Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vilas Kumbhar

Others

4.0  

Vilas Kumbhar

Others

रंग प्रेमाचे

रंग प्रेमाचे

1 min
162


जीवनी भरला असा, 

रंग प्रेमाचा कसा ?

भावतो तो तसा ,

भाव नजरेत जसा


      रंग न्यारा प्रेमाचा ,

      वंद्य जगी तो आईचा

      माता ममता मायेचा ,

      प्रेम पान्हा अमोल तईचा


रंग तो खरा प्रेमाचा, 

हरीवरचा तो मीरेचा .

नितांत खोल अंतरीचा ,

पडे विसर मग तो धरेचा


      रंग तो प्रेमाचा विखारी ,

      दिसे स्वार्थलोलूप नजरी

      ओसंडे वासना बाजारी ,

       मनाविरुद्ध तेथे जबरी


प्रेमरंग तो असावा भावणारा,

स्नेह दरवळ अंतरी पसरणारा

असावा बंधनी कच्च बांधणारा ,

विश्वासाने एकमेकात गुंफणारा


Rate this content
Log in