Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

prabhawati sandeep Nandedkar

Tragedy Others

3  

prabhawati sandeep Nandedkar

Tragedy Others

ЁЯШв рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд╕рдШрд╛рддЁЯШв

ЁЯШв рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд╕рдШрд╛рддЁЯШв

1 min
224


рдореА рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╡рд░ рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд╕ рдХреЗрд▓рд╛,,,

рдореА рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╡рд░ рдкреНрд░реЗрдо рдХреЗрд▓рдВ,,,

рдореА рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд╕реНрд╡рддрдГрдЪрдВрдВ

рдЕрд╕реНрддрд┐рддреНрд╡ рдмрджрд▓,,,

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╕реБрдЦрд╛рд╕рд╛рдареА,,,

рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреНрдпрд╛ рд╕реБрдЦрд╛рдЪреА,,,

рдХреБрд░реНрдмрд╛рдиреА рджрд┐рд▓реА,,,

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рд╕реНрд╡рдкреНрдирд╛рдВрд╕рд╛рдареА,,,

рд╕реНрд╡рддрдГрдЪреЗ рд╕реНрд╡рдкреНрди рдХреБрд░реНрдмрд╛рди рдХреЗрд▓реЗ,,,

рддреВ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╕реЛрдмрдд рдЕрд╕рдВ ,,,

рдХрд╛ рдХреЗрд▓рд╛рд╕,,,

рдордирд╛рдд рддреБрд▓рд╛ рдЬрд╛рдЧрд╛ рджрд┐рд▓реА,,,

рддреВрдЪ рдорд╛рдЭрдВ рдорди рддреЛрдбрд▓рд╛рд╕,,,,

рд╕реНрд╡рддрдГрд▓рд╛ рддреНрд░рд╛рд╕ рд╕рд╣рди рдХрд░реВрди,,,,

рддреБрд▓рд╛ рд╣рд╕рдд рдареЗрд╡рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА,,,

рдкреНрд░рдпрддреНрди рдореА рдХрд░рдд рд░рд╛рд╣рд┐рд▓реЗ  ,,,

рддреВ рдорд╛рддреНрд░ рдорд╛рдЭрдВрдВ рдорд▓рд╛рдЪ рдорд╛рд░рд▓рдВ,,,

рддреВ рдорд╛рдЭреНрдпрд╛рд╕реЛрдмрдд рдЕрд╕рдВ рдХрд╛ рдХреЗрд▓рд╛рд╕,,,

рдорд▓рд╛ рдзреЛрдХрд╛ рджрд┐рд▓рд╛рд╕,,,????

рд╣реЗрдЪ рдХрд░рд╛рдпрдЪреЗ рд╣реЛрддреЗ рддрд░ 

рдорд╛рдЭрд╛ рд╣рд╛рдд рдХрд╢рд╛рд▓рд╛ рдзрд░рд▓рд╛рд╕,,,

рдорд╛рдЭреНрдпрд╛ рдХрд╢рд╛рдЪреА рдХрдореА рд╣реЛрддреА,,,

рддреВ рджреБрд╕рд▒реНрдпрд╛ рдореБрд▓реАрдЪрд╛ рд╣рд╛рдд рдзрд░рд▓рд╛рд╕,,,

рдореА рддреБрд▓рд╛ рдЖрд╡рдбрдд рдирд╡реНрд╣рддреЗ,,,

рд╣реЗ рдХрд╛ рдирд╛рд╣реА рд╕рд╛рдВрдЧрд┐рддрд▓рдВ,,,

рдореА рдирд┐рдШреВрди рдЧреЗрд▓реЗрд▓реА рдЕрд╕рддреЗ 

рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддреВрди рдЪреБрдкрдЪрд╛рдк,,,

рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рд╕рд░реНрд╡ рдХреЗрд▓рдВ,,,

рддреБрдЭреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рддреБрдЭреНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╖реНрдпрд╛рддреВрди 

рдирд┐рдШреВрди рдкрдг рдЧреЗрд▓реЗ рдЕрд╕рддреЗ,,,

рдмреЛрд▓реВрди,,рдкрд╛рд╣рд╛рдпрд▓рд╛ рддрд░ рдкрд╛рд╣рд┐рдЬреЗ ,,,

рд╣реЛрддрд╛рд╕,,,


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy