Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Saurabh Joshi

Others Romance

3  

Saurabh Joshi

Others Romance

હું કેમ ભૂલી શકું ?

હું કેમ ભૂલી શકું ?

1 min
13.1K


તારું પ્રેમથી છલકાતું સ્મિત

પ્રેમનો એ પહેલો અહેસાસ

હું કેમ ભૂલી શકું ?


તારું મારી સાથેનું હોવાપણું

મારું તારામાં ખોવાપણું

હું કેમ ભૂલી શકું ?


સંવાદો વચ્ચે વચ્ચે થતું તારું મૌન

અને મૌન સાથેનો તારો સંવાદ

હું કેમ ભૂલી શકું ?


તારો સાદગી સાથેનો શણગાર

તારો નજરોથી અપાતો મીઠો ઠપકો

હું કેમ ભૂલી શકું ?


ઉજ્જવળ ભવિષ્યના સપનાં

તારી સાથે સુખી દામ્પત્યના સપનાં

હું કેમ ભૂલી શકું ?


મારી ખુશીઓની દુઆ માંગતી તારી આંખો,

તારા સાથેનો મારો અપૂર્ણ છતાં પૂર્ણ પ્રેમ

હું કેમ ભૂલી શકું ?


Rate this content
Log in