anuradha nazeer

Abstract Fantasy Inspirational

4.3  

anuradha nazeer

Abstract Fantasy Inspirational

வாக்குறுதி

வாக்குறுதி

3 mins
1.0K


ஒரு காலத்தில், ஹேமலின் என்ற அழகான சிறிய நகரம் இருந்தது. கிராம மக்கள் பல ஆண்டுகளாக நிம்மதியுடனும் ஒற்றுமையுடனும் வாழ்ந்தனர். அறுவடைகள் நன்றாக இருந்தன, மக்கள் முன்னேறினர். விடியற்காலை முதல் சாயங்காலம் வரை ட்யூன்களும் நடனமும் இருந்தது. இருப்பினும் ஒரு நாள், ஹேமலினில் கிட்டத்தட்ட அனைத்தும் மாறிவிட்டன.


ஆயிரக்கணக்கான எலிகள் உடனடியாக ஊருக்குள் ஓடின. பெரிய எலிகள் மற்றும் சிறிய எலிகள், ஒல்லியான எலிகள் மற்றும் கொழுப்பு எலிகள் இருந்தன. அரக்கர்களின் கொள்ளை வீடுகளுக்குள் நுழைந்து தெருக்களில் திரண்டது.


இரவு நேரத்திற்குள், ஹேமலினில் ஒரு பகுதி மட்டும் எலிகளால் திறக்கப்படவில்லை.

எலிகளின் கொள்ளை நகர மக்களை சீற்றமடையச் செய்தது. என் மேசையில் எலிகள் உள்ளன! ஒரு மனிதன் அழுதான். என் காலணிகளில் எலிகள் உள்ளன! என்று மற்றொருவர் கூச்சலிட்டார். பெண்கள் தங்கள் சமையலறைகளில் இருந்து பீதியில் ஓடினார்கள். பெரிய கறுப்பு எலிகள் தங்கள் கடை அலமாரியில் நுழைந்து தங்கள் உணவைப் பற்றிக் கொண்டன. குழந்தைகள் அழுது ஒருவருக்கொருவர் பிடித்துக் கொண்டனர். எல்லா நேரங்களிலும் எலிகள் தங்கள் பொம்மைகளைத் துடைத்து, அவர்களின் ஆடைகளைக் கட்டிக்கொண்டன.


இரவு நேரங்கள் மிகவும் வேதனையாக இருந்தன. எலிகளின் பட்டைகள் படுக்கை துணிகளைத் தாண்டி, கிராமமெங்கும் தரை பலகைகளில் கீறப்பட்டன. என் மெத்தையில் எலிகள் உள்ளன! ஒரு சிறுமியைக் கடித்தாள். கூரையில் எலிகள் உள்ளனவா? என்று அண்ணன் கூச்சலிட்டான். ஹேமலின் சத்தமிடும் சத்தமும் ஆயிரக்கணக்கான சிதறடிக்கப்பட்ட கால்களும் ஏற்றப்பட்டன. மக்கள் மவுஸ்ட்ராப்களை வெளியே போட்டுவிட்டு, எலிகள் வெளியேறும்படி பிரார்த்தனை செய்தனர், ஆனால் எதுவும் வேலை செய்யவில்லை.


ஹமேலின் குடியிருப்பாளர்கள் மேயரைக் கண்டுபிடிக்க விரைந்தனர். இந்த எலிகளிலிருந்து விடுபடுங்கள்! என்று பொதுமக்கள் கூச்சலிட்டனர். மேயர் நம்பிக்கையற்ற நிலையில் கைகளை நீட்டினார். என்னால் என்ன செய்ய முடியும்? என்று அவர் கேள்வி எழுப்பினார். என் வீட்டிலும் எலிகள் உள்ளன.


இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு ஒரு அந்நியன் மேயரைப் பார்க்கும்படி கேட்டுக்கொண்டார். ஆர்வமுள்ள சக தலை மற்றும் கால் வரை சிவப்பு மற்றும் மஞ்சள் நிறத்தில் அணிந்திருந்தார். அவர் ஒரு புல்லாங்குழல் குழாய் வைத்திருந்தார். நான் பைட் பைபர்: அவர் சிரித்தார். நீங்கள் எனக்கு 1000 வெள்ளி நாணயங்களை கொடுத்தால், எலிகள் மறைந்து போகும். இது ஒரு சிறிய அதிர்ஷ்டம் என்று அவர் அறிந்திருந்தாலும், மேயர் ஒப்புக்கொண்டார். எலிகளின் இந்த கொடூரமான பிளேக் நகரத்தை அகற்ற அவர் எதையும் செய்வார்!


உங்கள் வாக்குறுதியை மறந்துவிடாதீர்கள்"என்று பைட் பைபர் எச்சரித்தார், கதவைத் துடைத்தார். அந்நியன் பிரதான சதுக்கத்தின் குறுக்கே நடந்து செல்லும்போது மேயர் தனது ஜன்னலிலிருந்து பார்த்தார். பின்னர் பைட் பைபர் ஒரு சுவாரஸ்யமான பாடலை இசைக்கத் தொடங்கினார். வீடுகளிலிருந்தும் கடைகளிலிருந்தும் எலிகள் வெளியேறின, மெல்லிசையால் மயக்கமடைந்தன.


பைட் பைபர் நதியை நோக்கி பயணித்தார், அவரது குழாயில் அசாதாரண இசைக்குழுவை வாசித்தார். ஹேமலின் சாலைகள் வெறிச்சோடிய எலிகளின் நீரோட்டத்துடன் கருப்பு நிறமாக மாறியது. பிளேக் ஆற்றங்கரைக்குச் சென்றது. எலி தண்ணீருக்குள் விழுந்தபின் எலி, மீண்டும் ஒருபோதும் பார்க்க முடியாது.


ஒவ்வொரு எலியும் அழிந்தபோது, ​​பைட் பைபர் தனது கட்டணத்திற்காக திரும்பி வந்தார். நான் உங்களுக்காக எதுவும் இல்லை என்று மேயர் அறிவித்தார். முட்டாள் மனிதன் பைட் பைப்பருக்கு ஒரு பைசா கூட கொடுக்காமல் அனுப்பி வைத்தான். இப்போது நான் இன்னொரு பாடலைச் செய்வேன் என்று அந்நியன் உறுதியளித்தார். இறுதி முடிவில் நீங்கள் மகிழ்ச்சியடைய மாட்டீர்கள்!


பைட் பைபர் தெருக்களுக்கு வெளியே சென்றார். அவர் தனது குழாயில் ஒரு புதிய பல்லவி விளையாட ஆரம்பித்தார். முந்தையதை ஒப்பிடும்போது இந்த இசை மிகவும் வேட்டையாடும். எல்லா வீடுகளிலும், ஹேமலின் அனைத்து தெருக்களிலும், குழந்தைகள் விளையாடுவதை நிறுத்தினர். ஒவ்வொன்றாக, அவர்கள் பைட் பைப்பரைப் பின்தொடர்ந்தனர். மக்கள் தங்கள் குழந்தைகளை நிறுத்துமாறு அழைத்தனர், ஆனால் அவர்களும் கேட்கத் தோன்றவில்லை. குழந்தைகள் நகரம் வழியாகவும் ஆற்றின் குறுக்கேயும் பைட் பைப்பரைப் பின்தொடர்ந்தனர்.


வசீகரிக்கப்பட்ட குழந்தைகளை பைட் பைபர் ஒரு பெரிய மலையை நோக்கி அழைத்து வந்தது. திடீரென்று பாறையில் ஒரு நுழைவு காட்டப்பட்டுள்ளது. ஹமேலின் குழந்தைகள் அனைவரும் உள்ளே நுழைந்தனர். பைட் பைபர் நடனமாடியது, குழந்தைகளை மரங்கள் மற்றும் புதர்கள் மற்றும் பூக்களால் பூக்கும் ஒரு அற்புதமான நிலத்திற்கு இட்டுச் சென்றது.


ஒரு சிறுவன் மட்டும் மலைப்பகுதியில் மறைந்துவிடவில்லை. சிறியவர் தனது காலில் காயம் அடைந்துள்ளார், மேலும் ஊன்றுகோலில் மட்டுமே செல்ல முடியும். தனது நண்பர்கள் மலையில் நுழைவதை அவர் கண்டார், ஆனால் அவர் அவர்களுடன் பின்தொடர மிகவும் மெதுவாக இருந்தார். சிறு குழந்தை மீண்டும் கிராமத்திற்குச் சென்றது. மேயர் அவரிடம் ஓடினார், அவரது முகம் பதற்றம் நிறைந்தது. என் நண்பர்கள் பைட் பைப்பருடன் ஒரு மலைக்குள் இருக்கிறார்கள், என்று சிறுவன் அழுதான்.


அவர்கள் ஒருபோதும் திரும்ப மாட்டார்கள். நகர மக்கள் சந்தை சதுக்கத்தில் நுழைந்தனர். ஆத்திரமடைந்த பெற்றோர் விரல்களைக் காட்டி மேயரை நோக்கி கைமுட்டிகளை அசைத்தனர். எங்கள் குழந்தைகள் எங்கே? என்று அவர்கள் கோரினர். மேயர் வெட்கத்துடன் தலையைத் தொங்கவிட்டார். நீங்கள் அவர்களைக் கண்டுபிடிக்க வேண்டும்! என்று கிராமவர்களை கத்தினான். எங்கள் குழந்தைகளை எங்களிடம் திரும்ப அழைத்து வாருங்கள்!


மேயர் தனது பேராசையால் வெட்கப்பட்டு ஒரே நேரத்தில் ஊரை விட்டு வெளியேறினார். ஹேமலின் காணாமல் போன குழந்தைகளைத் தேடி, அவர் பல ஆண்டுகளாக மலைப்பாதையில் சுற்றித் திரிந்தார். அவர் வயதாகி, அவரது உடைகள் கந்தல்களாக மாறியபோதும், அவர் தனது பயணத்தை ஒருபோதும் கைவிடவில்லை. அவர் இன்றும் அங்கு ஆராய்கிறார் என்று சிலர் கூறுகிறார்கள்.


‘வாக்குறுதிகளைக் கடைப்பிடிப்பதன் முக்கியத்துவம்’.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract