Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Others

ಅತ್ಯಾಚಾರ ವಿರೋಧಿ

ಅತ್ಯಾಚಾರ ವಿರೋಧಿ

1 min
398


ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳನ್ನು ದೂಷಿಸಿ, ಮಹಿಳೆಯರಲ್ಲ,


ಅತ್ಯಾಚಾರವು ತಂಪಾಗಿಲ್ಲ,


ನಿಮ್ಮ ರಕ್ತ ಯಾವಾಗ ಕುದಿಯುತ್ತದೆ?


ಅವಳ ಮುಖ ನೋಡಿ,


ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿ.


ಅತ್ಯಾಚಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಎದ್ದುನಿಂತು,


ಅವರ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಾಧನವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ,


ನಾವು ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಖಂಡಿಸುತ್ತೇವೆ,


ಸಣ್ಣ ಸ್ಕರ್ಟ್ಗಳು ಒಂದು ಚಿಹ್ನೆ ಅಲ್ಲ.



ಮಾತನಾಡಿ ಅತ್ಯಾಚಾರದ ವಿರುದ್ಧ ಪ್ರತಿಭಟಿಸಿ


ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು ಪುರುಷರಿಗೆ ಕಲಿಸಿ,


ಹುಡುಗಿಯರು ಆಟಿಕೆಗಳಲ್ಲ,


ನಿಮ್ಮ ಮಗಳಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ ಎಂದು ಹೇಳಬೇಡಿ


ನಿಮ್ಮ ಮಗನಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ವರ್ತಿಸಲು ಹೇಳಿ,


ಈಗಲೇ ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಇಲ್ಲ ಎಂದರೆ ಬೇಡ.



ನನ್ನ ಉಡುಗೆ ಹೌದು ಎಂದಲ್ಲ,


ನನ್ನ ಉಡುಗೆ ಆಹ್ವಾನವಲ್ಲ,


ಅತ್ಯಾಚಾರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಬೇಡಿ ಕಲಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ


ಅತ್ಯಾಚಾರ ಮಾಡಬೇಡಿ


ನಿಮಗೆ ಜನ್ಮವನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ,


ಇಲ್ಲ ಯಾವ ಭಾಗವು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ?


ಮಹಿಳಾ ಹಕ್ಕುಗಳ ಪರವಾಗಿ ನಿಂತು,


ಪುರುಷರು ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು


ಇನ್ನು ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಬೇಡ


ಮಕ್ಕಳೂ ಮನುಷ್ಯರೇ,


ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಿಜವಾದ ಅಪರಾಧ.



ಅತ್ಯಾಚಾರಿಯನ್ನು ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿ,


ನಮಗೆ ನ್ಯಾಯ ಬೇಕು,


ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಲು ಯಾವುದೇ ಕ್ಷಮಿಸಿಲ್ಲ,


ಕುಡಿತ ಅಪರಾಧವಲ್ಲ, ಅತ್ಯಾಚಾರ


ಅಂದವಾಗಿ ಕಾಣುವುದು ಅಪರಾಧವಲ್ಲ, ಅತ್ಯಾಚಾರ.



ಅತ್ಯಾಚಾರ ಸಂತ್ರಸ್ತರಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ಬೇಕು.


ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ,


ಸೆಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ಅತ್ಯಾಚಾರ? ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಒಪ್ಪಿಗೆ,


ಹುಡುಗಿ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಾಗ ಆಲಿಸಿ.



ಅತ್ಯಾಚಾರ ನಿಲ್ಲಿಸಿ, ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ,


ಅತ್ಯಾಚಾರ ತಪ್ಪು,


ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲಿನ ಯುದ್ಧವನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿ,


ಅತ್ಯಾಚಾರವನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿ




Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Action