Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Leena Yeola Deshmukh

Others

3  

Leena Yeola Deshmukh

Others

गुढीपाडवा

गुढीपाडवा

1 min
186


शिशिर सरता सरता

अलगद वसंत बहरला

चैत्राची चाहूल लागता

सुवास मोगऱ्याचा दरवळला!


चैत्र शुध्द प्रतिपदा

हिंदू नववर्षाचा सण

विजयाचे प्रतिक असलेल्या

उंच गुढीचा मान !


लांब बांबूच्या टोकाला 

रेशमी वस्त्र छान

झेंडूची फुले, साखरेची माळ

कडुनिंबाच्या पानांना मान !


घरात होई स्वच्छता

दारावर झेंडूचे तोरण

रांगोळीने सजले आंगण

उत्साहीत चैतन्य वातावरण !


कडू आठवणी विसरून

करू नवीन गोड सुरुवात 

नेहमीच नांदत राहो 

सुख समृद्धी आयुष्यात !


Rate this content
Log in