Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

purushottam hingankar

Others

3.5  

purushottam hingankar

Others

नरकांचे दार (पाप)

नरकांचे दार (पाप)

1 min
49


 ( श्लोक नं ३३)

मातृ पितृ हननं ब्रम्ह हत्या कुदृष्टीत्वान्य:!

 महत्पापं स्तेयं हिंसा संसर्गाश्च सुरापान:!!संतदास 


अर्थ :- आई वडीलांचा अपमान, स्त्री हत्या, भ्रूण हत्या, बाल हत्या, वाईट नजरेने पाहणे, चोरी करने,हिंसा घडवुन आणनें, नशा करने दारूपीने आणि परस्पर संसर्ग करने हे महा पाप आहे.


( श्लोक नं ३२)

कुस्मृती पापं वा परदारांश्च उभयौरपि !

महंति पातकान्कुर्याद्पतंति नरकस्येद:!!संतदास 


अर्थ :- वाईट गोष्टीच स्मरण करने, किंवा पर स्त्री पर पुरुष परस्पर गमन करने,ईत्यादी महा पातके करतात ते नरकात पडत असतात.



Rate this content
Log in