Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nishigandha Kakade

Others

3  

Nishigandha Kakade

Others

अस्थिर मन!

अस्थिर मन!

1 min
436


अस्थिर मन तुझे ही असते माझेही असते,

अस्थिर मन लहनांसोबत मोठ्यांचेही असते,

अस्थिर मन एकाकी शांत बसते,

अस्थिर मन आकांडतांडव ही करते,

अस्थिर मन माझेही फसते,

अस्थिर मन पाखरांचे उडते,

अस्थिर मन ऋतूंचे बहरते,

अस्थिर मन प्रेमाने जिंकते,

अस्थिर मन आपुलकीने सजते,

अस्थिर मन विश्वासाने फुलते,

अस्थिर मन सुरांनी गुणगुणते,

अस्थिर मन आनंदाने बागडते,

अस्थिर मन दुःखाने व्याकुळते,

अस्थिर मन सोबतीने चालते,

अस्थिर मन अपमानाने हळहळते,

अस्थिर मन धाडसाने लढते,

अस्थिर मन उंच उड्डाण ही घेते,

अस्थिर मन कधी ठेंगणे ही होते,

अस्थिर मन सावलीत विसावते,

अस्थिर मन करुणेने पाझरते,

अस्थिर मन मायेने निजते,

अस्थिर मन नदिवरती हिंदोळे खाते,

अस्थिर मन डोंगरावरून गिरक्या घेते,

अस्थिर मन पावसात बरसते,

अस्थिर मन मृदगंधाने सुगंधित होते,

हे जीवन मन, हृदय, आत्मा सर्वच जगण्यात होते अस्थिर!!!!!


Rate this content
Log in