anuradha nazeer

Horror

4.4  

anuradha nazeer

Horror

పడుతుంది.

పడుతుంది.

1 min
1.0K



'గడ్డి నీలం' అని గాడిద పులితో అన్నాడు. 'గడ్డి ఆకుపచ్చ కాదు' అని టైగర్ అన్నాడు. అప్పుడు ఇద్దరి మధ్య చర్చ తీవ్రమైంది. ఇద్దరూ తమ మాటల్లోనే దృ firm ంగా ఉన్నారు. ఈ వివాదాన్ని అంతం చేయడానికి, ఇద్దరూ లయన్ - కింగ్ ఆఫ్ జంగిల్ వద్దకు వెళ్లారు. జంతు రాజ్యం మధ్యలో, సింహాసనంపై కూర్చోవడం సింహం. పులి ఏదైనా చెప్పే ముందు గాడిద పలకడం ప్రారంభించింది. "మీ హైనెస్, గడ్డి నీలం, కాదా?" సింహం, 'అవును! గడ్డి నీలం. '

గాడిద, 'ఈ పులి నమ్మదు. నాకు కోపం తెప్పిస్తుంది అతన్ని సరిగా శిక్షించాలి. 'రాజు ప్రకటించాడు,' టైగర్ ఒక సంవత్సరం జైలు శిక్ష అనుభవిస్తాడు. కింగ్ యొక్క తీర్పు గాడిద విన్నది మరియు అతను మొత్తం అడవిలో ఆనందంతో దూకుతున్నాడు. పులికి ఒక సంవత్సరం జైలు శిక్ష విధించబడింది. ' టైగర్ సింహం వద్దకు వెళ్లి, 'ఎందుకు మీ హైనెస్! గడ్డి ఆకుపచ్చగా ఉంది, కాదా? 'సింహం,' అవును! గడ్డి ఆకుపచ్చగా ఉంది. ’టైగర్, '... అప్పుడు నాకు జైలు శిక్ష ఎందుకు? '

సింహం ఇలా అన్నాడు, “గడ్డి నీలం లేదా ఆకుపచ్చగా ఉన్నందుకు మీరు శిక్షించబడలేదు. ఆ తెలివితక్కువ గాడిదతో చర్చించినందుకు మీకు శిక్ష విధించబడింది. మీలాంటి ధైర్య, తెలివైన జీవులు గాడిదతో వాదించాయి మరియు నిర్ణయం తీసుకోవడానికి ఇక్కడకు వచ్చాయి ” కథ యొక్క నీతి. అసెంబ్లీ ఎన్నికలలో మా ఓటును ఉత్తమ అభ్యర్థికి ఇవ్వాలి. గాడిదలతో చర్చించవద్దు లేదా మీకు రాబోయే 5 సంవత్సరాలు శిక్ష పడుతుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Horror