Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Achala Dharap

Others

3  

Achala Dharap

Others

श्रावण सरी आल्या दारी

श्रावण सरी आल्या दारी

1 min
170


ऊन माळलं *पावसाने* 

*पावसाने* थेंब थेंबात

श्रावणसरी आल्या *दारी* 

*दारी* मोती चमकवत.


ऊन पाऊसही *खेळती*

*खेळती* खो खो चा सामना

इंद्रधनुष्य होतो *पंच*

*पंच* सप्तरंगी पहाना.


पाचू चमचमले *आता*

*आता* हिरव्या रानावर

दवबिंदुंची नक्षी *छान*

*छान* धरेच्या शालुवर.


पारीजातक *ओघळला*

*ओघळला* शुभ्र केशरी

घातल्या पायघड्या *त्याने*

*त्याने* अंगणी, घरोघरी.


श्रावणसरी *बरसती*

*बरसती* कवितेतुन

कवीच्या शब्दांना *उधाण* 

*उधाण* रंगात रंगुन


Rate this content
Log in