Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhakar Tamragouri

Classics Inspirational Others

4  

Prabhakar Tamragouri

Classics Inspirational Others

ಹೂವಿನ ಭಾಗ್ಯ

ಹೂವಿನ ಭಾಗ್ಯ

1 min
306



ಚೈತ್ರದಲಿ ಅರಳಿದ 

ಘಮಘಮಿಸುವ ಪಾರಿಜಾತದ ಹೂವು 

ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಅದರ ಹುಟ್ಟು ಸಾವು 

ಆದರೂ ಅದಕೆ ಎಳ್ಳಷ್ಟೂ ನೋವಿಲ್ಲ 

ಕಂಪು ಸೂಸುವ ಹೂವುಗಳಲಿ

ಪರಿಮಳ ತುಂಬಿದೆ ಹೃದಯದಲಿ 


ಟೊಂಗೆ ಟೊಂಗೆಗಳಲಿ ಹರಡಿದೆ ( ಅರಳಿದೆ )

ಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣದ ಹೂವುಗಳು 

ಗೊಂಚಲು ಗೊಂಚಲಾಗಿ 

ಚುಚ್ಚಿದೆ ಕಣ್ಣಿನ ದೃಷ್ಟಿಯಲಿ

ಸಿಂಗಾರಗೊಂಡಿದೆ ಹಬ್ಬದಲಿ

ಬಾಗಿಲಲ್ಲಿ ತೋರಣವಾಗಿ 

ಸೇವಂತಿಗೆ , ಪಾರಿಜಾತದಲಿ ಹರಡಿದೆ ಕಂಪು 

ದೂರ ದೂರದ ತನಕ 

ಗುಡಿಯಲಿರುವ ದೇವರ ಪೂಜೆಗೆ 


ಸಂಪಿಗೆ ಬಿಟ್ಟರೆ ಗತಿಯಿಲ್ಲ 

ದುಂಬಿಗೆ ಮಧುವು ಬೇಕಲ್ಲ 

ಹಸಿವೆಗೆ ಜೇನು ಉದರದಲಿ

ನೀಡುವುದು ಭಾಗ್ಯ ಮಡಿಲಿನಲಿ 

ಸ್ವಾರ್ಥವು ಇರದ ಬದುಕಿನಲಿ 

ಚೆಲುವಿನ ಹಿರಿತನ ನಡತೆಯಲಿ 

ನಮಗೆಲ್ಲಿ ಹೂವಿನ ಭಾಗ್ಯ ?

ಕಲಿತರೆ ಧನ್ಯತೆ ಜೀವನದಲಿ !




Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Classics