Adhithya Sakthivel

Inspirational Others

2.8  

Adhithya Sakthivel

Inspirational Others

ಗುರಿ

ಗುರಿ

5 mins
341


(ಕ್ರೀಡಾ ಆಕಾಂಕ್ಷಿಯ ಕಥೆ)


 “ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಅವರವರ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವರದೇ ಆದ ಕನಸುಗಳಿರುತ್ತವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ತಮ್ಮ ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದವರು ಬಹಳ ವಿರಳ" ಎಂದು ಕಾಲೇಜು ಡೀನ್ ಮದ್ರಾಸ್‌ನ ಐಐಟಿ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಇದನ್ನು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಕಪ್ಪು ಸೂಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಆರ್ಮಿ ಕಟ್ ಹೇರ್ ಸ್ಟೈಲ್‌ನೊಂದಿಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಕ್ರೀಡಾ ನೋಟ, ಬಲವಾದ ನೋಟ, ದಪ್ಪ ನೀಲಿ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ) ಅವನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ.


 “ಹೇ ಜೈಸೂರ್ಯ. ಟಿವಿ ನೋಡುತ್ತಾ ನೀವು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ಮುಂಬರುವ ಕ್ರೀಡಾ ಪಂದ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಇಂದು ನೀವು ಬಹಳಷ್ಟು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ. ನೀವು ಮರೆತಿದ್ದೀರಾ? ” ಧೋತಿ, ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಶರ್ಟ್‌ಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿ ದಪ್ಪ ಸನ್‌ಗ್ಲಾಸ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ (ಬಹುತೇಕ 50 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನ ವ್ಯಕ್ತಿ) ಕೇಳಿದರು. ಅವರು ಜೈಸೂರ್ಯ ತಂದೆ ಸುರೇಂದರ್.


 “ಹೌದು ಅಪ್ಪಾ. ನಾನು ಮುಂದುವರಿಯಲು ಸಿದ್ಧನಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ತಾಯಿ ಎಲ್ಲಿ?” ಎಂದು ಜೈಸೂರ್ಯ ಕೇಳಿದರು.


 "ಅವಳು ನಿನ್ನ ಒಡಹುಟ್ಟಿದ ಸರಬ್ಜೋತ್ ಮತ್ತು ಬಿಯಾಂತ್ ಜೊತೆ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಳೆ" ಎಂದು ಸುರೇಂದರ್ ಹೇಳಿದರು.


 “ಸರಿ ಅಪ್ಪಾ. ನನ್ನ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌ಗೆ ಹೋಗಲು ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಸಮಯವಾಗಿದೆ. ನನಗೆ ಮುಂದುವರೆಯಲು ಅವಕಾಶ. ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ. ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ. ಬೈ” ಎಂದ ಜೈಸೂರ್ಯ.


 “ಬೈ ಮಗಾ. ಆಲ್ ದಿ ಬೆಸ್ಟ್” ಎಂದು ಸುರೇಂದರ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.


 ಜೈ ತನ್ನ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್‌ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಬೆವರಿನಿಂದಾಗಿ ಎಷ್ಟು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ ಹುರುಪಿನಿಂದ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಡುತ್ತಿರುವ ಸಣ್ಣ ಹುಡುಗನನ್ನು ಜೈ ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರನಾಗಬೇಕೆಂದು ಕನಸು ಕಂಡಾಗ ಎದುರಿಸಿದ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 ಅವರು ಜನವರಿ 4, 1998 ರಂದು ತಿರುನಲ್ವೇಲಿಯ ಅಂಬಾಸಮುದ್ರಂ ಬಳಿ ಅವರ ತಂದೆಗೆ ಜನಿಸಿದಾಗ, ಅವರ ಬಳಿ ಕೇವಲ 3 ಲಕ್ಷ ಇತ್ತು, ಅದರಲ್ಲಿ ಅವರು 2 ಲಕ್ಷವನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ವೆಚ್ಚಕ್ಕಾಗಿ ಖರ್ಚು ಮಾಡಿದರು. ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರರಾಗಿದ್ದರೂ, ಸುರೇಂದರ್ ಮತ್ತು ಜೈಸೂರ್ಯ ಅವರ ತಂದೆಯ ಅಜ್ಜ ತಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಕೆಲವು ಘರ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಅವರು ಅಂಬಾಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸುವ ಮೂಲಕ ಗೋಧಿ ಕೃಷಿ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದರು.



 ಜೈಸೂರ್ಯ ಹಳ್ಳಿಯ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಯಸ್ಕರಿಗಿಂತ 5 ಅಡಿ 9 ಇಂಚುಗಳು (1.75 ಮೀ) ಎತ್ತರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದರಿಂದ, ಅವನ ತಂದೆ ಅವನಿಗೆ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್‌ಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದರು (ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಡುವ ಅವನ ಕನಸುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನು ಕೇಳಿದಾಗ) ಅವನ ಬಳಿಯ ಮಣ್ಣಿನ ಅಂಗಳದಲ್ಲಿ ಹೂಪ್ ಅನ್ನು ಆರೋಹಿಸಿದರು. ಮನೆ. ಸ್ಥಳೀಯ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಂದ, ಜೈ ಅವರಿಗೆ "ಬೈಲ್ವಾನ್" ಎಂದು ಅಡ್ಡಹೆಸರು ನೀಡಲಾಯಿತು, ಇದರರ್ಥ "ಬಲವಾದ ತೋಳುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಬಲಿಷ್ಠ ವ್ಯಕ್ತಿ." (ಏಕೆಂದರೆ ಅವರ ತ್ವರಿತ ದೈಹಿಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯು ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಅವನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕುಗ್ಗುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.)


2007 ರಲ್ಲಿ, ಜೈಸೂರ್ಯ ಪಾಪನಾಸಂ ಬಳಿ ಯೂತ್ ಲೀಗ್ ಕ್ರೀಡಾಕೂಟದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದರು. ಕ್ರೀಡಾಕೂಟದಲ್ಲಿ ಅವರು ಅನುಭವಿಸಿದ ಉತ್ತಮ ಯಶಸ್ಸು, ಅವರ ತಂದೆಯ ಸ್ನೇಹಿತ ರತ್ನವೇಲ್ ಪಿಳ್ಳೈ ಅವರ ಸಹಾಯದಿಂದ ನಂಗುನೇರಿಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಅಕಾಡೆಮಿಗೆ ದಾಖಲಾಗಲು ಅವರಿಗೆ ಬಹಳಷ್ಟು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ, ಜೈಸೂರ್ಯ ಮೊದಲು ಅನೇಕ ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಕೌಶಲ್ಯ ಮತ್ತು ಡ್ರಿಲ್‌ಗಳನ್ನು ಕಲಿತರು. 12 ನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ (2010 ರಲ್ಲಿ), ಜೈ 6 ಅಡಿ 11 ಇಂಚುಗಳು, 230 ಪೌಂಡ್ ತೂಕ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರ-18 ಶೂಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು NBA ಸೇರಿದಂತೆ ವೃತ್ತಿಪರ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್‌ಗೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಒಡ್ಡಿಕೊಂಡಂತೆ, ಅವರು ಹಲವಾರು ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರರಿಂದ ಸ್ಫೂರ್ತಿಯನ್ನು ಆರಾಧಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಅದೇ ವರ್ಷ 2010 ರಲ್ಲಿ, ಜೈ ಅವರನ್ನು ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್ ​​ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಮಟ್ಟದ ಕ್ರೀಡಾ ಸ್ಪರ್ಧೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿತು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಜೈ ತನ್ನ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಅಡ್ಯಾರ್‌ಗೆ ತನ್ನ ತಂದೆಯೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜೈ ಅವರು ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿರುವಾಗ, ಅವರು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಷ್ಟಗಳು, ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು.



 ಅವರು ನಗರ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚು ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳತೆಯ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಜೈ ತನ್ನ ಅಕಾಡೆಮಿ ಸ್ನೇಹಿತರಿಂದ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮತ್ತು ರ ್ಯಾಗಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಅಂತಹ ಸವಾಲುಗಳ ಹೊರತಾಗಿ, ಜೈ ನಿಭಾಯಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹುರುಪಿನಿಂದ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದನು. ಈಗ, ಅವರು ಸಿಂಗಾಪುರದಲ್ಲಿ NBA ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ವಿಥೌಟ್ ಬಾರ್ಡರ್ಸ್ ಶಿಬಿರದಲ್ಲಿ ಆಡಲು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದ್ದರು.



 BFI ನ ಮುಖ್ಯ ತರಬೇತುದಾರ ಹರೀಶ್ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರನ್ನು ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತಂಡದ ಸದಸ್ಯರ ವಿರುದ್ಧ ಆಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಜೈ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದರು. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಪಂದ್ಯ ಆಡುವಾಗ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಐಐಟಿ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು (ಸುದ್ದಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ್ದ) ಹೇಳಿದ ಮಾತುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ: “ಸಾಧನೆಯು ಸುಲಭವಾದದ್ದಲ್ಲ. ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು, ನಿಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಸಾಕಷ್ಟು ಹೋರಾಟಗಳು, ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಎದುರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ”(ಅವರು ಅಧ್ಯಕ್ಷರಿಂದ ಕೇಳಿದ ಅತ್ಯಂತ ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಮಾತುಗಳು).


 ಪದಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಸ್ಫೂರ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ರೇರಿತರಾಗಿ, ಜೈ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಠಿಣವಾಗಿ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಜಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಫಲಿತಾಂಶದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತರಾದ ರೆಡ್ಡಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮುಖ್ಯಸ್ಥ ರಾಮ್ ಸಿಂಗ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರನ್ನು IMGR ಗೆ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡಿದರು (ಇದು 2010 ರಲ್ಲಿ ಸ್ಕಾಲರ್‌ಶಿಪ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕ್ರೀಡಾಪಟುಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ತರಲಾಯಿತು) ಅವರನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನಕ್ಕಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲು.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಪಟೇಲ್ ನಿರಾಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದರು, “ಇಲ್ಲ ರೆಡ್ಡಿ. ಅದು ಅಸಾಧ್ಯ. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕವನು. ಅವನನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನಕ್ಕೆ ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?


 ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳಿದರು, “ಈ ಹುಡುಗ, ನೀವು ನೋಡಲು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ. ನಾನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಜನರಿಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಅವನು ಭಾರತದ ಯಾವೋ ಮಿಂಗ್ ಆಗಬಹುದು.



 ಭಾರತದಲ್ಲಿ NBA ಗಾಗಿ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ದೇಶಿಸಿದ ಜಾರ್ಜ್ ವಿಲಿಯಮ್ಸ್ ಕೂಡ ಚೆನ್ನೈಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು NBA ಮಹೀಂದ್ರಾ ಚಾಲೆಂಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೈ ಅನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು.


 ಪಟೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ನಾನು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಅವನು ಆಟವಾಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿದೆ, ಅವರು ಚಪ್ಪಲಿ ಬೀಳುವ ಶೂಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದರು. ಸ್ತರಗಳು ಬೇರ್ಪಟ್ಟವು, ಮತ್ತು ಅವನು ಅವುಗಳಿಂದ ಹೊರಬರುತ್ತಿದ್ದನು. ಅವನಲ್ಲಿದ್ದದ್ದು ಅಷ್ಟೆ. ಅವನು ತುಂಬಾ ವೇಗವಾಗಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದನು. ನಾವು ಅವನಿಗೆ ಶೂಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದೆವು. ಜನರು ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನು ನಾನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ, ಆದರೆ ಅವನು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡವನಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ಖಚಿತವಿಲ್ಲ.


 ವಿಲಿಯಂ ಅವರ ಮೇಲೆ ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಿದ್ದರು, ಆದಾಗ್ಯೂ, "ಅವರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್‌ಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಬಹುದು" ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.


 ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಜೈಗೆ ನಂತರ IMGR ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ತರಬೇತಿ ಅಕಾಡೆಮಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿವೇತನವನ್ನು ನೀಡಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 2010 ರಲ್ಲಿ ಫ್ಲೋರಿಡಾದ ಬ್ರಾಡೆಂಟನ್‌ಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಲಾಯಿತು. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅಮೇರಿಕನ್ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ನಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಗಳತೆಯ ಕೊರತೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅವರು 29 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಕ್ರೀಡಾಪಟುಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರು - ಪುರುಷ ಮತ್ತು ಮಹಿಳೆ ಒಟ್ಟಾಗಿ IMG ಅಕಾಡೆಮಿಯಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿಗೆ ಆಯ್ಕೆಯಾದರು.


ಚೀನಾದ ವುಹಾನ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ 2011 FIBA ​​ಏಷ್ಯಾ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಜೈ ಭಾರತೀಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತಂಡಕ್ಕಾಗಿ ಆಡಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಸರಾಸರಿ 2.5 ಅಂಕಗಳು ಮತ್ತು 2.8 ರೀಬೌಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. 2013 ರ FIBA ​​ಏಷ್ಯಾ ಚಾಂಪಿಯನ್‌ಶಿಪ್‌ನಲ್ಲಿ, ಅವರು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಸರಾಸರಿ 4.2 ಅಂಕಗಳು ಮತ್ತು 2.7 ರೀಬೌಂಡ್‌ಗಳನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಹೆಚ್ಚು ಆಡುವ ಆಟವನ್ನು ಪಡೆದರು.


 2014-15ರ ಋತುವಿನಲ್ಲಿ, ಅವರು ದೇಶದ ನಂ.2 ಶ್ರೇಯಾಂಕದ ತಂಡವಾದ IMG ಗಾಗಿ ಪ್ರತಿ ಪಂದ್ಯಕ್ಕೆ 20 ನಿಮಿಷಗಳಿಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 9.2 ಅಂಕಗಳು, 8.4 ರೀಬೌಂಡ್‌ಗಳು ಮತ್ತು 2.2 ಬ್ಲಾಕ್‌ಗಳನ್ನು ಸರಾಸರಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರ ಕಳಪೆ ಅಮೇರಿಕನ್ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ನಿರರ್ಗಳತೆ ಮತ್ತು ಪೌರತ್ವದ ಕೊರತೆಯಿಂದಾಗಿ, ಅವರು NCAA (ನ್ಯಾಷನಲ್ ಕಾಲೇಜಿಯೇಟ್ ಅಥ್ಲೆಟಿಕ್ ಅಸೋಸಿಯೇಷನ್) ಗೆ ಅನರ್ಹರಾಗಿದ್ದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಲೆಬನಾನ್‌ನ ಬೈರುತ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆದ 2017 FIBA ​​ಏಷ್ಯಾ ಕಪ್‌ಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ತಂಡಕ್ಕೆ ಮರಳಿದರು. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಅವರು ಸೋತರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಮರಳಿದರು.



 ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದಾಗ, ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರನಾಗುವ ಕನಸನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಜೈ ವಿವಿಧ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹಲವಾರು ಕ್ರೀಡಾ ಸ್ಪರ್ಧೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ಗಳಿಸಿದ ಹಣದಲ್ಲಿ ಕೋಚಿಂಗ್ ಸೆಂಟರ್ ಆರಂಭಿಸಿ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್ ಬಾಲ್ ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಯೋಜನೆ ರೂಪಿಸಿದರು.


 ಅವರ ತಂದೆ, ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆಯ ಅಜ್ಜನಿಂದ ಸ್ವೀಕಾರವನ್ನು ಪಡೆದ ನಂತರ, ಜೈ 2018 ರಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಅಕಾಡೆಮಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಯುವಕರಿಗೆ ತರಬೇತಿ ನೀಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಜೈಸೂರ್ಯ ಹುಡುಗನ ಕಡೆಗೆ ಹೋಗಿ, "ಹುಡುಗನೇ ನಿನ್ನ ಹೆಸರೇನು?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 “ನನ್ನ ಹೆಸರು ರೋಹಿತ್ ಸರ್. ನೀವು ಯಾರು ಸರ್?" ಹುಡುಗ ಹೇಳಿದ.


 "ಅದ್ಭುತ. ಒಳ್ಳೆಯ ಹೆಸರು. ನಾನೇ ಜೈಸೂರ್ಯ. ಮಾಜಿ ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರ ಮತ್ತು ಈಗ ಕೋಚ್” ಎಂದು ಜೈಸೂರ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


 "ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ನಿಮ್ಮ ಅಚ್ಚುಮೆಚ್ಚಿನ ಸರ್?" ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ರೋಹಿತ್, “ಹೌದು. ಇದು ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ”


 “ನಾನು ನೋಡಿದೆ, ನೀವು ಹುರುಪಿನಿಂದ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ದೊಡ್ಡವರಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಾ? ” ಜೈ ಎಂದು ಕೇಳಿದಾಗ ರೋಹಿತ್, “ಹೌದು ಸರ್. ನಾನು ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರನಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ. ಆದರೆ, ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ."



 “ಯಾಕೆ? ನಿಮ್ಮ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಏನಾದರೂ ವಿರೋಧವಿದೆಯೇ? ಬನ್ನಿ. ನಾನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಜೈ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಹುಡುಗ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇಲ್ಲ ಸರ್. ನಾನೊಬ್ಬ ಅನಾಥ. ನಾನು ಅನಾಥಾಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆದೆ. ಟ್ರಸ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಬಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಮುಂದುವರಿಸಲು ಯಾರೂ ನನಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡದ ಕಾರಣ, ನಾನು ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗಲೆಲ್ಲಾ ಓಡಿಹೋಗಿ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ.


 ಜೈ ತನ್ನ ಕೋಚಿಂಗ್ ಕ್ಲಾಸ್‌ಗೆ ಸೇರಲು ಮತ್ತು ಅವನ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದೊಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿ ಪಡೆಯಲು ರೋಹಿತ್‌ಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ದತ್ತು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, “ನಿನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನೇ ಆಗಲಿ. ಸವಾಲುಗಳು, ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಡೆತಡೆಗಳು. ಆದರೆ, ನೀವು ಅವೆಲ್ಲವನ್ನೂ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಎದುರಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಬೇಕು. ಅದು ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ ಹಾಗೂ ನಿಮ್ಮ ಗುರಿ. ಅದನ್ನು ಮರೆಯಬೇಡಿ."


 ಜೋಡಿಯು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ.


 "ಅಂತ್ಯ"


 [ಈ ಕಥೆಯು ನಿಜ ಜೀವನದ ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಆಟಗಾರ ಸತ್ನಮ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ವಿವಿಧ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿನ ಹಲವಾರು ಇತರ ಆಟಗಾರರಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ. ತಮ್ಮ ಕನಸುಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಮೂಲಕ (ಸಾಕಷ್ಟು ಅಡೆತಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವ ಮೂಲಕ) ದೊಡ್ಡವರಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಟಗಾರರಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Inspirational