Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Deepti Naykodi

Action Classics Inspirational

4.5  

Deepti Naykodi

Action Classics Inspirational

India @75

India @75

1 min
855


चला तर मग आज भारतीय स्वातंत्र्याचा

अमृतमहोत्सव साजरा करूया

#HarGharTiranga म्हणत आपला राष्ट्रध्वज

अभिमानाने फडकवू या


त्या शौर्य, निस्वार्थ, समर्पण नि तळमळते च्या भावनेला

प्रेमाने साजरे करूया. 

सोडूनी द्वेश-क्लेश परस्परातील, 

मनात एकोप्याची चे गाणे गाऊ या


मदतीचा हात देणाऱ्या त्या प्रत्येक जीवाचे

आज आपण स्मरण करूया

त्यांच्या धैर्याच्या कृतीला, संघर्षाला नि त्यागाला 

आनंदाने गौरवित करूया


जीवाची परवा न करणाऱ्या, त्या प्रत्येक लढवय्याकडून 

स्वातंत्र्याची प्रेरणा घेऊया

देवदूत बनणाऱ्या, तुमच्या आमच्यातील त्या "Real Heros" ना 

आज मनापासून सन्मानित करूया


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Action