S NANDANA

Drama Inspirational

3  

S NANDANA

Drama Inspirational

ചൊവ്വയെ തേടി

ചൊവ്വയെ തേടി

2 mins
165


ഇന്നത്തെ സൂര്യോദയം എനിക്കുള്ളതാണ്. ഞാൻ ചൊവ്വയിലേക്കുള്ള പര്യവേഷണം പൂർത്തിയാക്കിയതിലൂടെ രാജ്യത്തിന്റെ അഭിമാനം വർദ്ധിക്കുകയാണ്. ഞങ്ങളുടെ ഉപഗ്രഹമായ മാംഗൽ പര്യവേഷണം പൂർത്തിയാക്കി. മാർസിനെ കീഴടക്കാനുള്ള എന്റെ ആഗ്രഹം കുട്ടിക്കാലം മുതലേ ആരംഭിച്ചു. ആ കാലഘട്ടത്തിൽ എനിക്ക് സൗരയൂഥത്തെക്കുറിച്ച് ഒരു അറിവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. പക്ഷേ, എന്റെ സുഹൃത്ത് ശാരിക ചേച്ചി കാരണമാണ്, ഞാൻ അത് ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിച്ചത്.


അവൾ എന്റെ ബാല്യകാല സുഹൃത്തായിരുന്നു. ഞങ്ങൾ ക്ഷേത്രത്തിൽ പോകാറുണ്ടായിരുന്നു. കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം വിവാഹത്തെക്കുറിച്ചുള്ള നിരവധി നിർദ്ദേശങ്ങൾ അവക്ക് എത്തി. എന്റെ മുത്തശ്ശി പറഞ്ഞു, ചൊവ്വാദോഷം മൂലമാണ് അവക്ക് ഒരു തികഞ്ഞ ബന്ധം ലഭിക്കാത്തത്. "ച്ചൊവ്വ" എന്ന വാക്കിനെക്കുറിച്ച് ഞാൻ ചോദിച്ചപ്പോൾ അമ്മായി എന്നോട് പറഞ്ഞു അത് മാർസ് ആണെന്ന്. ചേച്ചിടെ വിവാഹം നിരോധിക്കുന്ന അവനു നേരെ കല്ലെറിയാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു.


കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം ചേച്ചിക്കായി  ഒരു വലിയ വിവാഹ ചടങ്ങ് നടന്നു. ഒരു ദിവസം എന്നെ അവളുടെ വീട്ടിൽ പോകാൻ അനുവദിക്കുമെന്ന് അച്ഛൻ പറഞ്ഞു. എന്നാൽ കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് ശേഷം അയാൾക്ക് മറ്റൊരു ബന്ധമുള്ളതിനാൽ അവൾ ആത്മഹത്യ ചെയ്തുവെന്ന് ഞാൻ കേട്ടു. എനിക്കും ഇതേ ദോഷമുണ്ടെന്ന് അമ്മ അച്ഛനോട് പറഞ്ഞു. എന്നാൽ എന്റെ അച്ഛൻ ക്ഷേത്രത്തിലെ തിരുമേനിയായിരുന്നെങ്കിലും ജാതക പൊരുത്തത്തേക്കാൾ ശക്തമായ വൈകാരിക അടുപ്പമുള്ള ഒരാളെ എനിക്ക് ലഭിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെന്ന് അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. ഇത് എന്നെ സന്തോഷിപ്പിച്ചു. എന്റെ താത്പര്യം ആസ്ട്രോണമിയിലായിരുന്നു. എന്റെ കുടുംബം എനിക്ക് പിന്തുണയേകി.


ഞാൻ കോളേജിൽ പഠിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആണ് ഞാൻ സന്ദീപിനെ കണ്ടുമുട്ടിയത്, അദ്ദേഹം എന്റെ നല്ല സുഹൃത്തായിരുന്നു. ക്രമേണ ഞങ്ങളുടെ സൗഹൃദം സ്നേഹത്തിലേക്ക് വളർന്നു. പക്ഷെ എന്റെ ജാതക പ്രശ്‌നങ്ങളെക്കുറിച്ച് ഞാൻ അദ്ദേഹത്തോട് പറഞ്ഞു, അദ്ദേഹം മൗനം പാലിച്ചു. എല്ലാ കാര്യങ്ങളും അവസാനിച്ചുവെന്ന് ഞാൻ കരുതി. എന്നാൽ അടുത്ത ദിവസം അദ്ദേഹം എനിക്ക് ഒരു ചാർട്ട് കാണിച്ചു, അത് "ഞാൻ ഒരു ജീവിതത്തെയും നശിപ്പിക്കില്ല എന്നതിനാൽ എന്നെ കുറ്റപ്പെടുത്തരുത്" എന്ന് ലോകത്തെ അറിയിക്കുന്ന ഒരു മാർസിന്റെ  കാർട്ടൂൺ ആണ്. ഇത് എന്നെ ചിരിപ്പിക്കുകയും ഞങ്ങളുടെ ജീവിതം ആരംഭിക്കുകയും ചെയ്യ്തു. എന്റെ എല്ലാ സ്വപ്നങ്ങളിലും എന്നെ പിന്തുണച്ച ആളായിരുന്നു അദ്ദേഹം. ഞങ്ങളുടെ ടീമിലെ മറ്റുള്ളവരെല്ലാം പുരുഷന്മാരാണെങ്കിലും ഇത് ഒരു വെല്ലുവിളിയായി ചെയ്യാൻ എന്നെ നിർബന്ധിച്ച വ്യക്തിയാണ് അദ്ദേഹം.


ഇന്ന് ഈ നിമിഷത്തിൽ ഉമാ അന്തർജനം എന്ന ഞാൻ  ചൊവ്വയിലെ ആദ്യത്തെ സ്ത്രീ എന്ന പദവി നേടുമ്പോൾ ബന്ധങ്ങളിൽ ജാതകത്തേക്കാൾ പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്ന ഒരു വൈകാരിക അടുപ്പം എന്നെ പഠിപ്പിച്ച എന്റെ അച്ഛനോടും കുടുംബത്തോടും പിന്നെ എന്റെ സ്വപ്നങ്ങളെല്ലാം ത്യജിച്ച് ഭാര്യയായിരിക്കാൻ എന്നെ നിർബന്ധിക്കാത്ത സന്ദീപിനും ജാതകത്തിന്റെയും ബന്ധങ്ങളുടെ ചങ്ങലയുടെയും പേരിൽ അവരുടെ സ്വപ്നങ്ങൾ ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടി വന്ന എല്ലാ സ്ത്രീകൾക്കും ഞാൻ സമർപ്പിക്കുന്നു ഈ വിജയം.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama