடைந்தார், எனவே, ஒரு காலை, அவர் சிறிது உப்புக்காக அனுப்பினார். பயிற்சி பெற்றவர் திரும்பி வந்தபோது, ​​மகிழ்ச்சியற்ற இளைஞருக்கு ஒரு கிளாஸ் தண்ணீரில் ஒரு சில உப்பு போட்டு பின்னர் அதை குடிக்குமாறு எஜமானர் அறிவுறுத்தினார்.


"இது எப்படி சுவைக்கிறது?" மாஸ்டர் கேட்டார்.


“கசப்பு,” பயிற்சியாளரைத் துப்பவும்.


மாஸ்டர் சிக்கிக்கொண்டார், பின்னர் அந்த இளைஞனை அதே கைப்பிடி உப்பை எடுத்து ஏரியில் வைக்கச் சொன்னார். இருவரும் ம silence னமாக அருகிலுள்ள ஏரிக்கு நடந்து சென்றனர், ஒரு முறை பயிற்சி பெற்றவர் தனது ஒரு சில உப்பை தண்ணீரில் ஊன்றியபோது, ​​அந்த முதியவர், “இப்போது ஏரியிலிருந்து குடிக்கவும்” என்றார்.


இளைஞனின் கன்னத்தில் தண்ணீர் சொட்டும்போது, ​​எஜமானர், “இது எப்படி சுவைக்கிறது?” என்று கேட்டார்.


"மிகவும் புத்துணர்ச்சி," பயிற்சி பெற்றவர் குறிப்பிட்டார்.


"நீங்கள் உப்பை ருசிக்கிறீர்களா?" என்று மாஸ்டர் கேட்டார்.


“இல்லை” என்றார் அந்த இளைஞன்.


இந்த நேரத்தில், எஜமானர் அந்த இளைஞனின் அருகில் அமர்ந்து தன்னை நினைவுபடுத்திக் கொண்டு கைகளை எடுத்துக்கொண்டு, “வாழ்க்கையின் வலி தூய உப்பு, இனி இல்லை, குறைவில்லை. வாழ்க்கையில் வலியின் அளவு அப்படியே இருக்கிறது, சரியாகவே இருக்கும். ஆனால் நாம் சுவைக்கும் கசப்பின் அளவு நாம் வலியை வைக்கும் கொள்கலனைப் பொறுத்தது. எனவே நீங்கள் வலியில் இருக்கும்போது, ​​நீங்கள் செய்யக்கூடிய ஒரே விஷயம் என்னவென்றால், உங்கள் விஷயங்களை பெரிதாக்குவதுதான்… ஒரு கண்ணாடியாக இருப்பதை நிறுத்துங்கள். ஒரு ஏரியாகுங்கள். ”



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract