anuradha nazeer

Abstract

5.0  

anuradha nazeer

Abstract

வங்கி

வங்கி

1 min
604


ஒரு வங்கி உள்ளது என்று கற்பனை செய்து பாருங்கள், இது ஒவ்வொரு காலையிலும் உங்கள் கணக்கில் ரூ .86,400 வரவு வைக்கிறது, நாளுக்கு நாள் எந்தவிதமான இருப்புக்கும் மேல் இல்லை, பண இருப்பு வைக்க உங்களை அனுமதிக்கிறது, மேலும் ஒவ்வொரு மாலையும் நீங்கள் பகலில் பயன்படுத்தத் தவறிய தொகையின் எந்த பகுதியையும் ரத்துசெய்கிறது . நீங்கள் என்ன செய்வீர்கள்? ஒவ்வொரு பைசாவையும் வெளியே இழுக்கவும், நிச்சயமாக!

எல்லோருக்கும் அத்தகைய வங்கி உள்ளது. அதன் பெயர் நேரம்.


ஒவ்வொரு காலையிலும், இது 86,400 வினாடிகளில் உங்களுக்கு வரவு வைக்கிறது. ஒவ்வொரு இரவும் அது இழந்ததைப் போல எழுதுகிறது, இதில் எதுவுமே நீங்கள் நல்ல நோக்கத்திற்காக முதலீடு செய்யத் தவறிவிட்டீர்கள். இது எந்த சமநிலையையும் கொண்டிருக்கவில்லை. இது ஓவர் டிராப்ட்டை அனுமதிக்காது. ஒவ்வொரு நாளும் இது உங்களுக்காக ஒரு புதிய கணக்கைத் திறக்கும். ஒவ்வொரு இரவும் அது அன்றைய பதிவுகளை எரிக்கிறது.


நாள் வைப்புகளை நீங்கள் பயன்படுத்தத் தவறினால், இழப்பு உங்களுடையது.

 திரும்பிச் செல்வதும் இல்லை. "நாளை" க்கு எதிராக எந்த வரைபடமும் இல்லை.

எனவே, ஒருபோதும் போதுமான நேரம் அல்லது அதிக நேரம் இல்லை. நேர மேலாண்மை என்பது எங்களால் மட்டுமே தீர்மானிக்கப்படுகிறது, வேறு யாரும் இல்லை. விஷயங்களைச் செய்ய நமக்கு போதுமான நேரம் இல்லாதது ஒருபோதும் இல்லை, ஆனால் நாம் அதைச் செய்ய விரும்புகிறோமா என்பதுதான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract