Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Charushila Dhumal

Inspirational

4  

Charushila Dhumal

Inspirational

अभिलाषा

अभिलाषा

1 min
21K


आई !माझ्या मनातलं सांगू का काही तुला ! मला जीवन जगण्याची आहे अभिलाषा....


मला जगायचे आहे जग पाहायचे आहे....

श्वास घेऊन स्वतंत्र अस्तित्वानं उमलायचं आहे...


आई तुझीच मी छोटीशी प्रतिकृती ....

तुझ्याच गर्भमातीतली मी आकृती .....


नको करू ग माझ्या आवृत्तीची विकृती...!

प्रकृतीचे वरदान मी सोड हीअपप्रवृत्ती ..!!


नको गं करू माझा तिरस्कार.....!!

मला दे जगण्याचा हक्क !!कर स्विकार ..!!


मी समजून घेइन तुला! आपण दोघी मैत्रिणी !

तू समजून घे मला आता , करते मनधरणी.... 


माझी अभिलाषा पूर्ण करणं तुझ्या हातात....

तुझी स्वप्न आकांक्षापूर्ण करी न मी जीवनात... 


मी तुझंच प्रतिबिंब दोघींचा स्रित्वाचा पिंड...!

आता अडवू नकोस माझी खिंड......!!


मला मोठं करताना पूर्ण कर तुझ्या अभिलाषा..!!

माझ्या रूपानं नव्यानं जग शिकून

परिभाषा..!! 


Rate this content
Log in