Adhithya Sakthivel

Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Thriller

ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಏನೋ

ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಏನೋ

5 mins
403


ಸೂಚನೆ: ಈ ಕಥೆಯು ಲೇಖಕರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು ಅಥವಾ ನಿಜ ಜೀವನದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಕಥೆಯು ಡಾರ್ಕ್ ಮಿಸ್ಟರೀಸ್ ಅಧಿಸಾಮಾನ್ಯ ವರ್ಗದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತದೆ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 4, 2017


 60 ವರ್ಷದ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಹೊಟ್ಟೆನೋವು ಇತ್ತು. ಹೀಗಾಗಿ ಕೊನೆಗೆ ಏನಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೋಡಲು ಮತ್ತು ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಲು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದರು. ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ಹೋದ ತಕ್ಷಣ ಆಪರೇಷನ್ ಟೈಮ್ ಯಾವಾಗ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ರು.


 ಅದರಂತೆ ಅವರನ್ನು ಆಪರೇಷನ್ ಕೊಠಡಿಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ವೈದ್ಯರು ಅವರ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಅವರ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆ ಮುಗಿದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ಚೇತರಿಕೆ ಕೋಣೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಅವರು ಚೇತರಿಕೆ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಆಪರೇಷನ್ ನಲ್ಲಿ ಏನಾದರೂ ತೊಂದರೆಯಾದರೆ ವೈದ್ಯರು ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡಿ ಕೆಲ ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾರೆ.


 ಅಕ್ಟೋಬರ್ 4, 2017


 ಅದೊಂದು ನಡುಹಗಲು. ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ರಿಕವರಿ ರೂಂನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿದ್ದರು. ಅವರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಗಾಯಗಳಿಗೆ ಔಷಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಚಿಕಿತ್ಸೆ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಚಲಿಸಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆ ರಿಕವರಿ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ ಅವನು ತಿನ್ನಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರೆಲ್ಲರೂ ಅವರನ್ನು ನೋಡಲು ಬಂದರು.


 ಅಂದು ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ಮತ್ತು ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲಿನ ಗಾಯಗಳು ತುಂಬಾ ತಾಜಾ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತುಂಬಾ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಮರುದಿನ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಸಮಯ ಸರಿಯಾಗಿ 5:15 AM ಆಗಿತ್ತು. ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ತಪಾಸಣೆ ಮಾಡಲು ನರ್ಸ್ ಒಬ್ಬರು ಚೇತರಿಕೆ ಕೊಠಡಿಗೆ ತೆರಳಿದರು.


 ಆಗ ಎಚ್ಚೆತ್ತುಕೊಂಡ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ಆರೋಗ್ಯ ತಪಾಸಣೆ ನಡೆಸಿದಾಗ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ನರ್ಸ್ ಅವನ ಆರೋಗ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು. ಅದಾದ ನಂತರ ತನಗೆ ಚೇಂಜ್ ಮಾಡಲು ಹೊಸ ಡ್ರೆಸ್ ತರುತ್ತೇನೆ ಎಂದವಳು ಧನ್ಯವಾದ ಎಂದು ತಲೆ ಅಲ್ಲಾಡಿಸಿದ.


 ಈಗ ನರ್ಸ್ ತನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಯಿಂದ ತಿರುಗಿ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದಳು. ಆ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ತಕ್ಷಣ, ಆ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಎದುರಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಡ್ರೆಸ್‌ಗಳನ್ನು ಇಡುವ ಸ್ಥಳವಿದೆ. ಅಂದರೆ, ಅವರ ಕೋಣೆ ಮತ್ತು ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಇರಿಸುವ ಸ್ಥಳದ ನಡುವೆ ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಹಜಾರವಿದೆ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ನರ್ಸ್ ಹೊಸ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಅದೇ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಆ ಕೋಣೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದಳು. ಆದರೆ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಕೊಠಡಿಯಲ್ಲಾಗಲಿ ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲಾಗಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ನರ್ಸ್ ತಕ್ಷಣ ಯೋಚಿಸಿದ ಏನೆಂದರೆ, ಅವನು ಸ್ನಾನಗೃಹಕ್ಕೆ ಹೋಗಿರಬೇಕು. ಆ ರೂಮಿನ ಬೆಡ್ ಹತ್ತಿರವೇ ಬಾತ್ ರೂಂ ಇತ್ತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅವನು ಸ್ನಾನಗೃಹದಿಂದ ಹೊರಬರುವ ಮೊದಲು ನರ್ಸ್ ಅವನ ಹಾಸಿಗೆಯನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದಳು.


 ಈಗ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಯಾವಾಗ ಬೇಕಾದರೂ ಬಚ್ಚಲು ಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರಬಹುದಾದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಬರುವುದನ್ನೇ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದರೆ ಆತ ಬಾತ್ ರೂಂನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಹಲೋ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬಾತ್ರೂಮ್ ಬಾಗಿಲಿಗೆ ಹೋದಳು ಮತ್ತು ಅವನು ಮುಗಿಸಿದ್ದೀರಾ ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಆದರೆ ಒಳಗಿನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಆದುದರಿಂದ ಆ ನರ್ಸ್, ತಾನು ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ಬಾತ್ ರೂಮಿನ ಮುಚ್ಚಿದ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದು ಒಳಗೆ ಹೋದಳು.


 ಆದರೆ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಬಾತ್ ರೂಂನಲ್ಲಿ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಈಗ ನರ್ಸ್ ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಕೆರೆದುಕೊಂಡು ಬಾತ್ರೂಮ್ನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಾ ಕೋಣೆಯ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿದಳು. ಇಡೀ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದಳು. ಆದರೆ ಅವನು ಎಲ್ಲಿಯೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.


ಈಗ ಅವನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನರ್ಸ್ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ತನ್ನ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರೂ, ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸೋಣ. ಈ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಅದು ಬಾಗಿಲು. ಆದರೆ ನರ್ಸ್ ಬಟ್ಟೆ ಪಡೆಯಲು ಆ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೂಲಕ ಹೋದರು. ನರ್ಸ್ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಆ ಬಾಗಿಲು ಮಾತ್ರ ಅವಳ ಹಿಂದೆ ಇತ್ತು.


 ಬಾಗಿಲು ಕೇವಲ ಒಂದೆರಡು ಅಡಿ ಹಿಂದೆ ಇದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನರ್ಸ್ ಬಟ್ಟೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಆ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳು, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಆ ಬಾಗಿಲಿನಿಂದ ಹೊರಗೆ ಹೋಗಿದ್ದರೂ, ಅವಳು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಆ ಶಬ್ದವನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮತ್ತು ಆ ಬಟ್ಟೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತು. ಆ ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಅವನು ಆ ಕೋಣೆಯಿಂದ ಹೇಗೆ ಹೋಗಿರಬಹುದು.


 ಆತನ ಹೊಟ್ಟೆಗೆ ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಅವನು ನಿಲ್ಲಲೂ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಹಾಗಾದರೆ ಅವನು ಕೆಲವೇ ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಬಲ್ಲನು. ನರ್ಸ್ ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಈಗ ನರ್ಸ್ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಮ್ಯಾನೇಜ್ ಮೆಂಟ್ ಬಳಿ ಹೋಗಿ ವಿಷಯ ತಿಳಿಸಿದ್ದು, ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿ ಹುಡುಕತೊಡಗಿದೆ. ಆದರೆ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳದೆ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.


 ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಯಾರಿಗೂ ಹೇಳದಿರಲು ಎರಡು ಕಾರಣಗಳಿರಬಹುದು. ಅವರ ನಾಪತ್ತೆ ದೊಡ್ಡ ವಿಷಯವೇ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯವರು ಭಾವಿಸದೇ ಇರಬಹುದು. ಅಥವಾ ರೋಗಿಯೊಬ್ಬರು ತಮ್ಮ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಮುಜುಗರವಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಅಕ್ಟೋಬರ್ 5 ರಂದು ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾದಾಗ ಇಡೀ ದಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದೆ.


 ಆದರೆ ಎಲ್ಲೂ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಮರುದಿನ, ಅಂದರೆ ಅಕ್ಟೋಬರ್ 6 ರಂದು, ಅವರು ಇಡೀ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯನ್ನು ಹುಡುಕಿದರು. ಆಗಲೂ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಪತ್ತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅದು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 7 ರಂದು, ಅಂದರೆ ಅವರು ನಾಪತ್ತೆಯಾದ 48 ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಆಡಳಿತವು ಅವರ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕರೆದು ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 ಆದರೆ ಅವರು ಕೇಳಿದರು: "ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಇರಬೇಕು. ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಏಕೆ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? "


 ಅದಕ್ಕೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಯವರು ಹೇಳಿದರು: "ಅವರು ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಹೋದರು." ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರ ಕುಟುಂಬ ತೀವ್ರ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಯಿತು. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಆಡಳಿತ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಬಂದಿದೆ. ಹೀಗಾಗಿ ಕೂಡಲೇ ಅವರ ಮನೆಯವರು ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಪೊಲೀಸರು ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸಿದರು. ಆದರೆ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಸುತ್ತಲಿನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಪ್ರದೇಶ. ಆದರೆ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿ ಹುಡುಕಿದರೂ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದು ಪತ್ತೆಯಾಗಲಿಲ್ಲ. ಮುಂದಿನ ಕೆಲವು ದಿನಗಳಿಂದ ಅವರು ಅವನನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಆತ ಪತ್ತೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ತೋಚಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಅವರು ತುಂಬಾ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾಗಿದ್ದರು. ಅದು ಅಕ್ಟೋಬರ್ 20, ಅಂದರೆ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗಿ ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳಾಗಿದ್ದು, ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳನ್ನು ನವೀಕರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಹೀಗಿರುವಾಗ ಕಟ್ಟಡ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಮಹಡಿಯ ಚಾವಣಿಗೆ ಹೋಗಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿ ನಿರ್ಮಾಣವಾಗಿದೆ. ಈಗ ಆ ಚಾವಣಿಯ ಜಾಗವು ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಇರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುವಂತೆ. ಆ ಸ್ಥಳವು ತುಂಬಾ ಕಿರಿದಾದ ಮತ್ತು ಚಿಕ್ಕದಾಗಿದೆ. ಇದು ಹಳೆಯ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಹಾಕಲು ಮತ್ತು ಪೈಪ್ ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಸ್ಥಳವಾಗಿದೆ. ಅದು ಅಂತಹ ಸ್ಥಳವಾಗಿತ್ತು.


 ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿ ನೋಟ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ಎಂದರೆ, ಅದು ನೆಲದ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬಹಳ ಉದ್ದವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅದು ತುಂಬಾ ಕಿರಿದಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕಟ್ಟಡ ಕಾರ್ಮಿಕರು ಮತ್ತು ಅಧಿಕೃತ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರುವಂತಿಲ್ಲ. ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕರು ಬರುವಂತಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ಕಟ್ಟಡ ಕಾರ್ಮಿಕನು ಆ ಏಣಿಯನ್ನು ಆ ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಏರಿದನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಚಾವಣಿಯೊಳಗೆ ಇಟ್ಟು ಅಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ ಎಂದು ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿದನು.


ಆ ಹೆಲ್ಮೆಟ್ ನಿಂದ ಬರುತ್ತಿದ್ದ ಬೆಳಕು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಕಾಣುವಷ್ಟು ದೂರವಿತ್ತು. ಆಗ ಆ ಬೆಳಕು ಯಾವುದೋ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವನು ಏನೆಂದು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ನೋಡಲಾರಂಭಿಸಿದನು. ಆಗ ಅವನು ತನ್ನಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದನು. ಅದು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಮತ್ತು ಅದೂ ಸತ್ತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ.


 ಅವರು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಬಂದರು ಎಂಬುದು ಆಡಳಿತಕ್ಕೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ, ಇದು ಕೇವಲ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಸ್ಥಳವಲ್ಲ. ಆದರೆ ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಾಗಿಲು ಹುಡುಕುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟದ ವಿಷಯ. ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿಗೆ ಚಾವಣಿಯ ಬಾಗಿಲು ಸಿಕ್ಕಿದ್ದರೂ ಅಂದು ಮಾತ್ರ ಆಪರೇಷನ್ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು. ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಅಂತಹ ಗಾಯದಿಂದ ಅವನು ನಿಲ್ಲಲು ಸಹ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.


 ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಕೆಲವು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ಕಾಲ ನೋಡದಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ನಂತರ ಈ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಾಗ ಅವನು ನರ್ಸ್ ಮೂಲಕ ಹೇಗೆ ಹಾದುಹೋಗಬಹುದು. ಅವನು ಆ ಚಾವಣಿಯ ಮೂಲಕ ತನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡನು? ಇದು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಯೋಚಿಸಿದರು.


 ಆದರೆ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ವರದಿ ಬಂದಾಗ ಎಲ್ಲರೂ ಬೆಚ್ಚಿಬಿದ್ದರು. ಇದನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಅವರ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಮಾತ್ರ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಕುಟುಂಬ ಹೇಳಿರುವುದನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದ ಅಥವಾ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಸತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಏನೋ ನಡೆದಿತ್ತು. ಅದು ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗಿದೆ.


 ಆದರೆ ಅದು ಆಡಳಿತ ಮಂಡಳಿಗಾಗಲಿ ಅಥವಾ ಶವಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದವರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯವನ್ನು ಸಹ ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸಿದರು. ಅದೇನೆಂದರೆ ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಅವರು ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗುವ ಮೊದಲು ನಿಧನರಾದರು. ಇದರರ್ಥ, ಯಾರೋ ಅಥವಾ ಯಾವುದೋ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ಅದರ ನಂತರ ಆ ಸೀಲಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದರು.


 ಮೇ 15, 2019


 ಕರುಪ್ಪುಸ್ವಾಮಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನಿಧನರಾದ 1.5 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಭವಾನಿಯ ಐವತ್ತಮೂರು ವರ್ಷದ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಚಿಕಿತ್ಸೆಗಾಗಿ ಈರೋಡ್‌ನ ಸರ್ಕಾರಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಯಿತು.


 ಅವರು ವೈದ್ಯರು ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಾಗ, ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೂಳೆ ಮುರಿದುಕೊಂಡೆ, ವೈದ್ಯರೇ." ಅದರಿಂದಲೇ, ವೈದ್ಯರು ಅವನಿಗೆ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಬಹುದು.


 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಮೇ 17 ರಂದು ಅವರು ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ ದಾಖಲಾದ ನಂತರ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದರು. ಇಬ್ಬರೂ ತಮ್ಮ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಅವರ ಸೋದರಸಂಬಂಧಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದಾಗ, ಅವರನ್ನು ಎಕ್ಸ್-ರೇಗಾಗಿ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಕ್ಯಾಮ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವರು ಇರಲಿಲ್ಲ.


 ಈಗ ಖಾಸಗಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಂತಲ್ಲದೆ ಈ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ತಕ್ಷಣ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಿ ಹುಡುಕಾಟ ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಆದರೆ ಎಲ್ಲಿಯೂ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಪತ್ತೆಯಾಗಿಲ್ಲ. ಸರಿಯಾಗಿ ಆರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಗಬ್ಬು ವಾಸನೆ ಬಂದಿತು. ಅವರು ಆ ವಾಸನೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಂದು ಕೋಣೆಗೆ ಹೋದರು. ಅಲ್ಲಿ ಸೀಲಿಂಗ್‌ನಿಂದ ಕಪ್ಪು ಬಣ್ಣದ ದ್ರವವು ಬೀಳುವುದನ್ನು ಅವರು ನೋಡಿದರು.


 ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದಾಗ ರಾಜೇಂದ್ರನ ಶವ ಕೊಳೆತ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಕಂಡಿತು. ತಕ್ಷಣವೇ ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ಮರಣೋತ್ತರ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲಾಯಿತು. ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಹೇಳಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಸಾರ್ವಜನಿಕರಿಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಸಂಗತಿ ಏನೆಂದರೆ, ಆ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಇಬ್ಬರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಯದಂತೆ ತಮ್ಮ ಕೊಠಡಿಯಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿಯೇ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ್ದಾರೆ.


 ಜನರಲ್ಲಿ ಈ ಬಗ್ಗೆ ಮೂರು ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಹೇಳಲಾಯಿತು. ಮೊದಲ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ಸೀಲಿಂಗ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸತ್ತರು. ಎರಡನೆಯ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ, ಇಬ್ಬರನ್ನೂ ಯಾರೋ ಕೊಂದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರನ್ನು ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಾಯಿತು.


ಮೂರನೇ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಅತ್ಯಂತ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿತ್ತು. ಈ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ, ಇದು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಟೆಲಿಪೋರ್ಟೇಶನ್‌ಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಉದಾಹರಣೆಯಾಗಿದೆ. ಇದರರ್ಥ, ಇದು ಒಂದು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ವಿದ್ಯಮಾನವಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕಣ್ಮರೆಯಾದನು ಮತ್ತು ತಕ್ಷಣವೇ ಬೇರೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಾನೆ. ಅದರಂತೆಯೇ, ಇಬ್ಬರೂ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತ ಟೆಲಿಪೋರ್ಟೇಶನ್ ಮೂಲಕ ಕಣ್ಮರೆಯಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸೀಲಿಂಗ್ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆದರೆ ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಪುರಾವೆ ಇಲ್ಲ. ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ಸಿದ್ಧಾಂತವಾಗಿದೆ. ಯಾವುದನ್ನು ನಂಬಬೇಕು ಎಂಬುದು ನಿಮಗೆ ಬಿಟ್ಟದ್ದು.


 ಎಪಿಲೋಗ್


 ಆದ್ದರಿಂದ ಓದುಗರೆ, ನೀವು ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಏನನ್ನು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರಿ? ಒಂದು ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ಸೀಲಿಂಗ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಸಾಯುತ್ತಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ಎರಡು ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ ಯಾರಾದರೂ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದು ಸೀಲಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದಾರೆಯೇ ಅಥವಾ ಸಿದ್ಧಾಂತದ ಪ್ರಕಾರ ಮೂರು, ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಟೆಲಿಪೋರ್ಟೇಶನ್ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಮರೆಯದೇ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕಾಮೆಂಟ್ ಮಾಡಿ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Thriller