Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prabhakar Tamragouri

Classics

4.0  

Prabhakar Tamragouri

Classics

ಶ್ರಾವಣದ ಹೂವುಗಳು

ಶ್ರಾವಣದ ಹೂವುಗಳು

1 min
467



ಈ ಇಳೆಯ ಸಿರಿಮೈಗೆ

ಶ್ರಾವಣದ ಸಿಂಗಾರ

ಹೊಸ ಮಾಸದಲಿ

ಅಮಿತ ಸಂಭ್ರಮೋತ್ಸಾಹ

ಆಷಾಡದಲಿ ಮಿಂದು

ಬಸವಳಿದ ದೇಹಕ್ಕೆ

ಶ್ರಾವಣದ ಎಳೆಬಿಸಿಲು ಚೇತನೋಲ್ಲಾಸ !


ಮರಗಿಡಗಳೆಡೆಯಿಂದ ಬೀಸಿಬರುವ

ಸುಳಿಗಾಳಿಗೆಭರ್ರೆಂದು

ಉದುರುವವುಶ್ರಾವಣದ 

ಹೂವುಗಳುಬಣ್ಣ ಬಣ್ಣಗಳದ್ದೇ 

ಕಣ್ಣುಮುಚ್ಚಾಲೆಬಾನಂಗಳದ ನೆರಳು

ಬೆಳಕುಗಳಮೋಡಿಯಲಿ

ಮುಗಿಲಾಯ್ತುದಿನಮಣಿಯ ತೂಗುಯ್ಯಾಲೆ !


ಬೇಲಿಯಂಚಿನ ಗಿಡದಲ್ಲಿಘಮ್ಮೆಂದು

ಅರಳುವಪಾರಿಜಾತಕ್ಕೆ

ಬಣ್ಣದುಂಬುವವುಮೃಗಪಕ್ಷಿ

ಸಂಕುಲದಹರ್ಷ ದನಿ

ಸಡಗರವುಬಳುಕಿ ಹರಿಯುವ

ಝರಿಯ ಸೊಗಸುಮೆಲುಗಾಳಿಯಲಿ

ತೊನೆವತರುಲತೆಯ ಸೊಬಗು


ಕರ್ಮುಗಿಲ ಮರೆಯಿಂದರಾಶಿ

ರಾಶಿ ಉದುರುವವುಶ್ರಾವಣದ

ಹೂವುಗಳುಎಲೆ ಎಲೆಯ

ಎದೆಯಲ್ಲಿತುಂಬಿಹುದು

ಒಲವುಬಯಲುಗಳಿಗೆಲ್ಲಾ

ಸಿಹಿಮುತ್ತ ನೀಡುತ್ತಹೊಸ ಕಳೆಯ ತುಂಬುವವು !


ಈ ಬೆಡಗು , ಆ ಬಣ್ಣ ಸೊಗಸುಗಳ

ಮಿಲನಪ್ರಕೃತಿಯಾಗಿದೆ ನಲಿವ

ಚೆಲುವಿನುದ್ಯಾನಶ್ರಾವಣ

ಸ್ವಾಗತಿಸಿ ಮುದಗೊಂಡ

ತನುಮನಅರಳುವವು

ಬಾನಿನಲ್ಲಿಶ್ರಾವಣದ ಹೂವುಗಳು !


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Classics