Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Chopdar

Abstract Others

4  

Varsha Chopdar

Abstract Others

अरण्य व लाकुडतोड्या

अरण्य व लाकुडतोड्या

1 min
236


एकदा एक लाकूडतोड्या 

अरण्यात गेला

इकडे तिकडे पाहत 

रडू लागला


अरण्यातल्या झाडांनी

कारण विचारले 

कुऱ्हाडीला दांडा नाही 

असे उत्तर मिळाले 


ते ऐकून झाडांनी

एक निर्णय केला 

चिंचेच्या चिवट लाकडाचा 

तुकडा दिला 


त्याने तो आपल्या 

कुऱ्हाडीला घातला 

सगळी झाडे तोडण्याचा 

सपाटा लावला 


आपणच आपल्या हातांनी 

आपला सर्वनाश केला 

याचा सर्व झाडांना 

पश्चाताप झाला


Rate this content
Log in