Sree Hari

Horror Crime Thriller

3.4  

Sree Hari

Horror Crime Thriller

THE R FAMILY

THE R FAMILY

2 mins
135


16 വയസ്സുള്ള രുദ്ര എന്ന ആൺകുട്ടി തന്റെ കുടുംബത്തോടൊപ്പം മനോഹരമായ കേരളത്തിലാണ് താമസിച്ചിരുന്നത്. അദ്ദേഹത്തിന്റെ പിതാവ് റിച്ചാർഡ് നാസയിൽ ജോലി ചെയ്യുന്ന ഒരു മിടുക്കനായ ശാസ്ത്രജ്ഞനായിരുന്നു, അമ്മ റിതിക പ്രദേശത്തെ ഒരു പ്രശസ്തമായ കോളേജിലെ ബഹുമാനപ്പെട്ട പ്രൊഫസറായിരുന്നു. ഇരുണ്ട ചരിത്രമുള്ള ആർ കുടുംബം എന്നറിയപ്പെടുന്ന ഒരു വലിയ വീട്ടിലാണ് അവർ താമസിച്ചിരുന്നത്. രുദ്രയുടെ മുത്തച്ഛൻ രാമൻ ഒരു കർഷകനും പ്രകൃതി സ്നേഹിയുമായിരുന്നു. എണ്ണമറ്റ കൊലപാതകങ്ങൾ നടത്തിയ ഒരു കുപ്രസിദ്ധ കൊലയാളിയുടെ ഉടമസ്ഥതയിലുള്ളതായിരുന്നു വീടിന്റെ ഭൂതകാലത്തെക്കുറിച്ച് അദ്ദേഹം പലപ്പോഴും കഥകൾ പറയുമായിരുന്നു. എന്നിരുന്നാലും, ഈ നിഗൂഢ രൂപം ആരാണെന്നോ എവിടെയാണ് അപ്രത്യക്ഷമായതെന്നോ ആർക്കും അറിയില്ല. അസ്വസ്ഥമായ കഥകൾ ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും, രുദ്രയുടെ കുടുംബത്തിന് അവരുടെ വീട്ടിൽ എപ്പോഴും സുരക്ഷിതത്വം തോന്നി. അവർ വളർത്തുമൃഗങ്ങളെ പോലും അതിന്റെ മതിലുകൾക്കുള്ളിൽ വളർത്തി, ഊഷ്മളവും സജീവവുമായ അന്തരീക്ഷം സൃഷ്ടിച്ചു. എന്നിരുന്നാലും, രുദ്രയുടെ മുത്തശ്ശിയും സഹോദരി റേച്ചലും ഒരു മാരകമായ കാർ അപകടത്തിൽപ്പെട്ടപ്പോൾ ദുരന്തം സംഭവിച്ചു. ആ സംഭവം കുടുംബത്തെ തളർത്തി, ആ വീടിന് വലിയ ദുഃഖഭാരം പേറുന്നതായി തോന്നി. കാലം കഴിയുന്തോറും ആർ കുടുംബവീടിനുള്ളിൽ വിചിത്രമായ സംഭവങ്ങൾ അരങ്ങേറാൻ തുടങ്ങി. കോണുകളിൽ ഒരു നിഴൽ രൂപം പതിയിരിക്കുന്നതായി ആളുകൾ അവകാശപ്പെട്ടു, കൂടാതെ ഒരു പ്രേത സാന്നിധ്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ള മന്ത്രിപ്പുകൾ അയൽപക്കത്തിലുടനീളം വ്യാപിച്ചു. ധീരനാണെങ്കിലും രുദ്രന് അന്ധകാരത്തെ അഗാധമായ ഭയം ഉണ്ടായിരുന്നു, അയാൾ കൂടുതൽ ഉത്കണ്ഠാകുലനായി. ഒരു കൊടുങ്കാറ്റുള്ള രാത്രി, പുറത്ത് ഇടിമുഴക്കം മുഴങ്ങുമ്പോൾ, ഒരു വിചിത്ര സംഭവം അരങ്ങേറി. വീട്ടിലെ വിളക്കുകളിലൊന്ന് അനിയന്ത്രിതമായി മിന്നിമറയാൻ തുടങ്ങി. പ്രശ്‌നം പരിഹരിക്കാൻ നിരവധി ശ്രമങ്ങൾ നടത്തിയെങ്കിലും കണ്ണിറുക്കൽ തുടർന്നു. രുദ്രയുടെ അമ്മ റിതിക എപ്പോഴും അമാനുഷികതയിൽ വിശ്വസിച്ചിരുന്നു, അവൾക്ക് ഒരു അസ്വസ്ഥത അനുഭവപ്പെടാതിരിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഇടതടവില്ലാതെ ലൈറ്റ് മിന്നുന്ന മുറി, രുദ്രയുടെ അമ്മൂമ്മ കിടന്നിരുന്ന അതേ മുറി തന്നെയായിരുന്നു. വീട് എന്തോ ആശയവിനിമയം നടത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി, പക്ഷേ ആർക്കും അതിന്റെ സന്ദേശം മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. തങ്ങളുടെ മുന്നിൽ അരങ്ങേറിയ വിചിത്രമായ സംഭവങ്ങളിൽ കുടുംബം അമ്പരക്കുകയും അസ്വസ്ഥരാവുകയും ചെയ്തു. സത്യം പുറത്തുകൊണ്ടുവരാൻ തീരുമാനിച്ച രുദ്ര വീടിന്റെ ഇരുണ്ട ചരിത്രം അന്വേഷിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു. പഴയ രേഖകൾ പരിശോധിച്ച് തലമുറകളായി പ്രദേശത്ത് താമസിക്കുന്ന നാട്ടുകാരോട് സംസാരിച്ചു. സാവധാനത്തിൽ, വീടിന്റെ മുൻ ഉടമ യഥാർത്ഥത്തിൽ ഒരു കൊലപാതകിയാണെന്ന് കണ്ടെത്തി, പക്ഷേ അവന്റെ വ്യക്തിത്വം ഒരു രഹസ്യമായി തുടർന്നു.രുദ്രൻ തിരച്ചിൽ തുടരവേ, തട്ടിൽ മറഞ്ഞിരുന്ന ഒരു പഴയ ഡയറിയിൽ അയാൾ ഇടറി. ഡയറി മുൻ ഉടമയുടേതായിരുന്നു, അതിന്റെ പേജുകൾ അവന്റെ കുറ്റകൃത്യങ്ങളുടെയും ഒടുവിൽ തിരോധാനത്തിന്റെയും രസകരമായ ഒരു കഥ വെളിപ്പെടുത്തി. ഭയത്തിന്റെയും അനിശ്ചിതത്വത്തിന്റെയും പാരമ്പര്യം അവശേഷിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് കൊലപാതകി ഒരു തുമ്പും കൂടാതെ അപ്രത്യക്ഷനായതായി തോന്നി. ഈ പുതിയ അറിവ് ഉപയോഗിച്ച് സായുധനായ രുദ്ര തന്റെ ഭയത്തെ അഭിമുഖീകരിക്കുകയും ഇരുട്ടിനെ നേരിട്ട് നേരിടാൻ തീരുമാനിക്കുകയും ചെയ്തു. കുടുംബത്തിന്റെ പിന്തുണയോടെ, വീടിനെ വേട്ടയാടുന്ന സാന്നിധ്യത്തിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിക്കാൻ അദ്ദേഹം ഒരു ശുദ്ധീകരണ ചടങ്ങ് സംഘടിപ്പിച്ചു. ചടങ്ങ് നടക്കുമ്പോൾ, മിന്നുന്ന പ്രകാശം അവസാനിച്ചു, ആർ കുടുംബവീട്ടിൽ സമാധാനബോധം നിലനിന്നു. വീടിന്റെ മുൻ ഉടമയുടെ നിഗൂഢത ഒരിക്കലും പൂർണമായി പരിഹരിക്കപ്പെടില്ല, എന്നാൽ രുദ്രയും കുടുംബവും ഒരിക്കൽ തങ്ങളുടെ വീടിനെ ബാധിച്ച ഇരുട്ടിനെ മറികടന്നുവെന്ന അറിവോടെ ജീവിക്കാൻ പഠിച്ചു. ദുരന്തത്തിന്റെയും അനിശ്ചിതത്വത്തിന്റെയും മുന്നിൽ പോലും ആശ്വാസവും സന്തോഷവും കണ്ടെത്താനാകുമെന്ന് ഓർമ്മിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ആർ കുടുംബവീട് സഹിഷ്ണുതയുടെയും കരുത്തിന്റെയും പ്രതീകമായി മാറി.


വിളക്കുകൾ മിന്നിമറയുന്നു..... തണുത്ത കാറ്റ്.... മരത്തിന്റെ തേങ്ങൽ, ഒരു നിഗൂഢ നിഴൽ



Every end has a beginning 


Rate this content
Log in

Similar malayalam story from Horror