Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Classics Inspirational

3  

Shobha Wagle

Classics Inspirational

आईच्या गोड आठवणी

आईच्या गोड आठवणी

1 min
120


तुमचा विश्वास असो अथवा नसो

प्रत्येकाची आई ही आईच असते

तिच्या मायेला नसते कुणाची उपमा

अनंतकाल ती मातृरुपातच वावरते


आईच्या गोड आठवणीची साठवण

हृदयाच्या तिजोरीत ठेवल्या जपून

निवांत समयी मी एक एक आठवते

आणि भूतकाळात माझ्या जाते रमून


तिच्या संस्कारांच्या अनुकरणाने माझे

संसारी सौख्य भोगते मी स्वर्गसुखाचे

आईच्या एक एक कौटुंबिक जबाबदारी

दैदिप्यमान सौख्य होते तिच्या संसाराचे


सत्यवचन, कठोर शिस्त, उदार वृत्ती 

दीनास मदत व भूतदया पशू पक्ष्यांवर

आई माझी पाहिली होती मी बालपणी

अन् तेच संस्कार घडले माझ्या मनावर


समानतेची वागणूक सकल जनांना

माणुसकीच धर्म तिने पाळला जीवनी

आदरतिथ्य करत होती हसत मुखाने

'गृहलक्ष्मी' सन्मान दिला आजोबांनी


कर्तव्यदक्ष, प्रामाणिक,कनवाळू स्वभाव

 समजूतदारपणा सहनशीलता असावी

 बिंबवत होती आम्हा मुलींच्या मनावर

 मुलींनी ही सर्व ते अंगिकारले स्वभावी


Rate this content
Log in