S NANDANA

Drama Inspirational

3  

S NANDANA

Drama Inspirational

സ്ത്രീത്വം

സ്ത്രീത്വം

1 min
191


ഹരി ഒരു എൻ‌ആർ‌ഐ ആണ്. ഏഴു വർഷത്തോളം അവിടെ ജോലി ചെയ്യുകയായിരുന്നു. അത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ രണ്ട് സഹോദരിമാരുടെ ജോലിയും വിവാഹവും നടക്കാൻ വഴിയൊരുക്കി. ഇത്തവണ അയാൾ വിവാഹം കഴിക്കണം, അതായിരുന്നു അവന്റെ അമ്മയുടെ ആഗ്രഹം. വിവാഹത്തിൽ നിന്ന് പരമാവധി സ്ത്രീധനം നേടണമെന്നായിരുന്നു അവരുടെ ആഗ്രഹം. എന്നാൽ ഒരു മേസ്തരി രാജന്റെ മകളായ വിമല എന്ന പെൺകുട്ടിയുമായി ഹരി പ്രണയത്തിലായിരുന്നു. അവന്റെ നിർബന്ധം സഹിക്കാൻ കഴിയാതെ അവർ ഒരു ആലോചനയായി അവിടെ പോകാനും അവരെ പരിഹസിക്കാനും തീരുമാനിച്ചു. അപ്പോഴവർ ഈ ബന്ധം നിരസിക്കുമെന്നവർ കരുതി. ഒടുവിൽ, അവർ അവിടെയെത്തി. 


അമ്മ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി. വീട്ടുജോലികളിൽ തനിക്ക് ഒരു സഹായം ആവശ്യമുള്ളതിനാൽ ആണ് അവൻ ഉടൻ വിവാഹം കഴിപ്പിക്കുന്നതെന്നും, എല്ലാം പഠിക്കാനും അത് അവളുടെ ജോലിയായി തുടരാനും അവർ ആവശ്യപ്പെട്ടു. അവളുടെ ജോലിനിർബന്ധമായി രാജിവയ്ക്കണം എന്നും ആവശ്യപ്പെട്ടു. ഇതെല്ലാം കേട്ട് ഹരി മൗനം പാലിക്കുകയായിരുന്നു. എന്നാൽ ഇതെല്ലാം വിമലയുടെ ക്ഷമ നഷ്ടപ്പെടുത്തി. അവൾ അവന്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി ചോദിച്ചു: "നിങ്ങൾ ഒരു പുരുഷനാകാൻ ലജ്ജിക്കുന്നില്ലേ? ജോലിയിൽ നിന്ന് രാജിവയ്ക്കണമെന്ന് ഞാൻ നിങ്ങളോട് പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ പ്രതികരണം എന്തായിരിക്കും? നിങ്ങളുടെ നിശബ്ദത ഇവിടെ തെളിയിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നതിനാൽ എനിക്ക് നിങ്ങളെ വിവാഹം കഴിക്കാൻ കഴിയില്ല. നിങ്ങളുടെ അമ്മ എന്നെ കൊല്ലാൻ ശ്രമിച്ചാലും നിങ്ങൾ നിശബ്ദനായിരിക്കും. നിങ്ങളുടെ അമ്മയെ നിങ്ങൾ  ഉപേക്ഷിക്കാൻ ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നില്ല പക്ഷേ ഒരേ സമയം നിങ്ങൾ അമ്മയ്ക്ക് നല്ല മകനും ഭാര്യക്ക് നല്ല ഭർത്താവും ആയിരിക്കണം. വിവാഹം ഒരു വിശ്വാസമാണ് അവസാന ശ്വാസം വരെ അപകടങ്ങളിൽ നിന്ന് അവളെ സംരക്ഷിക്കാനും രക്ഷിക്കാനും ഒരു പുരുഷൻ ഉണ്ടെന്നുള്ള ഒരു സ്ത്രീയുടെ വിശ്വാസം."


ഇത് ഹരിയെ സ്വയം ലജ്ജിപ്പിച്ചു, അയാൾക്ക് അവളെ ആവശ്യമുണ്ടെന്നും അവളുടെ സ്വപ്നങ്ങളൊന്നും വിലക്കാൻ അവളെ നിർബന്ധിക്കില്ലെന്നും അയാൾ പറഞ്ഞു. എല്ലാ സ്ത്രീകളെയും ബഹുമാനിക്കുന്ന ഒരു പുരുഷന്റെ വാഗ്ദാനമായിരുന്നു അത്. കാലം മാറിയപ്പോൾ അയാളുടെ അമ്മയും ഭാര്യയും തമ്മിൽ നല്ല ധാരണയുണ്ടായി. ഒരു വധുവിനെ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിൽ സ്ത്രീധനത്തിന്റെ അളവല്ല, ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ മനോഭാവമാണ് പ്രധാനമെന്ന് അവരും മനസ്സിലാക്കി.


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Drama