Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shubhangi H. Kore

Romance

4.0  

Shubhangi H. Kore

Romance

गंध प्रेमाचा

गंध प्रेमाचा

1 min
272


लाजरा हा , साजरा  हा गंध  प्रेमाचा  नवा 

फुलूनी आला , खुलूनी आला , अंतरंगी मोगरा 

मन वेडे माझे , बेधुंद झाले गं

मी चिंब चिंब प्रीतीत न्हालो गं


लाजरा हा , साजरा हा, गंध प्रेमाचा नवा 

फुलूनी आला , खुलूनी आला , अंतरंगी मोगरा 

मन वेडे माझे , बेधुंद झाले रे 

मी चिंब चिंब प्रीतीत न्हाले  रे


हरवले डोळ्यांत माझ्या , रूप तुझे देखणे 

तुला पाहूनी , प्रिये मोहरले , सांजउन्हात चांदणे 

माझी आबोली तू , माझी सावली तू 

तू  माझी सखीसाजणी ...


सूर हॄदयीचे , रिमझिम बरसले गं

मी चिंब चिंब प्रीतीत न्हालो गं

मन वेडे माझे , बेधुंद झाले गं

मी चिंब चिंब प्रीतीत न्हालो गं 


हवेहवेसे वाटे मला , तुझ्यात जीव गुंतणे 

तूच गाणे , तू तराणे , तुझ्यावाचून जग सुने ,सुने

माझा श्वास तू , माझा ध्यास तू 

तू माझा सखासाजणा ...


रंग आभाळीचे , धरणीत मिसळले रे

मी चिंब चिंब , प्रीतीत न्हाले रे 

मन वेडे माझे , बेधुंद झाले रे 

मी चिंब चिंब प्रीतीत न्हाले रे


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance